ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57


     
    ฝากโหวตในwhat's up!หน่อยนะคะขอบคุณหลายๆเด้ออค่า>คลิ๊กตรงนี้เลยจิ้มม<
    chapter1
    luhan part
    ตึก ตึก ตึก ตุ้บๆๆๆๆ ผลัก ตึง! "โอ้ยยย ฮืออออ เจ็บ แงงงงง แง้ๆๆๆ" โอ้ยย ใครกันนะที่วิ่งชน โอ้ยเจ็บ แงงงๆๆ   หัวฉันปูดอ่ะ ทำไงดี ฉันจะฟ้องแบคกี้!!
    พลึ่บ!! 
    อ้ากกกก มือใครๆๆ ลอยอยู่หน้าผมม!
    "นี่"  อะ.. สะ เสียงใคร  "นี่ลุกขึ้นมา" ผมเงยหน้าขึ้น (° ,.°) หละ หล่ออ กรี๊ดดด(?)นี่ผมเป็นอะไรไป  ผมรีบยื่นมือไปจับมือเขาแล้วลุกขึ้น หัวยังไม่หายเจ็บเลย ชั่งมันเหอะ(3โล) "อะ เอ่ออ นาย นาย ชะ.. ชื่ออะไรหรอ" อุ้ยยตาย ใครถามเนี่ย(คุณเธอแหละ) "ฉันไม่รู้จักนาย" เขาตอบด้วยเสียงนิ่ง "ฮึก..ฮืออออออ นายไม่อยากรู้จักฉันใช่มั้ยล่ะ ใช่ ฉันมันคือแย นายเลยรำคาญ ฉันจะไม่โทษที่นายวิ่งชนฉัน ฉัน ฉันเดินไม่ดูเอง ฉันไป และ เอ้อ ฉันชื่อลู่หาน แงงงงง" -__-; ผมเดินหนีเขามาสองสามก้าว ใช่ ผมงอน! ก็ผมอยากรู้จักเขานี่แต่เขาไม่อยากรู้จักผม เชอะ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาแบคกี้เพื่อนคนเดียวของผม
     ตื้ดดดด ตื้ดดดด~

    (ฮัลโหล ว่าไงลูลู่) น้ำเสียงแลดูสดใส- -'
    "ฮัลโหลแบค นายอยู่ไหน"
    (นายร้องทำไมลูลู่)
    "ฉันล้มอ่ะ แงง"
    (อืมม ฉันอยู่คอนโด เดี๋ยวไปรับ แค่นี้นะ) ติ้ด แล้วสายก็ตัดไป
    ผมหันไปข้างหลัง นายนั่นหายไป คงไปตั้งนานแล้วแหละ เชอะ ช่างมันสิ!
    ประมาณ10นาที แบคกี้ก็มาถึง ผมอยู่คอนโดกะแบคกี้ เราสนิทกันตั้งแต่อนุบาล1 คอนโดของพวกเราอยู่ใกล้โรงเรียนเลยทำให้เราไปโรงเรียนได้ง่าย ผมปั่นจักรยานไปโรงเรียนกับแบคทุกสัน ไม่ถึง10นาทีก็ถึง
    ถึงคอนโดผมก็เล่าเรื่องที่คนนั้นเขาชนผมจนจบและผมกับแบคก็อาบน้ำและนอน


    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

    คุยกันหน่อย
    สวีดัด รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน
    อันนี้ฟิคเรื่องแรกของไรเตอร์
    ก็อยากให้มีคนมาอ่านกันถ้ามีก็มาติดตามกันได้นะ ไรต์ไม่หมัก555 จะพยายามแต่งให้จบน้ะ  ฝากอ่าน เม้น โหวตกันหน่อยนะ ติชมกันได้ (ไรต์ไม่ถนัดแต่งยาวๆ มันสั้นก็ขอโทษด้วยน้าา)
    ♥ รีดเดอร์




    ติดต่อไรต์ได้ที่ ทวงฟิค จิกกัดไรต์(?) ได้ที่ทวิต > @lookaomfic

    สร้างเพื่อฟิคโดยเฉพาะเลยน้า><

    ฟิคอีกเรื่องที่>> MEMORY HIGH SCHOOL
    THEMMY CANDY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×