ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Hate ผมจะรัักหรือเกลียดคุณดี

    ลำดับตอนที่ #6 : ความสุข

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      1
      3 มี.ค. 56

     

    ว่าแต่แผลนั่นไปได้มาได้ยังละครับระหว่างที่ยงนัมกำลังขับรถอยู่ จุนฮงก็ชี้เข้าที่ขมับข้างขวาตัวเอง

    เรื่องมันยาว เอาเป็นว่าฉันต้องขอโทษนายก่อนนะที่เมื่อกี้เผลออารมณ์เสียใส่ยงนัมหันมามองจุนฮงที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วหัวเราะขึ้น ทำเอาจุนฮงที่เกร็งเมื่อกี้หายเกร็ง อย่างนี้สินะพี่ยงนัมคนเดิม

    ไม่เป็นไรครับ

    คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะ ที่จริงอ่ะไอบังมันให้ฉันปิดปากเงียบเรื่องนี้เอาไว้

    “.......”

    แต่เมื่อกี้ฉันเผลอหลุดว่ะ ฮ่าๆๆๆว่าแล้ว จุนฮงนึกในใจ

    ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นแหละครับ

    พูดเองที่จริงแล้วมันก็น่าอายอ่านะ เพราะว่าเหมือนพี่น้องทะเลาะกันนั่นแหละยงนัมยกมืออีกข้างขึ้นเกาหัวอย่างอายๆก่อนจะเริ่มเล่าต่อ

    ก็ก่อนที่จะจัดงานหมั้นกัน ฉันคัดค้านเต็มที่ แต่ว่ายงกุกนี่สิเห็นว่าไม่ทางออกแล้วมันก็เลยตกลง  แล้วทีนี้ฉันก็เลยโมโหมันแล้วพูดขึ้นว่า งั้นจุนฮงของนายฉันขอแล้วกันนะพูดเสร็จก็เจอมันซัดเข้าเต็มรักเลยแหละพูดเสร็จยงนัมก็ทำท่าทางงอแงขึ้นมาแล้วเอามือกุมตรงรอยช้ำที่ว่า

    ดูดิตั้งเกือบครึ่งปีแล้วมันยังไม่ยอมหายง่ายๆเลยอ่ะ T^T ตอนแรกเป็นรอยช้ำหนักกว่านี้จนฉันต้องใส่หมวกเพื่อปิดบังเชียวนะ อาการของจุนฮงเมื่อได้ยินดังนั้นคือทำหน้าเหวอ ก็พอรู้อยู่ว่ายงกุกกับยงนัมไม่สนิทกันแต่ที่จริงแล้วก็รักกันพอสมควร

    เป็นไงล่ะ หมอนั่นน่ะมันห่วงนายจะตายไปเมื่อได้ยินดังนั้นจุนฮงก็สะอึกไปเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าลง

    เฮ้ยๆอย่าพึ่งคิดมาก คิดว่าฉันเรียกนายมาเพื่อคิดมากหรือไงฮะ

    แต่ทำไมเป็นผมคนเดียวที่ไม่รู้อะไรเลยล่ะ แบบนี้ทุกที

    ก็เพราะมันไม่อยากให้นายเครียดไงล่ะ เพราะฉะนั้นก็อย่าไปทำหน้าเศร้าให้มันเห็นเดี๋ยวโรคกระเพาะมันจะกำเริบเอาจุนฮงพยักหน้าด้วยสีหน้าไม่สู้ดีเท่าไหร่ ระหว่างนั้นรถของยงนัมก็เข้าจอดที่หน้าโรงพยาบาลแห่งเดิม

    ว่าแต่กลับมาที่นี่ทำไมครับเนี่ย

    นายก็ไปคอยเฝ้าไข้ไอ้ยงกุกมันไง

    แต่เขาให้เข้าได้เหรอครับ มันมีกำหนดว่าเข้าเยี่ยมได้ไม่เกินสองทุ่มไม่ใช่รึไง?”

    นั่นมันห้องรวม ห้องไอ้ยงกุกมันห้องส่วนตัวไม่ใช่หรือไง เออน่าๆเดี๋ยวฉันกลับไปเอาชุดให้ยงนัมไม่พูดอะไรมากมายพอร่างบางก้าวลงจากรถเสร็จก็ซิ่งรถออกไปเลย

    จีอึนจะอยู่ไหมนะ จุนฮงคิดพลางเดินชะเง้อคออยู่น่าห้อง เมื่อไม่มีร่องรอยว่ามีใครอยู่จึงค่อยๆแง้มประตูเข้าไป หลังจากนั้นก็ลงกลอนที่ประตูอย่างรวดเร็วแล้วเดินมานั่งที่เก้าข้างเตียง

