ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #7 : Fic Reborn:Idiot! But I love you my bull.จะยังไงก็รักนายไอ้วัวโง่(ของชั้น) Part2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      1
      12 ก.ย. 53

                    “ทำอะไรของนายน่ะรีบอร์น!?!” แรมโบ้เบิกตากว้างอย่างตกใจ   และตอนนี้พวกเขาก็ตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งร้านเหล้าหรูแห่งนี้ไปซะแล้ว

                “แกปล่อยแรมโบ้เลยนะรีบอร์น” โคโลเนโรพยายามจะดึงตัวแรมโบ้กลับแต่ก็กลัวแรมโบ้จะตกลงมาได้รับบาดเจ็บจึงได้แต่ร้องบอกรีบอร์นใหปล่อยแรมโบ้ซะ

                “ไม่” รีบอร์นปฏิเสเสียงแข็ง

                “อย่าหาว่าชั้นไม่เตือนนะเว้ยเฮ้ย” โคโลเนโรชักไรเฟิลออกมาเล่นเอาคนทั้งร้านหมอบลงใต้โต๊ะทันทีรวมถึงมาสเตอร์ที่อยู่ใกล้ๆ กับพวกเค้าด้วย

                “ถ้าแกยิง แกก็ยิงโดนไอ้วัวบ้านี่แหละเพราะงั้นก็ยอมถอยออกไปเลย” รีบอร์นพูดแล้วเดินเซๆ ผ่านหน้าโคโลเนโรไป

                “รีบอร์น   ปล่อยๆๆๆๆ” แรมโบ้ร้องลั่นพลางดิ้นให้รีบอร์นปล่อย

                ตุบ!

                ร่างสูงตกลงมาจากร่างที่สูงกว่าแล้วกลิ้งหลุนๆ ไปกับพื้นถนน

                “โอ๊ยยยยย” แรมโบ้กุมแก้มข้างซ้ายที่ครูดไปกับพื้นถนนไว้อย่างเจ็บปวด

                “ชิ โง่”

                “มันเกี่ยวกับโง่หรือไม่โง่ตรงไหน   มันเป็นเพราะนายปล่อยชั้นลงมาต่างหาก!” แรมโบ้โวยวายแต่ก็ต้องร้องซี้ดออกมาเพราะเจ็บแก้ม

                “แกทั้งร้องทิ้งดิ้นบอกให้ชั้นปล่อยชั้นก็ปล่อยน่ะสิไอ้วัวโง่” รีบอร์นยักไหล่ก่อนจะเดินไปนั่งตรงม้านั่งในสวนสาธารณะเพราะเค้าเองก็ชักจะมึนๆ ซะแล้ว

                “เมาแล้วก็กลับบ้านไปซะไป๊” แรมโบ้โบกมือไล่รีบอร์นที่นั่งกุมขมับอยู่

                “ใครบอกว่าชั้นเมาวะ”

                “คนเมาน่ะมักบอกว่าตัวเองไม่เมาเหมือนกับคนบ้าที่บอกว่าตัวเองไม่บ้านั่นแหละ” แรมโบ้พูดเยาะเย้ย

                “เออ ใครมันจะเหมือนแกวะ   ไปร้านเหล้าแต่เจือกกินนมสด” รีบอร์นเถียงข้างๆ คูๆ

                “แอลกอฮอล์มันไม่ดีต่อร่างกาย   มันอาจจะทำให้หน้าตาอันหล่อเหลาของชั้นเหี่ยวเหมือนนายก็ได้ดังนั้นกินนมสดแหละดีแล้ว”

    “แกว่าใครหน้าเหี่ยววะไอ้วัวปากเสีย” รีบอร์นขึ้นเสียง

    “แล้วแถวนี้มีใครให้ว่าล่ะ”

    “แก~

    ผลัวะ!!

