ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm not gay!! แต่คนที่ชอบบังเอิญเป็นผู้ชาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #54 : เปิดจองหนังสือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.78K
      2
      27 ม.ค. 57

    ก่อนสั่งขอให้อ่านรายละเอียดให้ชัดเจนที่สุดนะคะ และส่งข้อมูลมาตามที่บอกไว้(อ่านดูจะรู้ฮับ) เป๊ะๆ นะ ><
    รายละเอียดสั่งจอง

    รายละเอียดหนังสือเรื่อง I’m not gay ค่ะ

              ราคา: เล่ม1 230 บาท เล่ม2 220 บาท

              ค่าจัดส่ง: เล่มละ 40 บาท ถ้าสองเล่ม 70 บาท สามเล่ม 80 บาทค่ะ สี่เล่ม 90  จะส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้นค่ะ (ทั่วไทยนะ ต่างประเทศค่อยว่ากันอีกที คริๆ)

                ปล.ไม่มีการนัดรับนะคะ

              รวม(1ชุด): 520 บาทค่ะ

     

              ระยะเวลาในการเปิดจองและโอน : ตั้งแต่ 10 มกราคม – 20 มีนาคม 2014 ค่ะ (เกินนั้นไม่รับแล้วนะคะ)

                ระยะเวลาการส่ง : ตั้งแต่ 30 มีนาคม – 5 เมษายน 2014 จะได้รับหลังจากวันส่งประมาณ 3-7 วัน(ไม่รวมวันหยุดราชการ)

     

                ภายในเล่มจะมีเนื้อหาของคิทคิทและขิมพีทค่ะ บอลดินกับมินทร์จิ้นจะแต่งแยกนะคะ  จะมีเนื้อหาทั้งหมดของทั้งสองคู่และมีตอนพิเศษ(ที่เพิ่มมา)คู่คิทคิทสามตอน  มีตอนพิเศษคู่ขิมพีทหนึ่งตอนค่ะ

     

              มีอะไรสงสัยถามได้ที่:

    -Twitter :  DPR the tricky fox

    -Facebook :  DPR the tricky fox

    -Line : ag…ta_ke

    -E-mail : j-rome1168@hotmail.com

    -Tel : 0868578998 หรือ 0824847293 (ไม่ต้องส่งข้อความมานะคะ ใครส่งมาไรเตอร์ไม่ได้ตอบนะคะ  โทรมาดีกว่านะ)

     

              บัญชี

    -เลขบัญชี 5360516115 ธนาคารกรุงเทพ  ชื่อ: อริสา (ARISA RITT)
    -เลขบัญชี 3292538773 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ : อริสา (ARISA)
    -เลขบัญชี 7920161266 ธนาคารกรุงไทย ชื่อ: อริสา  ฤทธิรณ (ARISA)
                สามบัญชีด้านบนเป็นสาขาต่างจังหวัดนะคะ  ใครอยู่ต่างจังหวัดโอนมาตามบัญชีข้างต้นจะดีกว่าน้า
    -เลขบัญชี 8550380250 ธนาคารกรุงเทพ อริสา ฤทธิรณ(ARISA) สาขาสยามพารากอน
    -เลขบัญชี 2182378177 ธนาคารไทยพาณิชย์ อริสา ฤทธิรณ (ARISA) สาขาสยามพารากอน

     

     

                สำหรับการโอนเงิน  ถ้าใครโอนเงินมาโดยมีเศษสตางค์ติดมาด้วย เช่น 230.75 อะไรประมาณนี้มันจะง่ายต่อการเช็คน้า ><  (ทางที่ดีเอาเศษสตางค์เลขแปลกๆ มาเลยค่ะ จะได้ไม่ซ้ำใคร เอิ๊กๆ)  

