คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : bamx2 writing ตอนที่สี่ เดินแบบนรก
ตอนที่ 4 เดินแบบนรก
อึดอัด
ตอนนี้แบมแบมบอกได้คำเดียวว่าอึดอัด ทำไมน่ะเหรอ? ก็ไอ้พี่สั้นอยู่ดีๆก็ปวดขรี้แล้วหนีหายไปเข้าห้องน้ำจนตอนนี้ก็ผ่านไปสามสิบนาทีแล้วยังไม่เห็นหน้ามันเลยทิ้งกูให้อยู่กับไอ้พี่มาร์คสองคนเนี่ย มึงเป็นเทรนเนอร์ที่แย่มาก
ไม่ไหวแล้วโว้ย กูต้องขาดใจตายแน่ๆถ้าไม่ได้ระบายความอึดอัดนี่ออกไป จัดการหยิบไอโฟนสี่ลูกรักขึ้นมา…ทำไมอ่ะ? ก็คนมันจนไม่มีปัญญาซื้อไอโฟนห้านี่หว่า โถ่ อย่าให้รวย เดี๋ยวจะเอาไอหกพลัสมาอวดจนมีแท็กอิจฉายิ่งกว่าแบคฮยอนเอ็กโซเลยสัส
แชะ!
แง่ะ กูลืมปิดแฟลช กูขอโทษครับ พี่มาร์คก็เลิกคิ้วมองกูประมาณว่าแอบถ่ายเหรอ? คือกูไม่ได้ถ่ายมึงเลย กูถ่ายรูปปั้นข้างๆมึงโน่น เห็นว่าสวยดี แล้วทำไมมึงต้องขมวดคิ้วมองกูแบบนั้นด้วย ชิชะ
‘อึดอัด อึดอัด อึดอัด อึดอัด’
อัพลงไอจีแม่งเลย พวกมึงจงรับความอึดอัดของกูไปซะ แท็กไปหาไอ้ยองแจมันดีกว่า เผื่อมันจะมาเม้นคุยกับกู
มาร์ค ต้วนพาร์ท
เอาแล้วไง นั่งได้ไม่ถึงชั่วโมงซาแซงนั่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายมาร์คแล้วอ่ะ แง หน้ามาร์คเป็นไงบ้างหน้าเหวอรึเปล่า หลุดมั้ย? จะน่าเกลียดรึเปล่า โอ้ย เครียด อยากจะเดินเข้าไปกระชากโทรศัพท์มาโยนลงพื้นแล้วขยี้ให้เหมือนตัวร้ายในละครที่ทำกับนางเอกจริงๆ แต่คือกูเป็นพระเอกอ่ะ กูต้องนิ่งและสุขุม ฮริ้ง
เห็นน้องแบมพิมพ์อะไรซักอย่างในโทรศัพท์แล้วยิ้มคนเดียวก็อดสะพรึงไม่ได้จริงๆครับ น้องเขาประจารกูเหรอหรืออะไรทำไมถึงยิ้มแบบนั้น โอ้ย มาร์คต้วนเครียด
แบมแบม พาร์ท
รอได้ไม่นานยอดไลค์ก็เพิ่มขึ้นครับ แล้วไหนอ่ะยองแจ? กูรอมันมากดไลค์แล้วคอมเม้นท์อยู่นะเว้ย คือตอนนี้กูต้องการที่ระบาย
1 นาทีผ่านไป
‘youngjaec_ like you a photo’
‘youngjaec_ comment a photo of you’
โอ้ยยย น้ำตาแบมจิไหล หลังจากที่รอมานาน? มันก็เม้นมาจนได้
youngjaec_ เป็นไรมึง
bambam1a กูอึดอัด @youngjaec_
youngjaec_ แล้วเป็นอะไรล่ะ? @bambam1a
bambam1a กูอึดอัด @youngjaec_
youngjaec_ เป็นอะไรล่ะวะ? -_- @bambam1a
bambam1a กูอึดอัด @youngjae_
youngjaec_ งั้นก็ไปคุยกับพ่อมึงไป กูไม่คุยกับมึงแล้ว @bambam1a
หัวเราะออกมาหลังจากแกล้งเพื่อนรักสำเร็จ การแกล้งเพื่อนมันสนุกจริงๆนะครับ แต่ถ้าเขาไม่เล่นด้วยอันนั้นคือเหี้ยระดับสิบ ว่าแต่ไอ้มาร์คต้วนนี่มองจัง มึงเป็นโรคจิตระยะแรกใช่มั้ยบอกกูมา พอมองกลับไปก็เบือนหน้าหนี สรุปมึงต้องการอะไรจากกู?
