ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #16 : bamx2 writing ตอนที่สิบสี่ ต้วนมุ้งมิ้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.17K
      66
      2 พ.ย. 57

    ตอนที่ 14 ต้วนมุ้งมิ้ง

              สองวันถัดมา

              ตอนนี้แบมก็อยู่เกาหลีแล้วแหละตัวเอง~ เป็นอะไรที่เวลาผ่านไปเร็วมาก ที่จริงคุณป๊าแบมยังไม่ออกจากโรงบาลหรอก แต่หม่อมเห็นว่าแบมเฝ้ามาสองอาทิตย์แล้วเลยจะให้ไอ้บี้มันเฝ้าบ้าง เห็นมั้ยแบมเป็นเด็กดีจะตาย เด็กดีสมควรได้จีวองชี่มากมายเนอะๆ

              ฮัลโหล ยองแจมึงอยู่ไหนแล้ววะ? นี่กูออกจากเกทมาแล้วครับ น้องแบมเพิ่งจะถึงเกาหลีสดๆร้อนๆเลยแหละ ผิดเองแหละที่โทรไปบอกไอ้ยองแจเมื่อกี้เอง

              มึงเห็นกูเป็นพิซซ่าฮัทเหรอสัด? รถติดโคตรมึงจงรอต่อไป

              “เออ แล้วมึงรู้มั้ยว่าทำไมคนที่สนามบินเยอะแบบนี้

              ‘อ๋อ วงพี่แจ็คจะไปแสดงคอนที่ญี่ปุ่นฮะ? งั้นกูก็คลาดกับพี่มาร์คดิ

              อะไรนะ!? แล้วพี่มาร์คก็ไปด้วยเหรอ?

              ‘ก็ต้องไปด้วยดิวะ ไปทั้งวงอ่ะ มึงบ้าเหรอไปแสดงคอนคนเดียวเหนื่อยตายห่า

              ไอ้ยองแจ พูดจาไม่ถูกใจแบม ถ้ามาไม่ถึงภายในสิบนาทีอดแดกมาม่า

              ‘อ้าวสัด อย่างี้ดิ นี่กูอุตส่าห์ฝากมึงซื้อมาม่ามาแดกนะไม่ใช่ให้มึงเอามาเร่งกู

              ไม่รู้แหละ มาให้ทันนะเพื่อนรัก จุ๊บๆๆสยองสัด นี่พูดเองยังสยองเองเลย จุ๊บไรวะ บรึ๋ย

              แล้วพี่มาร์คนะพี่มาร์คมึงจะไปไหนก็ไม่ไลน์มาบอกกู เนี่ยกูอุตส่าห์หิ้วของฝากจากแดนสยามมาให้เลยนะเว้ย เห็นว่าให้จีวองชี่ตลอดนั่นแหละเลยนึกได้ว่าควรซื้อมาฝากบ้าง แล้วนี่อะไรกัน เชอะ แบมจะงอน (ได้ข่าวว่าตอนแกไปแกก็ไม่ได้บอกพี่มันเหมือนกันนะกันต์พิมุกต์)

              B.Kpm : พี่มาร์ค

              รู้แหละว่าพี่มันคงไม่มีเวลามาตอบหรอกอาจจะเดินเข้าเกทไปแล้วหรือไม่ก็ยังมาไม่ถึง แต่ขอโทษนะไอ้ที่มันขึ้นว่าอ่านนี่พี่มันว่างเหรอ?

              YienTuan : ครับน้องแบม

              ไม่ต้องมาน้องแบม กูงอนมึงอยู่-^-

              B.Kpm : พี่มาร์คจะไปญี่ปุ่นเหรอครับ?

              YienTuan : อ๋อ ใช่ๆ น้องแบมรู้ได้ไงอ่ะ?

              B.Kpm : ยองแจบอกมา

              YienTuan : พี่กำลังจะขึ้นเครื่องแล้วนะ

              B.Kpm : เดินทางปลอดภัยนะครับ

              YienTuan : อยากเจอแบมอ่ะ แบมอยู่เกาหลีแล้วใช่มั้ย?

