ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #17 : Fic Reborn:D18:Love me! Part8

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 53


             “นะ...นี่น่ะเหรอบ้านของคุณดีโน่?” สึนะอ้าปากค้างเมื่อเหยียบย่างเข้ามาสู่คฤหาสน์อันเป็นที่พักอาศัยของดีโน่และเหล่าลูกน้อง

                “ยินดีต้อนรับนะทุกคน” ดีโน่ออกมาต้อนรับและกวาดตามองทุกๆ คนที่เค้าคุ้นหน้าคุ้นตา   ไม่ว่าจะเป็น สึนะ รีบอร์น โกคุเดระ ยามาโมโตะ เคียวโกะ เรียวเฮ ฮารุ ฟูตะ เบียงกี้ มุคุโร่ แรมโบ้ อี้ผิงและ...ไม่มี   ฮิบาริไม่ได้มา...

                “เคียวยะ...ไม่มาเหรอ?” เหมือนไม่มีใครได้ยินเสียงของบอสหนุ่มเลยเพราะทุกคนเอาแต่วิ่งวุ่นในคฤหาสน์ของเค้า

                ขณะที่ดีโน่กำลังหันหลังเดินตามพวกสึนะเข้าไปในบ้านเสียงหาวและเสียงบ่นก็ดังขึ้นทำเอาดีโน่ชะงัก หัวใจเต้นถี่รัวขึ้นมากะทันหัน

                “ฮ้าว~ แค่หลับไปแป๊บเดียวก็พากันหายไปหมดซะแล้ว   ไม่คิดจะปลุกกันบ้างเลย” ร่างบางย่างก้าวผ่านร่างของดีโน่ไปเหมือนไม่เห็น

                “เคียวยะ!” ดีโน่รู้สึกตัวแล้วรีบคว้าร่างบางที่กำลังจะเดินผ่านตัวไปมากอดไว้แน่นอย่างโหยหา

                “อึดอัดนะเฟ้ย” ฮิบาริบ่น

                “คิด...คิดถึงที่สุดเลยเคียวย้า~” ดีโน่บิดตัวไปมาทำให้ฮิบาริบิดตามไปด้วย

                “เวอร์แล้วนะครับบอส” เสียงลูกน้องแซวขึ้นมาแต่ดีโน่ก็ไม่สน กอดฮิบาริต่อไป

                “แหม...รู้สึกคนนี้จะพิเศษที่สุดเลยนะครับคุณดีโน่” สึนะแซว

                “วี้ดวิ้ว” หลายๆ คนร่วมใจกันเป่าปากไม่เว้นแม้แต่ยามาโมโตะ

                “ทำไมยามาโมโตะถึง...” ดีโน่ก้มลงถามคนในอ้อมกอด

                “ดูมือมันก่อนสิ” ฮิบาริชี้ไปที่มือของยามาโมโตะเล่นเอาดีโน่ร้องอ๋อเพราะมือของยามาโมโตะกำลังโอบกอดเจ้าหนุ่มผมสีเงินอยู่

                “ชั้นดีใจที่สุดเลยยยย” ดีโน่โหวกเหวกก่อนจะก้มลงไปจูบฮิบาริก่อนจะ...

                ฮิบาริเดินเข้ามาในบ้าน(ให้อิมเมจเท่โคตรๆ)ทิ้งร่างสูงนอนกองกับพื้นเพราะโดนทอนฟาฟาด   เพียงป้าบเดียว...ร่างสูงถึงกับทรุด   ทุกๆ คนไม่ได้เข้ามาช่วยดีโน่ซ้ำยังหัวเราะร่าซะด้วยซ้ำ

                “เคียวยะใจร้าย~

     

                เมื่อทุกคนได้ห้องพักแล้วก็ต่างเตรียมตัวเพื่องานเลี้ยงต้อนรับคืนนี้

     

                “เฮ้ยยยยย  พวกชั้นมาแล้วเว้ยไอ้พวกสวะ” เมื่อถึงเวลาเสียงของเจ้าหนุ่มนักดาบแห่งวาเรียก็โหวกเหวกลั่น

                “เฮ้ย” เมื่อได้เห็นเจ้าของเสียงเล่นเอาสึนะในชุดสูทรถึงกับทรุด (ทุกคนในงานใส่ชุดสูทรกันหมดไม่เว้นแม้แต่พวกวาเรียที่แห่กันมา)