Kissx3 Baby Hushx3~
“ยอโบเซโย”
‘กูอึดอัด’ เสียงแบบนี้รู้เลยครับว่าเป็นไอ้ยองแจ แล้วทำมาเป็นบอกว่าไม่คุยด้วยแล้วสุดท้ายมึงก็โทรมาหากู โถ่ ไอ้เพื่อนซึน
“อย่างอนดิ”
‘กูอึดอัด’
“ถ้ามึงพูดแบบนี้อีกทีกูจะวางนะ”
‘มึงเป็นไร?’
“กูอึดอัด”
‘ไอ้แบม’ กดเสียงต่ำแบบนั้นคิดว่าน่ากลัว? ตอบ น่ากลัวมากครับ มึงอย่าท้าทายอำนาจมืดยองแจ
“ไม่มีอะไรหรอก กูแค่ต้องการเพื่อนคุย”
‘เออดีเลย กูมีเรื่องจะเม้าท์กับมึงพอดี มึงว่างคุยปะ? หรือต้องซ้อมเดินแบบ?’
“น่าจะว่างนะ ว่ามาดิ”
‘คืองี้จารย์เขาให้กูเอารายงานมาส่งที่ตึกสี่ใช่ปะ ทีนี้กูก็ไปเข้าห้องน้ำอ่ะ แล้วกูก็เจอผู้ชายคนนึงแม่งโคตรเตี้ย หน้าก็เหมือนผู้หญิงแปลงเพศ เสือกมาขอเบอร์กูอีก นี่บุญแค่ไหนแล้วที่กูไม่กรีดร้องแล้วชี้หน้ามันว่า ว้าย ตุ๊ดเข้าห้องน้ำ’
“ตัวเตี้ย หน้าเหมือนผู้หญิงแปลงเพศ?” ทำไมกูรู้สึกคุ้นๆ
‘อืม ยังมีหน้ามาบอกชื่อด้วยนะเว้ย บอกว่าจำชื่อเขาไว้ให้ดีเพราะเขาจะตามจีบกู’ เหยด นี่กูดูละครช่องเจ็ดอยู่รึเปล่า
“เหรอ? ชื่ออะไรวะ?”
‘หวัง แจ็คสัน’
“อ๋อ อืม….”
‘มึงช่วยตื่นเต้นกับกูหน่อย’
“อืม…” เดี๋ยวนะ…หวัง แจ็คสัน? นี่คนเดียวกับไอ้พี่สั้นปะวะ? อีเหี้ยยยยยยยยย มึงมันทรยศ ตอนแรกมึงยังเต๊าะกูอยู่เลยไม่ใช่เหรอ คราวนี้ไปเอาเพื่อนกูซะแล้ว มึงมันภาชนะหูดำในครัวชัดๆ อย่างงครับ หม้อไงหม้ออ่ะ หม้อหูดำปะละ? รออะไรอยู่ ขำสิครับอย่าให้มุขกูควาย
‘ถ้ามึงไม่ตื่นเต้นกูจะวางสายแล้วนะ กูงอน’
“หวัง แจ็คสันที่เป็นไอดอลเหรอ?”
