ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #24 : Fic Reborn:D18:Love me! Part15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      3
      28 ธ.ค. 53

     “โอ๊ยๆๆๆ  พอแล้วจ่ะเมียจ๋า   ยอมแว้ววววว” เสียงของบอสคาบัคโรเน่ดังลั่นห้องนอนเมื่อถูกฝ่ามือบางแต่หนักฟาดแบบไม่หยุดหายใจหายคอ

    “แก...มาหลอกกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า   ถ้ามีครั้งหน้าแกได้ตายจริงแน่!!” ฮิบาริโกรธจนหน้าเขียวระดมไล่ตีเจ้าม้ากะล่อนไม่หยุด

    “ยอมตายถวายชีวิตแด่คุณเมียสุดที่รักเลยจ่ะ  อ๊อยยยยยยยย” ดีโน่ร้องออกมาเสียงดังกว่าเดิมเมื่อใบหูถูกบิดอย่างรุนแรงจนแทบจะหลุดติดมือคนบิดซะด้วยซ้ำ

    “ถ้าแกยังไม่เลิกเรียกชั้นว่าเมียหูแกหลุดแน่!” ฮิบาริขึงตาใส่จนดีโน่หงอ

    “จ่ะ เคียวยะ ปละ...ปล่อยเถอะจ่ะเคียวยะจ๋า” ดีโน่อ้อนวอนน้ำตาเล็ดมือบางจึงปล่อยใบหูที่แดงเถือกจนเกือบขาด

    “ฮึ่ย! แล้วเรื่องแฟนแกน่ะจะเอาไง!?!” ฮิบาริถามอย่างฉุนเฉียวดีโน่จึงได้แต่เดินเข้าไปสวนกอดหลวมๆ จากทางด้านหลัง

    “แฟนชั้นก็มีแต่นายคนเดียวเท่านั้น   ส่วนเอลลาชั้นจะจัดการให้เร็วที่สุดและจะกลับมาหานายนะเคียวยะ” ดีโน่พูดแล้วลูบต้นขาเปลือยเปล่าอย่างหื่นกระหายจนฮิบาริต้องตีมือซนนั่น

    “อย่ามาหื่นกับชั้นนะ   แค่เมื่อคืนชั้นก็ระบมพอแล้ว” ฮิบาริสะบัดดีโน่ออกแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายแต่เจ้าบอสจอมยุ่งสุดหื่นก่อนเดินเข้ามาในห้องน้ำซะงั้น

     

    หลังจากนั้นฮิบาริก็กลับญี่ปุ่นพร้อมกับคนอื่นๆ ส่วนดีโน่ก็ไปจัดการเรื่องเอลลา   ตอนแรกก็มีปัญหากันหนักพอสมควรแต่ดีโน่เองก็เป็นคนเก่งบวกกับเส้นสายจากวองเลแฟมิลีด้วยทำให้อีกฝ่ายยอมจำนนในที่สุด

    วันเวลาผ่านไปแต่ความรักของทั้งสองก็ไม่เคยเปลี่ยนซ้ำยังจะหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วยซ้ำ

    เมื่อมีเวลาว่างดีโน่ก็จะไปหาฮิบาริอยู่เสมอและเมื่อเป็นช่วงปิดเทอมพวกฮิบาริก็ไปอิตาลีกัน   ทั้งได้เจอคนรักและได้เที่ยวทำให้ฮิบาริรู้สึกดีใจที่ได้เกิดมาและได้มาเจอกับตาคนนี้   อุปสรรคอย่างการรักร่วมเพศหรืออายุที่ห่างกันค่อนข้างมากก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป   ตราบใดที่ทั้งคู่ยังรักกันเส้นกั้นระหว่างเชื้อชาติก็หายไปด้วย

    “ดีใจที่ชั้นได้เกิดมาและดีใจที่ได้เกิดมาเจอกับนายนะเคียวยะ” ร่างสูงกอดกระชับร่างบางที่อยู่ในอ้อมแขนอย่างทะนุถนอม

    “อืม...ชั้นก็ดีใจ” ฮิบาริพูดเสียงเบาจนแทบไม่ได้ยิน   แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนหนุ่มร่างบางก็ยังคงความซึนเดระไว้อยู่เหมือนเดิม

    “ชั้นคงไม่ขอให้เคียวยะพูดว่ารักชั้นหรือพูดหวานๆ อีกแล้วล่ะนะ   มันไม่สำคัญอีกต่อไปแล้วเพราะคำตอบนั้นชั้นรู้อยู่แก่ใจ” ดีโน่ยิ้มอ่อนโยน

    “อืม” ฮิบาริอมยิ้มพลางเอนศีรษะพิงไหล่ดีโน่

    “รักนายนะ   จะไม่มองใครอีกเลยขอแค่เคียวยะอยู่ข้างๆ ชั้นตลอดไป” ดีโน่พูดแล้วประทับจูบลงบนหน้าผาก

    สองร่างยืนกอดกันอย่างแนบแน่นและอบอุ่นแทนคำสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปและจะไม่ทิ้งกันไปไหน

     

    Love me…End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×