ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ซวยฉิบหาย! ผมกลายเป็นเมียเขา [จบจ้า]

    ลำดับตอนที่ #42 : Forbidden rule 1: [TK] เกรียน ปะทะ โหด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.2K
      44
      11 ก.พ. 56

    11/02/13
    Forbidden rule 1: [TK] เกรียน ปะทะ โหด
    [TK] = TAI x KIM



    อิมเมจพี่เสือ Park ki woong (ถึงเฮียแกจะแก่ไปหน่อยแต่ก็พอจะเป็นพี่เสือได้เนอะ 555)

     


    Special Tai x Kim

     

    ผมเป็นพวกรักสนุก  ชอบหาความรักไปเรื่อยๆ ไม่คิดจะจริงจังขอแค่ได้ฟันสักครั้งถ้าถูกใจก็คบต่อถ้าไม่ถูกใจก็ทิ้งแม่มเลย  และตอนนี้ผมก็กำลังถูกใจคนคนหนึ่งที่ผมบังเอิญไปเจอที่ร้านเสริมสวยของคนรู้จัก  พี่สาวผมชอบไปที่ร้านนั้นและสนิทกับเจ้าของร้านซึ่งผมเองก็ตามพี่สาวไปบ่อยๆ เพื่อไปเหล่ลูกค้าและผมก็เจอคนที่ผมถูกใจแบบสุดๆ

    ผมมองผู้ชายหน้าตาดีมองอีกมุมก็น่ารักสุดๆ ที่กำลังถูกเจ๊ดาด้าเจ้าของร้านเสริมสวยแต่งหน้าให้อย่างถูกใจ  แค่เห็นแวบแรกผมก็หลงแล้วล่ะครับ

    แต่ยังไม่ทันขายขนมจีบก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาลากเขาออกไป  ผมเซ็งสุดๆ  ผมเคยเห็นไอ้ผู้ชายคนนี้บ่อยครั้งเพราะเขามักจะมาตัดผมที่นี่และผมก็ไม่ชอบเขาเลยเพราะเขาหล่อเกินหน้าเกินตา  ถ้าวันไหนไอ้หมอนี่มาที่ร้านผมจะไม่สามารถหม้อใครติดเลยล่ะครับเพราะสาวๆ ที่ร้านนี้ต่างก็พร้อมใจขายขนมจีบให้ไอ้หมอนั่นน่ะสิ  ถึงผมจะเห็นเขาบ่อยแต่เขาไม่เคยสังเกตเห็นผมหรอกครับ  ท่าทางจะเป็นพวกหล่อแล้วหยิ่งจนไม่มองคนรอบข้าง  ชิ! หมั่นไส้โว้ย!

    “เจ๊! ไอ้ลันไปไหนซะแล้วล่ะครับ?” หลังจากที่ไอ้หล่อนั่นลากพี่ไอคนในพรหมลิขิตของผมไปก็มีผู้ชายสองคนที่ผมไม่คุ้นหน้ามาถามหาไอ้หล่อนั่นจากเจ๊ดาด้า

    “เพิ่งออกไปเมื่อกี้เองค่ะคุณน้องขา  ออกไปกับรุ่นน้องด้วยนะคุณน้องรู้จักหรือเปล่า?” เจ๊ดาด้าถามไอ้สูงสองคนที่เพิ่งเข้ามา

    “ใครครับ?” ไอ้คนหน้าโหดผิวสีแทนผมสั้นกุดถามอย่างสงสัย  หมอนี่มองดีๆ ก็หล่ออยู่หรอกแต่ผมไม่ถูกโฉลกกับคนหน้าตาแบบนี้เลยแฮะ  แต่ถ้าเป็นไอ้พี่หล่อหน้ายิ้มที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ว่าไปอย่าง  ถ้าไม่ติดว่าพี่มันตัวสูงแล้วก็หล่อกว่าผมล่ะก็ผมจะจีบพี่คนนี้แหละครับ ฮ่าๆ (ผมเป็นพวกไม่กินคนประเภทเดียวกันอ่ะนะ คึๆ)

    “คุณน้องไอน่ะค่ะ” เจ๊ดาด้าบอกทำให้ไอ้พี่สองคนนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา

    “อ๋อ สุดที่รักนั่นเอง” ไอ้พี่ดำยิ้มนิดๆ  ว่าไงนะ? สุดที่รักงั้นเหรอ?