‘เฮ้ย พี่เขาเป็นไอดอลเหรอ? เป็นได้ไงวะ เตี้ยขนาดนั้น’
“=_=”
‘งั้นเดี๋ยวกูเข้าห้องเรียนละ แค่นี้นะมึง ซ้อมให้สนุก เอนจอยครับ’ เอนจอยพ่อมึง มึงมาซ้อมเองมั้ย มึงจะรู้เลยว่ามันอึดอัดระดับร้อยล้าน
มาร์ค ต้วนพาร์ท
เฮ้ย คือผมมีเรื่องจะสารภาพเว้ย คือผมเข้าใจผิดอ่ะว่าน้องเขาแอบถ่ายรูปผม ที่แท้น้องเขาถ่ายรูปปั้นข้างๆผมอ่ะครับ คนหล่อเฟล คือรูปปั้นข้างๆมาร์คมันหล่อตรงไหนอยากรู้ สู้มาร์คคนนี้ก็ไม่ได้ มาร์คจะงอน แต่งอนไม่ได้เพราะมาร์คเมะ
ถามว่ารู้ได้ไง? คือผมติดตามไอจีน้องเขาอ่ะครับ ใช่ชื่อว่าmt_ เมื่อกี้เบื่อๆเลยเข้าไปเช็คไอจีปรากฎว่าล็อคอินไอจีนี้ไว้อยู่เลยเห็นว่าน้องแบมเขาโพสต์รูปที่ถ่ายไปเมื่อสิบนาทีที่แล้ว แล้วก็ปล่อยให้กูคิดไปเองตั้งนานอ่ะ โถ่ แต่ก็ดีแล้วนึกว่าจะเป็นซาแซงโรคจิตขนาดถ่ายรูปผมไปโพสต์ แบบนั้นผมว่ามันก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวเกินไป แบบนี้ค่อยหน้าสอนขึ้นมาหน่อย
“แบมแบม มาซ้อมกับพี่ก่อนมั้ย? พี่ว่าไอ้หวังแม่งขี้แตกตายคาส้วมไปแล้วว่ะ” จะเรียกน้องแบมต่อหน้าไม่ได้เด็ดขาด มันดูมุ้งมิ้งไป มันไม่ใช่มาร์คต้วน
“ครับๆ ผมขอเก็บโทรศัพท์แปปนึง”
หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป เร็วเหมือนอ่านฟิค
ครับ ตอนนี้แบมกำลังอยู่ในห้องแต่งตัวแหละ หลังจากวันนั้นผมกับจินยองก็ฝึกกันหนักมากครับ ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือสำเภา รู้สึกขอบคุณมากที่ไม่ได้เทรนเนอร์แบบกะเทยปากจัดไรงี้ ไม่งั้นโดนด่าตั้งแต่วันแรกอ่ะจริง ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาไอ้พี่หวังไม่เห็นจะมาเทรนกูเลยครับ มัวแต่ไปป้วนเปี้ยนอยู่ที่หอหนึ่งสงสัยจะไปจีบไอ้ยองแจ ก็ดูเหมาะสมกันดี ขอให้พวกมึงได้กันเร็วๆ ถุย ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมายกเว้นวันแรกพี่มาร์คเลยต้องเทรนให้ผมคนเดียวเลยครับ พี่แกบ่นตลอดอ่ะ คือเอาตรงๆผมรำคาญนะ แต่ก็ดีกว่าถูกกะเทยบ่นปะ? ดังนั้นก็ยอมรับในชะตากรรมแล้วทนฝึกไปครับ ยาแก้ปวดสิบหลอดก็ไม่สามารถเยียวยากูได้ในตอนนั้น
“น้องแบมมาแต่งหน้าค่ะ” นี่มันอะไรกัน กะเทยปากแดงนี่มันมาจากไหน มันจะแต่งหน้ากูพังมั้ย? น้องแบมรับไม่ได้
“ครับ” จินยองตอนนี้ทำผมอยู่ครับ ผมที่ทำเสร็จแล้วเหลือแค่แต่งตัวแต่งหน้าเลยเลือกที่จะไปแต่งหน้าก่อน จะได้ไม่ต้องกลัวตอนแต่งหน้าว่าแป้งจะหล่นใส่ชุดเขามั้ย
“ผิวน้องแบมนี่ดีมากๆเลยนะคะ ไม่ต้องแต่งอะไรมากเลย พี่ล่ะอิจฉาจริงๆ” ขอบคุณครับ คือมึงหน้าเหียกเองก็บอกมา
“ขอบคุณครับ” เห็นเจ๊แกแต้มๆอะไรนิดหน่อย ปิดท้ายด้วยลิปสติกแล้วก็เป็นอันเสร็จแต่ว่า…
“เสร็จแล้วจ้ะ” นี่คือเสร็จแล้วเหรอ? นอกจากปากกูที่ดูมีสีขึ้นมาหน่อยๆ กูก็ยังเห็นว่ามันจืดเหมือนเดิมนะ มึงถูกจ้างมาหนึ่งร้อยวอนใช่มั้ย?
