ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Hate ผมจะรัักหรือเกลียดคุณดี

    ลำดับตอนที่ #9 : แด้ออบ+ฮิมแจ้(นิดหน่อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      19 มี.ค. 56

    จุนฮงอยู่กับยงกุกไม่ต้องห่วงหรอกนึกถึงตอนที่โทรไปหาฮิมชานแล้วเขาก็ยังอดหงุดหงิดไม่ได้อยู่ดี พอถามถึงคู่นี้ทีไรฮิมชานก็บ่ายเบี่ยงนอกเรื่องทุกที วันนี้ดูจุนฮงมันคงไม่มาโรงเรียนแน่นอน ที่เหลือก็คือเพื่อนซี้ของพวกเขาอีกคนหนึ่งนี่แหละ ซึ่งวันศุกร์มันก็ไม่ยอมมาโรงเรียน วันนี้ก็ปิดโทรศัพท์อีก

    โธ่เว้ยเพื่อนตรูแต่ล่ะคน!!!’มือของยองแจเขวี้ยงปากกาในมือไปแบบไร้เป้าหมายก่อนที่มันจะไปโดนใครอีกคนที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องพอดี ซึ่งหมอนั่นก็กุมหน้าผากเล็กน้อยก่อนจะก้มลงเก็บปากกาที่ตกอยู่ที่พื้น ยองแจส่งสายตาจิกไปทางผู้มาใหม่ก่อนจะสะบัดหน้าไปทางอื่น

    อ่ายองแจนายเป็นไรอ่ะเด็กหนุ่มผู้มาใหม่เดินเข้ามาหายองแจอย่างรวดเร็วพร้อมกับยื่นหน้ามองอย่างน่ารัก

    จงออบ วันศุกร์นายก็ไม่ยอมมา โทรศัพท์ก็ปิดอีก -*-

    ก็ฉันเป็นหวัดนี่นา แล้วโทรศัพท์มันก็แบตหมดอ่ะ

    ก็ชาร์จสิฟ่ะ!!!”ยองแจพูดพร้อมกับโบกหัวเพื่อนซี้คนนี้ไปอีกทีก่อนจะหันหน้ามาคุยดีๆพร้อมกับใบหน้าที่ยังหงุดหงิดไม่หาย

    น่าๆขอโทษที ว่าแต่จุนฮงล่ะ?”

    ไม่รู้เฟร้ย ติดต่อไม่ได้เหมือนแกนั่นแหละ

    อืม

    คนนั้นให้มาถามอีกน่ะสิตาของจงออบที่เหมือนไม่ลืมตาก็เบิกโพลงขึ้นมาจนยองแจที่จ้องหน้าอยู่ถึงกับสะดุ้งขึ้นทันที

    ทำไมนายรู้ล่ะยองแจ

    จะบ้าหรือไงถ้าเป็นคนที่จะฝากนายมาถามเรื่องจุนฮงได้ มันก็มีแค่คนเดียวแค่นั้นแหละจงออบพยักหน้าก่อนจะหรี่ตาลงเหมือนเดิมแล้วทำหน้าเครียด

    อืม ฉันเองก็ไม่รุ้ว่าจะทำยังไงเหมือนกันยองแจมองจงออบที่หดหู่ลงอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะลูบหัวเด็กตาตี่แล้วลุกขึ้นพลางยกกระเป๋าสะพายหลัง

    เอาเป็นว่าคราวหน้าก็อย่ามาตอนที่โรงเรียนเลิกแล้วก็แล้วกันนะ พรุ่งนี้เจอกัน บาย~”จงออบมองตามหลังเพื่อนที่เดินออกไปหน้าห้องก่อนจะเห็นผู้ชายอีกคนที่เดินเข้ามายีหัวของยองแจ ทั้งสองคนยืนเถียงกันซักพักก่อนที่อีกฝ่ายจะจูงมือยองแจแล้วชี้มือไปอีกทางแล้วลากเพื่อนของเขาไป จงออบเอียงหัวมองคนที่พึ่งลากเพื่อนของเขาไปเมื่อสักครู่ จะว่าไปแล้วคนนั้นเป็นรุ่นพี่ที่เขารู้จักดีเลยล่ะ

    อ่า....พี่ฮิมชานนี่เอง ว่าแต่สองคนนั้นไปรู้จักกันได้ยังไงนะ? จงออบคิดพลางส่ายหัวก่อนจะยกกระเป๋านักเรียนขึ้นแล้วเดินออกจากห้องเรียนไปทั้งที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นาน

     

    จงออบมีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง แต่เขาน่ะไม่ใช่พี่ชายแท้ๆหรอกนะ เพราะจงออบน่ะเป็นลูกที่ถูกรับมาเลี้ยงอีกที แต่พี่คนนั้นเขาไม่ชอบจงออบมากๆเลยล่ะ.............

