หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ~D_P_R~
20 ก.ค. 64
80 %
70 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
29
จาก 32 คน 
 
 
อยากให้ไรท์อัพทู้กกกวัน ติดน้องเปอร์เกลียดพี่ลุกซ์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 มี.ค. 56
อ่านเรื่องนี้แล้วคงเป็นเรื่องแรกที่เกลียดพระเอกโครตและคงไม่มีวันรักอิพี่ลุกซ์ถ้าหากไม่เจอบทเรียนหนักๆกระแทกหัวสมองบ้างเผื่อจะนึกอะไรออกบ้างว่าที่ทำๆมาทั้งหมดน่ะถ้ามาเจอกับตัวจะเจ็บแค่ไหน เชอะ!! ชอบการเขียนของไรท์เตอร์เพราะเข้าใจง่ายและบรรยายความรู้สึกตัวละครออกมาได้ดี อินกับทุกบทของตัวละครทำให้รู้สึกคล้อยตามตัวละครได้ง่ายทุกครั้งที่อ่าน คิดว่าถ้าคนอย่างพี่ลุกซ์มีจริงคงโดนต่อยหน้าแหกไปแล้ว ส่วนเปอร์เข้าใจว่ายอมเพราะรักนะแต่กว่าจะเข้มแข็งได้ก็ทำเอาคนอ่านลุ้น แอบเชียร์ให้เปอร์มีใหม่ด้วยซ้ำ ยังไงก็เอาใจช่วยให้ไรท์อัพเรื่องนี้ทุกวันเลยเพราะอ่านแล้วปลื้มมากสงสารน้องเปอร์อยากรู้ความเป็นไป เราชอบพล็อตเรื่องนี้เนื้อหาเข้มข้นและชวนติดตามหลายๆครั้งที่อ่านเกือบทำมีน้ำตาเป็นอะไรที่บีบหัวใจมากๆอยากกระโดดถีบพี่ลุกซ์จริง คิดว่าคนอ่านทุกคนคงเป็นเนอะ เอาเป็นว่าไรท์สู้ๆนะค่ะเชียร์เรื่องนี้สุดใจ :))
     
 
ใครแต่ง : MAME
4 ก.พ. 62
80 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 17 คน 
 
 
ไม่บังเอิญรักเอ้พีทและพี่เมย์ค่ะ ความรู้สึกดีๆที่ต้องบอก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 พ.ค. 57
เอ้เป็นคุณค่าทีพีทคู่ควรจริงๆ อ่านเรื่องนี้แล้วลุ้นอยากอ่านต่อ ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ดำเนินไปอยางรวดเร็วปรู๊ดปร๊าด ค่อยๆใกล้ค่อยๆชิดกันไปให้เขินได้ทีละนิดละหน่อย ชอบตัวละครเอ้มากรู้สึกว่าเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ด้วยคำพูดอาจดูห่ามๆแต่มันดูเป็นธรรมชาติแบบผู้ชาย เขาก็พูดกันแบบนี้ ถ้าเวลาห่วงหรืออะไรไม่ต้องมาบรรยายจนซึ้งแต่คำพูดคำห่ามๆของเอ้ทำให้กินใจมากๆ ส่วนพีทอาจดูเหมือนโลนี้มีคนขนาดนี้ด้วยหรอ คุณหนูอย่างในนิยาย ผู้ชายนิ่มๆ มันมีหรอ ในชีวิตจริงถ้ามีคนมาเม้าท์ว่ามีผู้ชายแบบนี้คงไม่เชื่อ แต่พี่เมย์เขียนออกมาได้ดีมากทำให้รู้สึกเชื่อตามและอินกับคาแร็กเตอร์พีทมาก แค่เป็นคนอ่านยังรู้สึกเป็นห่วงพีท รู้สึกว่าพีทน่าปกป้องจริงๆ คนอ่านยังเคลิ้มกับพีทงั้นไม่แปลกเลยที่เอ้จะตกหลุมรักพีทในอีกไม่ช้า ยังไงก็แล้วแต่อยากบอกว่าปลื้มเรื่องนี้ที่สุดในตอนนี้ เวลามาอ่านแล้วหายเหนื่อย สบายใจ เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่นั่งอ่านแต่ความสุขอยู่ทั้งวันเลยจริงๆ ฟินมาก ขอบคุณพี่เมย์ที่แต่งเรื่องดีๆ อยากอ่านเรื่องนี้ทุกวันจริงๆค่ะ เชียร์ๆๆ 55
     