    “ว่าไงนะคะคุณน้อง? ใครคือสุดที่รักคะ?” เจ๊ดาด้าถามอย่างสนใจ  ผมเองก็แอบกอดอกยืนถ่างหูรอฟัง

    “ก็คุณน้องไอของเจ๊ไงครับ  นั่นน่ะสุดที่รักของผมเอง” คำพูดของไอ้พี่ดำทำให้ผมอ้าปากค้าง  ไอ้บ้าปากมอม! พี่ไอน่ะสุดที่รักของกูเฟ้ย!!

    “อะไร? ใครของมึงพูดดีๆ นะเชี่ยไท  นั่นน่ะฮันนี่ของกูเฟ้ย!” ไอ้พี่หล่อที่มาด้วยกันเถียงกลับ  ผมช็อคกว่าเดิมทันที  ไม่จริงง่ะ  ทำไมพี่ไอของผมถึงมีคนขี้จุ๊หาว่าเป็นที่รักบ้างฮันนี่บ้างล่ะ? ไหนจะถูกไอ้พี่หล่อหน้าตายนั่นลากไปอีก  โฮ! พี่ไอของโผม!!

    “ว้ายๆ อย่าเพิ่งทะเลาะกันค่ะคุณน้องขา  นี่อย่าบอกนะคะว่าคุณน้องทั้งสอง...” เจ๊ดาด้ามองหน้าไอ้พี่สองคนนั้นอย่างลำบากใจ

    “อะไรเจ๊?” ไอ้พี่ดำขมวดคิ้วมองหน้าเจ๊ดาด้างงๆ

    “ก็...คุณน้องทั้งสองเป็นแบบว่า...อีแอบเหรอคะ?” เจ๊ดาด้าทำหน้ากรุ้มกริ่มเหมือนเจอสปีชีส์เดียวกัน

    “หา!?” ไอ้พี่สองคนนั้นร้องออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ

    “ตกใจขนาดนี้แสดงว่าไม่ใช่ ว้า เสียดายจัง” เจ๊ดาด้าทำหน้าหงอย

    “เสียดงเสียดายอะไรกันเจ๊ ฮู้! ไร้สาระ  เอ้อ นี่เจ๊ครับ ตัดผมให้หน่อย” ไอ้พี่ดำผมสั้นกุดพูด  ผมมองพี่มันงงๆ ผมพี่มันก็สั้นมากแล้วจะตัดไปทำด๋อยอะไรอีกวะ

    “เออ งั้นกูไปหาอะไรแดกก่อนนะมึง  เสร็จแล้วเจอกันที่รถ” ไอ้พี่หล่อพูดกับเพื่อนของตัวเองก่อนจะเดินออกไปจากร้าน

    “คุณน้องไทยังจะตัดอีกเหรอคะเนี่ย? ว่าแต่เดี๋ยวนี้โกนเคราซะเกลี้ยงเลยนะ  แต่เจ๊ชอบแบบเดิมนะดูดิบเถื่อนสเป็กเจ๊เลยอ่ะ” เจ๊ดาด้าพูดพลางดิ้นไปดิ้นมา

    “แค่นี้ก็ดิบเถื่อนจนจีบใครไม่ติดแล้วเนี่ย อ๊ะๆ อย่าบอกให้จีบเจ๊นะผมถ้าเป็นอย่างนั้นผมยอมโดดตึกตายอ่ะเจ๊” ไอ้พี่ดำพูดล้อๆ

    “อ๊าย หยาบคาย! ไปนั่งตรงนั้นก่อนเลยไป  เจ๊ติดลูกค้าอีกสองสามคิวแต่ถ้าไม่อยากรอเดี๋ยวให้เด็กในร้านตัดให้” เจ๊ดาด้าดันไอ้พี่ดำมานั่งโซฟารับรองลูกค้าข้างๆ ผม  ผมเชิดหน้าใส่ไอ้พี่ดำนิดๆ ทำให้พี่มันทำหน้างงๆ อย่างไม่เข้าใจในอาการของผม  ผมหมั่นไส้ที่พี่มันเรียกพี่ไอว่าสุดที่รักน่ะสิ