    เด็กหนุ่มคิดในใจก่อนจะถอนหายใจแล้วทำท่าจะเดินไปทางอื่นอยู่หลายครั้ง ตอนนี้เขามายืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใจจริงแล้วไม่อยากเข้าไปเลย เพราะตอนนี้ผู้ที่เขาเรียกว่าพ่อกับแม่ก็พากันไม่อยู่บ้าน เหลือแต่พี่ชายอีกคนเท่านั้น ร่างบางถอนหายใจก่อนจะก้มหน้ารับชะตากรรมอย่างโดยดีโดยการเปิดประตูบ้านเข้าไป ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหนแต่พอเข้ามาในบ้านแล้วก็อดไม่ได้ที่จะขนลุก แอร์ที่เปิดจนเย็นเกินไปแถมยังไม่ยอมเปิดไฟอีก จงออบควานหาสวิทต์ไฟไม่ยากเย็นนัก

    ไม่ต้องเปิดเสียงแข็งๆของพี่ชายดังมาจากหน้าทีวีที่เปิดอยู่ เด็กหนุ่มลดมือลงจากปลั๊กไฟทันที ก่อนจะก้าวเท้าเดินเข้าไปยืนไกล้กับที่พี่ชายนอนอยู่บนโซฟา

    ผมกลับมาแล้วครับพี่แดฮยอนพริบตาเดียวก็มีหนังสือเล่มหนึ่งเฉียดผ่านหน้าของจงออบไปกระแทกกับกำแพงด้านหลัง ก่อนเจ้าคนที่เป็นคนปาหนังสือจะลุกขึ้นจากโซฟา ดวงตาสีดำกลมมองมาที่จงออบอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ทำเอาร่างบางที่ยืนหน้าซีดต้องหลบตาไป

    บอกแล้วไงว่าไม่ต้องมาเรียกฉันว่าพี่

    ผมลืมครับจงออบพูดพลางโค้งหัวลงเล็กน้อยซึ่งแดฮยอนไม่ได้ใส่ใจนัก

    แล้วว่าไงเรื่องจุนฮง

    ผมถามยองแจแล้วครับเขาก็ไม่รู้เหมือนกัน

    พวกนายเป็นเพื่อนประสาอะไร เพื่อนสนิทหายทั้งคนไม่รู้

    แล้วพี่ล่ะเป็นแฟนประสาอะไร...แฟนหายแล้วไม่รู้ จงออบนึกอยากสวนกลับไปแต่เรื่องมันคงจะบานปลายกว่านี้แน่นอน เลยเลือกที่จะหุบปากต่อไป

    “......”

    จะไปไหนก็ไปแดฮยอนพูดพลางโบกมือก่อนจะล้มตัวนอนที่โซฟาเหมือนเดิม ส่วนจงออบก็เลือกที่จะเดินขึ้นห้อง

    จงออบปิดประตูห้องก่อนจะยกมือขึ้นขยี้หัวตัวเองแล้วล้มตัวนอนบนเตียง อีกด้านหนึ่งที่ไม่มีมีใครเคยเห็นของแดฮยอน มีเพียงจงออบคนเดียวเท่านั้นที่เห็นมัน ไม่รู้เพราะอะไรแต่แดฮยอนไม่ชอบเขาเอามากๆเลยล่ะแตกต่างเวลาอยู่กับจุนฮงลิบลับ ยิ่งตอนนี้แดฮยอนยังติดต่อกับจุนฮงไม่ได้ยิ่งหงุดหงิดเป็นทวีคูณจะมาลงกับใครได้อีกล่ะนอกจากเขา มุน จงออบ คนนี้ไง

     

     

    จงออบลืมตาขึ้นเมื่อโทรศัพท์บนหัวเตียงสั่นขึ้น อ่า...จะหนึ่งทุ่มแล้วเหรอเนี่ย ร่างบางลุกขึ้นส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะอ้าหาวนอนจนตาหยี พอมองไปรอบๆห้องแล้ว กลับเห็นบุคคลที่ไม่ได้รับเชิญมานั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างเตียงเค้า

