ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn D18:A promise...สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป

    ลำดับตอนที่ #11 : I'll take a revenge!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


     

     I'll take a revenge!


     


                กลิ่นที่คุ้นเคย  บรรยากาศที่คุ้นเคยทำให้ดีโน่รู้สึกดีและมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง  เขาชอบฮิบาริเข้าแล้วจริงๆ
     

                “ฮิบาริ เคียวยะ  ถ้าชั้นบอกชั้นชอบนาย...นายจะรู้สึกอย่างไร” ดีโน่ถามหลังจากเข้าห้องมาแล้ว
     

                “ฮึ ชั้นไม่เชื่อ” ฮิบาริตอบทันที

                “แค่ลองถาม  ยังไม่ได้บอกว่าชอบนายจริงๆ ซักหน่อย” ดีโน่กอดอกเหล่หางตาของคนร่างบาง

                “แล้วนายมาทำอะไรที่นี่?” ฮิบาริถาม  รู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านที่คนร่างสูงมาพูดให้เขินแล้วหักดิบทำให้เสียอารมณ์แบบนี้  ถ้าไม่ชอบกันก็อย่ามาพูดให้แอบมีความหวังในใจได้ไหมล่ะ

                “มาไม่ได้เหรอ?” ดีโน่ถาม

                “ถ้าไม่มีธุระก็อย่ามา  มันเป็นการรบกวนชั้น” ฮิบาริทำหน้าอารมณ์เสีย

                “ฮิบาริ  ชั้นถามนายจริงๆ ว่าถ้าความทรงจำชั้นไม่กลับมานายจะยังคอยดูแลชั้นไหม?” ดีโน่จ้องลึกเข้าไปในดวงตาของฮิบาริเหมือนจะค้นหาคำตอบที่ใจอยากรู้

                “แล้วมันเรื่องอะไรที่ชั้นจะต้องคอยดูแลนาย?” ฮิบาริหลบสายตาเพราะไม่อยากจะหวั่นไหวกับแววตาที่จริงจังที่เหมือนจะบีบเค้นเอาความจริงจากใจทุกครั้งที่สบ  สายตาของดีโน่ทำให้เขาอยากจะสารภาพความจริงในใจออกไปให้หมดเสียจริง

                “ถ้าชั้นบอกว่าชั้นอยากจะจำเรื่องของนายให้ได้  อยากจะตอบรับความรักของนาย  นายจะว่าอย่างไร?” ดีโน่ประคองใบหน้าของฮิบาริให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา  ตอนนี้เขาอยากจะรู้ความจากใจฮิบาริจริงๆ  ถ้าฮิบาริพูดออกมาเขาก็จะบอกออกไปว่าฮิบาริทำให้เขาตกหลุมรักฮิบาริเข้าแล้ว

                “ถ้ามันเป็นความจริง  ชั้นก็จะอยู่ข้างนาย” ฮิบาริเอ่ยเสียงเบา  ดีโน่ยิ้มก่อนจะกดร่างบางลงบนเตียงและโถมตัวเข้าหา

                ดีโน่ยิ้มก่อนจะกดริมฝีปากของตนลงบนริมฝีปากเอิบอิ่มของฮิบาริ  ดีโน่ไล้เล็มชิมรสที่ริมฝีปากก่อนจะรุกล้ำเข้าไปรับรสหวานจากภายในที่พร้อมเปิดรับเขาทุกเมื่อเชื่อยาม  ความหอมหวานที่ได้รับทำให้ร่างสูงอดใจไม่ไหวที่จะเก็บต้นเหตุแห่งความหวานไว้กับตัว  แม้จะไม่ใช่ผู้หญิงที่มีหน้าอกอย่างที่เขาชอบ  แต่แค่นี้ก็ทำให้เขาหลงใหลจนแทบคลั่งเสียแล้ว

                “ดีโน่เดี๋ยว...” ก่อนที่จะเกินเลยไปกว่าจูบฮิบาริก็ดันร่างสูงที่ทับอยู่บนตัวออก  เขายังสงสัยว่าความสุขที่เขาได้รับมันเป็นของจริงหรือของหลอกที่ดีโน่ทำเพื่อจะแกล้ง  ตลอดเวลาที่อยู่อิตาลีดีโน่ก็ดีแต่ทำร้ายไม่เคยมีความปรานีให้แก่ฮิบาริเลยสักครั้งแต่พอมาวันนี้ดีโน่กลับมาขอความรัก  มันจะไม่แปลกไปหน่อยหรือ?

