ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย

    ลำดับตอนที่ #29 : Come back ละจ้ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      2
      14 ม.ค. 61

    Come back ละจ้าาาา 

    หลังจากห่างหายไปนานนนนนนมาก
    ก่อนอื่น ขออภัยน้องๆทุกคนนะคะ ที่ถามกันเข้ามา มีเรื่องมาปรึกษามากมาย
    แต่ช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่างตอบและเข้ามาหาน้องๆเลย ด้วยภารกิจต่างๆ 
    รวมถึงการทำงานด้วยค่ะ แต่ยังไง จะพยายามแวะเข้ามาหาเรื่อยๆนะคะ

    และจะแจ้งให้ทราบว่า ตั้งแต่ไม่ได้อัพเดทบทความ 
    วิทยาลัยพยาบาลมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก
    ทั้งเรื่องการเปลี่ยนชื่อ จากวิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย
    เป็น สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย
    รวมถึงมีการแยกออกจากการเป็นวิทยาลัยสมทบ 
    ของจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย 
    และที่แน่นอนคือมีการปรับปรุงรายวิชาต่างๆที่อาจไม่เหมือนเดิม
    จากที่เคยพิมพ์ลงในนิยายไว้ 

    และรวมถึง ตัวเจ้าของบทความ ตอนนี้ก็จบการศึกษาแล้วค่ะ
    เป็นพยาบาลวิชาชีพเต็มตัว 
    ดังนั้น อาจจะไม่สามารถตอบคำถามเรื่องภายใน เช่นระบบการศึกษา กฎระเบียบ
    ความเป็นอยู่ หรือจะเป็นกิจกรรมต่างๆภายในสถาบัน 
    เคยหาผุ้สืบทอดแล้ว ที่อยากให้เป็นรุ่นน้องภายในสถาบัน แต่ก็ค่อนข้างยากค่ะ
    ที่ผ่านมาก็ลงเนื้อหา ควบคุมต่างๆคนเดียวเลยค่ะ เลยอยากแจ้งให้น้องๆที่สนใจเข้าศึกษาได้ทราบ
    ว่าอาจจะไม่สามารถให้คำตอบได้ครอบคลุมทั้งหมด โดยเฉพาะคุณสมบัติหรือเกณฑ์การเข้าสอบต่างๆ
    หากอยากทราบด้านนี้ แนะนำเข้าไปที่เพจสถาบันค่ะ น้องๆจะได้ข้อมูลที่ครบถ้วนเลยค่ะ

    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหยุดเพียงเท่านี้นะคะ
    ยังมีอีกหลายเรื่องอยากจะมาเล่าให้น้องๆฟัง 
    ตอนแรกตั้งใจเขียนปี1-4 และกิจกรรมทั้งปีภายในสถาบัน
    แต่คิดว่า มันไม่ได้จบแค่นั้นค่ะ ยังมีการสอบสภา และชีวิตหลังจบ
    และเข้าสู่การทำงานพยาบาล  ยังไงถ้าใครเป็นแฟนคลับ
    อย่าลืมมาติดตามกันนะคะ :) 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×