คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : chapter9
Writer’part
….เมื่อ45นาทีที่แล้ว…..
[จงอิน อยู่ไหนอ่า…] เสียงหวานพูดขึ้นมา
“ตอนนี้อยู่คอลแม็กซ์น่ะ J” จงอินตอบกลับไป
[หรอ ไปซื้ออะไรอ่ะ?] เสียงหวานถามอีกด้วยความสงสัย
“พอดีมีกินเลี้ยงน่ะ ที่บ้าน อ่า… ลู่หานน่ะ ซอฮยอน ไม่รู้จักหรอก เพื่อนคยองซูน่ะ”
[โห น่าสนุกนะ อยากไปด้วยจัง แต่จงอินคงไม่ให้ไปหรอก ใช่มั้ยล่ะ] อีกฝ่ายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงน่ารักๆ หรือคล้ายๆจะ งอน นั่นเอง
“อ่า ตามจริง … ก็อยากให้ไปนะ แต่.. กลัวว่า ค….” ยังพูดไม่ทันจบฝ่ายตรงข้ามก็แทรกมา
[ไม่ให้ไปก็บอกดีๆ ไม่ต้องอ้างหรอกนะ ซอไม่ได้วิอะไรซักหน่อย ใช่สิ ก็มีคยองซุอยู่ด้วยหนิ เพราะคยองซูกับซอไม่ถูกกันตั้งแต่เกรด9 แล้ว เฮ้อออ] เสียงหวานเสแสร้งพูดออกมา ตอนนี้ซอฮยอนอยู่เกรด 11 แล้ว ซึ่งเกรดเดียวกับ จงอิน ชานยอล และ เซฮุน ส่วน ลู่หาน แบค และคยองซู อยู่ เกรด12
“ไม่ใช่นะ .. อ่า ไป…ก็ไป อืม เดี๋ยวบอกพี่ลู่ก่อนนะ” เสียงของจงอินดุกังวล
[เย้ อ่า จงอินน่ารักที่สุด อ้อ พี่ซูจี ไปด้วยนะ นะนะนะ พี่ซูจีเขาอยากไปด้วยน้า..] เสียงหวานออดอ้อน อยากจะให้ ซูจี พี่สาวของเธอไปด้วย
“อ่า จะดีหรอ เซฮุนก็ไปด้วยนะ” เสียงของจงอินดูกังวลมากกว่าเดิม
[ดีสิ จะได้ปรับความเข้าใจกันไง ตั้ง3เดือนที่พี่ซูจีกินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดแต่เรื่องของเซฮุนนะ]
“แต่….” จงอินพูดไม่ทันจบอีกฝ่ายก็แทรกขึ้นอีก
[ฮึก จงอิน ซอขอร้องนะ นะ] เสียงหวานพูดเสแสร้งแล้วบีบ น้ำตา
“อ่า ก็ได้ๆ แต่ถ้ามีอะไรผมไม่เกี่ยวนะ” เสียงจงอินพูดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ
[เย้ จงอินใจดีที่สุด ส่งที่อยู่มาในข้อความนะ เดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนนะ จุ้บ] เสียงหวานพูดพร้อมวางสายไป….
หลังจากที่หายไปนาน 555 ขอโทษด้วยน้า ใครที่รออ่าน(จะมีหรอ555)
วันนี้มาอัพแล้ว เอาล่ะ มีตัวละครใหม่แนะนำ เล่นเป็นตัวร้ายนะ ส่วนใครไม่พอใจไรต์ก็ต้องขอโทดด้วยละกันน้าาา
ซอฮยอน ซูจี
สวยใช่ปร้าาา แต่สวยน้อยกว่าลูลู่นะ อุอิ><
เม้นท์ ไม่เม้นท์จะหายไป ไปหาลูลู่น้าา บายยย
ฝากฟิคเรื่องใหม่!! > MEMORY HIGH SCHOOL
ความคิดเห็น