ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรแกรม

    ลำดับตอนที่ #8 : **HOT** โปรแกรมแอบดู Webcam ของคนอื่นผ่าน ทั่วไทย vertion 11 ล่าสุดร้อนๆ

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 52




    **HOT** โปรแกรมแอบดู Webcam ของคนอื่นผ่าน ทั่วไทย vertion 11 ล่าสุดร้อนๆ

    รับรองมีประโยชน์ที่สุด

    ไทย : โปรแกรม ช่วยให้คุณ   สามารถดูwebcam คนอืน ทั่วไทยคับ ผ่านอินเตอร์เน็ต และ ภายในวงแลน ได้ ซึ่งสามารถ ตั้งค่า การอัดบันทึก เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และ ดูย้อนหลังได้ ทั้งภาพ และเสียง เสมือนมีกล้องวงจรปิดไว้ใช้งาน เลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณ มีกล้องเว็บแคมหลาย ๆ ตัว ก้อสามารถเชื่อมต่อ เข้ากับโปรแกรมนี้ได้ อีกด้วย จะทำให้คุณสามารถเปิดกล้องได้หลาย ๆ ตัวในเวลาเดียวกัน ซึ่งวิธีในการดูกล้อง เว็บแคม ผ่านทางโปรแกรมนี้ นั้นสามารถ ดูได้โดยการตั้งค่าที่โปรแกรม โดยได้ทั้ง ip address หรือ ใช้เป็น dynamic ip ซึ่งก้อจะสามารถเปิดได้ในรูปแบบ http:// ได้ด้วยเช่นกัน

    [hide]ไทย : โปรแกรม ช่วยทำให้กล้องเว็บแคมของคุณ เป็นกล้อง วงจรปิด และ สามารถดูผ่านอินเตอร์เน็ต และ ภายในวงแลน ได้ ซึ่งสามารถ ตั้งค่า การอัดบันทึก เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และ ดูย้อนหลังได้ ทั้งภาพ และเสียง เสมือนมีกล้องวงจรปิดไว้ใช้งาน เลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณ มีกล้องเว็บแคมหลาย ๆ ตัว ก้อสามารถเชื่อมต่อ เข้ากับโปรแกรมนี้ได้ อีกด้วย จะทำให้คุณสามารถเปิดกล้องได้หลาย ๆ ตัวในเวลาเดียวกัน ซึ่งวิธีในการดูกล้อง เว็บแคม ผ่านทางโปรแกรมนี้ นั้นสามารถ ดูได้โดยการตั้งค่าที่โปรแกรม โดยได้ทั้ง ip address หรือ ใช้เป็น dynamic ip ซึ่งก้อจะสามารถเปิดได้ในรูปแบบ http:// ได้ด้วยเช่นกัน

    ลักษณะการทำงานของโปรแกรม พร้อมภาพประกอบ (ภาษาไทย)


    En : Active WebCam captures images up to 30 frames per second from any video device including USB and analog cameras, TV boards, capture cards, frame grabbers, camcorders, and network IP cameras. The program broadcasts captured content from your computer or uploads it to an FTP server. Broadcasting can be viewed using any Internet browser; no plug-ins or downloads are required. The program performs simultaneous recording and broadcasting from an unlimited number of cameras.


    Features :
    - Works with all USB and Parallel Port cameras, Windows compatible Capture Devices and Framegrabbers, TV-boards, and with Network IP Cameras.
    - Broadcasts live video up to 30 frames per second.
    - Multiple cameras support. Simultaneous recording and broadcasting from unlimited number of cameras.
    - Dynamic IP Service, that gives a permanent internet address to your web camera whenever IP of your computer changes.
    - Time stamps captured video.
    - Broadcasts audio.
    - Supports Encrypted Transmission.
    - Records password protected video clips.
    - Performs Live Recording that allows rewind and playback captured content at any time.
    - Has features to control camera's Pan, Tilt, and Zoom.
    - Helps you to create web page for your web camera.
    - Records video when a motion is detected.
    - Allows to view recorded video remotely.
    - Sends you e-mail when motion detected.
    - Runs a program when a motion is detected.
    - Allows to define the active area for motion detection.
    - Creates thumbnails from captured images.
    - Has a comprehensive scheduler.
    - Checks the available space on hard drive and stops recording if there is no available space.
    - User name and password to control access to your camera and recorded videos from Internet.
    - Has feature to limit number of camera viewers.
    - Stealth mode makes the program completely invisible that it doesn't display any icon in the sys tool tray and it is not presented in the task bar tray.
    - Password protection from unauthorized usage.
    - Ability to run the program as Windows service that the program starts automatically at system boot and executes even when no user is logged on to the system.



    ระบบเครือข่าย ทางไกล สามารถชมสด ๆ ได้ทั้งภาพ และ เสียง
    คุณสามารถเลือก ชม เหตุการณ์สด ๆ ทั้งภาพ และ เสียงได้หลากหลายรูปแบบ :

    Remote Access - คุณสามารถ รีโมท เข้าระบบ ไปดูความเคลื่อนไหวต่าง ๆ
    ได้ทางระบบ Internet และ ระบบ Lan (เครือข่ายภายใน) ซึ่ง ในที่นี้ จะมีการ
    ตั้ง เครื่อง แม่ไว้ในการควบคุมกล้อง และ ตั้งระบบ ชื่อผู้ใช้งาน และ รหัสผ่าน
    เพื่อให้ เครื่องลูกข่าย เข้าไปชมเหตุการณ์สด ๆ ได้ ซึ่งในที่นี้ การ Remote
    Access เข้าไปชมนั้น สามารถ Remote เข้าไปได้ด้วยตัวโปรแกรมเอง

