ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #13 : bamx2 writing ตอนที่สิบเอ็ด น้องแบมของพี่มาร์ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.83K
      68
      8 พ.ย. 57

    ตอนที่ 11 น้องแบมของพี่มาร์ค

    Results for #น้องแบมของพี่มาร์ค

    Mbisreal @ting_markbam

    แก มาร์คแบมเขาคือสมการที่ลงตัวกันมากนะ แกดู #น้องแบมของพี่มาร์ค

    เครดิตรูปทวงได้ค่ะ

    *รูป*

    เสี่ยวแอทออล @xiaoatall

    อะไร นี่แท็กอะไร ใครคือน้องแบม เกี่ยวไรกับพี่ต้วนวะ? งง #น้องแบมของพี่มาร์ค

    กูติ่ง @tingingaround

    สำหรับคนไม่เข้าใจแท็กนะคะ คือตอนนี้แฟนคลับกำลังสงสัยว่าพี่มาร์คเป็นอะไรกับน้องแบมB.Kpmรึเปล่าเพราะมีรูปหลุดออกมาเยอะมากเลย #น้องแบมของพี่มาร์ค

    แฟนมาร์ค @fanmark_

    น้องแบมน่ารักนะ เหมาะกับอพม.อ่ะ อิต้วนแกเดินมาถูกทางแล้ว กินเด็กคืออมตะเว้ย #น้องแบมของพี่มาร์ค

    สั้นที่รัก @wangjsx

    แก มีข่าวบีเนียร์แล้วนี่อะไรมาร์คแบม? ไม่รู้อ่ะ ชอบทั้งสองคู่ คือดีงาม>O< #คบกันก็บอก #น้องแบมของพี่มาร์ค

    อะไรเนี่ยแบมงงมากครับ ตื่นมาเช้าวันใหม่ ต้อนรับวันสดใสด้วยแท็กน้องแบมของพี่มาร์ค สดใสอย่างงี้เลย .ชูเท้า

    Kissx3 baby hushx3~

    ไอ้แบมมมมมม!!’

    ไรมึง?

    มึงเห็นแท็กในทวิตยัง?

    อืม

    เฮ้ย เป็นไร อย่าเครียดนะเว้ย

    ไม่ได้เครียด

    มึงรีบไปเคลียร์กับพี่มาร์คมันเลย นี่รูปมึงทั่วเน็ตแล้วสัดขอบคุณนะ กูนี่แม่งยิ่งกว่าเน็ตไอดอลดังชั่วข้ามคืนอีกสัด นี่ดังภายในสิบนาที

    เออ เดี๋ยวกูไปเคลียร์

    เดี๋ยวดิมึง

    อะไร?ไม่มีอารมณ์จะเล่น น้องแบมกำลังช็อคโลกอยู่ ถ้าเป็นพวกคุณตื่นขึ้นมาแล้วเจอแท็กเทรนโลกมีชื่อคุณอยู่นี่จะช็อคกันมั้ยล่ะ? ถาม

    ตอนนี้แม่งมีฟิคมาร์คแบมเต็มฟอลโล่วมีเลยนะเว้ย ว่างๆมึงไปอ่าน

    อ่านหน้ามึงสิ แค่กูแต่งก็เอียนจะตายห่าอยู่แล้ว

    อะไรนะ? มึงแต่งฟิคมาร์คแบมเหรอ? ไอ้สัด มึงนี่มัน….’

    ตี๊ด

    ไม่อะไรทั้งนั้นแหละ ตอนนี้คือแบมต้องรีบไปหาไอ้พี่มาร์คเดี๋ยวนี้เลย ประเด็นทุกคนต้องรู้จักหน้าแบมแน่ๆ กูจะทำยังไงดี….