    “ไม่เป็นไร ผมรอได้” ไอ้พี่ดำพูดก่อนจะนั่งไขว่ห้างหยิบนิตยาสารขึ้นมาดู  ผมเหลือบมองพี่มันนิดๆ ก่อนจะแลบลิ้นใส่อย่างหมั่นไส้   แน่นอนว่าพี่มันไม่เห็นหรอกเพราะผมแอบทำ  ขืนทำใส่ตรงๆ แล้วโดนจับกดส้วมผมก็ซวยสิครับ  ดูหน้าพี่มันสิ  โหดยิ่งกว่าสปาตาร์

    “พี่ไท สวัสดีค่ะ” ขณะที่ผมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่คนข้างๆ โดยที่เขาไม่ได้สนใจพี่สาวของผมก็เดินเข้ามาไหว้ทักทายไอ้พี่ดำทำให้พี่มันหันมาหาพี่ครีมที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม  ผมจึงต้องเก็บสีหน้ากวนตีนของตัวเองทันที

    “อ้อ น้องนั่นเอง  เอ...ชื่ออะไรนะ?” ไอ้พี่ดำทำท่านึก

    “ครีมค่ะ” พี่ผมยิ้มนิดๆ

    “อ้อ น้องครีม” ไอ้พี่ดำพยักหน้า

    “เอ่อ คือว่าพี่ลันกับนายไอเขาไม่ได้ทะเลาะกันแล้วใช่ไหมคะ? ครีมเป็นห่วงกลัวเขามีปัญหากันมากเลยค่ะ” พี่ผมพูดอย่างกังวล

    “ไม่ต้องห่วงหรอก  สองคนนั้นเขาสนิทกันจะตาย” ไอ้พี่ดำมันยิ้มเจ้าเล่ห์  รอยยิ้มชั่วๆ แบบนี้พี่ผมคงมองไม่ออกหรอกว่าพี่มันต้องการจะสื่อถึงอะไร  ยิ้มแบบนี้แสดงว่าพี่ไอกับไอ้พี่หล่อน่าหมั่นไส้นั่นต้องมีอะไรซักอย่างแน่ๆ ไม่นะ...พี่ไอของผม!

    “งั้นก็แล้วไปค่ะ” พี่ผมยิ้มก่อนจะไปนั่งคุยกับเด็กในร้านอีกมุมหนึ่ง

                    พอไอ้พี่ดำมันก้มลงเปิดนิตยาสารดูต่อผมก็แลบลิ้นปลิ้นตาใส่อีกรอบ  หมั่นไส้มันอ่ะ  ไม่รู้ทำไม รู้แต่ว่าผมไม่ถูกโฉลกกับไอ้พี่คนนี้เลยจริงๆ

                    “ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ  คิดว่ากูไม่เห็นหรือไง?” ไอ้พี่ดำพูดออกมาเบาๆ ทั้งๆ ที่ยังก้มหน้าอ่านนิตยาสารอยู่อย่างนั้น  ผมสะดุ้งก่อนจะเบะปากนิดๆ

                    “อะไร?” ผมถามเสียงห้วนๆ

                    “แลบลิ้นอยู่ได้  ถ้ามึงยังคิดจะทำอีกกูจะลากลิ้นมึงออกมาตัด” ไอ้พี่ดำปิดหนังสือก่อนจะหันมามองหน้าผมดุๆ  ผมแอบสั่นแต่ก็ทำใจกล้า  หน้าก็แม่งดุอยู่แล้วยังจะมาทำหน้าดุใส่กูอีก  หลอนว่ะแม่ง

                    “เฮอะ!” ผมยักไหล่พลางทำท่าอวดดี

                    “มึงเป็นใคร?” พี่มันถาม

                    “ทำไมกูต้องบอกครับ?” ผมเลิกคิ้วทำหน้ากวนตีนทำให้พี่มันหรี่ตามองชุดนักเรียนของผมแล้วถอนหายใจ

                    “กวนตีน” ไอ้พี่ดำแยกเขี้ยวใส่

                    “ใครกวนตีนครับ?” ผมแสร้งถามกวนๆ

                    “มึงไงไอ้หน้าส้นตีน”

