ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #3 : Bleach:My lovely boss 1 (Renji x Byakuya)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      7
      28 ก.ค. 53

     
           เร็นจิ   นั่นเจ้าจะไปไหนงั้นรึ? เสียงเย็นๆ ของหัวหน้าหน่วยที่หก คุจิกิ เบียคุยะดังขึ้นด้านหลังของอาบาราอิ เร็นจิจนเจ้าตัวสะดุ้งโหยง

                    คือ...คือข้า...ข้าจะไปโลกมนุษย์   ตะ...แต่ข้า...ข้ากำลังจะไปรายงานหัวหน้าพอดีเลยขอรับ แฮ่ๆ รองหัวหน้าอาบาราอิยิ้มแห้งๆ เหมือนเด็กถูกจับได้ว่าทำความผิด

                    เรื่องไร้สาระ   เจ้าไม่จำเป็นต้องมารายงานข้า   อยากไปไหนก็ไป ท้ายเสียงดูเหมือนจะสะบัดเล็กน้อย

                    หะ...หัวหน้าโกรธข้าเหรอขอรับ? อาบาราอิรีบเดินตามหัวหน้าของตนไปทันที

                    ทำไมข้าต้องโกรธเจ้างั้นเหรอ? เจ้ารีบไปซะสิ   ถ้าข้าเปลี่ยนใจไม่ให้เจ้าไปแล้วเจ้าจะเสียใจนะเร็นจิ เบียคุยะพูดนิ่งๆ ก่อนจะเดินจากไปจนลับสายตาของเร็นจิ

                    หัวหน้า... เร็นจิมองตามหัวหน้าตัวเองอย่างไม่เข้าใจ

     

                    ทั้งๆ ที่ข้ารักท่านมากมายขนาดนี้แต่ทำไมท่านมองไม่เห็นความรักของข้าเลย   หัวหน้า...

     

                    เร็นจิเจ้ามาได้ยังไง เมื่อเร็นจิปรากฏตัวต่อหน้าลูเคียก็สะดุ้งตกใจและถามออกไปทันที

                    ข้ามาหาเจ้า   แล้วนี่อิจิโกะอยู่รึเปล่า ถามพลางมองหาเจ้าของห้อง

                    นั่งหัวโด่อยู่นี่แหละเฟ้ย เสียงกวนๆ ของอิจิโกะดังขึ้นเร็นจิจึงหันไปทักทาย(หาเรื่อง)

                    แกออกไปหน่อยดิ๊ เร็นจิโบกมือไล่อิจิโกะ

                    เฮ้ยยยย ฉันเป็นเจ้าของบ้านนะเฟ้ย   แกนั่นแหละไสหัวไป อิจิโกะทำหน้ายักษ์

                    ข้ามีเรื่องจะคุยกับลูเคียตามลำพัง   แกออกไปก่อนไป ชิ่วๆ

                    ก็บอกอยู่นี่ไงว่าฉันเป็นเจ้าของ...

                    อิจิโกะออกไปก่อน ยังไม่ทันที่อิจิโกะจะว่าอะไรเร็นจิลูเคียก็หันไปไล่อิจิโกะออกไปเจ้าตัวก็เลยได้แต่เดินคอตกออกจากบ้านของตัวเองไปโดยมีคนอื่นไล่ออกมา

                    เจ้ามีอะไรจะพูดกับข้างั้นรึ? เมื่อหมดตัวก่อกวนลูเคียก็ถามขึ้น

                    ข้า...ข้าละอายใจเหลือเกินที่ต้องเอาเรื่องนี้มาพูดกับเจ้า เร็นจิก้มหน้าลง

                    แล้วมันเรื่องอะไรล่ะ?

                    ข้า...ข้าชอบ...หัวหน้า เร็นจิแทบจะมุดดินได้แล้ว

                    หา!?!” ลูเลียตกใจจนตกจากตู้เก็บที่นอนที่เป็นที่นอนของเธอ

                    ข้า...ข้ารู้ว่ามันผิดแต่...แต่ข้า...ข้าก็รักท่านหัวหน้าไปแล้ว   ข้าละอายใจจริงๆ นะลูเคีย เร็นจิยังคงก้มหน้าพูดต่อไปอย่างสมเพชตัวเอง

                    ไม่เป็นไรเร็นจิ   ข้าจะช่วยเจ้าเองก็แล้วกัน   ท่านพี่น่ะเห็นอย่างนั้นแต่ท่านเป็นคนอ่อนโยนนะ ลูเคียตบไหล่เร็นจิอย่างให้กำลังใจ

                    อันนั้นข้ารู้ดี   แต่ท่านหัวหน้าก็เย็นชากับข้าเหลือเกิน   ข้าไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

                    เผด็จศึกเลยสิ

                    บ้าเรอะ!! ถ้าทำอย่างนั้นนอกจากจะโดนโกรธแล้วข้ายังจะโดนฆ่าอีกน่ะสิ!!” เร็นจิเงยหน้าแดงๆ ขึ้นมาต่อว่าลูเคีย