    Kissx3 baby hushx3~

    ไอ้พี่โรคจิต

    เป็นอะไรที่โทรมาได้จังหวะดีแท้ ก็นึกว่ายองแจจะโทรกลับมาที่แท้ก็ไอ้พี่มาร์คนี่เอง

    พี่มาร์ค! รู้เรื่องแท็กในทวิตยัง

    อืม มาหาพี่ที่ตึกเร็ว

    ไปยังไง ทุกคนรู้จักหนังหน้าแบมหมดแล้วเนี่ย

    ใส่หมวก ผ้าปิดปาก แว่นกันแดด

    พี่รออยู่ตรงไหนอ่ะ

    หน้าตึกอ่ะ ตอนนี้ยังไม่มีคนรีบๆมานะ

            หน้าตึกเจวายพี

              ผมนี่วิ่งกระเตงฟัดมาทันทีเลยครับ อารมณ์เหมือนไอดอลหนีซาแซงอ่ะ แต่นี่ไม่ใช่ แค่น้องแบมใส่หมวกดำแว่นกันแดดนี่พวกมึงไม่ต้องวิ่งตามกันก็ได้ รู้ว่ากูหล่อแต่กูไม่ใช่ไอดอลนะมึง ยกเว้นเรื่องแท็กไว้นิดนึง

              แบม! รีบขึ้นตึกเร็วเดี๋ยวดิ ขอกูพักหายใจซักแปปนึงก็ไม่ได้ นี่แบมเหนื่อยมากนะเว้ย อย่างกับไปแข่งวิ่งมาราธอน แม่งยังต้องกระเตงขึ้นหอกับไอ้พี่มาร์คอีก ไม่เป็นข่าวก็แย่และ

              หอพัก Got7

            ปัง!

              “แฮ่ก แฮ่กเหนื่อยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นี่แบมอยู่ที่ไหน แบมวิ่งมาอยู่ที่แคลิฟอร์เนียแล้วใช่มั้ยตอบนะ อย่ามาโกหกกันนะ แบมอยู่กับอานาคอนด้าที่แอฟริก้าใต้แล้วนะเว้ย ฮือ นี่วิ่งมาโคตรไกลอยู่แค่หอพักเองเรอะ! น้องแบมอยากจะร้องไห้

              เหนื่อยมั้ยโรคจิตอยากบอกพี่มันให้กลับไปเรียกน้องแบมเหมือนเดิมมาก เรียกโรคจิตนี่สุดหล่อไม่ปลื้มเอาซะเลย

              ไม่เหนื่อยเลยมั้งครับทำไมไอ้พี่มาร์คแม่งไม่มีเหงื่อเลยวะ ดูแบมดิ้อย่างกับไปตกถังน้ำที่ไหนมา

              อืม พี่ไม่เหนื่อยแต่แบมเหนื่อยว่ะครับ!

              “แต่แบมเหนื่อย!”

              “แต่พี่ไม่เหนื่อยอ่ะอ้าว นี่จะไฝว้? เดี๋ยวนะมึง ขอกูพักเหนื่อยแปป

              นี่พี่ช่วยเครียดซักนิดได้มั้ย? พี่เป็นข่าวกับแบมอยู่นะ

              “เครียดทำไมอ่ะ ออกจะดีอ้าว ไอ้นี่ มึงปล่อยให้กูเครียดคนเดียวได้ไง น้องแบมจะฟ้องร้องT^T

              “ดีอะไรล่ะ เดี๋ยววงพี่ก็ดับพอดี

              “วงพี่ไม่ดับง่ายๆหรอกจ้า กูจะรอคอยวันที่มึงมากอดเท้ากูแล้วบอกว่าพี่ผิดไปแล้ว พี่น่าจะเชื่อคำพูดของน้องแบม

              ก็แล้วแต่พี่จะคิด ว่าแต่นี่พี่ไม่เครียดจริงดิ?

              “เครียดทำไมอ่ะ เป็นข่าวกับไรท์เตอร์ชื่อดังไม่เสียหาย กูเชื่อแล้วว่าเด็กค่ายเจวายพีแม่งอินดี้สัด ขนาดเป็นข่าวยังนิ่งขนาดนี้นี่แม่งสุดยอด มึงคุมหุ้นยังไงบอกกูมา

              แต่แบมเสียหาย

              “เสียหายยังไง? ฟิคมาร์คแบมก็ออกจะเยอะแยะ เมื่อเช้าพี่เพิ่งเปิดอ่านมาเองพี่มาร์ค มึงเป็นไอดอลนะ ไอดอลที่ไหนอ่านฟิคตัวเองกันบ้างฮะ? พี่มาร์คนี่มันพี่มาร์คจริงๆ

              ไม่รู้แหละ แล้วเป็นแบบนี้ฟิคมาร์คแบม แบมต้องเอาลงเว็บมั้ย?