                “อย่าตกใจไป   พวกเค้าไม่อาละวาดหรอก” ดีโน่พูดแล้วออกไปต้อนรับ

                “ไง หายดีแล้วเหรอสควอโล” ดีโน่ยิ้มทักทาย

                “เออ แต่ชั้นไม่ขอบใจสวะอย่างแกหรอกนะเฟ้ย” สควอโลพูดแล้วเดินเข้าไปคุยกับเจ้าหนูดาบญี่ปุ่น

                “เจ้าชายก็มา” เบลเฟกอลเดินตามสควอโลมาติดๆ

                “ว้ายตาย หนุ่มๆ อุ๊ย เจ้าหนูนักมวยก็มานี่นา   ว่าไงจ๊า~” ลุสซูเลียเห็นเรียวเฮปุ๊บก็พุ่งเข้าไปหาปั๊บแต่ติดที่เลวี่ดึงไว้ก่อนทำเอาเรียวเฮถอนหายใจเฮือกอย่างโล่งอก

                “ทำไมต้องลากชั้นมาด้วยวะ” แซนซัสเดินเข้ามาพลางบ่นไม่หยุด

                “เฮ้ แซนซัส...” ดีโน่เอียงคอเข้าไปกระซิบกระซาบ

                “อะไรของแก?

                “คืนนี้...ถ้าจะค้างก็ได้นะเพราะชั้นเตรียมห้องสำหรับนายกับเจ้าฉลามนั่นไว้ให้แล้ว” ดีโน่ยิ้มเจ้าเล่ห์

                “เตียงหักอย่ามาว่าทีหลังล่ะเจ้าม้าพยศ” แซนซัสแสยะยิ้ม

                ทั้งสองคนยิ้มอย่างรู้ๆ กันโดยที่เหยื่อที่เค้าทั้งสองเล็งไว้ไม่ทันรู้ตัว

     

                งานเลี้ยงดำเนินไปอย่างสนุกสนานแม้ชุดจะเป็นทางการแต่บรรยากาศกลับเป็นกันเอง   และการสร้างสัมพันธมิตรกับวาเรียก็เป็นไปได้ด้วยดี

                “เคียวยะดื่มอะไรหน่อยมั้ย?” ดีโน่เดินเข้าไปถามฮิบาริที่แยกตัวมายืนคนเดียว

                “ไม่เอา” ฮิบาริปฏิเสธเพราะกลัวดีโน่จะเล่นอะไรพิเรนทร์ๆ

                “เคียวยะออกไปดูดาวข้างนอกกับชั้นมั้ย?” แม้จะถามแต่มือกลับลากคนร่างบางออกไปสนามหญ้ากว้างหน้าคฤหาสน์

     

                “สวยมั้ย?” ดีโน่ถามขณะที่นั่งลงดูดาวที่ส่องประกายบนท้องฟ้าตอนกลางคืน

                “อืม”

                “รู้มั้ย? ว่าชั้นกระวนกระวายใจมากตลอดสามเดือนมานี้” ดีโน่เอ่ยขึ้น

                “เรื่อง?

                “ชั้นกลัว..กลัวว่าเคียวยะจะคบกับยามาโมโตะ”

                “แกมันบ้า”

                “ก็เพราะเคียวยะไม่สนใจชั้นเลย   เอาแต่คุยกับหมอนั่น...ชั้นก็เลยเศร้า”

                “เพราะแกนั่นแหละ”

                “ชั้น??

                “พูดขึ้นมาแล้วชั้นก็ฉุน   แกไม่ยอมมาดูชั้นต่อสู้...พอมาก็เอาแต่ง่วนอยู่กับไอ้ผมขาวนั่น” ฮิบาริพูดออกมาอย่างไม่รู้ตัว

                “เคียวยะ...รอชั้นเหรอ?” ดีโน่มองฮิบาริด้วยแววตาหวานเยิ้ม

                “คะ...ใครเค้ารอแก!?!” เมื่อรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไปฮิบาริก็ต้องรีบแก้ตัว

                “ที่ชั้นไม่ได้ไปดูก็เพราะต้องจัดการเรื่องแผนของแซนซัส   ชั้นเองก็เสียใจมากๆ ที่ไม่ได้ไปดูเคียวยะสู้และก็คิดว่าเคียวยะเองก็มีกำลังใจเยอะแล้วชั้นคงไม่จำเป็นสำหรับเคียวยะ...”

