ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #22 : bamx2 writing ตอนที่สิบเก้า การแก้แค้นของแบมแบม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.21K
      50
      12 พ.ย. 57

    ตอนที่ 19 การแก้แค้นของแบมแบม

              ตึง ตึง ตึง!

              เสียงแบมเดินออกมาจากห้องน้ำเองครับ ฮึ้ย โกรธพี่มาร์คว่ะ งอนมาก ทำไมทำแบบนี้อ่ะ อย่าให้เอาคืนนะ จะเอาให้เสียดายเลยคอยดู ชิ!

              “พี่มาร์คคคคคคคค!” โดดทับแม่ง หมั่นไส้ โกรธ งอน เชอะ ชิ ชะ

              ถีบๆๆๆๆ

              ตุ้บ!

              นอนบนพื้นไปเลย เชอะ!” โกรธมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ไง เลยได้แต่ถีบลงเตียงเนี่ยแหละ รอตื่นขึ้นมาก่อนเถอะ เอ็งไม่ได้ตายดีแน่ไอ้มาร์คต้วน!

              ตือดึ้ง!

              ยองแจใสๆ : ไอ้แบม นอนยัง?

              B.Kpm : ยัง มีไร?

              ยองแจใสๆ : ถามหน่อยดิ….

              ไอ้ยองแจมันเป็นอะไรของมันวะ? ทำไมมันดูซึมๆ

              B.Kpm : ว่ามา

              ยองแจใสๆ : มึงเคยจ้ำจี้กับพี่มาร์คปะ?

              ไม่เคยอ่ะ แค่เกือบ แต่พี่มันโหดร้ายทิ้งแบมแบมไว้คนเดียว พูดแล้วก็ช้ำใจไม่หาย เชอะT^T!

              B.Kpm : ทำไมวะ?

              ยองแจใสๆ : เออน่า ตอบมาเถอะ

              B.Kpm : ก็เคยนะ ทำไมวะ?

              โกหกไปงั้นแหละ นาทีนี้คืออยากรู้มากว่ามันมีเรื่องอะไรให้เครียด อย่างไอ้ยองแจนี่วันๆพี่แบมเห็นแต่รั่วและเกรียนไม่เคยซึมแบบนี้นะ มันแปลก

              ยองแจใสๆ : คือคืนนี้พี่แจ็คกับกูเกือบแล้วนะเว้ย แต่อยู่ๆพี่แจ็คก็หยุดแล้วขอโทษกูบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลา ยังไม่อยากให้กูเจ็บ มันหมายความว่าไงวะ?

              B.Kpm : พี่แจ็คมันอาจจะง่วงก็ได้

              แบบพี่มาร์คไง! โถ่ พอๆกันเลยนะไอ้พี่สองตัวนี้ มึงนัดกันง่วงใช่มั้ย? ตอบ!

              ยองแจใสๆ : ตลก?

              B.Kpm : กูขอโทษครับ-^- พี่เขาอาจจะกลัวเผลอทำอะไรรุนแรงใส่มึงรึเปล่า?

              ยองแจใสๆ : กูถึกจะตายห่า ไม่เห็นต้องกลัวเลย นี่กูเฟลมากนะเว้ย

              ยองแจใสๆ : แต่ถ้าหมายถึงกูผอมอันนั้นกูเข้าใจ

              B.Kpm : หลงตัวเองสัด

              ยองแจใสๆ : เขาเรียกคิดบวก

              B.Kpm : บวกที่แปลว่าพร้อมสู้เหรอ?

              ยองแจใสๆ : บางทีมึงก็แต่งฟิคมากไป

              B.Kpm : กูผิด?

              ยองแจใสๆ : เออ!

              B.Kpm : กูจะฟ้องพี่มาร์ค กระซิกๆT^T

              ยองแจใสๆ : เรื่องของมึงจ้า

              B.Kpm : ไปเล่นตรงนู้นนะ

              กูยังจำได้อยู่นะว่าตอนที่แล้วมึงพูดกับกูไว้ยังไง เจ็บช้ำมั้ยล่ะมึง โถ่

              ยองแจใสๆ : เลียนแบบว่ะ

              B.Kpm : มึงเลียนแบบกูก่อนปะวะ?