                    “ถ้ากูหน้าส้นตีนหน้ามึงคงเป็นส้นตีนถูกรถเหยียบว่ะ ฮ่าๆ” ผมหัวเราะสะใจ

                    “ไอ้เหี้ยนี่แม่งกวนตีนว่ะ  มึงไปเดี่ยวกับกูหน้าร้านเลยไหม?!” พี่มันถามอย่างโมโหพลางกระชากข้อมือผมให้ลุกขึ้นยืนพร้อมกับตัวเอง  ฉิบหายแล้วกู! กวนตีนจนได้เรื่อง  เห็นผมสูงๆ หล่อๆ แบบนี้แต่ผมตีคนไม่เก่งนะคร้าบ ><

                    “เกิดอะไรขึ้นคะพี่ไท? ไอ้คิม! ไปกวนอะไรพี่เขา?” พี่ครีมเดินเข้ามาเมื่อเห็นว่าผมกำลังจะมีเรื่อง

                    “โธ่ มีเรื่องทีไรทำไมต้องคิดว่าผมหาเรื่องเขาด้วยล่ะครับพี่” ผมทำหน้าออดอ้อนพี่สาวและแน่นอนว่าสิ่งที่ผมได้รับจากการอ้อนก็คือฝ่ามือหนักๆ ที่ตบลงกลางกบาล

                    “ก็แกชอบสร้างแต่เรื่องน่ะสิคิม! ครีมต้องขอโทษแทนน้องชายด้วยนะคะ  มันเป็นพวกชอบกวนคนอื่นไปเรื่อยอย่าถือสาเลยนะคะ” พี่ครีมหันไปไหว้ขอโทษขอโพยไอ้พี่ดำอย่างเกรงใจ  ส่วนผมก็ได้แต่ทำหน้าทำตากวนตีนใส่จนหน้าดำๆ เริ่มขึ้นสีแดงเพราะความโกรธ  คือ...ที่จริงพี่มันก็ไม่ได้ดำอะไรหรอกครับแต่ผมหมั่นไส้มันมากก็เลยใส่ความว่าพี่มันดำ

                    “ให้พี่เคลียร์กับน้องของน้องครีมด้วยตัวเองได้ไหมครับ?” ไอ้พี่ดำกอดอกยืดตัวตรง  พี่สาวของผมหน้าเครียดก่อนจะหันมากระซิบกับผม

                    “ไอ้น้องเวร! รู้หรือเปล่าว่าพี่เขาเป็นพี่วินัย โคตรดุเลย แถมยังเป็นเพื่อนกับประธานปกครองคณะวิศวะอีก  ถ้าฉันถูกทำโทษขึ้นมาแกต้องรับผิดชอบด้วย!” พี่ผมทำหน้าเครียด “เชิญเลยค่ะพี่ไท  จัดหนักๆ เลยนะคะ” พี่ครีมรีบหันไปพูดกับไอ้พี่ดำ  ผมอ้าปากค้าง  เธอเป็นพี่สาวที่ดีมากเลยว่าไหมครับ  รักน้องมาก!!

                    ไอ้พี่ดำแสยะยิ้มก่อนจะเดินมาลากคอผมออกไปข้างนอก




     

                    ...ข้างหน้าร้าน...

                    “มีอะไรเคลียร์กันตรงนี้เลยมา!” ผมสะบัดข้อมือข้อเท้าเหมือนเตรียมขึ้นชกก่อนจะกระโดดไปซ้ายทีขวาทีเพื่อโชว์ว่าผมเป็นคนคล่องแคล่วว่องไว  ไวในการชิ่งน่ะสิครับ

                    ตุบ!

                    “แอ่ก!!

                    “ฮ่าๆๆๆ โง่ว่ะ!” ไอ้พี่ดำหัวเราะก๊ากออกมาอย่างไม่อายใครเมื่อผมโชว์พาวมากเกินไปจนเผลอสะดุดขาตัวเองล้มคางกระแทกพื้น  ผมเบ้ปากทำท่าเหมือนคนจะร้องไห้เพื่อให้คนรอบข้างที่เดินไปมาเห็นใจผมและให้พวกเขาคิดว่าไอ้พี่ดำมันรังแกผม

                    “นี่คุณ แกล้งเด็กแบบนี้ได้อย่างไร  เขายังอยู่มัธยมเองนะแต่คุณน่ะโตแล้วไม่ใช่หรือไง?” ผู้ชายวัยกลางคนคนหนึ่งเดินเข้ามาตำหนิไอ้พี่ไทที่หัวเราะท้องคัดท้องแข็งทำให้พี่มันหน้าเจื่อนลงเมื่อหลายคนมองพี่มันอย่างตำหนิ  ฮึๆ รู้จักไอ้คิมน้อยไปแล้วเฟ้ย

                    “เอ่อผม...”