                    ฮ่าๆ นั่นสินะ   หน้าเจ้าแดงเชียวล่ะเร็นจิ ลูเคียหัวเราะคิกคัก

                    ข้าไม่น่ามาปรึกษาเจ้าจริงๆ เลยลูเคีย เร็นจิงอนกระฟัดกระเฟียดออกจากบ้านของอิจิโกะไป

     

                    ข้ากลับมาแล้วขอรับหัวหน้า เร็นจิไปรายงานตัวกับเบียคุยะหลังจากกลับมาจากโลกมนุษย์แล้ว

                    อืม เบียคุยะพยักหน้าขณะที่ทำงานเอกสารอยู่

                    หัวหน้าขอรับ...ท่านงานเยอะขนาดนี้...ให้ข้าได้แบ่งเบาภาระท่านจะได้รึเปล่าขอรับ?  เร็นจิถามออกไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ

                    เจ้าไปพักผ่อนซะเถอะเพิ่งกลับมาจากโลกมนุษย์ไม่ใช่เหรอ?เบียคุยะละสายตาจากงานแล้วมามองที่เร็นจิ

                    ข้าอยากช่วยหัวหน้าได้บ้าง   อยู่อย่างนี้ข้าเหมือนเป็นภาระ...

                    ไปพักผ่อนซะเถอะเร็นจิ   เจ้าไม่ใช่ภาระหรอก เบียคุยะยังยืนยันคำเดิม

                    ขอรับ แล้วเร็นจิก็เดินคอตกกลับห้องไป

     

                    ข้าจะต้องทำยังไงดีเนี่ย   ข้ารักหัวหน้าเหลือเกินข้าอยากจะทำให้หัวหน้ามีความสุขข้าอยากจะ...เห็นรอยยิ้มของหัวหน้าซักครั้ง   ข้าจะต้องทำยังไงถึงจะได้เห็นสิ่งเหล่านั้นนะ

     

                    เร็นจิ! เร็นจิ!” เสียงเรียกของรองหัวหน้าหน่วยมัตสึโมโต้ดังขึ้นปลุกเร็นจิขึ้นจากห้วงการหลับใหล

                    มีอะไรเกิดขึ้นรึไงกัน เร็นจิถามเสียงงัวเงีย

                    มีเรียวกะบุกมาในเซเลเท! เจ้ารีบไปที่ห้องประชุมเร็วเข้า   มีประชุมหัวหน้าหน่วยกับรองหัวหน้าหน่วยน่ะสิ   แว้กๆๆ ข้าสายแล้วววว มัตสึโมโตะโวยวายยกใหญ่เล่นเอาเร็นจิสะดุ้งไปด้วยก่อนทั้งสองจะรีบวิ่งไปประชุม

                    มาช้าเชียวนะเร็นจิ คิระทักทายเสียงหยอกเย้า

                    หุบปากไปเลย เร็นจิหอบแฮ่กๆ แล้วหันไปมองปฏิกิริยาจากหัวหน้าของเค้าแต่ก็ได้รับมาแต่ความเย็นชาเท่านั้น   เห็นอย่างนั้นมันเลยทำให้หัวใจเร็นจิห่อเหี่ยวยิ่งนัก

                    เอ้า หัวหน้าคุจิกิ เบียคุยะเจ้ามีความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เรียวกะบุกมาหรือเปล่า? หัวหน้าใหญ่หันไปถามเบียคุยะหลังจากทุกคนได้ถกเถียงกันเรื่องนี้แล้ว

                    ข้าขออาสาให้หน่วยของข้าจัดการเรื่องนี้ เบียคุยะพูดเสียงเย็น

                    มีใครคัดค้านมั้ย?

                    ข้าว่าหัวหน้าคุจิกิทำงานหนักแล้วให้ข้าจัดการเรื่องนี้เถอะ ฮิสึกายะขัดขึ้นมา

                    งั้นข้าก็ไม่ขัดข้องหรอกนะ เบียคุยะตอบไป

                    เลิกประชุม

     

                    ตูมมมมม

                    เสียงระเบิดดังขึ้นทางทิศตะวันตกของเซเลเททำให้ยมทูตหลายๆ คนตื่นตัวและแบ่งกำลังกันไปจัดการกับคนที่นำความโกลาหลมาให้

                    เร็นจินั่นเจ้าจะไปไหน?” เบียคุยะถามเมื่อเร็นจิทำท่าจะออกวิ่ง

                    ข้าจะไปจัดการกับพวกนั้นน่ะสิขอรับ!” นั่นจิบอกเบียคุยะอย่างใจร้อน

                    นั่นเป็นหน้าที่ของหน่วยฮิสึกายะ   เจ้าไม่จำเป็นต้องเข้าไปยุ่ง เบียคุยะกล่าวเสียงเย็น

                    แต่...