    FTP Upload - โปรแกรม สามารถทำการอัพโหลด และ ส่งข้อมูล
    ได้ทาง FTP protocol. ซึ่งคุณสามารถ ที่จะโหลดภาพ และ เสียงต่าง ๆ ได้ทาง
    FTP ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

    HTTP Server - สามารถเลือกชม ภาพ และ เสียงสดๆ ได้ทาง Webbrowser
    Internet Explorer หรือ Firefox และ อื่น ๆ ซึ่งในที่นี้การเข้าชมก้อจะเป็น
    อะไรที่คุ้นเคยกันในลักษณะ url ในรูปแบบ Http:// ซึ่งในที่นี้ การจะเข้าชม
    ในลักษณะนี้ คุณสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ ตัวโปรแกรม โดยที่อยู่ http นั้น
    จะมาจาก Ip address ของตัวเครื่อง หรือ จะใช้เป็น Dymanic ip ก้อได้
    ซึ่งตัวโปรแกรมก้อรองรับ การใช้งาน Dymanic ip เช่นเดียวกัน

      

    อัพเดทเหตุการณ์ต่าง ๆ รวดเร็วทันใจ
    ทั้งนี้ ตัวโปรแกรม สามารถ ที่จะรับส่งภาพ และ เสียงสด ๆ ผ่านทาง
    PDA และ มือถือ ที่รองรับ ไฟด์ AVI และ MPEG ได้ ซึ่งในที่นี้ ตัวโปรแกรม
    จะมีฟังค์ชั่นพิเศษ จับภาพเหตุการณ์ ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น แล้วแจ้งเตือน
    ไปทาง PDA หรือ มือถือ ของท่านโดยทันนี้ ด้วยระบบ Motion Detection
    ซึ่งระบบ การทำงาน Motion Detection นั้นจะตรวจจับ ความเคลื่อนไหว
    ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายใน ยกตัวอย่าง แมววิ่งผ่านเข้าไปในจุดนั้น ระบบ
    ก้อจะแจ้งเตือนเราในทันนี้ ซึ่งระบบนี้ เหมาะสำหรับ พื้นที่ควบคุม และ ต้องการ
    สังเกตุการณ์โดยเฉพาะ นั่นเอง ทั้งนั้น คุณสามารถ รับชมระบบต่าง ๆ ได้ผ่านทาง
    ระบบ Intenet และ สามารถ ดู Play Back ภาพเหตุการณ์ย้อนหลังต่าง ๆ ได้ด้วย
    เช่นเดียวกัน ทั้งทาง Computer, PDA หรือ มือถือ ที่รองรับ
    เลือกถ่ายภาพ เฉพาะจุดที่สนใจ และ เหตุการณ์เฉพาะ
    ทั้งนี้ คุณสามารถ Captured เลือก ถ่ายภาพเหตุการณ์ จุดและมุมต่าง ๆ
    ที่ต้องการได้ โดยสามารถ ซูม หรือ หมุนภาพ ในจุดที่ต้องการได้
    ซึ่งคุณสามารถ เลือก ลากเส้น กรอบ ในจุดตำแหน่ง เริ่ม และ ปลายทาง
    ของตำแหน่งภาพได้ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เมื่อเราเลือกที่จะถ่ายภาพนั้นๆ
    แล้ว ในภาพนั้น ๆ จะมีเวลาบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วยเช่นเดียวกัน
    ทั้งนี้ ไฟด์ที่ได้ จะเป็น Format JPG ที่สามารถ นำไปเปิดบนคอมพิวเตอร์,
    PDA และ มือถือได้





      

    บันทึกเหตุการณ์ย้อนหลังได้หลากหลาย
    สำหรับ จุดเด่นของ กล้องรักษาความปลอดภัยก้อคือการชม
    เหตุการณ์ต่าง ๆย้อนหลังนั่นเอง ซึ่งตัวโปรแกรมนี้
    ก้อรองรับ การบันทึกเหตุการณ์ย้อนหลังได้หลายหลาย
    เหตุการณ์ สามารถ เลือก Save เหตุการณ์ต่าง ๆ นั้นลงใน
    คอมพิวเตอร์และ สามารถเปิดดูย้อนหลังได้ อย่างสะดวกสบาย
    ทั้งนี้ ในการบึกทึกเหตุการณ์นั้น สามารถเลือก บันทึก แบบ
    อัตโนมัติ แบบเป็นช่วงเวลาได้ หรือจะบึกทึกด้วยตัวเอง
    ในขณะที่ต้องการได้ ทั้งนี้ ระบบ บันทึกเหตุการณ์ย้อนหลังนั้น
    สามารถเลือกชมได้ ทั้งทาง ระบบ Lan และ Internet ได้ทั้งภาพ
    และ เสียง  
      
    --------------------------------------------------------------------------------
    System Requirements: ระบบ ที่ต้องการของคอมพิวเตอร์ ที่จะติดตั้งโปรแกรม

    - Intel? Pentium? 1000 MHz or better
    - Microsoft? Windows? 95, 98, ME, 2000, or XP
    - 128MB RAM (256 MB recommended)
    - 1 GB hard disk space
    - Color monitor
    - Mouse or other pointing device
    - Webcam ( ต้องมีกล้องเว็บแคม)  


    Download = http://www.activewebcam.com/Downloads/AWC-PYS.exe


    เครดิต zeved







    YA KU’ L T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×