              ยองแจใสๆ : เขาเรียกการอนุรักษ์ความคิด มึงนี่ขี้งกจริงๆ

              B.Kpm : งั้นเมื่อกี้กูก็อนุรักษ์ความคิดของมึงอ่ะ

              ยองแจใสๆ : มั่ว เมื่อกี้เขาเรียกก็อป

              สรุปกูเถียงยังไงก็ไม่ชนะยองแจว่ะครับ ใครว่างๆเถียงเก่งๆลองมาคุยกับมันได้นะ แบมแนะนำเองจากประสบการณ์ชีวิตที่คุยกับมันมาจนใกล้จะจบเรื่อง

              B.Kpm : ขี้เกียจเถียงกับมึงแล้ว ง่วงว่ะ นอนนะ

              ยองแจใสๆ : ฝันดีผีถีบตกเตียงนะมึง

              อย่ามาแช่งกันแบบนี้สิครับ เมื่อกี้แบมก็เพิ่งถีบพี่มาร์คตกเตียงไปปะ? มันก็ไม่มีใครที่จะถีบกูตกเตียงได้ไง นอกจากสิ่งลี้ลับบางอย่างที่ไอ้ยองแจมันบอก บรึ๋ย! นอนดีกว่า อย่าคิดมากไอ้แบม

              มาร์ค ต้วนพาร์ท

            รุ่งเช้า

              อือ….” ทำไมเตียงน้องแบมถึงแข็งๆครับ? หรือว่าเตียงน้องแบมมันกลับด้าน? เดี๋ยวนะ แล้วทำไมเตียงน้องแบมมันถึงได้ราบไปกับพื้นแบบนี้ล่ะ? ไม่ต้องตีความอะไรแล้วครับไอ้ต้วน น้องมันถีบมึงลงมานอนบนพื้นแล้วไง แง มาร์คไม่ผิดนะT^T

              ตื่นแล้วเหรอครับพี่มาร์ค?

              “ครับแปลก เสียงน้องแบมแปลกไป มันดูหวานกว่าปกติเหมือนกำลังอ้อนมาร์คอยู่เลย นี่อุตส่าห์เตรียมใจไว้แล้วนะว่าตื่นมาต้องโดนโวยแน่ๆ ทำไมน้องแบมไม่โวยวายใส่พี่มาร์คล่ะ พี่อุตส่าห์วางแผนมาดีๆนะTOT

              “ไปอาบน้ำแล้วมาทานข้าวเช้านะครับ แบมเตรียมไว้ให้แล้วอุ้ย มีสกินชิพด้วยอ่ะ แตะแขนแบบนี้ต้องการอะไรจากมาร์คครับ

              ทำไมวันนี้ทำตัวน่ารักจัง แบม…” สตั๊นไปสิไอ้ต้วน อึ้งไปดิ เลือดกำเดาแทบไหลครับ น้องแบมเล่นอะไรเหรอครับ? ทำไมน้องต้องใส่ชุดเมดสีชมพูแบบนี้ด้วยล่ะ แล้วโบว์บนหัวนั่นมันอะไร? โอ้ยยยย น่ารักไปแล้ว มาร์คจะไม่ทน>O<!

