ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ซวยฉิบหาย! ผมกลายเป็นเมียเขา [จบจ้า]

    ลำดับตอนที่ #18 : Special Rule : วันลอยกระทงของสองเรา

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 56


    28/11/12
    edit : 1/12/12
    edit : 1/1/13
    edit : 12/02/13

    Special Rule : วันลอยกระทงของสองเรา


    ในวันพระจันทร์เต็มดวงไม่ว่าอะไรก็ดูดีไปเสียหมด  ทั้งแสงไฟริบหรี่จากเทียนที่ปักกระทงหรือแสงไฟสีส้มจากแสงโคมที่ถูกปล่อยขึ้นฟ้าและที่สวยที่สุดในสายตาของผมตอนนี้ก็คงจะเป็นใบหน้าที่เงยขึ้นมองฟ้าดูพลุที่แตกกระจายเต็มผืนผ้าที่ดำสนิท  ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมองหน้าผู้ชายแล้วชมว่าสวย

    เห็นหน้ากันครั้งแรกผมไม่ได้รู้สึกว่าไอ้เด็กคนนี้มันมีดีไปกว่าคนอื่นเลยสักนิดก็แค่เด็กกวนตีนๆ ชอบโชว์ว่าตัวเองไม่กลัวอะไรแม้กระทั่งประธานปกครองที่ขึ้นมาว่าโหดอย่างผม  แต่ก็นะ...เด็กนี่ก็คงไม่เคยรู้มาก่อนหรอกว่าผมเป็นประธานปกครองที่ใครๆ เขากลัวนักกลัวหนา  แต่ถึงจะน่ากลัวแค่ไหนผมคนนี้ก็ได้เป็นเดือนคณะล่ะนะ

    ครั้งแรกที่ไอ้สูงหรือไอ้ไออยู่ในสายตาของผมก็ตอนที่มันเข้ามาจูบผมตอนเมา  ผมตกใจมากที่จู่ๆ ไอ้เด็กนี่ก็มาพูดชมผมก่อนจะรุกจูบผมทั้งๆ ที่ตัวเองจูบไม่ได้เรื่องเลยสักนิด  ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับจูบแบบเด็กๆ นั่นจึงสอนมันจูบเสียเลย  แต่พอนานเข้าผมเองที่เป็นฝ่ายเคลิ้มจนหยุดไม่อยู่  แต่พอจับหน้าอกของมันสติผมก็กลับคืนมาและคิดได้ว่าไอ้เด็กนี่มันเป็นผู้ชาย  หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยลืมริมฝีปากนั่นเลย

    ผมไม่เคยเห็นว่าไอ้สูงมันน่ารักเลยสักนิด  มันก็แค่เด็กผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ ทั่วไปไม่ได้หล่อเลิศเลอเหมือนคนอื่นๆ แต่การกระทำของมันทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากมันได้เลยแม้มันจะไม่ใช่ผู้หญิงก็ตาม

    ในวันที่ผมเมาไม่รู้เรื่องผมเผลอไปมีเซ็กส์กับไอ้เด็กนี่โดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว  แต่เพราะผมอยากจะรู้ความรู้สึกตอนมีอะไรกับมันผมจึงพยายามที่จะจับมันกดและสุดท้ายมันก็ยอมผมจนได้  ความรู้สึกตอนนั้นมัน...ดีมากครับ  แต่ก็นะ...ผมไม่มั่นใจว่าตัวเองรู้สึกอย่างไรกันแน่  ผมจะรักเด็กคนนี้ได้ไหมผมก็ยังไม่รู้  แค่ผมรู้สึกดีเวลาอยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าใครจะมองอย่างไรผมก็ไม่สน  ส่วนเรื่องรักก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามชะตากรรมละกัน

    “พี่เตี้ยๆ ถ่ายรูปเอาไว้หน่อยเร็ว  สวยมากเลย” ไอ้เด็กข้างๆ สะกิดผมยิกๆ พลางชี้ไปบนท้องฟ้าที่มีพลุแตกกระจายเป็นสีสันสวยงาม