                    “ฮึก! พี่เขาแกล้งผมอ่ะครับ  เขาหมั่นไส้ผมเพราะผมหล่อกว่า แง” ผมแกล้งเบ้ปากพลางยกแขนขึ้นปิดตาเหมือนคนร้องไห้ทั้งๆ ที่อยากหัวเราะแทบตาย  แต่จะว่าไป...เจ็บคางชะมัดเลยว่ะ

                    “มึงอย่ามาสำออย  กูแกล้งเหี้ยอะไร? เอ้อ อีกอย่างกูหล่อกว่ามึงโว้ย!” จะดุทั้งทีไม่ต้องแก้ตัวเรื่องหน้าตาตัวเองก็ได้มั้ง  เชอะ! ไม่เห็นจะหล่อตรงไหน (ได้ข่าวว่ากูเคยชมมันว่าหล่อไปแล้ว เหอๆ)

                    “นี่คุณ! น้องเขาร้องไห้ขนาดนี้คุณยังไม่รับผิดชอบอีกเหรอ?” ผู้ชายคนเดิมตะคอก  คนอื่นๆ ที่มุงดูเหตุการณ์ก็ช่วยกับพูดตำหนิไอ้พี่ดำ  น่าขำว่ะ ฮ่าๆ

                    “เอ่อ...ผมไม่แกล้งนะครับ  คือว่า...น้องเขาเป็นแฟนผมน่ะครับ  พอผมแกล้งไม่สนใจเขาก็เลยต้องเรียกร้องความสนใจจากผมก็เท่านั้นเอง” ไอ้พี่ดำพูด  ผมอ้าปากค้างอย่างตกใจก่อนจะมองไปรอบๆ ก็พบว่าคนอื่นๆ ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ก็ช็อคไม่แพ้กันกับผม  ก่อนที่ผมจะตั้งสติได้ไอ้พี่ดำก็เดินมาดึงตัวผมให้ลุกขึ้นก่อนจะโอบไหล่เอาไว้  ผมยืนนิ่งอึ้ง  ทำอะไรไม่ถูก

                    “จะ...จริงหรือครับน้อง?” ผู้ชายคนนั้นถามอึ้งๆ

                    “จริงสิครับ จ๊วบ! นี่ไง เชื่อหรือยัง?” ผมยังไม่ทันได้ตอบคำถามไอ้พี่ดำก็ชิงตอบเสียเองพลางหอมแก้มผมโชว์คนอื่นๆ เล่นเอาผมช็อคยิ่งกว่าเดิม

                    ตอนนี้คนอื่นๆ เริ่มแยกย้ายกันไปแล้วครับแต่ผมก็ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิมเพราะยังช็อคไม่หาย

                    “ฮึ! เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับกู  ไอ้อ่อน!” ไอ้พี่ดำผละออกจากผมก่อนจะยิ้มเยาะ  ผมสะบัดหน้านิดๆ ก่อนจะจ้องหน้าพี่มันอย่างโมโห

                    “ไอ้เหี้ย! มึงทำอะไรกับกูวะ!?!” ผมแหกปากด่า

                    “ถามแบบนี้อยากให้กูทำให้ดูอีกครั้งไหมล่ะ?” ไอ้พี่ดำทำหน้ากวนตีน

                    “ไม่ต้อง! กูจะอ้วก!” ผมทำหน้าขยะแขยง

                    “จะอ้วก? หน้าแดงเชียวนะมึง  ถ้าติดใจจะให้กูทำมากกว่าหอมก็ได้นะ ฮึๆ” ไอ้พี่ดำหัวเราะเจ้าเล่ห์แต่ก่อนที่ผมจะโวยวายอะไรไปมากกว่านั้นไอ้พี่หล่อเพื่อนของไอ้พี่ดำก็หอบถุงขนมพะรุงพะรังวิ่งหน้าตื่นเข้ามาหา

                    “ไอ้ไทเว้ยไอ้ไท!! เกิดเรื่องแล้วๆ” ไอ้พี่หล่อนั่นพูดทั้งๆ ที่ขนมปังยังเต็มปาก  อืม...หน้าตาหล่อๆ เสือกทำตัวอุบาทว์ เชื่อเขาเลยผู้ชายกลุ่มนี้