              “ไม่เอาอ่ะ ฟิคแบมมันน่ารักเกินไปพี่กลัวแบมทำคนอ่านตายเดี๋ยว มุ้งมิ้งกว่ามาร์คต้วนมีอีกมั้ย? อะไรคือกลัวทำคนอ่านตายอ่ะ ขำแปป5555

              “เอางั้นก็ได้ ว่าแต่ใครสอนให้พี่คอมเม้นท์แบบนั้น?เอาจริงๆ นี่แบมข้องมาก

              ก็พี่ลองไปศึกษาดูแล้วเห็นเขาคอมเม้นท์แบบนี้กันอ่ะ? ไม่ชอบเหรอ? งั้นพี่จะเปลี่ยนแล้วกันเอาเป็นอัพบ่อยๆนะไรท์ก็ได้ขอร้อง กลับไปเม้นแบบเดิมเถอะ ไอ้คอมเม้นท์ที่มาเปล่าๆเพรียวๆว่าอัพๆๆหรืออัพอีกซิคะนี่แม่งทำแบมท้อมากกว่าให้กำลังใจอีกนะ คือแบมแต่งให้เม้นวิจารณ์กันปะ ไม่ได้แต่งให้มาเม้นเร่งให้อัพไวๆ ขอบคุณ .หลบเท้าแฟนคลับทั้งหลาย

              งั้นพี่กลับไปเม้นแบบเดิมเถอะ

              “เห็นปะ-3-” ไม่ทราบว่าเกี่ยวอะไรกับการที่พี่ต้องทำปากเบะๆงอนๆด้วยครับ? นี่อ้อนเหรอ?

              ไม่ต้องมาทำหน้างอนแบมรู้หรอก จะอ้อนอะไรก็บอกมา

              พี่มีข้อแลกเปลี่ยนมาเสนอเราอ่ะอะไรของพี่มันวะ

              อะไร?

              “ฟิคมาร์คแบม ตอนนึงแลกกับจีวองชี่หนึ่งตัวก็ไม่ค่อยอยากได้อ่ะนะแต่น้ำลายกูนี่หกเต็มพื้นหอแล้ว แฮ่ก ฟิคตอนนึงแลกจีวองชี่ คุ้มกว่านี้มีอีกมั้ยอ่ะจริง

              ตกลง! ไหนอ่ะ แบมส่งบทนำให้แล้วเอามาเลยๆพี่มาร์คนี่มันรวยมาจากไหนวะ มึงเป็นเจ้าของจีวองชี่หรืออะไร? ตอบ

              เอากางเกงไปกางเกง? แบมจะเอาเสื้ออ่ะ กางเกงแม่งเต็มตู้แล้ว น้องแบมต้องการเสื้อออออ ว่าแต่กางเกงแบบนี้รู้สึกมันต้องมีเสื้อคู่ไม่ใช่เหรอ?

              ตัวนี้มันต้องมีเสื้อด้วยไม่ใช่เหรอ?คิดเบี้ยวเหรอไอ้พี่มาร์ค

              ไว้ตอนต่อไปมาค่อยเอาเสื้อไปโหดร้ายกว่านี้มีอีกมั้ย กว่าแบมจะแต่งตอนนึงได้นี่ต้องทำลายข้าวของไปกี่อย่างรู้มั้ย?

              ได้ไง! เอามาเลย

              “ก็รีบๆแต่งตอนที่หนึ่งสิไม่มีทางโว้ย น้องแบมจะแต่งวันละตอน

              ไม่มีทาง

              “งั้นอด

              “ไว้พรุ่งนี้นะT___T” คือตอนนี้สมองตันมากนี่พูด

              พรุ่งนี้ก็ได้ พี่รอได้เสมอแหละช่างเป็นแฟนฟิคที่น่ารักจริงๆ เป็นคนอื่นแม่งจะเอากะทะฟาดหัวแล้วอ่ะ อะไรกันน้องแบมแค่ดองวันเดียวนี่จะเป็นจะตายT__T

              น่ารักที่สุด

              “น่ารักแล้วรักมั้ยล่ะ?เดี๋ยว นี่มันประโยคยอดฮิตที่เคะใช้ถามใช่มั้ย? แบมว่าพี่มันอ่านฟิคมากเกินไป

              นั่นมันประโยคที่เคะต้องถามนะพี่มาร์ค

              งั้นแบมก็ถามพี่สิอ้าว ไหงงั้น แบมไม่เกี่ยวปะ?

