ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Hate ผมจะรัักหรือเกลียดคุณดี

    ลำดับตอนที่ #3 : ใครกันแน่ที่ใจร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      1
      26 ก.พ. 56

    จุนฮงนั่งเผลอหน้าแดงออกมาโดยไม่รู้ตัว

    แย่ล่ะสิ เผลอจนได้เด็กหนุ่มคิดในใจมือทั้งสองยังกอดถังไอศรีมเอาไว้อยู่

    มัน ก็แค่เผลอ

    เหรอ จริงอ่ะน้ำเสียงล้อเล่นถูกส่งมาจากอีกฝ่าย เป็นไปได้ก็อยากให้อีกฝ่ายหยุดพูดซะเพราะแค่ลมหายใจที่รดต้นคอของเขาอยู่ ก็ทำเจ้าตัวร้อนวูบวาบที่หน้าแล้ว

    จริงสิครับ แล้วฮยองก็ช่วยปล่อยผมลงไปนั่งดีได้แล้ว

    ไม่เสียงที่ตอบกลับมาหลังจากที่พึ่งพูดจบได้ไม่ถึงสิบวิทำเอาจุนฮงหน้าเหวอ แล้วชายหนุ่มร่างโปร่งก็ฉีกยิ้มออกมากว้างก่อนจะพูดต่อ

    ก็ฉันอยากนั่งกับนายแบบนี้นี่ รู้สึกดีออกว่าแล้วก็ก้มหัวลงแล้วหมุ่นอยู่ที่แผ่นหลังของเด็กหนุ่ม

    พอแล้ว พอแล้วฮยองผมจั๊กจี๋เด็กชายเผลอดิ้นแล้วหัวเราะจนน้ำตาเล็ดทำให้ยงกุกกลัวว่าอีกฝ่ายจะหัวเราะจนตกโซฟาสองมือที่วางลงที่โซฟาในตอนแรก ตอนนี้ถูกยกขึ้นมารวบกอดอีกฝ่ายจนแน่น

    จุนฮงฉันคิดถึงนาย

    คำเรียบๆแต่แฝงด้วยความจริงใจทำให้จุนฮงที่กำลังจะอ้าปากด่าอีกฝ่าย ถึงกับหุบปากลงอย่างรวดเร็ว

    ก็เรื่องของฮยองสิครับ

    แล้วนายไม่คิดถึงพี่เหรอ หืม?”

    ผม ผมไม่คิดถึงถึงคนอย่างนายหรอกมือบางเอื้อมมือตักไอติมในถังแล้วยัดเข้าปากอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ทำเอาชายหนุ่มได้แต่เคี้ยวไอติมในปากตุ้ยๆแล้วเอาหัวมาวางบนไหล่ของอีกฝ่ายแทน

    ใจร้ายจัง T.T ”ใครที่มาเห็นหน้ายงกุกตอนนี้คงว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นเด็กแน่นอน เพราะตอนนี้เจ้าตัวทำแก้มโป่งหน้าหยิกอย่างบอกไม่ถูก แต่เด็กหนุ่มอีกคนที่ได้ฟังคำนี้กับเผลอฉุนขาด ลุกขึ้นจากตักของชายหนุ่มแล้วหันมาจ้องตรงๆด้วยสีหน้าเครียดแค้นทั้งที่ตากลับแดงขึ้นเรื่อยๆ

    ใครกันแน่ที่ใจร้าย!!!!”

    จุนฮงนาย

    ใครกันแน่ที่ใจร้ายอ่ะ คนที่อยู่ดีๆก็หลบหน้าหลบตาหายไปตอนมันก็นายเองไม่ใช่เหรอ

    ไม่นะ ไม่ใช่

    ใครกันแน่ที่อยู่ๆก็มีชื่อไปโผล่ในหนังสือพิมพ์ว่างานหมั้นลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังกับบริษัทคู่แข่ง

    “.....”

    นายเข้าใจผมมั่งรึเปล่า ว่าคนที่อยู่ๆมันมีสิ่งๆหนึ่งอยู่ข้างๆ แล้ววันหนึ่งมันก็หายไปจากชีวิตโดยไม่บอกกล่าวซักคำ

    “..........”

