ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ซวยฉิบหาย! ผมกลายเป็นเมียเขา [จบจ้า]

    ลำดับตอนที่ #66 : เปิดจองนิยาย คิทคิท กับ ลันไอค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.38K
      2
      24 ส.ค. 57

    รายละเอียดการสั่งจองหนังสือเรื่อง

    I’m not gay และ ซวยฉิบหาย ผมกลายเป็นเมียเขา

     

    สำหรับเรื่อง I’m not gay :

                ราคา: 450 บาท ต่อ 1 ชุด(มี2เล่ม) ไม่การแยกขายค่ะ

    สำหรับเรื่อง ซวยฉิบหาย ผมกลายเป็นเมียเขา :

                ราคาเล่ม1 ราคา 340 บาท เล่ม2 ราคา 310 บาท(แยกขายได้) (รวม 650 บาท)

     

                ค่าจัดส่ง: เล่มละ 40 บาท ถ้าสองเล่ม 70 บาท สามเล่ม 100 บาท สี่เล่ม 120 บาท  จะส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้นค่ะ

                รวม : ราคาหนังสือ + ค่าจัดส่งตามจำนวนเล่ม

     

              ระยะเวลาในการเปิดจองและโอน : ตั้งแต่ 24 สิงหาคม – 30 ตุลาคม 2014 ค่ะ (เกินนั้นไม่รับคร้าบ)

              ระยะเวลาการส่ง : ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2014 จะได้รับหลังจากวันส่งประมาณ 3-7 วัน(ไม่รวมวันหยุดราชการ)

                สามารถสอบถามเลขพัสดุได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไปค่ะ

     

              มีอะไรสงสัยถามได้ที่:

    -Twitter :  DPR the tricky fox

    -Facebook :  DPR the tricky fox

    -Tel : 0868578998  (ไม่ต้องส่งข้อความมานะคะ ใครส่งมาไรเตอร์ไม่ได้ตอบนะคะ  โทรมาดีกว่านะ)

     

              เลขบัญชี

    -เลขบัญชี 5360516115 ธนาคารกรุงเทพ  ชื่อ: อริสา (ARISA RITT)
    -เลขบัญชี 3292538773 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อ : อริสา (ARISA)
    -เลขบัญชี 7920161266 ธนาคารกรุงไทย ชื่อ: อริสา  ฤทธิรณ (ARISA)
                สามบัญชีด้านบนเป็นสาขาต่างจังหวัดนะคะ  ใครอยู่ต่างจังหวัดโอนมาตามบัญชีข้างต้นจะดีกว่าน้า
    -เลขบัญชี 8550380250 ธนาคารกรุงเทพ อริสา ฤทธิรณ(ARISA) สาขาสยามพารากอน
    -เลขบัญชี 2182378177 ธนาคารไทยพาณิชย์ อริสา ฤทธิรณ (ARISA) สาขาสยามพารากอน

     

     

                สำหรับการโอนเงิน  ถ้าใครโอนเงินมาโดยมีเศษสตางค์ติดมาด้วย เช่น 230.75 อะไรประมาณนี้มันจะง่ายต่อการเช็คน้า ><  (ทางที่ดีเอาเศษสตางค์เลขแปลกๆ มาเลยค่ะ จะได้ไม่ซ้ำใคร เอิ๊กๆ)  

                Ex: ถ้ามีคนโอนเงินเข้ามาพร้อมกันสักสามสี่คนแล้วโอนมาเป็นจำนวนเดียวกัน  ไรเตอร์ก็จะสับสนว่า เอ๊ะตกลงใครโอนมาเวลานี้กันแน่นะหรือว่า...โอนเข้ามาแล้วไรเตอร์ได้รับแน่หรือเปล่าเผื่อมันเกิดมีปัญหาระหว่างโอน  แต่ถ้าโอนติดเศษสตางค์มาด้วยมันจะง่ายต่อการเช็ค  เช่น คุณโอนมาเป็นจำนวนเงิน 230.15 คุณB 230.24  คุณC 230.69  แล้วพอคุณมาแจ้งจำนวนเงินที่โอนไรตอร์ก็จะได้รู้ว่า อ้อ...คุณ A B C นั่นเองที่โอนเข้ามา

     

              การสั่งจองมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

                1.อ่านรายละเอียดให้ชัดเจนที่สุด ห้ามขาดตกบกพร่องเพื่อสิทธิและผลประโยชน์ของตัวท่านเอง และจะได้ไม่มีการผิดพลาดเกิดขึ้น คริๆ (!สำคัญมาก ต้องอ่านให้หมดและให้เข้าใจค่ะ)

                2.โอนเงินมาตามจำนวนราคา ถ้าเกินมาไรเตอร์ไม่รับผิดชอบนะคะ

                3.ไม่ต้องส่งเมล์มาจองค่ะ  ให้โอนเงินมาก่อนเลยและแจ้งการจองโดยการกรอกตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างและส่งมาที่เมล์ bambodpr@hotmail.com นะ  หัวข้อ : โอนเงินค่าหนังสือ KK(สำหรับเรื่อง I’m not gay)  หัวข้อ : โอนเงินค่าหนังสือ LA (สำหรับเรื่องซวยฉิบหาย) และหัวข้อ : โอนเงินค่าหนังสือLA+KK (สำหรับทั้งสองเรื่อง) (!ย้ำค่ะ  ไม่ต้องส่งเมล์มาจองค่ะ  ถ้ามีอะไรสงสัยให้ถามตามช่องทางติดต่อที่ให้ไว้ด้านบนที่ไม่ใช่อีเมล์สำหรับสั่งจองหนังสือนะคะ)

                ปล.ถ้าส่งเมล์มาแล้วไม่ได้รับการตอบกลับภายในสามถึงห้าวันรีบโทรจิกได้เลยนะคะ(แต่ถ้าโทรมาเวลาเรียนเค้าไม่รับนะเออ)

     

                ถ้าโอนมาแล้วให้ส่งเมล์มาบอกรายละเอียดตามนี้นะคะ
    จำนวนเงิน : (เพื่อความสะดวกใส่เศษสตางค์มาด้วยนะคะ)
    วัน/เวลาที่โอน :
    โอนไปที่ธนาคารอะไร :
    สั่งเรื่องอะไร? เล่มไหน? กี่ชุด?:

    ชื่อ :
    ที่อยู่ : (ที่อยู่ที่ชัดเจนที่สุดนะคะ  หากไม่ชัดเจนแล้วหนังสือตกหล่นระหว่างทางจะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  !ย้ำค่ะ  ขอแบบชัดเจนๆ นะคะ)

    เบอร์ :

    แนบสลิป :

    *หมายเหตุ* <<มีอะไรให้หมายเหตุบอกค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×