              “แบมทำไมเหรอครับ?แล้วน้องแบมจะยิ้มให้พี่ทำไมครับ? ถ้าไม่ติดว่าเป็นแฟนกันแล้วนี่พี่นึกว่าอ่อยนะ น่ารักไป มาร์คขอตั้งสติแปป

              แบมไม่สบายรึเปล่า?ใช่ น้องต้องไม่สบายแน่ๆ จากเด็กเกรียนๆมาเป็นลูกแมวขี้อ้อนแบบนี้ได้ไง ต้วนไม่ชินนะรู้มั้ย? ยังไงก็เถอะขอเนียนๆเอามือวัดไข้หน่อยแล้วกัน ฮือ ผมน้องนุ่มมากเลยครับ หน้าผากก็เนียน ผู้ชายอะไรทำไมผิวดีแบบนี้นะ

              แบมสบายดีนะครับ พี่มาร์คนั่นแหละเป็นอะไร หน้าแดงใหญ่แล้วพี่เขินน้องแบมครับ ดูเด็กคนนี้สิ นึกอะไรพิเรนท์ถึงลุกขึ้นมาทำตัวแบบนี้ฮะ? เดี๋ยวจับตีตูดเลย ทำไมชอบน่ารัก-^-

              เปล่า งั้นพี่ไปอาบน้ำนะครับ

              หมับ!

              อื้อหือ เต็มแขนพี่มาร์คเลยครับ น้องแบมอ่ะครับกอดเต็มแขนเลยครับ

    เดี๋ยวแบมอาบให้นะครับเมื่อกี้น้องพูดว่าอะไรนะ? ไม่ตลกนะน้องแบม! จะให้มินิต้วนทำงานหนักแต่เช้าไม่ได้นะTOT! วันนี้พี่มีถ่ายแบบนะน้องแบมมมมมมมม

              ไม่เป็นไร…”

              “พี่มาร์ครังเกียจแบมเหรอครับ…?” ทำหน้าหงอยอีกอ่ะ เอาเข้าไป โอ้ย เมื่อคืนน้องแบมเขาลื่นล้มหัวฟาดชักโครกในห้องน้ำรึเปล่าครับ?

              เปล่าครับ ไปอาบน้ำดีกว่าเนอะ

              แบมแบม พาร์ท

              ลัคกี้! แหม่ ทุกอย่างนี่ลงตัวจริงๆนะครับ หน้าพี่มาร์คแม่งโคตรตลกอ่ะ หน้าแดงๆเหวอๆมึนๆเพิ่งตื่น แกล้งพี่มันแบบนี้ทุกเช้าเลยดีมั้ยเนี่ย? ไม่ดีหรอกครับ เปลืองตัวขั้นสุด แค่ใส่ไอ้ชุดเมดสีหวานแหววนี่แบมก็แทบอ้วกแตกแล้วครับ นี่ลงทุนเพื่อแก้แค้นที่พี่ทำกับแบมไว้เมื่อคืนทั้งนั้นแหละ

              ถอดเสื้อสิครับพี่มาร์ค

              “….อ้อนแบบนี้อยากได้อะไรครับ? หืมแบมไม่เข้าใจ ทำไมพวกเมะแมนๆต้องพูดหืมต่อท้ายด้วยครับ? ถ้ามันแมนจริงงั้นวันหลังเวลาคุยกับจินยองแบมจะพูดบ้างนะ ก็เค้าอยากมีโมเม้นแบมเนียร์บ้างไรบ้างอ่ะ ฮริ้ง ว่าแต่ไอ้พี่มาร์คครับ มึงเป็นอะไรมากกับแก้มน้องแบม ไม่ต้องมาเนียนจับแก้มกูเลยนะ ไอ้พี่ลามก แง ยอมหน่อยก็หื่นเลยนะ ไอ้พี่บ้า

              อยากได้พี่มาร์คครับไอ้เรานี่ก็ตรงไปปะวะ? ทั้งหมดนี่จะแก้แค้นล้วนๆนะขอบอก

              วันนี้พี่มีถ่ายแบบนะแบม

              ถ่ายแบบ! ถ่ายกับใครครับ? ผู้หญิง? ผู้ชาย?นี่ถามออกมาจากใจจริงนะ นอกนั้นตอแหลหมดอ่ะ อุ้ย ไม่ดิ แบมใสๆนะครับผม

              ถ่ายกับไอ้แจ็คมันอ่ะ หึงเหรอครับ?

