ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : chapter 6
chapter 6
baekhyun’part
“ห้ะ ไอติม เวรแล้วววว” เอ่อ ใช่ แต่…ทำไมต้องทำหน้างั้นวะ?(ไม่เห็นไม่รู้หรอก)
“เอ่ออ…. “ แDก จุดสิครับ พูดไม่ออกเลยผม -_-
“เอ้ออ พี่ครับๆ เอ่ออ ไอติมของเรานี่.. พี่เก็บไปแล้วหรอครับ” ลูลู่พูด เอ่อ ทำไมต้องทำหน้าเสียดายขนาดนั้นก็ได้ แค่ไอติม แหม่.. ทำอย่างกับชานยอลโดนรถชน โอ๊ะ ทำไมต้องชานยอล เออ ดีละ ตายๆไปเลย ชอบตื้อดีนัก ฮึ่มมม
“อ่าาา ใช่จ้ะพี่เก็บไปแล้วนะ พี่นึกว่าไม่มีใครกินแล้วน่ะ เพราะไม่มีใครอยู่ที่โต๊ะเลย โต๊ะนู้นน ใช่มั้ยจ๊ะ “ พี่เขาพูดพร้อมชี้ไปทางโต๊ะ ที่ผมกับลู่หานมานั่งเมื่อสักครู่(?)
“อ่าาา ใช่ครับ” ผมตอบ แทนลูลู่น่ะ เพราะตอนนี้ ลูลู่เตรียมจะร้องไห้แล้วล่ะ -___-
“อ่า…..แล้วผมต้องจ่ายเงินหรือเปล่าครับ” ลูลู่ถามต่อ
“เอ่ออ คืออ ตามจริงต่องจ่ายนะ แต่…. อาาา อย่าไปบอกใครล่ะ พี่ไม่เอาเงินละกัน ชู่วว อย่าบอกพี่โดเรม่อนละกัน เคม้ะๆ”
“เยยยยย่ พี่ใจดีที่สุดเลย อา…วันหลังพวกเราจะมากินใหม่นะครับ^___^” หน้าบานเลยลูลู่ -__-
“จ้ะ วันนี้ร้านปิดแล้วนะ กลับบ้านได้แล้ว เด็กๆ”
“ค้าบบบ”
++หน้าร้าน++
“อ่าาา แบคกี้ ลูลู่ขอโทดนะ วันนี้เลยไม่ได้เลี้ยงไอติม แบคกี้เลยอ่า….” ลูลู่พูดขึ้น ทำหน้ารู้สึกผิด แล้วก้มหน้า ถถถ หน้าฉงฉารรร>< อ่า…ผมเริ่มเป็นเหมือนเดิมแล้ว เย้ๆ ร่าเริงๆ แต่ที่ผมแปลกๆไปเมื่อกี้น่ะ ผมกำลังคิดบางอย่างอยู่ ผมกำลังคิดว่า ลูลู่จะลืมผม เพราะคยองซูเพื่อนเก่าลูลู่กลับมา….
“งั้นเอางี้ไหม ไปกินเลี้ยงที่คอนโดกัน ถือซะว่า แทนไอติมแล้วกันเนอะ^^” ผมพูดพร้อมกอดคอลูลู่
“อาา เอางั้นก็ได้ แบคไม่โกรธลูลู่ใช่มั้ย”
“หืออ จะโกรธเรื่องไรล่ะ ไปเถอะๆ ไปซื้อของกัน^^”
อ่า ไรต์มาอัพตามสัญญาแล้วนะ ขอบคุณคนที่เม้นตอนที่แล้ว รีดก็ทำตามสัญญาด้วยล่ะ เม้นท์ ตามสัญญาด้วยน้าาา
บะบายยยย อุอิอุอิ เลิฟฟฟฟรีด เลิฟฟคนเม้นท์
อ้อออ ผู้ใดที่มีทวิต ฟอลไรต์หน่อยน้าาา .กราบเท้างามๆ >> lookaomfic
ส่วนเฟส มี แต่เดี๋ยวจะมาแจกน้าาา
ไปจริงๆล้าาา อุอิ เม้นท์ ไม่เม้นท์จะไม่ต่อแล้วนะ เหนื่อยมากๆบอกเลย
บายยยย
อ้อออ ผู้ใดที่มีทวิต ฟอลไรต์หน่อยน้าาา .กราบเท้างามๆ >> lookaomfic
ส่วนเฟส มี แต่เดี๋ยวจะมาแจกน้าาา
ไปจริงๆล้าาา อุอิ เม้นท์ ไม่เม้นท์จะไม่ต่อแล้วนะ เหนื่อยมากๆบอกเลย
บายยยย
มีโบนัสให้ กิกิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น