    แชะ!  ผมหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาก่อนจะกดถ่ายรูปใบหน้าของไอ้เด็กไอที่กำลังมองดูพลุด้วยสีหน้าที่เหมือนเด็ก

    “พี่เตี้ย ถ่ายพลุสิมาถ่ายผมทำไม” ไอ้ไอหันมามองผมดุๆ  รู้สึกว่าหลังจากที่มีอะไรกันไอ้เด็กนี่ก็เริ่มไม่กลัวผมทั้งๆ ที่ตอนแรกๆ ที่รู้ว่าผมเป็นประธานปกครองมันกลัวผมจนหน้าซีดทุกครั้งที่ผมตวาด

    ผมอยากจะตอบคำถามไอ้เด็กนี่จริงๆ ว่าที่ผมถ่ายมันเพราะมันน่ารัก  แต่ก่อนไอ้ขลุ่ยกับไอ้ไทก็เคยพูดไว้อยู่หรอกนะว่าเด็กนี่มันน่ารักแต่ผมไม่ยักกะเห็นด้วยแต่ตอนนี้ผมปฏิเสธไม่ลงจริงๆ ครับ  น่ารักจนอยากกดทุกวันเลยจริงๆ

    “นายก็ถ่ายเองสิ” ผมยักไหล่ก่อนจะยัดโทรศัพท์ของตัวเองลงกระเป๋ากางเกงเช่นเดิม

    “ชิ” ไอ้สูงทำเสียงจิ๊จ๊ะก่อนจะเอาโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาถ่ายรูปเสียเอง  ผมมองมันก่อนจะแอบยิ้มนิดๆ โดยไม่ให้มันรู้ตัว

    วันนี้เป็นวันลอยกระทงครับ  ผมกับไอ้สูงมากับพวกเพื่อนๆ ในกลุ่มผมและกลุ่มมันรวมเป็นหกคน  เราลอยกระทงใหญ่และปล่อยโคมด้วยกันก่อนจะมานั่งดื่มเหล้าเบาๆ พลางดูพลุไปพลางที่สวนหย่อมกลางหนองน้ำที่ไม่ค่อยมีคนมา  ก็ที่ตรงนี้มันมืดนี่ครับ  ปกติที่ตรงนี้มันมีไว้สำหรับคู่รักมาพลอดรักกันแต่ถ้าคู่รักคู่ไหนมาเจอพวกผมนั่งดื่มเหล้ากันเสียงดังอึกทึกแบบนี้พวกมันคงจะกล้าพลอดรักกันต่อหรอกเพราฉะนั้นที่ตรงนี้มันจึงเป็นของพวกผม

    “ไอ มึงบอกอ้ายไทกับอ้ายขลุ่ยให้เซาตบหัวกูแหน่  กูเจ๊บ! (ไอ  มึงบอกพี่ไทกับพี่ขลุ่ยให้หยุดตบหัวกูหน่อย  กูเจ็บ)” ไอ้เด็กวิททำหน้าเหยเกก่อนจะขยับมาอยู่ใกล้ๆ ไอ้สูงเนื่องจากไอ้ไทกับไอ้ขลุ่ยแกล้งมันไม่หยุด  ไอ้เด็กวิทมันน่าแกล้งมากครับ  มันเป็นคนซื่อๆ ดูไม่ทันคนแถมยังชอบแต่งตัวเชยๆ และชอบพูดภาษาถิ่นที่พวกผมฟังไม่ออก  ผมต้องพยายามจับใจความในสิ่งที่พวกมันพยายามจะสื่อ

    “กูบอกบ่ได้ดอกเดี๋ยวกูกะถืกตบคือมึง (กูบอกไม่ได้หรอกเดี๋ยวกูก็ถูกตบเหมือนมึง)” ไอ้สูงตอบโต้ไปก่อนจะหัวเราะ  ผมก็อยากจะขำบ้างหรอกนะแต่ติดตรงที่ว่าผมฟังไม่รู้เรื่องเลย