                    “อะไรของมึงวะ?” ไอ้พี่ดำขมวดคิ้วมองเพื่อน

                    “มึงดูนี่ดิ” ไอ้พี่หล่อยัดถุงขนมต่างๆ นาๆ ไว้ที่รักแร้แล้วหนีบเอาไว้ก่อนจะยกไอโฟนขึ้นไปให้ไอ้พี่ดำดู  ไอ้พี่ดำขมวดคิ้วดูก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจจากนั้นก็เงยหน้ามองหน้าเพื่อนของตัวเอง  ทั้งสองมองหน้ากันพลางทำหน้างงๆ  ขณะที่สองคนนั้นกำลังงงอยู่ผมก็สะเออะยื่นหน้าเข้าไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับหน้าจอไอโฟน

                    ทันทีที่เห็นผมก็แทบทรุด  ภาพที่โชว์หราอยู่บนหน้าจอไอโฟนของไอ้พี่หล่อนั้นคือภาพของพี่ไอพี่เพิ่งแต่งหญิงเสร็จกำลังจูบอย่างดูดดื่มกับไอ้พี่หล่อหน้าโหดที่เพิ่งมาพาตัวพี่ไอไป  ให้ตายเถอะ! สองคนนั้นมีความสัมพันธ์กันอย่างไรกันแน่  ไม่เอานะ ผมอยากได้พี่ไอ พี่ไอต้องเป็นของผมสิ!!

                    “เสือกนะมึง!” ไอ้พี่ดำตบหัวผม “ขลุ่ย รีบไปที่คอนโดไอ้ลันกัน  กูว่ามันชักจะทะแม่งๆ แล้ว” หลังจากตบหัวแล้วแย่งไอโฟนออกไปจากมือผมเรียบร้อยไอ้พี่ดำก็หันไปชวนเพื่อน  ไอ้พี่หล่อที่ผมเพิ่งรู้ว่าชื่อขลุ่ยพยักหน้าก่อนที่ทั้งสองคนจะรีบวิ่งไปที่รถเปิดประทุนคันสวยหรูแล้วขับออกไปโดยมีไอ้พี่ดำเป็นคนขับ  ท่าทางยาจกอย่างไอ้พี่ดำน่ะนะเป็นเจ้าของรถคันนั้น  ไม่แน่หรอก อาจจะเป็นรถของไอ้พี่หล่อชื่อขลุ่ยนั่นก็ได้

                    ผมมองตามรถของสองคนนั้นไปก่อนลับตาก่อนจะเดินคอตกกลับเข้าไปในร้าน  ไม่นะ...พี่ไอ

                    “ไง เคลียร์เสร็จแล้วเหรอ?” พี่ครีมยืนกอดอกถาม

                    “อะไรเล่า! พี่ไม่ช่วยผมเลย” ผมบ่นกระปอดกระแปด  เพราะพี่ครีมยอมให้ไอ้พี่ดำนั่นลากผมไปเคลียร์ผมจึงถูกกล่าวหาว่าเป็นแฟนพี่มันแถมยังถูกหอมแก้มอีก  ที่สำคัญผมยังได้เห็นภาพบาดตาบาดใจอีกต่างหาก!

                    “แกหาเรื่องเองนะคิม  ถ้าพี่เขาโมโหขึ้นมาฉันก็ซวยน่ะสิ” พี่ครีมยักไหล่  ยัยพี่บ้านี่!

                    “โมโหก็โมโหดิ! ก็ดี  หน้าตาแบบนั้นลองทำให้โมโหหน่อยก็คงน่าสนุกไม่เลว ฮึๆ” ผมแสยะยิ้มนิดๆ รู้สึกอยากจะแกล้งไอ้พี่ดำหน้าโหดขึ้นมาตงิดๆ โทษฐานที่มาทำให้ผมอับอายขายขี้หน้าประชาชี

                    “โดนตบเกรียนแตกไม่รู้ด้วยนะไอ้น้องดื้อ  ไปๆ กลับบ้านได้แล้ว  สร้างแต่เรื่อง” พี่ครีมขมวดคิ้วพลางบ่นก่อนจะไปไหว้ลาเจ๊ดาด้า

                    “อะไรกันเนี่ย? วันนี้ลูกค้าเจ๊หายไปสองคนเลยเหรอเนี่ย? ระดับพรีเมียมซะด้วยสิสองคนนั้น  ของแรร์หายาก คึๆ” เจ๊ดาด้าปิดปากหัวเราะออกแนวโรคจิตนิดๆ  นี่แหละหนาข้อเสียของการเกิดมาหล่อ  ผมเข้าใจดีครับ  อืม...ผมเข้าใจสัจธรรมของคนหล่อจริงๆ นะ วะฮะฮ่า!




