ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Hate ผมจะรัักหรือเกลียดคุณดี

    ลำดับตอนที่ #7 : หนี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      1
      11 มี.ค. 56

    แสงแดดที่ส่องเข้าตาทำเอาร่างบางอยากจะหลับตาลงอีกซักรอบก่อนจะหาวด้วยอาการงัวเงียบนิดหน่อย

    ทำไมรู้สึกแคบๆยังไงก็ไม่รู้ จุนฮงคิดพลางพยายามขยับตัว

    เอ้ยเดี๋ยวดิผมต้องนอนอยู่บนโซฟาไม่ใช่เรอะ =[]=! หลังจากสะบัดหัวไล่ความง่วงแล้วจุนฮงก็ลืมตาขึ้นมามองให้ชัดๆพลางเห็นใบหน้าของชายหนุ่มอีกคนที่กำลังหลับอยู่ไกล้ๆก่อนจะมองรอบๆสำรวจ

    อ้ากกกก พี่ปล่อยผมเดี๋ยวนี้เมื่อพบว่าตอนนี้ตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยโดยมียงกุกกอดอยู่มือบางก็รีบดันอีกฝ่ายที่ยังหลับอยู่ออกแล้วพาร่างตัวเองลงมาจากเตียงอย่างรวดเร็ว

    อะไรเหรอ นี่มันยังเช้าอยู่เลยนะร่างสูงขยี้ตาตัวเองเล็กน้อยก่อนจะมองจุนฮงที่จอนนี้กำลังจัดผมที่กระเซิงให้เข้าที่ดีๆอยู่

    ไม่ตลกเลยนะ เอาผมขึ้นไปนอนบนเตียงแบบนั้นได้ไง ถ้าพวกคุณพยาบาลมาเห็นก็เสร็จกันสิครับหลังจากร่างบางส่องกระจกจนมั่นใจแล้วก็กลับมานั่งข้างๆเตียงผู้ป่วย

    ก็เมื่อคืนนายหลับไปทั้งที่ยังนั่งฟุบอยู่ที่เตียงนี่นา แถมตอนหลับนายก็ยังน่ารักดีด้วยไม่กล้าปลุก

    ก็เลยลากผมขึ้นไปนอนด้วยซะงั้น

    เปล่า นายนั่นแหละที่ปีนขึ้นมาเอง

    เฮ้ย!โม้แล้วร่างบางส่ายหัวรัวๆด้วยอาการหน้าแดงซึ่งยงกุกเห็นแบบนั้นก็หัวเราะออกมาไม่หยุด

    ก็โม้น่ะสิ

    “-////-”

    เจ็บนะร่างสูงทำสีหน้าเหมือนเด็กหลังจากถูกจุนฮงฟาดเข้าอย่างแรงที่ต้นแขน

    สมน้ำหน้าแบร่

    มานี่ๆยงกุกกระดิกนิ้วเรียกอีกฝ่ายเข้าไปเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างแต่มันเบาซะจนจุนฮงไม่ได้ยิน ร่างบางเลยเขยิบเอาหูเข้าไปไกล้หน้าของยงกุกเพื่อจะให้ได้ยินได้ชัดขึ้น

    พูดดังๆหน่อยสิครับ

    อรุณสวัสดิ์ครับที่รัก จุ๊บหลังจากพูดเสร็จร่างสูงก็โน้มตัวหอมที่แก้มขาวๆของจุนฮงเข้าไปฟอดใหญ่ ทำเอาเจ้าคนร่างบางนั่งค้างไปซักพัก ก่อนจะหันหน้าเม้มปากตัวเองเล็กน้อยยงกุกเองก็อมยิ้มกับการกระทำของตัวเองจนจุนฮงอดที่จะหมั่นไส้ไม่ได้จริงๆ

    นี่พี่ยงกุกคราวนี้จุนฮงเป็นฝ่ายเรียกให้ยงกุกที่หันหน้าออกไปนอกหน้าต่างหันกลับเข้ามามั่ง

    หืม? อุ๊บริมฝีปากบางประกบลงที่ริมฝีปากของร่างสูงอย่างรวดเร็ว แต่ก็นานพอสมควรกว่าร่างบางจะถอนจูบออกมา

    อรุณสวัสดิ์เช่นกันครับหลังจากนั้นจุนฮงก็ขยิบตาให้กับอีกฝ่ายที่คราวนี้เป็นฝ่ายนั่งค้างอย่างผู้มีชัย

    เจ้าตัวแสบ

    แล้วไงครับ -0-

    ก็รักน่ะสิ พูดเสร็จยงกุกก็รวบร่างบางที่นั่งอยู่ขึ้นมากอดฟัดบนเตียงจนหนำใจ

    เฮ้ย กลับกันอยู่ๆประตูห้องก็เปิดออกอย่างคาดไม่ถึงทำเอาจุนฮงตกใจจนเผลอถีบเข้าที่เป้าของร่างสูงอย่างแรงแล้วรีบลงมาจากเตียง

    พี่ยงนัมเองเหรอ

    แล้วจะใครเล่า ว่าแต่ตื่นเช้ากันดีนะ ว่าแต่ยงกุกทำไมทำหน้าเขียวแบบนั้นวะ

    ไม่รู้เหมือนกันครับ

    นี่พี่คงไม่ได้เข้ามาขัดจังหวะอะไรหรอกใช่ไหม?”ยงนัมถามพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ ซึ่งทำเอาจุนฮงเผลอหน้าแดงเล็กน้อยซึ่งสภาพตอนนี้เองเจ้าตัวก็ดูไม่จืดเลยทีเดียว ผมก็ยุ่งไปหมดแถมเสื้อผ้าก็ยู่ยี่ด้วย

    ขัดจังหวะอะไรไม่มีร่างบางตอบด้วยสีหน้าแดงระเรื่อซึ่งอย่างยงนัมน่ะเหรอจะเชื่อ

    แหน่ะเสียงสูงอีกหลังจากยงนัมพูดเสร็จก็โดนแทงทีสีข้างด้วยศอกของจุนฮงจนมีสีหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดที่ไม่ต่างจากยงกุกนัก

    ขัดจังหวะมากรู้แล้วก็รีบออกไปซะยงกุกพูดด้วยตาขวางเล็กน้อยที่มีคนบังอาจมาขัดขวางเวลาของเขา ซึ่งยงนัมก็หัวเราะในลำคอแล้วยื่นถุงบางอย่างออกมา

    เดี๋ยวอีกซักหน่อยก็จะไม่มีใครมาขัดจังหวะพวกนายล่ะ

    อะไรอ่ะ

    ถุงเสื้อผ้าไง ยงกุกลุกดิเร็วเลย ก่อนยัยนั่นจะมาโวยวายยงกุกพยักหน้าอย่างรู้ใจก่อนจะดึงสายน้ำเกลือที่เสียบอยู่ออกซึ่งทำเอาจุนฮงถึงกับอ้าปากเหวอ

    พี่ยงกุก ทำอะไรน่ะ! แย้กยังไม่ทันที่จะถามได้ศัพท์ยงกุกก็รวบร่างบางขึ้นพลาดไว้บนบ่าก่อนจะรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากห้องซึ่งมียงนัมเคยเปิดประตูให้อยู่ 



    วันนี้ไรท์ใจดี(เนื่องจากอัพช้า)แถมให้สองตอน ตอนต่อไปเป็นตอนที่เฮียบังกับโล่ปิ๊งกันสมัยแรกๆแหละเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×