“เอ่อคือ…นี่เสร็จแล้วเหรอครับ?”
“จ๊ะ น้องมีปัญหาเหรอจ้ะ?” ถ้ามึงจะทำหน้ายักษ์แบบนั้นกูก็ไม่มีปัญหาอ่ะ
“ไม่ครับ ขอบคุณนะครับ” ไปครับ ไปแต่งตัว ชีวิตกันต์พิมุกต์ วันไหนกูจะได้อัพฟิควะเนี่ย ดองมาอาทิตย์นึงละ แฟนคลับดักตบกูแน่
ตะลึง ตะลึงๆๆๆตึงๆ เพลงมา….โอ้ มาย ก็อช นี่มันเสื้ออัลไลกัน ทำไมมันถึงเป็นชุดสัตว์ล่ะ แล้วของน้องแบมนี่มันอะไร? กระต่ายงั้นเหรอ? แม่ น้องแบมจะไม่ทน ไอ้เราก็นึกว่ามาเดินแบบใส่เสื้อหล่อๆ แล้วนี่มันอะไรกันอ่ะ ฮือ
“แบม…”
พรูดดดดดด
โอ้ย เลือดกำเดาจะไหล ผมว่าชุดแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับ คือดีงามอ่ะ จินยองใส่ชุดเสือดาวครับผม เซ็กซี่สุดอ่ะ โอ้มายอยากจะถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ทำไมจินยองช่างยั่วยวนเช่นนี้
“ฮะๆ ชุดจินยองสวยดีนะ” งื้ออออออ แบมจะดิ้น ทำไมจินยองต้องเขินแล้วน่ารัก พี่แบมจะไม่ทน มาเป็นของพี่แบมเถอะ
“สวยอะไรล่ะ ของแบมยังน่ารักกว่าอีก” ชุดจินยองเป็นกางเกงสีดำเงาแบบแนบเนื้อครับ รัดซะจนขาเรียวกว่าแบมอีก โถ่ แล้วเสื้อนี่คือแบบแขนข้างนึงยาวอีกข้างนึงเปิดไหล่อ่ะแล้วเป็นลายเสือดาว คือกูขอยาดมซักสองสามแพ็คครับ นี่ยังไม่รู้เลยถ้าพี่แจบอมเห็นจะว่าอะไรมั้ย โอ๊ะ อย่างงไป คืออาทิตย์ที่ผ่านมาจินยองกับพี่แจบอมดันสปาร์คกันอ่ะครับ คือแบมเสียใจอ่ะ ยังไม่ทันได้เริ่มเต๊าะจินยองเลยโดนแย่งไปซะละ ฮือ แต่ยังไม่คบกันหรอกครับแค่คุยๆกันไปก่อน นี่ตอนนี้แบมผันตัวมาเป็นแม่ยกเอ้ยพ่อยกบีเนียร์แล้วนะ จะไม่ทน เดี๋ยวว่างๆจะไปแต่งฟิค ใครไม่อวยกูอวย
“แล้วพี่บี๋เอ้ยพี่แจบอมมาเห็นจะไม่ว่าเหรอ?”
