ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter1
ฝากโหวตในwhat's up!หน่อยนะคะขอบคุณหลายๆเด้ออค่า>คลิ๊กตรงนี้เลยจิ้มม<
chapter1luhan part
ตึก ตึก ตึก ตุ้บๆๆๆๆ ผลัก ตึง! "โอ้ยยย ฮืออออ เจ็บ แงงงงง แง้ๆๆๆ" โอ้ยย ใครกันนะที่วิ่งชน โอ้ยเจ็บ แงงงๆๆ หัวฉันปูดอ่ะ ทำไงดี ฉันจะฟ้องแบคกี้!!
พลึ่บ!!
อ้ากกกก มือใครๆๆ ลอยอยู่หน้าผมม!
"นี่" อะ.. สะ เสียงใคร "นี่ลุกขึ้นมา" ผมเงยหน้าขึ้น (° ,.°) หละ หล่ออ กรี๊ดดด(?)นี่ผมเป็นอะไรไป ผมรีบยื่นมือไปจับมือเขาแล้วลุกขึ้น หัวยังไม่หายเจ็บเลย ชั่งมันเหอะ(3โล) "อะ เอ่ออ นาย นาย ชะ.. ชื่ออะไรหรอ" อุ้ยยตาย ใครถามเนี่ย(คุณเธอแหละ) "ฉันไม่รู้จักนาย" เขาตอบด้วยเสียงนิ่ง "ฮึก..ฮืออออออ นายไม่อยากรู้จักฉันใช่มั้ยล่ะ ใช่ ฉันมันคือแย นายเลยรำคาญ ฉันจะไม่โทษที่นายวิ่งชนฉัน ฉัน ฉันเดินไม่ดูเอง ฉันไป และ เอ้อ ฉันชื่อลู่หาน แงงงงง" -__-; ผมเดินหนีเขามาสองสามก้าว ใช่ ผมงอน! ก็ผมอยากรู้จักเขานี่แต่เขาไม่อยากรู้จักผม เชอะ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาแบคกี้เพื่อนคนเดียวของผม
ตื้ดดดด ตื้ดดดด~
(ฮัลโหล ว่าไงลูลู่) น้ำเสียงแลดูสดใส- -'
"ฮัลโหลแบค นายอยู่ไหน"
(นายร้องทำไมลูลู่)
"ฉันล้มอ่ะ แงง"
(อืมม ฉันอยู่คอนโด เดี๋ยวไปรับ แค่นี้นะ) ติ้ด แล้วสายก็ตัดไป
ผมหันไปข้างหลัง นายนั่นหายไป คงไปตั้งนานแล้วแหละ เชอะ ช่างมันสิ!
ประมาณ10นาที แบคกี้ก็มาถึง ผมอยู่คอนโดกะแบคกี้ เราสนิทกันตั้งแต่อนุบาล1 คอนโดของพวกเราอยู่ใกล้โรงเรียนเลยทำให้เราไปโรงเรียนได้ง่าย ผมปั่นจักรยานไปโรงเรียนกับแบคทุกสัน ไม่ถึง10นาทีก็ถึง
ถึงคอนโดผมก็เล่าเรื่องที่คนนั้นเขาชนผมจนจบและผมกับแบคก็อาบน้ำและนอน
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
คุยกันหน่อย
สวีดัด รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน
อันนี้ฟิคเรื่องแรกของไรเตอร์
ก็อยากให้มีคนมาอ่านกันถ้ามีก็มาติดตามกันได้นะ ไรต์ไม่หมัก555 จะพยายามแต่งให้จบน้ะ ฝากอ่าน เม้น โหวตกันหน่อยนะ ติชมกันได้ (ไรต์ไม่ถนัดแต่งยาวๆ มันสั้นก็ขอโทษด้วยน้าา)
♥ รีดเดอร์
ติดต่อไรต์ได้ที่ ทวงฟิค จิกกัดไรต์(?) ได้ที่ทวิต > @lookaomfic
สร้างเพื่อฟิคโดยเฉพาะเลยน้า><
ฟิคอีกเรื่องที่>> MEMORY HIGH SCHOOL
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น