    “...!”จงออบที่ตอนแรกกำลังจะลงจากเตียงก็หดขาแล้วถอยขึ้นไปบนหัวนอนอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นว่าคนที่มานั่งจ้องเขาอยู่ไม่ใช่ใครแดฮยอนนั่นเอง

    มีคนเขาอยากเจอนายน่ะร่างสูงเพียงแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นเหมือนไม่เห็นอีกฝ่ายอยู่ในสายตา ก่อนจะเดินตัวปลิวออกไปจากห้องจงออบ โดยที่ร่างบางยังอยู่ในการงงเล็กน้อยก่อนจะรีบเดินออกไปตาม เมื่อเดินมาถึงห้องนั่งเล่นก็เห็นยองแจนั่งหน้าบึ้งกับฮิมชานที่นั่งยิ้มอยู่สองคนโดย

    ไงจงออบตื่นแล้วเหรอ พอดีพี่ว่าจะออกไปหาอะไรกินกันไปป่ะฮิมชานฉีกยิ้มอย่างน่ารักระหว่างที่ยองแจกำลังจ้องมองมาที่จงออบและส่ายหัวรัวๆ

    แกจะเลี้ยงหรือเปล่าวะฮิมชานแดฮยอนพูดพลางยิ้มขำๆเหมือนปกติ ซึ่งแตกต่างจากที่อยู่ในห้องนอนของจงออบลิบลับ ที่แดฮยอนและฮิมชานรู้จักกันก็เพราะสองคนนี้อยู่ในสภานักเรียนเหมือนกัน ถ้าจะให้พูดแล้วพี่ยงกุกเป็นประธานนักเรียน ส่วนพี่ฮิมชานเป็นรอง และพี่แดฮยอนเป็นเหรัญญิก

    งกว่ะไอ้ดำ เออเลี้ยงก็ได้ว่าไงจงออบไปไหมจงออบยืนนิ่งคิดซักพัก แต่ถ้าจะให้ไปกินกับแดฮยอนแล้วเขาเองก็ไม่อยากไปเหมือนกัน พอคิดที่จะปฎิเสธออกไปอยู่ๆมือที่ไขว้กันไว้ข้างหลังของเขาก็โดนเล็บมือของแดฮยอนจิกเข้าไปอย่างแรง ร่างบางทำหน้าเหวอไปกับแดฮยอนที่ส่งสายตามาประมาณว่า อย่าทำตัวไร้มารยาทซึ่งจงออบเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าการที่จะไม่ไปกินข้าวด้วยมันไร้มารยาทตรงไหน แต่แรงเล็บที่ฝังเข้ามาในเนื้อเรื่อยๆทำให้จงออบต้องเปลี่ยนมาพยักหน้าให้กับฮิมชานแทน ดีที่ยองแจและฮิมชานไม่ทันเห็นการกระทำของแดฮยอนเมื่อกี้ หลังจากนั้นแดฮยอนก็เลิกจิกแล้วหันไปยิ้มให้กับฮิมชานอย่างปกติ

    งั้นก็ไปกันเถอะฮิมชานลุกขึ้นก่อนจะรีบดึงมือยองแจให้ลุกตามแล้วเดินไปที่ประตู

    ย่าส์!! ไอ้เหยินปล่อยฉันนะเฟร้ยยยยหลังจากทั้งสองคนเดินไปแล้วแดฮยอนก็เดินไปตามเหลือเพียงจงออบที่ยืนลูบมือของตัวเองอย่างไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ ก่อนจะเห็นเลือดที่ซิบออกมาจากมือเล็กน้อยแล้วมองตามหลังของแดฮยอนไป

    ผมไม่เข้าใจ ผมไม่เข้าใจเลยซักนิด ทำไมเขาถึงไม่ชอบผม!!

     

    (ป.ล ใครจำบุคลิกนางแด้ไม่ได้ กลับไปอ่านที่หน้าหลักนะ 55+)

     
    อัพช้าไปหน่อยนะขอโทษทีจ้าาา พอดีมัวแต่วุ่นๆอยู่กับการสูบรูป สูบคลิปกระต่ายเถื่อน  >.,<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×