              “ต้องหึงอยู่แล้วสิ ถ้าเป็นผู้หญิงนะแบมจะตามไปคุมทั้งวันเลย

              “แล้วถ้าเป็นผู้ชายล่ะ?เอ๊ะ ถามมากไปแล้วนะ ไอ้พี่นี่ เดี๋ยวถีบเอ้ย ไม่ได้ๆ ใจเย็นไอ้แบม เดี๋ยวแผนล่ม

              ผู้ชายเหรอ? ถ้าน่ารักไม่เท่าแบม แบมก็ไม่ไปคุมอ่ะ

              “ไม่กลัวพี่นอกใจเหรอ?ก็ลองดูดิ อนาคตมึงฝากไว้กับโลงศพได้เลย

              พี่มาร์คไม่นอกใจแบมหรอกต้องเบะปากงอนๆ กระพริบตาจะร้องไห้ด้วยครับ เดี๋ยวพี่มันก็ติดกับเอง สูตรนี้อุตส่าห์ค้นจากอินเตอร์เน็ตอดหลับอดนอนทั้งคืนนะรู้ยัง

              โอ๋ๆ ล้อเล่นนิดเดียวเอง อย่าร้องสิT^T” ไอ้เขินมันก็เขินอ่ะ แต่ทำไมกูต้องบิดตัวประหนึ่งเล่นกายกรรมอยู่ด้วยวะ? บางทีเชื่อเน็ตมากเกินไปมันก็ไม่งาม

              พี่มาร์ค แบมอยากได้พี่มาร์คจริงๆนะอ้อนไปดิ ถ้ากูหนีไม่ทันโดนจับกดนี่ไม่อยากจะคิดสภาพตัวเอง

              “ไว้คืนนี้นะครับ วันนี้พี่ไม่ว่างจริงๆ

              “งานสำคัญกว่าแบมขนาดนั้นเลยเหรอ?เอาแล้ว โหมดงี่เง่ามาแล้ว

              ถ้าพี่ไม่ทำงานพี่จะหาเงินจากที่ไหนมาเลี้ยงแบมครับ?เออว่ะ ตายห่า ในเน็ตมันบอกไว้ว่าไงนะถ้าพี่มันตอบมาแบบนี้….

              “…..” เงียบแม่ง

              อย่างอแงนะครับ รอพี่มาร์คแปปเดียวนะ เดี๋ยวจะรีบกลับมาหาแบมเลยจ้ะ รีบไปรีบกลับนะ กลับให้ทันก่อนกูล็อกห้องนะครับ

              งั้นแบมไปรอข้างนอกนะครับ พี่มาร์คจะได้อาบน้ำแต่งตัวไปทำงานเร็วๆ

              น่ารัก

              จุ๊บ!

              กรี๊ด พี่มาร์คจูบน้องแบมแล้วอ่ะ แผนสำเร็จแล้วครับ มิชชั่นคอมพลีท เย้ ถุยเถอะครับ ไอ้พี่มาร์คคคคค! ไม่น่าเล่นพิเรนท์เลย เปลืองตัวจริงๆ รู้งี้โวยวายพี่มันตั้งแต่แรกแล้ว ไม่น่ามาคิดแผนซ้อนแผนแบบนี้เลยให้ตายสิT___T

              10 นาทีผ่านไป

              กินเยอะๆนะครับพี่มาร์คป้อนขนาดนี้พี่มันไม่หลงแบมจะไปหลงใครล่ะ คิดดู

              พี่ต้องไปทำงานแล้ว น้องแบมกินต่อได้มั้ย? เดี๋ยวสายโถ่ รีบขนาดนั้นเชียว? อยู่เป็นเพื่อนแบมก่อนซี่*O* ถ้าแบมพูดแบบนั้นนี่กูควรจะพิจารณาตัวเองแล้วนะว่าเปลี่ยนไปจากสิบกว่าตอนที่แล้วมาก

              ดื่มน้ำก่อนนะครับ ระวังติดคอนะ

              อึกๆๆ

              ขอบคุณนะครับน้องแบม พี่จะรีบกลับมานะจ้า รีบๆกลับมาเลยนะ เย้

              ปัง!

