ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery เรื่องดีๆระหว่างฉันกับเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : โฉมฉายสาวสวยประจำซอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      6 ก.พ. 52

                หวัดดีคร๊า....ฉันชื่อสวีท(sweet)ที่แปลว่าหวานอ่าค่ะ แหมๆอย่าหลงเข้าใจผิดคิดว่าฉันชื่อโฉมฉายตามชื่อตอนนะค่ะ  คือว่าคนที่ชื่อโฉมฉายนั้นก็คือ....
                "ยัยหวานเย้นนนนนนนนนนนนน.....ลงมาหาพี่หน่อยเร้วววววววววววววววววววววว"
                "*-*"พูดถึงก็ส่งเสียง 1000 เดซิเบลโลกแตกมาให้ฉันเลย นี้แหละค่ะพี่โฉมคนสวยไปหมดของฉัน(ไปหมดจริงๆนะ) เอาหล่ะฉันต้องรีบไปก่อนที่พี่โฉมของฉันจะส่งเสียงปลาวาฬยังสลบออกมาอีกระรอก
               "กว่าจะลงมา ฉันนอนหลับ 10 ตื่นแล้วย่ะ"โห่พี่...โคตรโอเว่อร์เลย-_-
               "แหมพี่โฉม  จะมาก็ไม่บอกตะโกนมาทางหน้าต่างหนูได้ยินหรอก เสียงพี่ออกจะดัง"ประโยคหลังฉันพูดเบาๆนะ กลัวพี่เค้าจะแยกเขี้ยวใส่ฉัน(??)
               "อะไรนะยัยหวานเย็นอะไรดังๆนะ"o()oดันได้ยินอีก
               "เปล่าพี่  ไม่มีอะไร  แล้วอีกอย่างหนูชื่อสวีทนะไม่ใช่หวานเย็น กรุณาเรียกให้ถูก"
               "โอ๊ย!!!ก็ชื่อเธอหน่ะมันเรียกแล้วรู้สึกชอบกล  อีกอย่างเธอออกจะหน้าลาวเรียกแม่ขนาดนี้ไม่สมควรเรียกหรอกย่ะ สวง สวีทเนี้ย"
    -*- เออ..ค่ะหนูผิด  ผิดที่เกิดมาชื่อน่ารักน่าหยิกน่ากอด
               "แล้ววันนี้พี่มาทำอะไรหรือค่ะ"
               "พี่จะมาพาเธอไปสืบคดีอ่าดิ๊  ของชอบไม่ใช่หรอ"
               "^o^"
               "งั้นไปกัน"
               จากนั้นฉันและพี่โฉมก็คล้องแขนกันเดินออกจากบ้านไป โดยที่ก่อนออกฉันก็ไม่ลืมที่จะ....???  ในระหว่างที่เราเดินกันนั้น มีแต่คนหันมามองพี่โฉมและอมยิ้มไปตามๆกัน
               "แหม...พี่ว่าวันนี้พี่ต้องสวยเป็นพิเศษแน่ๆเลยมีแต่คนหันมามอง ^O^"
               "-*-"พี่โฉมยังคงไม่รู้ตัว
               "อย่างนี้แหละน๊าคนสวยประจำซอยใครๆก็ต้องมองกันเป็นธรรมดา"โห่พี่  หนูนับถือในความหลงตัวเองของพี่จริงๆเลย -/\-
              แต่ว่าหลังจากเราเดินมาได้สัก 1000 เก้า(ใครจะเชื่อว่ะ)ก็มีคนเอื้อมมือไปหยิบบางสิ่งจากข้างหลังของพี่โฉม
               "คุณครับ  นี้ติดอยู่ข้างหลังคุณ"แล้วผู้ชายคนนั้นก็ยื่นแผ่นกระดาษช็อตโน๊ตแผ่นบาง
               "ขอโทษค่ะ หนูกำลังจะไปศรีธันญา"พี่โฉมอ่านข้อความในนั้นและหันมาทางฉัน ด้วยสันชาตญาณฉันคิดว่าฉันต้องเผ่น  โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยทอดหลายหวี  ทำยังไงดีเนี้ย T^T
               "ยัยสวีท"ค่ะนั้นชื่อหนู"แกใช่มั้ยที่ทำเรื่องแบบนี้"
               "นะ..หนูเปล่า..น๊า~~~T^T" ในระหว่างที่ฉันพูด ขาของฉันก็ค่อยๆขยับ พยายามจะย่องเดินออกมาจากสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ(ซึ่งฉันเป็นคนก่อ) 
               "ตายซะเถอะ ย๊ากกกกกกกกกO[ ]O"
               "อะจ๊ากกกกก~~~~~~"แล้วฉันก็วิ่งออกมาโดยเร็วที่สุด  
               2  นาทีผ่านไป
               "แฮกๆๆ"ฉันหอบด้วยความเหนื่อย  หวังว่าคงจะไม่ตามมาแล้วนะ  ฉันมาถึงหน้าบ้านหลังใหญ่ ทำให้ผู้ที่ผ่านไปมารู้ได้ถึงฐานะของเจ้าของบ้าน  แต่ฉันก็งั้นๆแหละ  มันเคย (=3= กล้าพูดเนอะ)
               "หนูมาหาใครหรอ"คุณลุงที่ยืนรดน้ำต้นไม้ถามฉัน
               "อ๋อ  หนูมาหาคุณหัตถ์ทองค่ะ"
               "เข้ามาก่อนสิ"
               "ค่ะ  ^^"
               ฉันเดินตามหลังคุณลุงไปติดๆ ด้วยว่าอยากเห็นสภาพข้างในบ้าน และอากาศข้างนอกร้อนมั่กมากเลย =O=
               ในห้องนั่งเล่น  ฉันเห็นของประดับตกแต่งที่ค่อนข้างแพงตามฝาพนังและโต๊ะ  โซฟาที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โอ้...มันช่างนุ่มเหลือเกิน^o^ อากาศก็เย็นด้วยเครื่องปรับอากาศชั้นหนึ่ง  อะไรก็ดีไปหมดเลยนะเนี้ยบ้านนี้  ขอค้างคืนได้มั้ยค่ะ^^
               "เดี๋ยวหนูนั่งรอตรงนี้ก่อนนะ"คุณลุงหันมาพูดกับฉันด้วยรอยยิ้มที่ดูอบอุ่น 
               "(^-^)(_ _)(^-^)(_ _)"ค่ะเชิญๆ  หนูจะเดินสำรวจซะหน่อย  เผอิญว่ามีนิสัยชอบสำรวจ(มันก็สอดรู้สอดเห็นนั้นแหล่ะ -_-^)
               เมื่อคุณลุงออกไป ฉันก็เดินสำรวจทั่วห้อง หยิบนู้นจับนี้ไปตามรประสา  จนเจอแจกันใบหนึ่ง  โอ้ว้าว  ฉันไม่เคยพอเคยเห็นแจกันอะไรจะสวยขนาดนี้  ในขณะที่ฉันกำลังสัมผัสอย่างเบามืออยู่นั่นมันก้อออออ....
               "แก๊ก"สะ..สะ....เสียงแจกันตะ..ตะ..แตก  เง้อ..หนูม่ายด้ายทามน๊าคร๊า....หนูม่ายรู้เรื่อง  หนูเปงครายเนี้ย  มาอยู่นี้ด้ายยางงายกานนนนนนนนน
               "คุณค่ะนี้น้ำค่ะ"
               "เพล้ง"
               "OoO"
               "ว้าย"
               "T^T"
              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×