    จีอึนเหรอ ขอโทษนะแต่ขออยู่คนเดียวก่อนได้ไหมยงกุกที่นอนหลับตาอยู่พูดขึ้นทำเอาจุนฮงเผลอสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มแบบหมั่นไส้เต็มที่แล้วดึงแก้มของอีกฝ่าย จนยงกุกต้องจำใจลืมตาขึ้นมาแล้วทำหน้าเหวอเมื่ออีกฝ่ายที่อยู่ไม่ใช่จีอึน

    จุนฮง

    ก็ใช่น่ะสิครับร่างบางปล่อยมือออกจากแก้มของร่างหนา แล้วเปลี่ยนดึงมืออีกฝ่ายขึ้นมากุมเอาไว้แทน ซึ่งนั่นทำให้ยงกุกที่หน้าเหวออยู่แล้วตอนนี้เลยเหวอหนักกว่าเก่า

    พี่ยงนัมบอกผมหมดแล้ว

    “............”

    แล้วทำไมพี่ถึงไม่คิดจะบอกมั่งล่ะ ผมอยากฟังจากปากพี่มั่งนะมือบางของจุนฮงบีบมือของยงกุกเบาๆแล้วทำหน้าจริงจังแซมด้วยหน้าเศร้าเล็กน้อย ซึ่งทำให้ยงกุกถอนหายใจออกมาแล้วจำใจต้องเล่าเรื่องออกมาทั้งหมด ระหว่างที่ยงกุกเล่าเรื่องทุกอย่างออกมา ทุกครั้งจุนฮงจะเม้มปากเล็กน้อยแล้วกลั้นน้ำตาเอาไว้ให้ถึงที่สุดพลางมองหน้ายงกุก

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ครอบครัวของยงกุกเป็นหนี้ เรื่องที่โดนบังคับให้แต่งงาน เรื่องที่ไม่ยอมบอกเขาเพราะกลัวเขาจะคิดมาก ทุกอย่างเป็นเรื่องที่จุนฮงรู้จากยงนัมหมดแล้ว เพียงแต่เจ้าตัวอยากได้ยินจากปากของยงกุกมากกว่า ซึ่งตอนนี้ร่างบางก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เมื่อประตูห้องน้ำปิดลง ยงกุกที่ทำหน้าสบายๆในตอนแรกก็เปลี่ยนมาเป็นหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่าง กับจุนฮงที่เมื่อปิดประตูลงห้องน้ำลงก็ปล่อยโฮทันทีแต่พยายามไม่ให้มีเสียงหลุดรอดออกมาจากปาก แค่ตอนแรกที่ต้องกลั้นน้ำตาไว้ก็ลำบากพออยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ต้องมากลั้นเสียงเสียงแล้วยิ่งไปใหญ่ ร่างบางพยายามสะอื้นให้เบาที่สุดก่อนจะค่อยๆทรุดตัวลงที่อ่างล้างหน้า

    ถึงอีกฝ่ายจะบอกว่าปวดฉี่ก็เถอะ แต่ยงกุกรู้ดีว่าตอนนี้อีกคนคงเข้าไปงอแงอยู่ในห้องน้ำแน่นอน ถึงจะอยากเดินตามไปแค่ไหนแต่ว่าตอนนี้ยงกุกไม่มีเรี่ยวแรงเลย ไหนจะสายน้ำเกลือมากมายที่เจาะอยู่กับแขนทำให้ยากที่จะเคลื่อนไหวให้สะดวก แต่เมื่อรอจนแล้วจนรอดจุนฮงก็ไม่ยอกออกจากห้องน้ำซักที ยงกุกร้อนใจจนตัดสินใจจะลุกขึ้นจากเตียงไปหาคนที่อยู่ในห้องน้ำ แต่ประตูห้องน้ำก็เปิดขึ้นก่อน จุนฮงเดินออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแต่ตากับบวมอย่างเห็นได้ชัด ทำเอายงกุกอดไม่ได้ที่จะเรียกร่างบางให้เดินเข้ามาไกล้ๆถึงจะยากหน่อยแต่ยงกุกก็รวบอีกฝ่ายเข้ามากอดไว้แล้วลูบหัว ร่างบางเองก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่กอดตอบยงกุกเบาๆ ก่อนจุนฮงจะผละออกมาแล้วมานั่งเก้าอี้เหมือนเดิม

    พี่น่ะบ้าที่สุดเลย

    ไหงงั้นล่ะเมื่อเห็นหน้าของยงกุกแล้วจุนฮงก็อดไม่ได้ที่จะอมยิ้มแล้วคว้ามือของอีกฝ่ายมาจับเอาไว้แน่น