    “โอ๊ย หนหวยเด๊  เซาเถาะอ้ายข้อยเหมื่อย! (โอ๊ย หงุดหงิดโว้ย  พอเถอะพี่ผมเหนื่อย!)” ไอ้เด็กวิทดิ้นไปมาเหมือนคนหงุดหงิดแต่สองคู่หูนั่นก็ยังแกล้งมันต่อไป   ถ้าจับไอ้เด็กวิทแต่งตัวดีๆ ทำผมทรงเท่ๆ ไม่เฉิ่มระเบิดแบบนี้ล่ะก็มันคงดูดีไม่หยอกเลยล่ะแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ได้อยากเท่เอาซะเลย

    “สูง จุ๊บหน่อย” ผมเอียงหน้าไปใกล้ๆ ไอ้สูงก่อนจะกระซิบบอกให้มันจูบผม  ผมก็แค่อ้อนไปงั้นแหละครับไม่ได้คิดจะให้จูบจริงๆ หรอกแต่ถ้าจูบได้ก็ดี  อาจจะสงสัยนะครับว่านั่นคือการอ้อนแล้วหรือเพราะท่าทางเหมือนจะบังคับซะมากกว่า  แต่ผมทำได้เท่านี้แหละครับ  มากกว่านี้คงไม่ไหว  ใจมันก็ให้อยู่หรอกนะครับแต่กล้ามเนื้อที่หน้ามันขยับได้ไม่เยอะ

    “จะบ้าเหรอพี่เตี้ย  คนเยอะแยะ” ไอ้สูงหันมาเอ็ดผมเบาๆ

    “กลับป่ะ” ผมชวน

    “พี่เตี้ยอย่ากวน” ไม่ได้กวนนะผมพูดจริงๆ จากใจเลยนะเนี่ยแต่ทำอย่างไรได้ล่ะครับในเมื่อหน้าผมเหมือนคนพูดไม่จริง  ตอนนี้ผมอยากกดไอ้เด็กนี่ลงบนเตียงจริงๆ เลย  นับวันมันก็ยิ่งน่ารักและความดื้อดึงและปากแข็งของมันยิ่งทำให้ผมอยากจะอยู่กับมันต่อไปเรื่อยๆ  อยู่ด้วยแล้วผมไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ

    “นี่...ไปลอยกระทงกันไหม?” ผมถามเบาๆ เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน  กะจะชวนไอ้สูงไปลอยต่อรอบสองเพราะรอบแรกพวกเราลอยด้วยกันทั้งกลุ่ม

    “ก็ลอยไปแล้วนี่ครับ” มันหันหน้ามามองผมด้วยแววตางงๆ  อ่า...ผมเพิ่งจะสังเกตนี่แหละครับว่าไอ้เด็กนี่มันก็ตาหวานดีนี่นา  มองผ่านๆ ก็ไม่มีอะไรเด่นแต่พอมองดีๆ ตามันโตและขนตาก็ยาวด้วย

    “ไปลอยกันสองคน” ผมตอบสั้นๆ  ไอ้สูงหน้าแดงก่ำก่อนจะเบือนหน้าหนีไปทางอื่น  นี่ก็เป็นส่วนที่น่ารักของไอ้เด็กนี่นะ  แค่พูดอะไรนิดๆ หน่อยๆ ไอ้เด็กนี่ก็หน้าแดงได้ง่ายๆ เลยล่ะครับ  มันจะรู้ตัวบ้างไหมนะว่าเวลาเขินตัวเองจะหน้าแดงจนผมมองออก “จะไปไหม?” ผมถามย้ำอีกครั้ง  ไอ้สูงหันมามองหน้าผมนิดๆ ก่อนจะพยักหน้าแดงๆ ขึ้นลง  ผมยิ้มพอใจก่อนจะลุกขึ้นยืน  “ไปเดินเล่นนะ” ผมหันไปบอกเพื่อนๆ ก่อนจะเดินออกจากกลุ่ม

    “พี่เตี้ย ผมไปด้วย” ไอ้สูงทำท่าเลิ่กลั่กก่อนจะรีบลุกตามผมมา


     

    ผมเดินเลือกซื้อกระทงกับไอ้เด็กข้างกายก่อนจะได้กระทงขนมปังมาอันหนึ่งเราจึงเดินไปที่ริมน้ำเพื่อลอยกระทงขนมปังให้เป็นอาหารของปลา