    ยังไม่ทันที่แรมโบ้จะทันรู้ตัวฝ่ามือของรีบอร์นก็ฟาดเข้าที่หัวของเค้าทันที

    “แว้กกกกกกกกกกกกก ไอ้บ้ารีบอร์นนนนนน” แรมโบ้ร้องลั่นเพราะเจ็บ

    “จำไว้ว่าอย่ามาว่าชั้นอีก   ไม่งั้นแกโดนดีแน่” รีบอร์นพูดขู่ก่อนจะเอนตัวนอนลงบนม้านั่ง

    “ชิ ถ้าง่วงก็กลับไปนอนเซ่” แรมโบ้มองรีบอร์นที่นอนอยู่แล้วไล่

    “มานั่งนี่” รีบอร์นลุกขึ้นนั่งก่อนจะเรียกแรมโบ้ให้ไปนั่งข้างๆ

    “หา?” แรมโบ้งง

    “บอกให้มานั่งตรงนี้” รีบอร์นทำเสียงหงุดหงิด

    “ไม่” แรมโบ้นึกอยากยั่วโมโหรีบอร์น

    “จะมาหรือไม่มา” รีบอร์นเริ่มใช้สายตาขู่แต่สายตานั้นกลับเซ็กซี่ซะจนแรมโบ้ประหม่า

    “ไปก็ได้” เหมือนจะโดนสะกด   แรมโบ้ไปนั่งข้างๆ รีบอร์นทันที

    ฟุ่บ

    รีบอร์นล้มตัวลงนอนหนุนตักแรมโบ้เล่นเอาเจ้าวัวบ้าเบิกตาอย่างตกใจผสมกับใบหน้าที่เริ่มร้อนผ่าวขึ้นมาและยิ่งร้อนมากยิ่งขึ้นเมื่อรีบอร์นลืมตาขึ้นมาสบตากับเขา

    “อย่ามาคิดทะลึ่งกับชั้นล่ะ” รีบอร์นบอกก่อนจะหลับตาลงโดยไม่นอนลืมตาโพลงเหมือนแต่ก่อน

    “เจ้าบ้า   ใครจะไปคิดทะลึ่งกับนายกัน” ปากพูดแบบนั้นแต่หน้างี้ร้อนจนแทบระเบิด

    รีบอร์นกับแรมโบ้อยู่อย่างนั้นในสวนสาธารณะใกล้บ้านสึนะเป็นเวลานานแต่ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่และในที่สุดแรมโบ้ก็หลับไป

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    แรมโบ้ตื่นขึ้นมาในบ้านของสึนะอย่างตกใจก่อนจะนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่เค้าหลับไป   รีบอร์นคงจะอุ้มเค้ากลับมาที่บ้านสึนะสินะ

    “ตื่นแล้วเหรอแรมโบ้ นี่ๆ นายช่วยไปห้ามเบียงกี้ทีสิ” สึนะวิ่งหน้าตื่นเข้ามาหาแรมโบ้

    “ห้าม...คุณเบี้ยงกี้? ไม่เด็ดขาดครับ” แรมโบ้สร่างจากอาการเมาขี้ตาทันทีที่ได้ยินชื่อของผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

    “ถ้าไม่ห้ามมีหวังพวกเราได้ตายยกบ้านแน่” สึนะเขย่าแขนแรมโบ้

    “แต่ผมจะตายก่อนที่จะได้ห้ามนี่สิครับ ไม่เอาเด็ดขาด” แรมโบ้ผวา

    “วันนี้แม่ไม่อยู่เบียงกี้เลยมาทำกับข้าว   ขอร้องล่ะแรมโบ้   ชั้นยังไม่อยากตายตั้งแต่อายุสิบห้านะ” สึนะแทบร้องไห้

    “ผมก็ยังไม่อยากตายตอนอายุสิบห้าเหมือนกันนะครับ” แรมโบ้กอดหมอนข้างแน่น

    “ทำไงดีล่ะเนี่ย   รีบอร์นก็ไม่รู้หายไปไหน?” สึนะกังวลจนแทบบ้า

    “เอางี้ครับ   ผมจะช่วยก็ได้แต่วองโกเล่วัยหนุ่มต้องซื้อเค้กให้ผมกินทุกวัน” แรมโบ้เริ่มต่อรอง

    “ตกลง โอเคอย่างแรง” สึนะรีบรับปากแรมโบ้จึงค่อยๆ ลุกจากที่นอนแล้วลงไปที่ห้องครัว

    “บะ...เบียงกี้” แรมโบ้หลบอยู่มุมประตูพลางเรียกเบียงกี้

    “โรมิโอ!!” ได้ผล   เบียงกี้เหวี่ยงอาหารในมือใส่แรมโบ้ที่หลบได้อย่างหวุดหวิด   จากนั้นเบียงกี้ก็วิ่งไล่แรมโบ้อย่างเอาเป็นเอาตาย