              ไหงงั้นอ่ะ

              “ก็แบมเป็นเคะนี่ หรือไม่ใช่? ตายแล้ว นี่ไม่ได้เจอแค่วันเดียวพี่มันพัฒนาถึงขั้นรู้แล้วเหรอว่าเมะกับเคะแปลว่าอะไร

              ไม่อ่ะ แบมเป็นเมะที่หล่อและแมนมาก

              “มั่วแล้วโรคจิต เคะแหละถูกแล้ว

              “รู้ความหมายเหรอ?

              “เมะฝ่ายรุก เคะฝ่ายรับ พี่เข้าใจถูกใช่ปะ?เออ ถูกแต่แบมอยากกวนตีนพี่มันอ่ะ

              ไม่ๆเมะอ่ะฝ่ายรับ เคะฝ่ายรุก

              “อ้าวเหรอ? งั้นน้องแบมก็เป็นเมะที่น่ารักที่สุดแล้วเฮ้ย เหมือนถูกด่าอ่ะเป็นเมะแต่น่ารักที่หมายความว่าไง

              พี่เข้าใจถูกแล้วแหละ เมะอ่ะรุก เคะอ่ะรับ แบมแค่กวนพี่เล่น

              น่ารักอะไร อยู่ดีๆน่ารัก

              อะไร?

              “น้องแบมไงไม่เต๊าะซักวันแต้มมึงก็ไม่ได้ลดลงหรอกนะไอ้พี่มาร์ค

              แบมกลับแล้วนะไม่อยู่ดีกว่า เดี๋ยวกูโดนเต๊าะไปมากกว่านี้

              ไม่เอา อยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อนดิ

              “ไม่มีเพื่อนรึไง?พี่มันดูว่างนะ ไม่มีงานทำรึเปล่าวะ ทำไมคนอื่นๆหายหัวไปไหนกันหมดแล้วทิ้งพี่มันแบบนี้

              มี แต่มันไม่อยู่หอ

              “แล้วเขาไปไหนกันล่ะครับ?

              “ไอ้แจ็คไปหายองแจ ไอ้บีไปหาจินยอง ไอ้ยูคยอมไปเดินห้างยูคยอมนี่แม่งอินดี้ไปละ ถึงน้องแบมจะไม่เคยคุยด้วยเถอะ แต่แม่งอินดี้จริงๆอ่ะ เป็นไอดอลแต่ไปเดินห้างคนเดียวเนี่ยนะ มึงบ้า

              แล้วพี่ไม่คิดจะไปไหนบ้างอ่ะ?

              “บอกแล้วไงว่าพี่แหวกแนว พี่เลยให้แบมมาหาแทนขอบคุณครับ สรุปที่แบมอุตส่าห์รีบร้อนมาคุยเรื่องแท็กนี่คือเหนื่อยฟรี? ไม่ฟรีนะได้จีวองชี่ตั้งตัวนึง

              20:00 pm

              กว่าแบมจะได้กลับบ้านแม่งต้องอยู่ทำอาหารเย็นให้ไอ้พี่มาร์คกินอีก ไม่เห็นจะได้จีวองชี่เพิ่มเลยแง่ะ รู้งี้เผ่นออกมาดีกว่า อยู่กับพี่มาร์คเป็นไรที่หัวใจทำงานโคตรหนักอ่ะ

              ตึก ตึก ตึก

              หืม? เท้าใครวะ? หนึ่งสองสามมีหกเท้านี่มากันสามคนสินะ ว่าแต่ขาเรียวๆแบบนี้นี่ขาผู้หญิงใช่ปะ? แต่ขาอวบไปนะไปลดซะ ขาแบมยังเรียวกว่าเลย เอ้ย น้องแบมขอโทษครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงจริ้ง