    “พี่เตี้ยอธิษฐานว่าอย่างไร?” ไอ้สูงหันมาถามผมหลังจากที่อธิษฐานเสร็จแล้ว

    “ขอให้เจอคนที่รักฉันจริงๆ สักคน” ผมหรี่ตามองเจ้าเด็กนั่นนิดๆ ก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากเมื่อเห็นใบหน้าขาวเริ่มขึ้นสีแดงเรื่อ  สายตาของผมมันคงบอกชัดไปมั้งครับว่าผมอยากให้เป็นใคร  ผมก็แค่คิดว่า...ถ้าเป็นเด็กนี่ได้ก็คงจะดี “แล้วนายล่ะ”

    “ผม...ขอให้มีเมีย” คิ้วผมกระตุกหงึกๆ เมื่อได้ยินคำตอบที่แสลงหูเข้า “ฮ่าๆๆ ผมล้อเล่นน่ะครับ  ผมขอให้การเรียนผมราบรื่นไม่ติดเอฟสักวิชา  แล้วก็...ขอให้เจอคนรักที่รักผมจริงๆ เหมือนกัน” ท้ายประโยคมันพูดเสียงแผ่วก่อนจะก้มหน้าแดงๆ ลงจนคางจรดอก  ทำไงดีครับ  ผมอยากกดไอ้สูงซะเดี๋ยวนี้เลยแต่ถ้าผมลากมันไปตอนนี้พวกเพื่อนผมคงรู้แน่เลยว่าผมกับไอ้เด็กนี่มีความสัมพันธ์กันอย่างไร  คราวที่แล้วผมถูกไอ้ขลุ่ยกับไอ้ไทซักจนเกือบบอกความจริงไปว่าผมกินไอ้สูงไปเรียบร้อยแล้ว

    “ถ้าเจอก็คงดี” ผมพูดก่อนจะยกแขนพาดคอไอ้สูง  มองจากภายนอกก็คงเหมือนเพื่อนธรรมดาทั่วไปแต่ที่จริงผมแค่หลอกแต๊ะอั๋งเท่านั้นแหละครับ


     

    ผมขับรถมือสองเก่าๆ ของตัวเองไปส่งไอ้เด็กสามคนที่หอส่วนไอ้สองซี้นั่นผมปล่อยให้มันกลับกันเองเพราะพวกมันต่างก็เอารถของตัวเองมา

    รถของผมเป็นรถที่ดูภายนอกจะโกโรโกโสแต่เครื่องยนต์ของมันเป็นเครื่องยนต์ติดเทอร์โบแต่งมาอย่างดีสำหรับดริฟท์เลยล่ะครับอีกทั้งรถคันนี้ยังเป็นรถที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง  ผมใช้เงินเก็บตั้งแต่สมัยเด็กของตัวเองมาซื้อรถคันนี้ต่อจากคนรู้จักในราคาไม่แพงนักและผมก็รักรถคันนี้มากเพราะมันเป็นรถคันแรกของผม

    ผมไม่ถูกกับพ่อและไอ้ลุกซ์ที่เป็นพี่ชายมากผมจึงย้ายออกจากบ้านมาอยู่ที่คอนโดคนเดียวโดยไม่ยอมขอเงินที่บ้านใช้แต่แม่ก็ยังส่งมาให้ผมเรื่อยๆ และผมก็ใช้เท่าที่จำเป็นไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย  ตอนสอบเข้ามหาลัยได้ไอ้ลุกซ์ได้รถราคาเหยียบสิบล้านเป็นของขวัญจากพ่อแต่ผมกลับไม่ได้อะไรเลยสักอย่างแม้แต่คำชม  แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะพ่อจะรักผมหรือไม่รักก็เรื่องของพ่อขอแค่แม่ยังรักผมผมก็พอใจแล้ว

    “ขอบคุณนะครับที่มาส่ง” ไอ้เด็กสามคนลงจากรถก่อนจะไหว้ขอบคุณ  ผมพยักหน้าก่อนจะออกรถ