    มือพี่อุ่นอ่ะ ผมไม่อยากปล่อยเลย

    หาเรื่องยงกุกว่าแล้วก็เอามือข้างที่ยังว่างอยู่โยกหัวของอีกฝ่ายเล่น ทั้งคู่นั่งยิ้มให้กัน แม้จะค่ำแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของจีอึนส่วนยงกุกเองตอนนี้ก็กำลังกินข้าวที่พยาบาลเอามาให้อยู่ จุนฮงเองก็ออกมาหาอะไรกินที่โรงอาหารของโรงพยาบาล อยู่ๆกระเป๋าของเจ้าตัวก็สั่น ทำให้ร่างบางที่ยังคาบช้อนเอาไว้อยู่ต้องรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาหลังจากที่ได้รับคืนจากฮิมชานตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลแล้ว

    ร่างบางเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยเมื่อพบว่าคนที่โทรเข้ามาไม่ใช่แดฮยอนนั่นเอง

    พี่แดฮยอน

    จุนฮงนายปิดมือถืออ่ะ ฉันโทรหานายไม่ติดเลยตั้งแต่วันศุกร์รู้ไหมว่าเป็นห่วงขนาดไหนเสียงของอีกฝ่ายที่ตะโกนออกมาอย่างร้อนรนทำเอาจุนฮงต้องรีบยื่นโทรศัพท์ออกจากหูอย่างรวดเร็ว ในหัวก็กำลังประมวลหาคำมาแก้ตัวเป็นร้อย

    คะคือ แบตผมหมดครับ ลืมซะสนิทเลย

    อะไรกัน แล้วตอนนี้อยู่ไหนอ่ะ เดี๋ยวฉันจะรีบไปหา

    ไม่ต้องครับ พรุ่งนี้ก็วันจันทร์แล้วเดี๋ยวค่อยเจอกันพรุ่งนี้ก็ได้

    ทำไมอ่ะ แต่เอาเถอะ นายว่าไงฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละหลังจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันอีกนิดหน่อย แปลกดีที่จุนฮงไม่สามารถพูดคำว่าคิดถึงหรือรักอะไรทำนองนี้ได้เหมือนทุกครั้งจนกระทั่งแดฮยอนวางสายไป ร่างบางมองข้าวที่แตะไปเพียงนิดเดียว แล้วมองไปทางอื่นอย่างเลื่อนลอย

    ถ้าพี่แดฮยอนรู้ว่าเราคบด้วย เพราะจะประชดพี่ยงกุกนี่ จะโกรธขนาดไหนนะนึกแล้วก็ถอนหายใจ มันเป็นเรื่องตอนที่จุนฮงเห็นข่าวหมั้นกันใหม่ๆเป็นช่วงเดียวกับที่แดฮยอนเข้ามาสารภาพรักด้วย ร่างบางจึงตอบรับโดยไม่ได้ใสน่ใจอะไรมาก

    แล้วจะทำยังไงดี?’ให้พูดตรงๆตอนนี้เขาอยากอยู่กับยงกุกให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำไร แต่คนอย่างแดฮยอนน่ะเหรอจะยอม

    เมื่อกลับมาที่ห้องแล้วก็เห็นพยาบาลที่มาเก็บถาดข้าวออกไปพร้อมกับยงกุกที่ยิ้มร่า

    แล้วนายจะนอนที่ไหนอ่ะ

    โซฟาไงร่างบางชี้ไปที่โซฟาที่อยู่มุมห้อง เขาไม่ได้ใส่ใจเรื่องที่นอนเท่าไหร่หรอกที่ไหนก็นอนได้หมดแหละ

    แล้วพรุ่งนี้ไม่ไปโรงเรียนหรือไง

    ไม่อ่ะที่บอกแดฮยอนว่าพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนที่จริงแล้วเขาโกหก ยังไงก็ไม่ได้คิดจะไปอยู่แล้ว ถึงจะเลวไปหน่อยก็เถอะเขายอมรับ

    ห้ะ

    ไม่เอาผมจะอยู่กับคุณพูดเสร็จจุนฮงก็เดินไปโน้มตัวลงอ้อนยงกุกเหมือนลูกแมว จนคนร่างหนาที่ตั้งใจจะว่าอีกฝ่ายก็ถึงกับพูดไม่ออกแล้วก็หน้าแดงออกมาเล็กน้อย

    ตามใจสิ้นเสียงของยงกุก จุนฮงก็ยิ้มร่าแล้วโน้มตัวหอมแก้มยงกุกฟอดใหญ่ๆ ถึงจะรู้ว่ายังไงเรื่องของทั้งคู่ก็ไม่มีทางเป็นไปได้แต่ว่ายังไงก็อยากจะกอบโกยความสุขให้ได้มากที่สุด




    ________________________________________________________
    เอ้ย เรื่องนี้ไกล้ถึงตอนจบแล้วอ่ะ จะจบแบบไหนกันนะ(ถามใคร) ตื่นเต้นจังเลยอ่ะ 555+ แล้วก็เรื่อง Who you are? ขอโทษนะครับคุณเป็นใครอันนี้ก็ไกล้จบแล้วแหละ World Is Mind ด้วย อร้ายยยย ไรท์ยิ่งเขียนยิ่งมัน 555+ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×