                Ex: ถ้ามีคนโอนเงินเข้ามาพร้อมกันสักสามสี่คนแล้วโอนมาเป็นจำนวนเดียวกัน  ไรเตอร์ก็จะสับสนว่า เอ๊ะ? ตกลงใครโอนมาเวลานี้กันแน่นะ? หรือว่า...โอนเข้ามาแล้วไรเตอร์ได้รับแน่หรือเปล่าเผื่อมันเกิดมีปัญหาระหว่างโอน  แต่ถ้าโอนติดเศษสตางค์มาด้วยมันจะง่ายต่อการเช็ค  เช่น คุณA โอนมาเป็นจำนวนเงิน 230.15 คุณB 230.24  คุณC 230.69  แล้วพอคุณมาแจ้งจำนวนเงินที่โอนไรตอร์ก็จะได้รู้ว่า อ้อ...คุณ A B C นั่นเองที่โอนเข้ามา

     

              การสั่งจองมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

                1.อ่านรายละเอียดให้ชัดเจนที่สุด ห้ามขาดตกบกพร่องเพื่อสิทธิและผลประโยชน์ของตัวท่านเอง และจะได้ไม่มีการผิดพลาดเกิดขึ้น คริๆ (!สำคัญมาก ต้องอ่านให้หมดและให้เข้าใจค่ะ)

                2.โอนเงินมาตามจำนวนราคา ถ้าเกินมาไรเตอร์ไม่รับผิดชอบนะคะ

                3.ไม่ต้องส่งเมล์มาจองค่ะ  ให้โอนเงินมาก่อนเลยและแจ้งการจองโดนการกรอกตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างและส่งมาที่เมล์ bambodpr@hotmail.com นะ  หัวข้อ : โอนเงินค่าหนังสือ KK (!ย้ำค่ะ  ไม่ต้องส่งเมล์มาจองค่ะ  ถ้ามีอะไรสงสัยให้ถามตามช่องทางติดต่อที่ให้ไว้ด้านบนที่ไม่ใช่อีเมล์สำหรับสั่งจองหนังสือนะคะ)

                ปล.ถ้าส่งเมล์มาแล้วไม่ได้รับการตอบกลับภายในสามถึงห้าวันรีบโทรจิกได้เลยนะคะ(แต่ถ้าโทรมาเวลาเรียนเค้าไม่รับนะเออ)

                4.ตรวจสอบระยะเวลาการโอนให้ดีเพราะไรเตอร์เปิดจองหนังสือเพียงรอบเดียว และเปิดแบบพรีออร์เดอร์  ถ้าใครสั่งไม่ทันไรเตอร์ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ

                5.หนังสือที่จะส่งต่อไปนี้สภาพ 100 % นะคะ  หากมีตำหนิจุดไหนจะขึ้นอยู่กับไปรษณีย์แล้วล่ะค่ะ

     

                ถ้าโอนมาแล้วให้ส่งเมล์มาบอกรายละเอียดตามนี้นะคะ
    จำนวนเงิน : (เพื่อความสะดวกใส่เศษสตางค์มาด้วยนะคะ)
    วัน/เวลาที่โอน :
    โอนไปที่ธนาคารอะไร :
    สั่งเรื่องอะไร? กี่ชุด(ชุดละสองเล่ม ไม่มีการแยกขาย) :

    ชื่อ :
    ที่อยู่ : (ที่อยู่ที่ชัดเจนที่สุดนะคะ  หากไม่ชัดเจนแล้วหนังสือตกหล่นระหว่างทางจะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  !ย้ำค่ะ  ขอแบบชัดเจนๆ นะคะ)

    เบอร์ :

    *หมายเหตุ* <<มีอะไรให้หมายเหตุบอกค่า

     

                สำหรับคนที่พิสูจน์อักษรให้ไรเตอร์และคนที่ทำปกส่งมาให้ก่อนโอนติดต่อไรเตอร์มาก่อนนะคะ (ตามหาคนที่พิสูจน์อักษรเรื่องบาสภัทร และหาคนที่วาดปกทุกปกให้จ้า รีบติดต่อมาน้า)
     

    ต่อไปนี้เป็นการแนะนำปกค่ะ


     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ก่อนบทความเรื่องนี้จะจบจะมาลงขิมพีท 1 ตอน และคิทคิทอีกหนึ่งตอนค่ะ
    ไม่นานเกินรอน้า (มั้ง ><)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×