     

                    วันต่อมาผมก็ตื๊อขอตามพี่ครีมไปมหาลัยด้วยเพราะผมอยากจะเจอกับพี่ไอและถามเรื่องรูปถ่ายนั่นให้รู้เรื่อง  ถึงเจอกันครั้งแรกแล้วถูกพี่มันด่าแต่ผมก็ยังชอบ  คนอะไรไม่รู้ 2 in 1 ทั้งหล่อทั้งน่ารักในร่างเดียวกัน   อยากจะเด็ดดอกพี่ไอ(มีที่ไหน?)มาเชยชมให้หนำใจจริงๆ

                    แต่แล้วผมก็ต้องเซ็งเป็ดเมื่อได้ข่าวว่าพี่ไอจะไม่มามหาลัยวันนี้จากเพื่อนสุดน่ารักน่าหยิกของพี่ไอ  ตอนแรกเห็นหน้าตาเพื่อนของพี่ไอผมก็ถูกใจนะเพราะเขาน่ารักมากแต่พอหันไปเห็นไอ้พี่ดำที่นั่งร่วมโต๊ะม้าหินอ่อนกับพี่เมฆและพี่วิทที่เป็นเพื่อนพี่ไอแล้วผมก็ไม่สบอารมณ์ทันที  แค่เห็นหน้าพี่มันอารมณ์ทางเพศผมก็หดสั้นแทบไม่เหลือซักกะจึ๋งเลยทีเดียว

                    ชิ้ง!

                    สายตาไอ้พี่ดำจ้องเขม็งมาที่ผมทันทีที่ผมกระดี๊กระด๊าอยากเจอพี่ไอ  พี่มันมองผมนิดๆ ก่อนจะแสยะยิ้ม

                    “ฮึๆ อยากเจอสุดที่รักของกูเหรอ? มานี่สิ กูจะบอกอะไรดีๆ ให้” ไอ้พี่ดำยิ้มอย่างมีเลศนัยพลางกระดิกนิ้วเรียกผม  ถึงจะดูไม่น่าไว้วางใจแต่ผมก็ยังเดินตรงเข้าไปหาพี่มันแล้วเอียงหูไปเพื่อฟังอะไรดีๆ ที่พี่มันจะบอก

                    “รีบพูดมา” ผมเร่ง

                    “ป่านนี้พี่ไอของมึงคงลุกไม่ขึ้นเพราะถูกเพื่อนกูเอาทั้งคืนน่ะสิ ฮึๆ” ไอ้พี่ดำยื่นหน้ามากระซิบ  ผมหันไปมองพี่มันด้วยสายตาอึ้งๆ พลางอ้าปากค้าง  ไม่นะ! ผมคิดว่าพี่ไอจะบริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย(หือ??)ซะอีก  โฮก! ไอ้เราก็กะจะล่อลวงไปเปิดซิงซักหน่อย “ฮึๆ ทำหน้าแบบนี้อยากเปิดซิงสุดที่รักกูเหรอ?” ไอ้พี่ดำยังคงกระซิบถาม  ผมเม้มปากอย่างเซ็งๆ ที่ถูกล่วงรู้ความคิดสัปดนของตัวเอง

                    “ยุ่งน่า!” ผมย่นจมูกใส่ไอ้พี่ดำอย่างเซ็งๆ ก่อนจะยืดตัวกลับไปยืนตัวตรงเหมือนเดิม

                    พรึ่บ!!

                    “แต่ถ้ามึงอยากถูกเปิดซิงข้างหลังก็บอกนะ ฮึๆ เดี๋ยวกูจัดให้” ไอ้พี่ดำมันดึงผมเข้าไปใกล้ๆ อีกครั้งก่อนจะกระซิบด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์

                    ความร้อนแล่นผ่านไขสันหลังส่งตรงไปที่สมองก่อนจะดิ่งลงมาที่ใบหน้าของผม  ผมไม่ได้เขินอายนะ(?)แต่ผมโกรธต่างหากที่ถูกแหย่  ก็ผมเป็นพวกเข้าคนอื่นไม่เคยคิดจะให้ใครเข้าตัวเองเด็ดขาด  และที่สำคัญ ถ้าผมมีความคิดจะให้ใครจิ้มจริงๆ คนคนนั้นต้องไม่ใช่ไอ้พี่ดำอย่างแน่นอน!!