    “ผม...ผมไม่ใช่โรมิโอนะครับคุณจูเลียต แว้กกกกกกกกกกกกก ใครก็ได้ช่วยผมที~” แรมโบ้โกยอ้าวไปทางบ้านของเรียวเฮที่โคโลเนโรอาศัยอยู่

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!” เบียงกี้ยังฟาด Poison Cooking มาไม่หยุด

    “คุณโคโลเนโรคร้าบบบบ ช่วยผมด้วยยยยย” แรมโบ้ตะโกนลั่นทำให้เรียวเฮกับโคโลเนโรออกมาดู

    “สุดขั้วววว ร้อนแรงมากไอ้วัวหนุ่ม” เรียวเฮตะโกนแข่งกับเสียงขอความช่วยเหลือจากแรมโบ้

    “แว้กกกก คุณโคโลเนโรคร้าบบบ เอาคุณเบียงกี้ออกไปที้~” แรมโบ้วิ่งวนอยู่หน้าบ้านเรียวเฮ

    “อ่ะ...อาเจ๊~” โกคุเดระที่เดินมาผ่านมาทรุดลงไปเพราะปวดท้องทันทีที่เห็นหน้าพี่สาวโดยมียามาโมโตะประคองไว้

    “เล่นอะไรน่าสนุกดีเนอะ” ยามาโมโตะมองแรมโบ้กับเบียงกี้อย่างสนอกสนใจทั้งๆ ที่ยังพยุงโกคุเดระอยู่

    ปังๆ

    “เดี๋ยวชั้นจะยิงสะกัดของมีพิษพวกนั้นเอง” โกโลเนโรถือไรเฟิลยิงสะกัดอาหารแต่กระสุนกลับเฉียดตูดแรมโบ้ไปอย่างหวุดหวิด

    “ไอ้สกัดอาหารพิษก็สกัดอยู่หรอกนะครับแต่มันจะสกัดลมหายใจของผมด้วยนะสิ” แรมโบ้วิ่งไม่หยุดทั้งๆ ที่เหนื่อยใจแทบขาด

    “ฮึๆ น่าสมเพชจริงๆ มีคนอยู่เยอะแยะแต่ก็ไม่มีใครช่วย ส่วนไอ้คนที่คิดจะช่วยก็เกือบช่วยปลิดชีวิตด้วย แกนี่มันไร้ค่าของแท้เลยว่ะ” เสียงของรีบอร์นดังขึ้นดึงความสนใจของทุกๆ คนให้หันไปที่ร่างสูงในชุดสูทรที่กำลังนั่งไขว่ห้างบนกำแพงบ้านของเรียวเฮอย่างสบายอารมณ์

    “รีบอร์น~” เบียงกี้หยุดไล่แรมโบ้แล้วหันไปซบอกรีบอร์นแทน   รีบอร์นจึงยักคิ้วใส่แรมโบ้อย่างเยาะเย้ย

    “แฮ่กๆ เหนื่อยชะมัด” แรมโบ้หอบ เหงื่อไคลไหลอาบหน้า

    “ยู้ฮูว~ ทำไมทุกคนถึงมารวมตัวกันที่นี่ล่ะ” จู่ๆ ชายหนุ่มผมทองที่เพิ่งมาถึงถามขึ้น

    “พวกสัตว์กินพืชชอบอยู่รวมกันเป็นฝูงซะจริง” เสียงของชายหนุ่มร่างบางดังขึ้นข้างๆ ดีโน่

    “ดีโน่มาตั้งแต่ตอนไหน   แล้วมาทำไม?” รีบอร์นถาม

    “ก็มาหาเคียวยะกับทุกๆ คนน่ะสิ   เฮะ...เฮ้ รีบอร์น!?! นายกลับร่างเดิมแล้วเหรอเนี่ย?” ดีโน่ถามอย่างตื่นเต้นที่ได้เห็นรีบอร์นตอนโตเป็นผู้ใหญ่

    “เจ้าตัวเล็ก?” ฮิบาริงง

    “อย่างที่เห็นนี่แหละ   ฝีมือเจ้าวัวบ้านั่นไงล่ะ   ชั้นคงต้องอยู่ในสภาพนี้ไปอีกห้าเดือนล่ะนะ” รีบอร์นบอกอย่างไม่ใส่ใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×