“เราก็กลัวอยู่นี่ไง ทำไงดีอ่ะแบม ฮือ” กรรม นี่กูต้องปลอบจินยองใช่ปะ? ไม่นะ กูยังไม่ได้แต่งตัวแล้วนี่ก็ใกล้เดินแบบแล้วขอแบมไปแต่งตัวแปปดิเนียร์
“จินยองไม่โดนว่าหรอก แบมเชื่อ เดี๋ยวแบมขอไปแต่งตัวก่อนนะ”
“อือ เร็วๆนะใกล้ขึ้นเวทีแล้ว” คืออย่าเร่งกูมากสิครับ นี่กดดันมากนะพูด
“ต่อไปจะเป็นตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนเจวายพีนะครับ ขอเชิญรับชมครับ” ตื่นเต้นมาก ไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อนในชีวิต โอ้ย ถ้ากูสะดุดล้มกลางเวทีทำไงวะ
แปะๆๆๆ
อีเหี้ย คนเยอะชิบหาย ทำไมกูต้องเป็นคนเดินเปิดด้วยวะ ตอนนี้คือกูงง บล็อกกิ้งคืออะไร แง ไม่ดิ กูต้องมั่น เดินแม่งไปหน้าสุดแล้วโพสต์ท่าเอาแล้วกัน
แชะๆๆๆ
มีถ่ายรูปด้วยเหรอ? แบมไม่เห็นจะรู้เรื่อง…..ช่างแม่ง ตอนนี้คือกูยืนอยู่ด้านหน้าโพสต์ท่ามือแตะปากมานานแล้ว ประเด็นกูจำบล็อกกิ้งไม่ได้ เดินมั่วได้มั้ย? เอาไงดี
พี่มาร์คมึงมาช่วยกูทีT___T
มาร์ค ต้วนพาร์ท
ผมว่าน้องแบมเขาลืมบล็อกกิ้งครับ เพราะน้องสีหน้าไม่ค่อยดีเลยบวกกับที่ยืนโพสต์ท่ามานานจนเปลี่ยนไปโพสต์อีกท่านึงทำให้ผมมั่นใจว่าน้องเขาไปต่อไม่ถูกจริงๆ โอ้ย แล้วทำไมกูต้องไปห่วงซาแซงแฟนด้วยเนี่ย ผมรีบคว้ากระดาษข้างๆตัวมาวาดลูกศรลงไปก่อนจะชูขึ้นให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าน้องเขาจะเห็นนะครับ
พรึ่บ
จงเห็น จงเห็น จงเห็น ถ้าไม่เห็นมาร์คต้วนจะไปต่อกระดูกให้สูงสองร้อยเลยคอยดูT___T
เหมือนว่าน้องเขาจะเห็นนะครับ เลยเดินถัดไปอีกบล็อกกิ้ง ผมเลยเปลี่ยนด้านลูกศรเพื่อบอกน้องว่าเดินไปตรงนั้นเสร็จให้มาตรงนี้ แล้วก็เดินกลับเข้าไปได้เลย
ถือว่าการเดินแบบครั้งนี้ มิชชั่นคอมพลีทครับผม เก๋ๆอ่ะ ปรบมือสิครับ ปรบมือให้เทรนเนอร์คนนี้หน่อย
แบมแบม พาร์ท
โอ้ย กลับมานั่งหงอยในห้องแต่งตัว อับอายมาก ถ้าไอ้พี่มาร์คมันไม่ชูลูกศรบอกนี่ผมจะเป็นยังไงวะ ฮือ คิดแล้วน้ำตาก็จะไหล เป็นการเดินแบบที่ทุเรศที่สุดเท่าที่กูเคยเห็นมาเลย กูเองแหละที่เดินทุเรศ โอ้เย้TOT
