ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ซวยฉิบหาย! ผมกลายเป็นเมียเขา [จบจ้า]

    ลำดับตอนที่ #32 : อิมเมจไอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.83K
      34
      4 ม.ค. 56

    04/01/13


    ตัดสินใจอยู่นานไรเตอร์ก็ได้อิมเมจไอ้ไอมาแล้วค่ะโดยการอันเชิญหนู มินจุน คนน่ารักมาเป็นน้องสูงของเรา





    "สวัสดีครับ  ผมไอ สุดที่รักครับผม"








    "ที่จริงผมไม่ชอบใจมากๆ เลยครับเวลามีคนมาบอกว่าผมน่ารักเพราะผมน่ะ..."








    "...หล่อมาก!!!!"








    "คือ...ตอนนี้ผมกำลังออกมาเที่ยวคนเดียวอยู่ครับเพราะไอ้พี่ลันไม่ยอมมาด้วย เฮอะๆ"









    "เดินเที่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาแอบถ่ายรูป  ผมก็เลยหันไปโพสต์ท่าให้ซะเลย  หล่อล่ะซี้ ก๊ากๆๆๆ"









    "เที่ยวเพลินไปหน่อย   ออกทะเลเลย เหอๆๆ"  "มาทะเลแล้วต้องทำอะไรครับ??"









    "ว่ายน้ำที่สระน้ำของโรงแรมที่มาพักอ่ะดิ กร๊ากกกก"  "เป็นไง  เซ็กซี่ป่ะล่ะ ฮ่าๆๆ  หลงผมเลยอ่ะเด้"









    "ว่ายน้ำเสร็จก็มาถ่ายรูปโชว์ก้าง เอ้ย! กล้ามนิดนึง (อย่าเอาไปบอกไอ้พี่ลันนะ คึๆๆ)"









    "หมดเวลาสนุกแล้วสิ  ผมต้องกลับแล้วล่ะครับ TAT"









    "ก่อนกลับถึงหอผมบังเอิญไปเจอครีมเราก็เลยไปกินข้าวด้วยกัน  กะหนุงกะหนิงกันนิดหน่อย คิๆๆ"









    "แต่...เฮ้ย!!!! เหยดเปียด!!!!!"








    "จ๊ากกกกก  ไอ้พี่ลันมันขับรถผ่านมาพอดี!!!  ซวยแล้วววว"









    "นั่นไง! ตรงมาทางนี้แล้ว  โฮวววววว"  "ผมก็เลยต้องบอกลาครีมอย่างช่วยไม่ได้"









    "สุดท้ายผมก็ถูกทำโทษ  กระซิกๆๆๆๆๆๆ"









    "ก่อนจะถูกลากกลับไปทำโทษ ไอ้เราก็อุตส่าห์แอ๊บใส่แล้วเชียว  แม่ง พี่มันก็ยังโมโหเหมือนเดิม"









    "แง่ม!!!  จบแบบนี้ตลอด   ไอ้พี่ลันบ้า!!"









    "ฮึ่ม! จำไว้เลยนะไอ้พี่หื่น! #กระทืบๆๆๆๆๆ"



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คิกๆๆๆๆ  เมื่อลันตามหาไอเจอ  ฮ่าๆๆ  น้องมันไม่ได้หนีไปไหน  ก็แค่อยากไปเที่ยวเท่านั้นเอ๊งงงง




    Rasp

    Free Theme dek-d By i'nutberry


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×