    ฮยองเข้าใจไหม ว่าผมลำบากแค่ไหน ที่ทุกๆวันผมจะต้องเจอฮยองแต่ตั้งแต่ครึ่งปีก่อนผมแทบไม่ได้เจอฮยองอีกเลย

    “.........”

    เพราะฉะนั้นใครกันแน่ที่ใจร้ายน่ะมาถึงตรงนี้จุนฮงได้ระบายเรื่องที่อึดอัดในใจมาตลอดให้คนที่เป็นต้นเหตุทั้งหมดฝัง อีกฝ่ายได้แต่นั่งฟังหน้านิ่ง มือข้างที่ไม่ได้ใส่กุญแจมือของเด็กหนุ่มยกขึ้นมาปาดน้ำตาบนหน้าเงียบๆ

    ช่างเถอะ อย่าไปใส่ใจเลย ผมบ่นเฉยๆหลังจากพูดเสร็จเด็กหนุ่มก็นั่งลงที่โซฟาข้างๆชายร่างสูงแล้วก้มหน้าก้มตาตักไอติ

     

    จุนฮง Says:

    เฮ้อออออออ แบบนี้สินะที่คนเขาบอกกันไว้ว่าถ้าได้ระบายสิ่งที่อยู่ในใจมาตลอดมันจะทำให้สบายใจขึ้น ตอนนี้ผมก็สบายใจขึ้นจริงๆนั่นแหละ

    ที่จริงแล้วผมโกหกตัวเองมาตลอดว่าไม่ได้รักผู้ชายที่ชื่อ บัง ยงกุก แล้วแต่ก็แค่นั้นผมโกหกตัวเองต่อไปไม่ได้นานหรอก

    ยิ่งผมหนีผมยิ่งเหมือนตอกย้ำตัวเองเรื่อยๆ หลังจากที่พูดเรื่องนั้นไปแล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไรต่อเลย นั่นก็นับเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมนะ

    เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน ถ้าจะให้เล่าจริงๆแล้วตอนประมาณปีหนึ่ง เจ้าผู้ชายคนนี้ก็คือแฟนผมเองแหละ

    แต่อยู่ๆก็หายหัวเงียบผมไปหาที่ห้องเรียนก็ไม่อยู่ โทรไปก็ไม่รับ เกือบเดือนได้ แล้วอยู่ๆเพื่อนสนิทของผมก็เอาหนังสือพิมพ์มาให้ดูถึงเรื่องงานหมั้นของยงกุกกับผู้หญิงที่ชื่อจีอึน  ยิ่งพูดยิ่งแค้น ถึงผมจะรักแต่ผมก็เกลียดหมอนั่นเอามากๆ

    เพราะมันทำให้ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับไปนาน ซึมจนผมโดนเพื่อนต่อยแหละ
    TT__TT

    แต่ก็นะหลังจากเจอพี่แดฮยอนแล้วอะไรๆมันก็ดีขึ้นอ่ะ แต่เรื่องที่ผมคบกับยงกุกไม่มีใครรู้แม้แต่คนเดียว ยกเว้นหนึ่งคนคือพี่ยงนั
    ม(พี่รหัสที่เชื่อถือไม่ได้
    = = ) ตอนนี้ผมเองก็กำลังนั่งกินข้าวอยู่กับหมอนั่น เราไม่มองตากันเลยอ่ะ

    เมื่อไหร่จะถึงวันจันทร์ซะทีนะ ผมอยากกลับบ้านแล้วอ่ะ ยิ่งมองกุญแจมือถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะตัดมือตัวเองทิ้งเลยจะได้ไปๆซักที
    แต่มันเจ็บอ่ะเอาเข้าจริงๆผมก็ไม่กล้าหรอก แล้วก็เรื่องวันนี้ที่ผมวีนใส่ยงกุกผมไม่ได้อยากให้หมอนั่นมาเข้าใจผมหรอกนะ
    แต่แค่อยากให้หมอนี่รู้ตัวแบ้สไสหัวออกไปจากชีวิตผมซักที อยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมาจริงไหมล่ะ

    เรากลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้วนี่คือความจริง.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×