                “ใครบอกอย่างนั้นกันเล่า” ฮิบาริก้มหน้าพูด   เพราะความน่ารักทำให้ดีโน่อดไม่ได้ที่จะดึงคนร่างบางมากอดแนบอก

                “เพราะอย่างนั้นชั้นจึงไม่ได้ไปดูนายสู้   อีกอย่างที่ตอนนั้นไม่ได้สนใจนายเพราะสควอโลคือกุญแจสำหรับเรื่องของแซนซัส   แต่ชั้นก็เห็นเคียวยะนะ   ชั้นอยากจะเข้าไปช่วยนายแต่ก็ไปไม่ได้...ชั้นใจแทบสลายตอนที่เห็นเคียวยะล้มไปต่อหน้าต่อตา” ดีโน่กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

                “แล้วทำไมต้องดูแลไอ้ผมขาวนั่นอย่างดีด้วยล่ะ?” ฮิบาริหลุดปากถามออกไป

                “คิกๆ หึงล่ะสิ” ดีโน่หัวเราะคิกคักเล่นเอาคนร่างบางหน้าแดงเพราะอาย

                “ชิ”

                “ที่ดูแลอย่างนั้นเพราะหมอนั่นเป็นพยานสำคัญยังไงล่ะ   อีกอย่าง...ถ้าหากชั้นไม่ดูแลเจ้านั่นขึ้นมาเจ้าแซนซัสอาจจะพุ่งมาบีบคอชั้นเอาน่ะสิ” ดีโน่เอาจมูกซุกกับผมฮิบาริจนได้กลิ่นแชมพูหอมอ่อนๆ

                “เจ้าถึกสองคนนั้นเป็นแฟนกันเหรอ?

                “อืม เพราะงั้นก็เลิกคิดมากได้แล้วนะจ๊ะ” ดีโน่หอมแก้มฮิบาริฟอดใหญ่

                “ใครคิดมากกัน   อย่ามั่วนะไอ้ม้าพยศ!” ฮิบาริโวยวายทั้งๆ ที่หน้าแดงก่ำ

                “จ้าๆ ไม่คิดมากก็ไม่คิดมาก   แล้วอย่าหึงจนเลือดขึ้นหน้านะเคียวยะ โอ๊ย!” เพราะยังไม่เลิกแซวคนในอ้อมกอดจึงโดนทอนฟาฟาดจนหน้าหงายแต่ก็ยังอุตส่าห์ดึงฮิบาริลงไปด้วยทำให้ตอนนี้ร่างของฮิบาริแนบทับอยู่บนร่างแกร่งของดีโน่

                สายตาทั้งคู่ประสานกันอย่างสื่อความหมาย   แววตาหวานซึ้งของดีโน่เหมือนมนต์สะกดที่ทำให้ฮิบาริไม่สามารถละสายตาจะดวงตาสีน้ำตาลทองนี้ได้เลย

                “อยู่ท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงจันทร์และแสงดาวอย่างนี้เคียวยะก็ยิ่งสวย...สวยมาก โดดเด่นมากจนทำให้ชั้นไม่สามารถละสายตาได้เลย” มือหนาเอื้อมไปกดศีรษะของร่างบางให้ก้มลงมาใกล้จนปากนิ่มๆ ประกบกัน

                เมื่อไหร่ไม่รู้ที่บริเวณสนามหญ้าขนาดใหญ่นี้กลายเป็นสถานที่ดูดาวของคู่รักหลายๆ คู่   ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ มุคุโร่ สึนะ   ยามาโมโตะ โกคุเดระ   แซนซัส สควอโล   รีบอร์น แรมโบ้(โดนบาซูก้าทศวรรศกันทั้งคู่)   หรือแม้กระทั่งเลวี่และลุสซูเลีย

                “อ้าวสึนะ...เคียวโกะจังล่ะ?” ดีโน่เอียงหน้าถามสึนะที่นั่งดูดาวอยู่ข้างๆ กับมุคุโร่

                “ก็...คบกันกับฮารุจังน่ะครับ” สึนะทำหน้าหมดอาลัยตายอยาก

                “งั้นเหรอเนี่ย?” ดีโน่พยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะหันไปคลอเคลียกับคนที่นอนทับตัวเองแม้คนคนนั้นจะทำท่าไม่เล่นด้วยก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×