                    ตูมมมมม

                    ไม่ทันที่เร็นจิจะได้แย้งอะไรเสียงระเบิดก็ดังขึ้นใกล้ๆ พวกเค้าทั้งสอง

                    หัวหน้า!!” เร็นจิตะโกนเมื่อแรงระเบิดทำให้เบียคุยะกับเค้ากระเด็นออกห่างจากกัน

                    หนอย~ พวกแก๊~” เร็นจิโกรธปรี๊ดขึ้นหัวกระชากดาบฟันวิญญาณเตรียมไปปลิดชีวิตคนที่มาป่วน

                    เร็นจิใจเย็นก่อน คิระวิ่งมาดึงเร็นจิไว้

                    ข้าเย็นไม่ได้! มันทำให้หัวเจ็บหน้าเจ็บตัว!” เร็นจิตะโกนทั้งๆ ที่เค้าก็ยังไม่เห็นเบียคุยะด้วยซ้ำ

                    ท่านเป็นถึงหัวหน้านะเรื่องแค่นี้ไม่ระคายผิวของหัวหน้าเบียคุยะหรอก   เจ้าปล่อยให้มัตสึโมโต้จัดการเหอะ คิระดึงแขนเร็นจิไว้

                    ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็เถอะ! ไอ้บ้าคนไหนทำให้หัวหน้ารำคาญใจข้าจะกำจัดให้หมด!!” เร็นจิปลดบังไคทันทีที่พูดจบทำให้คิระปลิวออกมาเพราะต้านแรงไม่ไหว

                    เร็นจิ หยุด!!” เสียงเย็นยะเยียบของเบียคุยะดังขึ้นทำให้เร็นจิชะงัก

                    เคร้ง!

                    ดาบฟันวิญญาณของเร็นจิหลุดจากมือก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งเข้าไปสำรวจเบียคุยะว่ามีบาดแผลตรงไหนหรือเปล่า

                    เจ้าทำอะไร...

                    หมับ!

                    ไม่ทันที่เบียคุยะจะได้ถามอะไรเร็นจิก็กอดเบียคุยะแน่นจนพ่อหนุ่มเย็นชาเบิกตากว้างอย่างตกใจ   คิระที่อยู่ใกล้ๆ บริเวณนั้นก็ตกใจจนพูดไม่ออกไปเหมือนกัน   เจ้าเร็นจิช่างกล้า นี่เป็นสิ่งที่คิระคิด

                    ดีจังเลยที่ท่านไม่เป็นอะไร เร็นจิผละออกมาแล้วลูบใบหน้าสวยของเบียคุยะอย่างทะนุถนอม

                    ข้า...ข้าก็ไม่ได้เป็นอะไรนี่ เบียคุยะหน้าร้อนผ่าว

                    ท่านเป็นอะไรขอรับหน้าแดงเชียว เร็นจิตกใจรีบเอามืออังหน้าผากของเบียคุยะไว้

                    ข้าไม่เป็นไร เบียคุยะปัดมือเร็นจิออกก่อนจะก้มหน้าเดินหนีไป

                    เร็นจิ...เจ้ารู้มั้ยว่าเจ้าทำอะไรลงไป!?!” คิระเดินเข้าไปหาเร็นจิอย่างอึ้งๆ

                    ข้า...ทำอะไร?” เร็นจิเอียงคองงๆ

                    เจ้ากอดหัวหน้าเบียคุยะน่ะสิ คิระเตือนสติเร็นจิ   พักหนึ่งเร็นจิก็เบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเค้าทำอะไรลงไป

                    ข้าตายแน่ๆ เร็นจิทรุดลงอย่างหมดอาลัยตายอยากแต่ลึกๆ ในใจกลับดีใจไม่น้อยเพราะเมื่อกี้เค้าได้กอดเบียคุยะอย่างเต็มรัก

     

                    ข้ารู้ว่าสิ่งที่ข้ารู้สึกตอนนี้มันผิดต่อเจ้ายิ่งนัก   หลังจากที่เจ้าจากข้าไปข้าคิดว่าข้าคงไม่สามารถรักใครได้อีกแล้วแต่ตอนนี้ข้ามีความรักอีกครั้ง   เป็นความรักที่เหนือความคาดหมาย...ข้าไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้เจ้าจะโกรธข้าเหมือนที่ข้าโกรธตัวข้าเองหรือเปล่า? แต่ข้าก็ไม่สามารถหักห้ามใจไม่ให้รักเค้าคนนั้นได้   ข้าขอโทษนะ...ฮิซานะ

                    ร่างสูงนั่งกล่าวขอโทษอยู่หน้าหลุมศพของอดีตคนรัก   เค้าค่อยๆ วางช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ไว้เพราะวันนี้ก็เป็นวันครบรอบที่เค้าเสียคนรักไป
    ________________________________________________________________________________
    บลีชๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×