              น้องชื่อแบมแบมใช่มั้ย?ผิดแล้ว กูชื่อกันต์พิมุกต์ ภูวกุลครับ

              ครับ

              “เจ๊ ฉันว่าเด็กนี่แหละที่เป็นข่าวกับพี่มาร์คของเจ๊อ่ะ

    จัดเลยมั้ย?อ้าว จัดหอกอะไร? จะจัดทรงผมให้น้องแบมเหรอ? ไม่ต้องหรอก ผมแบมหล่อแล้วอ่ะนะ ฮริ้ง

    ชิ้ง

    WOW….นั่นคัตเตอร์หรือมีดอีโต้วะ? ทำไมแม่งใหญ่จัง มึงสั่งทำพิเศษเหรอ? สั่งทำที่ไหนวะจะไปสั่งทำมั่ง ถุยเถอะ กูควรจะหนีสิครับ เล่นชูคัตเตอร์แบบนั้นกูนึกว่าฆาตกรโรคจิตหลุดออกมาจากหนัง

    เฮ้ย ป้า มีไรค่อยๆคุยกันแบมเรียกถูกปะวะ? เรียกป้านี่ถูกแล้วเนอะ….

    ใครป้ายะ ยัยเด็กเหลือขออ้าว เฮ้ย แล้วไหงมาด่ากูอ่ะ น้องแบมทำไรผิดยังY__Y?

    ฉึก!

    เย้ แม่งเกือบเข้าหน้ากูแล้ว ตลกมั้ยครับ? คัตเตอร์นะมึงช่วยจริงจังหน่อย โดนบาดแก้มนี่ถือว่าไม่ปกติแล้วนะ นี่คือพยายามฆ่าเหรอ? เอาสิมึงมึงพยายามฆ่า กูก็จะพยายามหนีมึงอ่ะ

    ติ๊ง

    เสียงประตูเซเว่นแหละ ขอโทษจริงๆแบมไม่รู้จะอธิบายเสียงมันยังไงดีอ่ะ ตอนนี้คือเหนื่อยมาก วิ่งหนีอีชะนีหน้าวอกสามตัวรอดมาได้นี่ก็บุญโขแล้ว

    อยู่ไหนแล้ววะ? อึนจีหามันซิอ้าว น้องหน้าหมวยนั่นชื่ออึนจีเหรอ ฮัลโหล?

    พี่แบม?ใครวะ อย่าเพิ่งมารู้จักแบมกันเยอะนักได้มั้ย นี่ดันลืมแว่นกันแดดกับหมวกไว้ที่หอพี่มาร์คมันอีก ซวยสุด

    ไอ้บี้!” กลายเป็นคนตะโกนเองซะงั้น สวรรค์ช่างประทานให้น้องแบมมาเจอน้องสาวสุดที่รัก ถ้าเป็นน้องของแบมก็พอจะคุยกับชะนีพวกนั้นได้บ้างแหละวะ

    พี่แบมมาทำไรอ่ะ แล้วนั่นแก้มไปโดนไรมา?ขอกรี๊ดแปปดิ กรี๊ด ไอ้บี้โหมดอ่อนโยนนี่ไม่ได้เห็นง่ายๆนะ อัดเสียงแปป

    โดนชะนีปาคัตเตอร์ใส่

    เฮ้ย! ใครทำอ่ะ เดี๋ยวบี้ตามไปเอาคัตเตอร์เด็ดหัวสิวมันให้อื้อหือ คัตเตอร์เด็ดหัวสิว มึงเอ๋ย เจ็บแสบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นี่พูดเลย

    นั่นไง ชะนีสามตัวตรงโซนนั้นอ่ะเป็นพี่ที่ดีต้องฟ้องน้องสาวครับ

    ได้เลย เดี๋ยวบี้ไปจัดการมันให้!” ใครมีน้องหรือพี่สาวเป็นชะนีไฟแรงควรฟ้องเยอะๆเลยครับ รับรองเขาช่วยมึงได้ แต่ถ้าน้องสาวหรือพี่สาวมึงโลกสวยติดต่อน้องแบมด่วน น้องแบมจะไปจีบ แปปๆ ขอหาที่ซุ่มดูละครหลังข่าวก่อน

    น้องคะ เห็นผู้ชายหน้าสวยๆมีแผลตรงแก้มบ้างมั้ย?อ้าว หน้าสวยเหรอสัด เดี๋ยวมึง กูออกจะหล่อ

    เห็นนะคะ

    อยู่ไหนเหรอคะ?