              B.Kpm : ครับ ตอนนี้อยู่สนามบิน

              YienTuan : จริงเหรอ! มาเจอกันหน่อยสิ

              B.Kpm : ไหนพี่บอกต้องขี้นเครื่องแล้ว?

              YienTuan : อีกสิบห้านาทีอ่ะ เจอกันนะหน้าห้องน้ำชาย

              ทำไมแบมขำวะ หน้าห้องน้ำชาย โถ่ แล้วมึงไม่บอกว่าเกทอะไรนี่กูจะรู้มั้ยครับ? ตอบ

              B.Kpm : เกทไรอ่ะพี่มาร์ค

              YienTuan : เกทเจ็ดครับ เจอกันนะ

              หน้าห้องน้ำชาย

              มาถึงเร็วยิ่งกว่าปั่นจักรยานทอร์โบอ่ะเอาดิ ว่าแต่ไอ้พี่มาร์คมันอยู่ไหนวะ อย่างน้อยมึงช่วยเปล่งออร่าออกมาซักนิด ไม่ต้องทำตัวมืดมนให้กลมกลืนก็ได้ อยู่ในเกทแล้วแฟนๆไม่เยอะหรอกมึง

              ฟุ่บ!

              “แว้กกกกกน่อวววว ตัวอะไรกอดหลังน้องแบมอ่ะTOT เอามันออกไปนะๆ ว้ากกกกก

              คิดถึงจังเลยเดี๋ยวนะมึง นี่เสียงไอ้พี่มาร์คนี่ นี่มึงเข้าข้างหลังกูเหรอ? เคยโดนต่อยมั้ย? โถ่ คิดว่าโรแมนติกมากไง?

              พี่มาร์ค เล่นไรเนี่ย ปล่อยเลยไม่เจอแค่ไม่กี่อาทิตย์นี่มึงกามขึ้นเยอะไอ้พี่ต้วน

              ไม่เอา ไม่ปล่อยได้ข่าวว่ามึงกำลังจะขึ้นเครื่อง?

              เดี๋ยวพี่ก็ขึ้นเครื่องไม่ทันหรอก

              “ช่างมันสิเฮ้ย มึงไปคอนที่ญี่ปุ่นนะไม่ใช่ไปขี้ที่ญี่ปุ่นจะได้ปล่อยมันไปได้ง่ายๆแบบนี้

              ช่างมันได้ไง ไปขึ้นเครื่องได้แล้ว

              “T^T” ไม่ แบมไปไทยมาแบมฝึกฝนความอดทนมาเยอะนะเว้ย คิดว่าทำหน้าอ้อนแบบนี้จะยอม? ไอ้เหี้ยแม่งทำไมกูไม่เคยทนมาร์คต้วนเวลาอ้อนได้เลยวะ?

              เร็วๆ แล้วกลับมาจะกอดเท่าไหร่ก็ยอม

              “จริงนะทีอย่างนี้นี่รีบปล่อยเลยนะ ไอ้สัด

              อือ ไปได้แล้ว

              “พี่จะคิดถึงแบมนะ

              “ครับคิดถึงอะไร โถ่ เลี่ยนว่ะ แหวะๆ

              “*O*” แล้วที่พี่มันทำตาเป็นประกาแบบนั้นนี่หมายความว่าไงอ่ะ?

              ?

              “พี่จะคิดถึงแบมนะอ่าฮะ แล้วไงวะ?

              ครับ แล้ว?

              “น้องแบมอ่ะT^T” เอาตรงๆนะ กูไม่เข้าใจ พี่มันหมายความว่าไง…? หมายถึงให้กูตอบกลับเหมือนกันอ่ะเหรอ?

              แบมจะคิดถึงพี่นะครับแบบนี้ปะ?