 
ใครแต่ง : Nishida_CHIN
6 มี.ค. 64
80 %
33 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ตกหลุมรักเด็กดื้อกับผู้ใหญ่เย็นชา ฮ่าๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ม.ค. 57
อยากบอกนักเขียนว่านี่เป็นนิยายที่ทำให้เราต้องติดตามคุณ 55555 ชอบความดื้อของกาวและก็ชอบความโหดของอาเสือ อ่านแล้วจะกรี๊ด กาวเป็นเด็กมากๆๆๆเอาแต่ใจตัวเองแต่ก็เพราะอยากเอาชนะอาเสือตลอดเวลา เหมือนเรียกร้องความสนใจมากกว่าอะ ยิ่งน้อยใจอา ็หาเรื่องมาให้ปวดหัวตลอด ส่วนอา ็ผู้ใหญ่เกินๆๆๆ ไม่แสดงความรู้สึกแบบหวือหวาอะไรทำให้กาวเศร้า TT ปกติเราชอบนิยายวายมากแต่จะไม่อ่านถ้าอ่านไปตอนแรกแล้วเซ็ง แต่พออ่านเรื่องนี่ตอนแรกก็ตื่นเต้นแล้ว รู้สึกชวนลุ้นมาก อ่านรวบเดียวจบมาถึงตอนนี้อยากบอกว่า กาวแพ้ท้องแล้ว กรี้ดดดด อาเสือใจดีกับกาวกว่านี้ไม่ได้เลย อินตามนะ อยากให้นักเขียนมาต่อเรื่องนี้บ่อยๆ เพราะมันหน่วงมาก หลงรักกาวกับอาเสือสุดๆ อ่านตอนไหนต้องได้ทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆประจำ ฮ่าๆๆ ยังไงก็ขอหวานๆบ้างนะ สงสารคนท้องบ้างอาเสือ เป็นกำลังใจให้นักเขียนให้เขียนผลงานดีๆเรื่อยๆ สู้ๆนะค่ะ มีนักเขียนไม่กี่คนที่จะทำให้คนอ่านใจเต้นลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่อง และเรื่องนี้ก็ทำให้เรารู้สึกรักอา ะกาวมากจริงๆ รักคนเขียนนะ จุ้บๆ
     
 
ใครแต่ง : Barahel
19 พ.ย. 55
80 %
25 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เต๋า คชา พึ่งได้รู้จักจากฟิคนี้นี่เอง!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 55
af ?
ประกวดร้องเพลงอ่ะรู้ แต่ไม่เคยรู้ว่าใครบ้างคือนักล่าฝัน
มีใครบ้างเราก็ไม่รู้..นิยายyยิ่งไม่รู้จักจนวันหนึ่งเราก็ได้มาอ่านเรื่องนี้
รู้สึกว่าเราจะรู้ตัวช้ามากๆ เราไม่เคยรู้จักเต๋า คชา..พึ่งมารู้จักที่นี้
แล้วเราก็หลงรักทั้งคู่เพราะไรท์ ความรักที่สดใส ไม่ต้องเอ็นซีเลยด้วยซ้ำ
แค่นี้มันก็ดึงดูดมาก ด้วยทุกๆอย่างที่ลงตัว ความรัก ความเป็นเพื่อน
ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมากทำให้เรื่องนี้มีแต่รอยยิ้มของผู้อ่าน
ขอบคุณมากๆค่ะที่สร้างสรรค์รอยยิ้มผู้อ่านให้มีความสุขแบบนี้ ขอบคุณที่ทำให้รักเต๋า คชาทั้งๆที่ไม่เคยรู้จัก ^^
     
 
หน้าที่ 1