              ปิดประตูล็อคกลอนเรียบร้อย ถามว่าแผนน้องแบมคืออะไรเหรอครับ? แบมแอบใส่ยาปลุกลงในน้ำพี่มาร์คแหละตัวเอง แล้วคิดดูละกันว่าเมื่อเช้าอ้อนพี่มันขนาดไหน ถ้าพี่มันกล้าระบายอารมณ์นั้นกับคนอื่นนี่จะโกรธมากนะ ล็อคซะขนาดนี้พังประตูเข้ามาให้ได้นะครับไอ้พี่ต้วน แบร่~

            มาร์ค ต้วนพาร์ท

              ให้ทายว่าตอนนี้ผมกำลังรู้สึกยังไง? เข้ามาในรถได้ไม่ถึงห้านาทีก็ต้องรีบวิ่งกลับขึ้นไปบนคอนโดอีกครั้งครับ น้องแบมนะน้องแบม เล่นอะไรแต่เช้าเนี่ย มาปลุกกันแบบนี้ต้องรับผิดชอบซะดีๆ

              กึกๆๆๆ

              ประตูล็อคเหรอ? ทำไมน้องแบมทำกับพี่มาร์คแบบนี้ล่ะT^T? เพราะเหตุใดกันเล่าที่รักY__Y

              “น้องแบม! เปิดประตูให้พี่หน่อยสิครับ

              พี่มาร์คเหรอครับ? แบมอาบน้ำอยู่ไปเปิดไม่ได้หรอกเสียงตะโกนจากด้านในมันจะไม่ส่งผลอะไรต่อมาร์คเลยถ้าน้องไม่ได้บอกว่าอาบน้ำอยู่ อาบน้ำงั้นเหรอ? แค่คิดก็กลืนน้ำลายไปหลายอึกแล้วครับ ไม่นะไอ้ต้วน! หยุดคิดเดี๋ยวนี้ มันทรมานมากครับ รุนแรงเหลือเกินTOT~

              “แบม แกล้งพี่ก็มารับผิดชอบซะดีๆ

              “ทีเมื่อคืนพี่ยังแกล้งแบมเลย!” เสียงน้องแบมเมื่อกี้นี่ทำมาร์คหน้าสั่นไปราวๆเจ็ดจุดห้าริกเตอร์ ฮืออออ พี่มาร์คผิดไปแล้วครับT___T อยากเข้าไปหาน้องใจจะขาด เข้าใจความรู้สึกน้องแบมเมื่อคืนทันที พี่มาร์คตรัสรู้แล้วครับ ให้พี่เข้าไปเถอะนะT^T เวรกรรมนี่มันใช้จรวดยี่ห้ออะไรวะ? ตามมาเร็วจริงๆ ต้วนจิคราย

              “พี่มาร์คขอโทษ ให้พี่เข้าไปเถอะนะT^T”

              ไม่!!!” แง เสียงแข็งซะขนาดนี้ น้องคงโกรธมากสินะ มาร์คควรทำไงดีTOT

              “นะครับน้องแบมT^T”

              “บอกว่าไม่!!!!!”

              “พี่ไม่ไหวแล้วนะแบม…” ถึงกับนั่งทุบประตูอยู่หน้าห้อง นี่ไอดอลหรือขอทานครับ? ตอบ โอ้ย หมดกันภาพพจน์หนุ่มชิคของมาร์คT^T

              “ไม่ไหวแล้วเหรอครับ?นั่น น้องแบมยอมใจอ่อนแล้วใช่มั้ย*_*?