              น่ารักจ้ะ มาร์คต้วนเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจโคตรยากและมุ้งมิ้งสัด

              กลับเข้าสู่วังวนแห่งการเรียน อะไรคือการที่กูหายหัวไปแค่สองสามอาทิตย์แต่การบ้านแม่งมาเป็นร้อยๆหน้า ไหนจะสอบปลายภาคอีก เหี้ยสุดอ่ะ แม่ง นี่ก็อาทิตย์นึงแล้วกับการอ่านหนังสือเตรียมสอบของแบม บอกเลยว่าน้องแบมได้คุยกับพี่มาร์คแค่ไม่กี่คำเองนะ เพราะพี่มันดูเหนื่อยอ่ะ แสดงคอนเสร็จยังอุตส่าห์ไลน์มาหาอีก เลยให้พี่มันไปพักบ้าง หายเหนื่อยจริงๆค่อยทักมา ซึ่งพี่แม่งโคตรจะดื้อเลยเถอะ= = ตอนนี้แบมก็เลยไม่เข้าไลน์ไปเลย โคตรจืนใจตัวเอง แต่อยากให้พี่มันพักอ่ะ เข้าใจฟีลปะ? เดี๋ยวถ้าตีลังกาพลาดอีกนะกูจะลวกเส้นมาม่าไปปาใส่หน้าพี่มาร์คให้ดู

              ไอ้ยองแจ ข้อนี้ทำยังไง?

              “อ่านแล้วทำความเข้าใจเองนะครับไอ้แบม เพราะยองแจใสๆช่วยไม่ได้จริงๆ คณิตนี่ขอบายอ่ะแล้วมันก็โยนหนังสือหนาเตอะชนิดที่ว่าปาหัวหมาแตกมาให้ขอบคุณนะ

              กลับบ้านมาด้วยสภาพเหมือนซอมบี้หลุดออกมาจากหนัง วันนี้เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ดองฟิคจนเค็มแล้วมั้ง….ช่างมันเถอะ ตอนนี้ขอส่งตอนขบไปให้ไอ้พี่มาร์คมันก่อน ว่าจะส่งให้นานแล้วแต่ช่วงนี้ต้องอ่านหนังสือสอบจนลืมตลอดเลยอ่ะ

              ตึ้ง!

              อ้าว เฮ้ย แฟลไดร์ฟแบมเป็นอะไรอ่ะ? เสียเหรอ? ทำไมเสียบแล้วไม่ขึ้นอ่ะ ไม่เอาดิ แบบนี้นิยายทั้งหมดของแบมนี่หายไปกับแฟลชไดร์ฟเลยนะTOT…..ที่แย่สุด ตอนจบนั่นมันมีเอ็นซีนะโว้ย แบมจะไม่ยอมแต่งใหม่แน่นอนอ่ะ

              ตือดึ้ง!

    YienTuan : ตอนจบพี่ล่ะ?

              นี่ก็ขยันไลน์มาขอจัง ไลน์มาขอทุกวันแบบนี้นี่แบมกดดันนะเฮ้ย

              B.Kpm : พี่มาร์ค แฟลชไดร์ฟแบมเสียอ่ะT^T

              YienTuan : ตอนจบของพี่T^T~

              B.Kpm : เดี๋ยวรอแบมสอบเสร็จก่อนแล้วกัน จะได้เอาไปซ่อมเลยทีเดียว

              YienTuan : แต่พี่อยากอ่านแล้วอ่ะ ตอนที่แล้วมันค้างมากเลยนะT^T

              B.Kpm : นะพี่มาร์ค รอมาเกือบสี่อาทิตย์แล้ว อีกอาทิตย์นึงจะเป็นอะไรไป*O*

              YienTuan : งอน :(

              B.Kpm : ง้อ :(

              YienTuan : ไม่หาย

              B.Kpm : แบมต้องทำยังไงครับ?

              YienTuan : มาให้พี่กอด

              B.Kpm : บ้า พี่อยู่ญี่ปุ่นนะ แบมไม่ถ่อไปหาพี่ถึงญี่ปุ่นแน่ๆอ่ะ

              YienTuan : T^T

              B.Kpm :หายงอนนะครับนะๆๆ เดี๋ยวกลับมาแบมจะยอมพี่มาร์คทุกอย่างเลย

              YienTuan : ยอมทุกอย่างแน่นะ?

              B.Kpm : แน่นอน กันต์พิมุกต์พูดแล้วไม่คืนคำนะครับผม

              พี่มันไม่รู้เรื่องหรอก น้องแบมพิมพ์เป็นภาษาไทยอ่ะ กร้าก

              YienTuan : อะไรอ่ะน้องแบม?