    ผมออกรถไปได้ไม่ไกลก่อนจะจอดรถและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไลน์หาไอ้สูง

    รออยู่หน้าหอ  เพื่อนเข้าห้องแล้วออกมาหาหน่อยนะ  ไม่รู้ทำไมผมถึงอยากจะอยู่กับไอ้เด็กนั่นจนกว่าจะหมดวัน  เป็นไปได้ก็อยากจะอยู่ถึงเช้าแต่ไม่รู้ว่าไอ้สูงจะยอมหรือเปล่า

    รอทำไม  กลับไปเลย ไอ้สูงพิมพ์ตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว

    หรือจะให้ขึ้นไปหาข้างบน? ผมถาม

    ไม่ๆ ผมไปหาก็ได้ครับ ไอ้สูงพิมพ์ตอบกลับมา  ท่าทางของมันตอนนี้ก็คงจะร้อนรนรีบลงมาหาผมล่ะมั้งนะ


     

    เพียงไม่กี่วินาทีไอ้สูงก็วิ่งหอบๆ มาเคาะกระจกรถของผม  ผมหมุนกระจกลงก่อนจะพยักพเยิดให้ไอ้เด็กตรงหน้าขึ้นรถ

    “ไปไหนครับ?” ไอ้สูงขวดคิ้วถาม

    “คอนโด” ผมตอบ  ไอ้สูงขมวดคิ้วแน่นกว่าเดิมและเริ่มหน้าแดง

    “มะ...ไม่ไปครับ!” ไอ้สูงหลับหูหลับตาตะโกนตอบทั้งๆ ที่หน้ายังแดงก่ำเหมือนกำลังเขิน

    “ไม่ทำอะไรหรอกน่า  แค่ไม่อยากนอนคนเดียว” ผมบอก  ขอไอ้เด็กนี่มานอนอยู่ข้างๆ ผมก็โอเคแล้ว

    “ทำไมไม่ไปนอนบ้านพี่ไทหรือพี่ขลุ่ยล่ะครับ?” มันถาม

    “อยากนอนกอดนาย” ผมตอบหน้าด้านๆ  นอกจากจะเป็นคนหน้าตายแล้วผมยังเป็นคนหน้าด้านอีกนะครับ

    “ถ...ถ้าพี่สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรล่ะก็...เอ่อ...และถ้าไม่รังเกียจ...จะค้างที่ห้องของผมไหมล่ะครับจะได้ไม่ต้องขับรถไปๆ มาๆ ” ไอ้สูงเบือนหน้าไปซ้ายทีขวาทีก่อนจะเอ่ยชวนตะกุกตะกักเหมือนกำลังประหม่า  ถูกชวนแบบนี้ใครจะปฏิเสธลงล่ะครับ

    “ดี” ผมยกยิ้มที่มุมปาก  ผมเคยพยายามที่จะยิ้มกว้างๆ อยู่หลายครั้งนะครับแต่ทำอย่างไรมันก็ได้แค่นี้แหละ  ขนาดหัวเราะผมยังหัวเราะได้แค่นิดเดียวเลย  น่าสงสารเนอะ
     

    ฉากต่อไปนี้ถูกตัดออกเนื่องจากถูกแบนค่ะ
    ฉากที่ถูกตัดเซิร์ชหาในกูเกิ้ลได้ตามนี้ค่ะ dprforfreshman


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ตอนพิเศษแบบนี้ชอบไหมเอ่ย???????
    ตอนนี้รีบแต่งมากออกมาไม่ดีอย่างไรก็ขอโทษด้วยนะคะ

    ตอนพิเศษนี้ไม่ได้มีส่วนต่อเนื่องกับตอนธรรมดานะคะ  เพราะฉะนั้นตอนต่อไปก็จะกลับมาเป็นตอนต่อของ Rule ธรรมดานะ  ไม่งงเนาะ  ^O^

    ขอให้มีความสุขในวันลอยกระทงนะคะ  ไรเตอร์ไม่มีคู่ไปลอยกระทงแต่มีกลุ่มไปลอย  ใครอยากไปด้วยก็มาได้นะ ฮ่าๆๆ




     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×