ตอนนี้จินยองก็ขึ้นไปเดินแล้วครับเดี๋ยวจะมีเดินปิดท้ายแล้วก็จะประกาศผลเลย เพราะโรงเรียนผมเป็นโรงเรียนสุดท้าย งั้นเจอกันตอนงานจบนะครับ
16:00 pm
เดินแบบเสร็จแล้วแหละตัว นี่กลับมาร่าเริงแยะ ไม่ต้องเป็นห่วงไป กูหงอยได้แค่ช่วงเวลาสั้นๆนั่นแหละ หลังจากที่พลาดไปแล้วครั้งต่อๆไปก็ไม่พลาดแล้วครับ ถือว่าประสบความสำเร็จ จุดพลุ เย้! เขาจะประกาศผลกันพรุ่งนี้ครับดังนั้นวันนี้ผมเลยว่าจะมาเลี้ยงฉลองกัน แต่ก่อนอื่นผมต้องไปขอบคุณพี่มาร์คก่อน ไม่ขอบคุณมาไม่ได้พี่เขาช่วยกูขนาดนั้น ว่าแต่พี่แกอยู่ไหนวะ หานานละ
“จินยอง..อ้าว พี่แจบอม เห็นพี่มาร์คมั้ยครับ?”
“มันไปเข้าห้องน้ำมั้ง น้องแบมลองไปหามันดูนะ” กูจะกลายเป็นโรคจิตมั้ย ตามไอดอลเข้าห้องน้ำ=_=?
“อ่า ขอบคุณนะครับ”
หน้าห้องน้ำชาย
กูควรจะขอบคุณพี่มาร์คยังไงดี เกิดเข้าไปแล้วเจอพี่แกยืนฉี่อยู่กูคงไม่ด้านพอที่จะขอบคุณพี่เขาทั้งๆที่พี่แกยังอยู่ในสภาพแบบนั้นหรอกนะ น้องแบมรับไม่ได้อ่ะจริง ว่าแต่ไอ้ที่เพิ่งออกมานั่นพี่มาร์คปะวะ? แล้วพี่แกจะเดินไปหนาย เห็นหัวน้องแบมมั้ย? มึงช่วยหันกลับมามองกูซักนิส
หมับ!
“พี่มาร์ค” ครับ กูวิ่งไปจับแขนพี่เขาเองแหละ แต่ทำไมพี่แกต้องสะบัดออกแล้วหันมาทำตาโตใส่ด้วย อันนี้กูก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
“เอ่อคือ…ขอบคุณนะครับที่ช่วยแบม”
“ไม่เป็นไร…”
“เดินทางปลอดภัยนะครับ”
“อืม วันนี้นายเดินได้ดีนะ” อะไรคือวันนี้นายเดินได้ดีนะ? กูเดินได้ห่วยสุดเลยปะในบรรดาทุกคนที่เดินมาเลยเหอะ ถ้าจะให้กำลังใจขอเป็นพิซซ่าซักถาดเถอะนะ
TBC
เฮ้ย คือมีคำนิยมแล้วอ่ะ กรี๊ดดดดดTOT! .กอดคนให้คำนิยมรัวๆ
ขอบคุณมากเลยนะคะ ฮืออออออ จะร้องไห้ ปริ่มยิ่งกว่าแบมตอนเห็นชุดจินยอง(?)
ตอนนี้ดูน่าเบื่อปะแก เดินแบบไรงี้ไม่หนุกเลย55555 คือแต่งแบบพยายามสุดๆแล้วนะ ถ้าออกมาไม่ดีขอโทษจริงๆนะคะ
#น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์ ด้วยนะคะ
เจอกันตอนหน้าค่ะสวัสดีค่ะ
ปล.ไรท์ใกล้เปิดเทอมแล้วอ่ะTOT
ความคิดเห็น