ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •.★*แจกรูปการ์ตูน*★.•

    ลำดับตอนที่ #57 : ตัวละครอื่นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      1
      14 มิ.ย. 51

    ตัวละครอื่น ๆ
    • ซาวาดะ นานะ (แม่สึนะ) - ชอบเก็บใบปลิว เป็นภรรยาของพ่อของสึนะ ซึ่งเป็นผู้นำอันดับสองของวองโกเล่ แฟมิลี่
    • ซาซางาวะ เคียวโกะ เป็นเด็กสาวที่สึนะหลงรัก เป็นคนมีรอยยิ้มที่สดใส จิตใจดี เป็นน้องสาวของ ซาซางาวะ เรียวเฮ
    • มิอุระ ฮารุ เด็กสาวที่หลงรักสึนะ นิสัยร่าเริงสดใส แต่เพี้ยนเล็กน้อย
    • เบียงกี้ หญิงสาวที่หลงรักรีบอร์น เป็นพี่สาวคนละแม่ของโกคุเทระ ฮายาโตะ ท่าไม้ตายคือพอยด์ซั่นคุ๊กกิ้ง(Poison cooking) ความสามารถพิเศษคือทำอาหารอะไรออกมาก็จะเป็นพิษทั้งหมด
    • ดีโน่ หัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 10 แห่ง คาบัคโลเน่แฟมิลี่ ศิษย์พี่ของสึนะ(เคยเป็นลูกศิษย์ของรีบอร์น) หากไม่มีลูกน้องอยู่ด้วยจะซุ่มซ่ามมาก แต่หากมีลูกน้องคอยเฝ้าดูจะมีฝีมือที่ร้ายกาจ มีสัตว์เลี้ยงเป็นเต่าชื่อ เอนซิโอ้
    • ฟูตะ แรงกิ้งฟูตะเป็นนักจัดอันดับแห่งวงการมาเฟีย ชอบสึนะมากและคิดว่าเป็นพี่ชายที่ดี(ตั้งแต่ที่พบสึนะที่ถูกยิงด้วยกระสุนดับเครื่องชนก็ถูกใจสึนะเป็นอย่างมาก)
    • ดร. จามาล เป็นหมอและนักฆ่าที่ใช้ยุงเป็นอาวุธ เป็นอาจารย์ของโกคุเทระ ฮายาโตะ ชื่อของ จามาล ตามต้นฉบับที่ถูกต้องต้องอ่านว่า"ชามาล" แต่เมื่อได้รับการนำมาตีพิมพ์ในภาษาไทยได้มีการคลาดเคลื่อนไปจากต้นฉบับ
    • อี้ผิง นักฆ่าที่จะมาฆ่าสึนะเพราะความ เข้าใจผิด ภายหลังตกเป็นภาระให้สึนะต้องดูแล อีกคน ท้าไม่ตาย หมัดเกี๊ยวซ่า
    • ลันเชีย
      ลันเชียได้ช่วยพวกสึนะต่อสู้ ในภาค"ศึกชิงแหวน"
      ลันเชียได้ช่วยพวกสึนะต่อสู้ ในภาค"ศึกชิงแหวน"

    ชายที่ถูกมุคุโร่ควบคุมให้ฆ่าคนในแฟมิลี่ของตนเองจนหมด หลังจากเหตุการ์ณครั้งนั้น ลันเชียจึงถูกตำรวจจับกุม แต่ก็สามารถหนีออกได้ และถูกมุคุโรควบคุมให้เล่นบทเป็นมุคุโรตัวปลอม เพื่อหลอกล่อให้สึนะใช้กระสุนดับเครื่องชนนัดสุดท้าย แต่ระหว่างการต่อสู้ ซึนะสามารถทำให้ลันเชียหลุดพ้นจากการควบคุมของมุคุโร และ ลันเชียก็กลับใจได้ในที่สุด ต่อมาก่อนที่จะจบการต่อสู้"ศึกชิงแหวน"ลันเชียได้ช่วยพวกสึนะต่อสู้ และเข้าทำงานกับ "วองโกเล่ แฟมิลี่" ปกติแล้ว ลันเชียเป็นคนใจดี(รักเด็กด้วย) และ ไม่ชอบการฆ่าคน

    ปกติแล้ว ลันเชียเป็นคนใจดี(รักเด็กด้วย)
    ปกติแล้ว ลันเชียเป็นคนใจดี(รักเด็กด้วย)

    อาวุธของลันเชีย คือ ลูกตุ้มเหล็กขนาดใหญ่ ที่มีลายงูเลื้อยไปมาสลักอยู่รอบลูกตุ้ม ลูกตุ้มของลันเชียเมื่อเหวี่ยงไปในอากาศ จะสามารถสร้างลมหมุน ที่มีพลังมหาศาล ถ้าปะทะเข้ากับลูกตุ้มโดยตรง ล้มแล้วแทบลุกไม่ขึ้นแน่... การต่อสู้ระยะประชิด เป็นสิ่งที่ลันเชียถนัดกว่าการใช้ลูกตุ้มของเขา แต่ปกติเขาจะใช้ทั้ง 2 อย่างผสมผสานกันในการต่อสู้ ลันเชียจะหลับตา และ ฆ่าด้วยลูกตุ้ม เหตุผลที่เขาไม่ลืมตานั้น เพราะเขาไม่อยากเห็นใครตายด้วยมือเขาอีกต่อไปหลังจากที่เขาเจอเหตุการณ์ที่ถูกมุคุโรควบคุมครั้งแรก

    • โจชิมะ เคน ผู้ติดตาม โรคุโด มุคุโร่ อาวุธที่ใช้ เป็นเขี้ยวของสัตว์ ที่เมื่อสวมเขี้ยวของสัตว์ชนิดต่างๆเข้าไป จะสามารถแปลงร่างและใช้ความสามารถของสัตว์ชนิดนั้นๆได้ เคยสู้กับยามาโมโตะ
    • คาคิโมโตะ จิคุสะ ผู้ติดตาม โรคุโด มุคุโร่ อาวุธที่ใช้ ลูกดิ่ง ที่สามารถปล่อยเข็มพิษที่อาบพิษร้ายแรงออกมาได้ เคยสู้กับ โกคุเทระ ฮายาโตะ
    • บาจิล ลูกศิษย์ของพ่อสึนะ สอนให้สึนะควบคุมไฟดับเครื่องชน
    • จินเจอร์ ผู้ที่ยืนตัวเองว่าเป็นผู้ฆ่าโคโรเนลโร่
    • เบี๊ยกคุรัน ไม่ทราบแน่ชัดดดด (จะโผล่หลังมั้ง ไปดูในซีคิดเอา แต่ว่เปนตัวร้ายหนิ หล่อด้วย โฮกกก)
    • สปาน่า   ไม่ทราบ แน่ชัดดด (ลูกน้องเบี๊ยกคุรัน บังคับหุ่นยนต์)
    และอีกเยอะแยะที่ยังไม่โผล่ออกมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×