                    ตุบ!!

                    ผมยกเท้าขึ้นถีบไอ้พี่ดำตกโต๊ะม้าหินอ่อนอย่างหมั่นไส้โทษฐานอยากจะรุกผม  การกระทำของผมนั้นทำให้คนอื่นๆ นิ่งอึ้งไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมโต๊ะแต่คนที่เดินผ่านไปมาก็หันมามองกันทั้งนั้น

                    “ไอ้คิ้มมม!! แกทำอะไรลงไป๊!?!” พี่ครีมถามเสียงสูงปรี๊ดจนแทบฟังไม่รู้เรื่องก่อนจะทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้

                    “แทงปลาไหลร้อยครั้ง! ปฏิบัติ!!” ไอ้พี่ดำลุกขึ้นยืนกอดอกจ้องผมด้วยสายตาดุๆ ก่อนจะสั่งเสียงเฉียบ  ผมเผลอทำตามคำสั่งอย่างเสียไม่ได้เพราะเคยเรียน รด.มาหนึ่งปีแต่ทนไม่ได้จึงลาออก (ผมชอบเหล้ากับสาวมากกว่าการฝึกกับครูฝึกถึกๆ เป็นไหนๆ)

                    “เฮ้ย!! แล้วทำไมกูต้องทำด้วยเนี่ย  กูไม่ใช่รุ่นน้องมึงนะไอ้พี่ดำ! แบร่!” ผมที่โง่แทงปลาไหลไปตั้งหลายทีรู้สึกตัวว่าโง่ก่อนจะหันไปแลบลิ้นใส่ไอ้พี่ดำ  พี่ของผมแทบลมจับเมื่อได้ยินผมพูดแบบนั้นออกไป

                    “กูไม่ได้ดำนะเว้ย! สีผิวแบบนี้เขาเรียกว่าแทนต่างหาก!” แทนที่ไอ้พี่ดำมันจะโกรธที่ผมขัดคำสั่งแต่มันดันโกรธเรื่องที่ผมด่าว่าดำซะงั้น  เออเนอะ คนเรา

                    “แทนที่จะขาวน่ะสิ! แบร่! ไอ้ดำๆๆๆ” ผมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่พี่มันก่อนจะรีบวิ่งปรู๊ดไปที่รถยนต์ของตัวเองทันที  วันนี้ผมขับรถมาเองเพราะอยากจะมาหาพี่ไอเลยถือโอกาสมาส่งพี่ครีมไปด้วย  ปกติพ่อจะมาส่งอ่ะนะ

                    “ไอ้เด็กนรก!! อย่าให้เจอเป็นครั้งที่สองนะมึง! กูจะจับปล้ำให้ลืมเพศไปเลยคอยดูสิ!!” ไอ้พี่ดำตะโกนไล่หลังและนั่นก็ทำให้พี่มันเป็นจุดสนใจมากยิ่งขึ้นรวมทั้งผมด้วย  แต่พอดีผมหน้าด้านผมก็เลยขับรถชิลล์ๆ จากไปทิ้งให้พี่ครีมยืนทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้อยู่คนเดียว  ช่างเถอะ  เดี๋ยวเพื่อนก็มาหาเองแหละ คึๆ  แหม...ผมนี่เป็นน้องที่(เลว)ดีจริงๆ ฮ่าๆ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด
    ตอนแรกกะจะให้พี่เสือปกตินะเนี่ยแต่บังเอิ๊ญว่าทนไม่ได้ได้ก็เลยจัดให้มาคู่กับน้องคิมสุดแสบสุดเกรียนเสียเลย คึๆ

    ตอนหน้าจะเอาเสือคิม หรือ ลันไอต่อดีเอ่ย?
    (คู่อิพี่เสือกะมาเกรียนลูกเดียว ฮ่าๆๆ)

    ปล.ถ้ามีคำผิดบอกด้วยน้า ><

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    +Nutzto
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×