    แล้วไม่ทราบว่าป้ามีปัญหาอะไรกับพี่ชายหนูเหรอ?เอาแล้วบี้แม่งทิ้งถุงเซเว่นแล้ว

    อ๋อ นี่เธอเป็นน้องสาวมันเหรอ?หน้าก็ออกจะเหมือนนะ แต่มีแต่คนบอกว่าแบมสวยกว่าไอ้บี้นี่กูไม่เข้าใจ

    โง่จริงๆด้วยเจ็บกว่านี้มีอีกมั้ย?

    นี่ยัยเด็กเมื่อวานซืน แกนี่มันก็ไม่ต่างกับพี่มันนั่นแหละอืม ไม่ต่างกันแค่ไอ้บี้แม่งโกรธแรงกว่ากูหลายเท่าก็แค่นั้น

    ป้ามีปัญหาไรรีบๆพูดมาเร็ว หนูต้องไปนวดหน้าต่อป้องกันตีนกาตรึมเหมือนป้า

    ฉันจะมาเคลียร์เรื่องที่พี่ชายแกอ่อยผู้ชายของฉันผู้ชายของฉัน?

    อ่อยแล้วได้ก็ถือว่าดีกว่ามโนไปวันๆแบบป้านะ

    กรี๊ดดดดดดดด แต่พี่แกก็อ่อยเกินไปนะยะทั้งตอนงานแฟนไซต์ที่เขียนเบอร์ใส่มือพี่มาร์คไหนจะตอนไปขี่จักรยานแล้วล้มสำออยให้พี่มาร์คทำแผลให้อีกเดี๋ยวนะ กูไปเขียนเบอร์ใส่มือพี่มาร์คตอนไหน? แบมจำได้ว่าแบมเขียนชื่อจริงแบมปะ?

    พี่เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า พี่มาร์คเขาถามพี่แบมว่าจะให้เขียนอะไรเป็นภาษาไทยให้มั้ยเพราะเราเป็นคนไทย แล้วมันไม่มีกระดาษพี่มาร์คเลยบอกให้พี่แบมเขียนมือแทน ส่วนเรื่องจักรยานพี่ไม่รู้เหรอว่าพี่มาร์คกับพี่แบมเขาเป็นแฟนกันเดี๋ยวนะไอ้บี้ กูกับไอ้พี่มาร์คเป็นแฟนกันตอนไหนมึงตอบ

    จริงเหรอคะ? ก็เห็นบ้านแจ็คสันบ้านนี้เขาเขียนมาแบบนี้

    บ้านไหนคะ?

    “@myminejackson อ่ะค่ะ

    เฮ้ย! บ้านนั้นเขาโคตรมโนเลยเถอะค่ะ ได้ข่าวว่าบ้านนั้นถูกประนามไปแล้วนะ นี่ยังจะซ่าอีกเหรอ? เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับแฟนพี่มาร์คอ้าว อีป้าไม่ปากจัดอีกอ่ะ หน้าซีดเลยนะมึง พูดต่อสิพูดเลย

    น้องแบมนี่แฟนมาร์คจริงเหรอคะ? พี่ไม่รู้จะทำยังไงดีอ่ะ พี่เผลอทำร้ายน้องเขาไปแล้วอ่ะ ฮือT__T” อ้าว เฮ้ย ร้องไห้เฉย กูควรจะเป็นฝ่ายร้องไห้ปะถาม? กูโดนคุกคามนะสัด มึงหยุดอีป้า

    ไม่เป็นไรค่ะ พี่แบมเขาใจดี ป้าไม่ต้องห่วงนะ

    ว่าแต่น้องแบมนี่ใชไรท์เตอร์ที่ดังๆปะคะ?