              B.Kpm : โง่จริงๆด้วย

              YienTuan : พี่อ่านไม่ออกอ่ะT^T

              B.Kpm : แบมบอกว่าแน่นอนครับ

              YienTuan : ทำไมต้องพิมพ์เป็นภาษาไทยด้วยT^T?

              B.Kpm : อยากแกล้ง

              YienTuan : ไปนอนได้แล้วเด็กเตี้ย

              เฮ้ย แล้วทำไมพี่มันต้องพิมพ์ภาษาจีนมาให้น้องแบมล่ะT_T? อะไรอ่ะ นี่เอะไรแบมรึเปล่า? อย่าให้รู้นะ เชอะ

              B.Kpm : พี่มาร์คแบมอ่านไม่ออก

              YienTuan : เด็กเตี้ยน่ารัก

              B.Kpm : พี่มาร์ค!

              YienTuan : ฝันดีนะเด็กเตี้ยของพี่

              B.Kpm : ไม่คุยด้วยแล้ว ฝันดีครับไอ้พี่โรคจิต

              พิมพ์เป็นภาษาไทยแม่ง มึงจีนมากูไทยตอบอ่ะเอาดิงงกันไปข้าง โถ่ ไฝว้เหรอ? มาสวรรค์ชั้นเจ็ดแข่งกันตัวๆป่าวพี่มาร์ค?

              มาร์ค ต้วนพาร์ท

              ผมไม่รู้หรอกว่าภาษาไทยที่น้องแบมพิมพ์มาแปลว่าอะไร แต่มาร์คว่าน้องแบมต้องชมพี่มาร์คเป็นภาษไทยแน่ๆเลยอ่ะ>.<

              มาร์ค ยิ้มอะไรไปนอนได้แล้วพี่เมเนเจอร์นี่ก็ขัดความสุขต้วนตลอดเลยอ่ะ เชอะ

              อีกแปปนะครับขออ่านแชทกับน้องแบมแปปนึงสิ อย่าหาว่ามาร์คโรคจิตเลยนะแต่มาร์คอ่านแชทของมาร์คกับน้องแบมก่อนนอนทุกคืนอ่ะ จะได้ฝันดี

              “ไปนอน

              “T^T”

              “ไม่ต้องมาอ้อน ไปนอนเดี๋ยวนี้เมเนเจอร์โหดร้ายT^T ไม่เห็นเหมือนน้องแบมเลยอ้อนทีนึงน้องก็ยอมแล้วอ่ะ โถ่

              ครับ

              “เดี๋ยว เอาโทรศัพท์มานี่ด้วยเมเนเจอร์ใจร้ายT^T

              “T^T……”

              ไม่ต้องมาอิดออด จะเอามาให้ดีๆหรือจะให้ฉันยึด?ดูสิครับ เป็นเมเนเจอร์ที่ใจร้ายใจดำมากเลยอ่ะ มาร์คจะไม่ทนT^T

              “เมเนเจอร์อ่ะ!”

              “มาร์ค ต้วนอย่ามาแอ๊บแบ๊วนะดูดิ พี่เมเนเจอร์ทำไมทำกับมาร์คต้วนแบบนี้อ่ะทีน้องแบมยังชมพี่มาร์คเลยนะ-3-

              “พี่เมเนเจอร์อย่ามาใจร้ายนะ

              “มาร์ค อี้เอิน ต้วนเต็มยศเลยครับ โอเค มาร์คจะไม่กวน

              ราตรีสวัสดิ์ครับT^T”

    TBC

    GGG สิบล้านแล้วอ่ะ! เอ้า จุดพลุค่ะ! .จุด

    อ่านเสร็จ ไปต้มมาม่าโหวตให้กัซต่อด้วยนะคะ วิ่งงง5555

    เดี๋ยวๆๆ มาคอมเม้นท์ให้ฉันก่อนเด้ อย่าเพิ่งหนีไปโหวต ไม่ต้องรีบๆ

    วันนี้กำลังใจล้นมาก เอาฟิคมาให้คลายเครียด(หรือเครียดกว่าเดิม?)

    ใครที่ปั่นวิวหรือโหวตกัซอยู่อย่าท้อนะคะ เรามาพยายามไปด้วยกันT^T!

    #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×