              ครับT^T เปิดประตูให้พี่เถอะนะแบม พี่มาร์คขอร้อง~” แทบจะร้องไห้ มันร้อนไปหมดแล้วเนี่ย ตัวพี่จะระเบิดแล้วนะTOT

              “อ๊า! พี่มาร์คเร็วอีกครับ อื้อ!” …!! น้องแบมมมมมม ทำไมทำร้ายพี่มาร์คแบบนี้อ่ะ! ครางแบบนี้ได้ยังไง! ใครสั่งใครสอนให้พูดแบบนี้ครับ อ้ากกกกกก มาร์คจะไม่ทน แง

              “อย่าพูดนะน้องแบม!”

              “อ๊ะ อ๊า!!”

              “หยุดเดี๋ยวนี้นะT^T!!!!” อย่าให้พี่เข้าไปได้นะ! จะจับฟัดให้สลบเลย ตอนนี้มาร์คไม่ขออะไรแล้ว เอาตัวให้รอดก่อนดีกว่าครับ เป็นกำลังใจให้มาร์คต้วนด้วยนะครับTOT

    TBC

    มาคุยกันเถอะๆ55555 นี่ซีเรียสนะบอกก่อน คือเราว่ามันผิดปกติอ่ะแก

    โดนแบนไปแล้วตั้งสองรอบ นี่ถ้าโดนแบนอีกตอนจะถูกแบนถาวรละเนี่ย ถ้าสังเกตุดีๆเราลดคำหยาบลงไปเยอะมาก กลัวโดนแบนถาวรมากค่ะ นี่เครียดน้ำตาไหลT^T…

    ก็จะฝากถึงคนแบนนะ เลิกกดเถอะ เราไม่ตลกด้วยนะ ทุกครั้งที่โดนแบนมันปวดร้าวระบมเจ็บกระดองใจมาก นี่ถ้าไม่ติดว่ากลัวโดนแบนอีกฉันคงเขียนฝากข้อความถึงพี่เว็บด้วยอ่ะ ฟิคอื่นเขาเล่นค_ยกันไม่แบน มาแบนอะไรฟิคน้องคะ ฟิคน้องออกจะใสไสย(ฮะ?) เอาเป็นว่ากว่าจะแก้แบนได้ก็ตั้งสองเกือบสามอาทิตย์ คือมันไม่ผ่านพิจารณาปลดแบนไง เราก็งงทำไมไม่ผ่านวะ5555 ช่างมันก่อน ปล่อยอดีตไป ตอนนี้ก็ว่าจะรีไรท์ค่ะ ให้คำหยาบมันน้อยลง แล้วก็อาจจะมาอัพช้าด้วย เพราะตอนนี้โปรเจคโรงเรียนเยอะมาก ทำไม่ไหวแล้ว ตาลายไปหมดY___Y ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ทิ้งน้องแบมแต่งฟิคไปนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ

    ก่อนจากๆ555555 มีอะไรจะบอก ฮริ้ง~

    น้องแบมแต่งฟิคเราจะมีภาคต่อแหละ แต่ขออุบไว้ก่อนนะคะ ถถถถถ เป็นภาคของพี่มาร์คมุ้งมิ้งของเราบ้าง แต่ภาคต่ออิพี่มาร์คมันคงไม่มุ้งมิ้งแล้วนะ อาจจะออกไปทางแนวกวนๆมากกว่า น้องแบมก็เกรียนๆใสๆตามเดิม แค่ลดความกวนไปนิด ภาคต่อนี่ไม่เชื่อมกับภายในเรื่องเลยค่ะ จะไม่อ่านก็ได้ไม่ว่ากัน แต่เราคงจะเสียใจมาก กระซิกๆY__Y (ถุ้ย) ถ้าคอมเม้นท์ถึง1000เมื่อไหร่จะมาบอกชื่อเรื่องของภาคต่อนะคะ ไปถล่มแท็กรอก่อนก็ได้ ตอนนี้เตรียมพล็อตไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว55555 ยังมีพล็อตอีกหลายเรื่องที่เราคิดได้แต่คงเปิดหลังจากแต่ละเรื่องจบแล้ว กลัวเห่อแล้วดองฟิคค่ะไม่ใช่อะไร555555

    #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์

    รัก<3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×