    อ๋อ ใช่ค่ะๆ

    ตายแล้วววว นี่ฉันเผลอทำร้ายไอดอลตัวเองไปได้ยังไง น้องแบมพี่ขอโทษนะ ออกมาเถอะTOT” ออกไปให้โง่ นี่ระแวงมากนะบอกเลย

    พี่เขาคงยังกลัวอยู่น่ะค่ะ

    แต่พี่อยากขอโทษน้องแบมอ่ะ น้องไปเรียกออกมาให้พี่หน่อยได้มั้ยจ้ะ?แล้วทำไมไอ้บี้ต้องทำตามด้วย ไม่เอา นี่กลัวมาก ออกไปเดี๋ยวคัตเตอร์บินปาดแก้มอีกข้างทำไงวะ เสียโฉมพอดี

    ไอ้พี่แบม! อย่ามัวแต่ขี้ขลาดออกมาเลย เขาจะขอโทษพี่อ่ะออกก็ได้วะยังไม่อยากโดนเด็ดสิว.__.

    โฮฮฮฮ น้องแบมพี่ผิดไปแล้ว ให้อภัยพี่นะครับบรึ๋ย สยองอยู่ดีๆมากอดน้องแบมเฉย

    ครับๆ ผมไม่โกรธพี่หรอกคนดีปะละ โถ่

    จริงนะ! กรี๊ด พี่ขอสมัครเป็นลูกศิษย์น้องแบมได้มั้ย? พอดีพี่จะแต่งฟิคมาร์คแบมซักเรื่องอยากให้น้องแบมแนะนำ เนอะพวกเราแล้วก็หันไปถามชะนีอีกสองหน่อที่ไม่ค่อยมีบทเลย

    ลูกศิษย์เหรอครับ? ก็ได้นะแบมกำลังว่างๆอยู่เลยนางฟ้ากว่านี้มีอีกมั้ย?

    โอ้ย น่ารักมากเลยอ่ะ พี่นี่มันโง่จริงๆที่เผลอทำร้ายแฟนพี่มาร์คได้เนี่ยขอโทษนะ….แบมไม่ใช่แฟนมันโว้ย

    ไม่เป็นไรครับๆ

    งั้นพี่ไปก่อนนะ มีปัญหากับใครเรียกพี่ได้ตลอดเลยนะจ้ะ นี่ไลน์แล้วก็เบอร์โทรศัพท์ พี่ขอโทษจริงๆนะน้องแบม เดี๋ยวพี่จะไปซื้อของมาขอโทษน้องแบมแน่นอนจ้ะซื้อของเหรอ?

    ขอเป็นจีวองชี่นะครับ

    ได้เลยจ้ะ ถ้าน้องแบมต้องการเฮ้ย เริ่มชอบเจ๊กลุ่มนี้แล้วว่ะ จีวองชี่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจริงๆ

    กลับบ้านดีๆนะครับ

    จ้า อย่าลืมดูแลมาร์คของพวกเราด้วยน้า พี่ไปแล้วนะโหย ขับพอร์ชสีแดงด้วยอ่ะ เดี๋ยวกูจะขูดรีดจีวองชี่บ่อยๆนะ จุ๊บ

    TBC

    คือขยัน อัพวันเดียวสองตอน รู้สึกบ้าพลังมาก55555 อีกตอนมั้ย? #พอเถอะไรท์เหนื่อย #หลบเท้า

    อย่าไปโกรธพวกเจ๊เขาเลยนะ พวกเจ๊เขาเป็นคนดีนะเออ แค่ฟังข่าวแบบไม่มีสติไปนิดหน่อย55555

    ตอนนี้รู้สึกรักเบบี้มาก โดยส่วนตัวชอบชะนีนิสัยแบบนี้อ่ะ555555

    ส่วนเรื่องเอ็นซี มีแน่นอนค่ะไม่ต้องห่วง โฮะๆๆ(?) แต่รอให้น้องแบมเรียนจบก่อนเถอะนะ เดี๋ยวพี่มาร์คติดคุกแล้วแย่เลย #ผิด เอาจริงๆอยากอ่านจริงดิ? ไม่กลัวเอ็นซีเกรียน? ถถถถ อยากอ่านก็จะจัดให้ค่ะ รอตอนใกล้ๆจบ….#หลบกะทะ

    เจอกันตอนหน้านะคะ

    #น้องแบมแต่งฟิค or คอมเม้นท์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×