                “อะไรอีกล่ะ ฮิบาริ” ยิ่งได้ยินดีโน่เรียกนามสกุลเขายิ่งไม่พอใจ มันไม่คุ้นเคยเอาเสียเลย  ถ้าจะให้ความสัมพันธ์ทางกายของพวกเขาเกินเลยไปกว่านี้ฮิบาริก็อยากจะให้เป็นดีโน่ที่จำเรื่องราวทุกอย่างได้ไม่ใช่ดีโน่ที่โหดร้ายป่าเถื่อนคนนี้  เขาสัมผัสกับเรื่องแบบนั้นมาแล้วจึงรู้ดีว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน  ดีโน่ที่ไม่เคยมีความรักให้เขาคนนั้นมีอ้อมกอดที่เย็นชาเหลือเกิน

                “นายกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ดีโน่  ชั้นไม่เข้าใจเลย  จู่ๆ นายก็มาหาชั้น พูดจาดีๆ ด้วยแบบนี้ทั้งๆ ที่ตลอดเวลานายเอาแต่โมโหพูดจาแย่ๆ ใส่ชั้น  ถึงจะอยากให้นายจำชั้นได้แต่ชั้นเข็ดกับการถูกทำร้าย” ฮิบาริขยับลงจากเตียงพลางลุกไปนั่งโซฟาแทน

                “ก็ในเมื่อมันจำมันไม่ได้แล้วนายจะให้ชั้นทำยังไง!?! จะให้ผ่าสมองออกมารีเซ็ตใหม่เลยมะ? ถ้านายไม่อยากช่วยให้ชั้นจำได้ชั้นก็จะไม่มาให้นายเห็นอีก!!” ดีโน่โมโหที่ฮิบาริไม่ยอมเชื่อใจเขาจึงตวาดออกไป  ฮิบาริก้มหน้าลง

                “งั้นก็เชิญ” ฮิบาริผายมือไปที่ประตู

                “เฮ้ย อะไรวะ? นายนี่มันยังไงกันแน่ฮะ  ตอนแรกก็ทำเหมือนจะช่วย แต่ตอนนี้กลับไล่เนี่ยนะ  โอ๊ย! สับสนโว้ย!!” ดีโน่โมโหและสับสนจึงระบายอารมณ์ด้วยการทำลายข้าวของในห้องของฮิบาริ  ที่โวยวายแบบนี้ก็เพราะอยากจะให้ฮิบาริสนใจแต่ผลที่ได้ก็คือความเฉยชา

                “ถ้าแค่อารมณ์ยังระงับไม่ได้นายก็อย่ามาอีกเลย  แค่คนคนเดียวทำไมชั้นจะลืมไม่ได้  ขนาดนายยังลืมได้เลย” ฮิบาริพูดเสียงแผ่วในตอนท้าย  แม้จะรู้ว่าดีโน่ไม่ได้ตั้งใจลืมแต่เขาก็อดเจ็บปวดไม่ได้ที่ถูกลืม  อีกทั้งตอนที่ดีโน่จำเขาได้ก็ใช่ว่าดีโน่จะรักเขาเสียหน่อย  ถึงดีโน่คนเดิมกลับมาก็ใช่ว่าเขาจะไม่เจ็บนี่  ยังไงผลที่ออกมามันก็มีค่าเท่าเดิม  สู้ทำใจลืมไปซะยังจะดีกว่า

                “เออ!! ไม่มาอีกแล้วล่ะ  ไอ้คนดื้อด้านอย่างนายชั้นไม่น่ามาคุยให้เสียเวลา บัดซบ!!” ดีโน่เตะประตูเสียงดังสนั่นก่อนจะออกไปโดยไม่ลืมที่จะปิดประตูเสียงดัง

                ฮิบาริถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเอนตัวพิงโซฟาและเอามือกุมขมับ  สองเดือนที่ผ่านมาเขาอุตส่าห์ลืมไปได้บ้างแล้วทำไมดีโน่ต้องกลับมาตอกย้ำความทรงจำของเขาด้วย  อยากร้องไห้ชะมัด  แต่ไม่ได้นะฮิบาริ  ถ้านายร้องไห้ตอนนี้เท่ากับว่าสิ่งที่อดทนมาตลอดมันก็สูญเปล่าน่ะสิ  กับคนที่ทำให้นายกลายเป็นคนอ่อนแอแบบนั้นนายอย่าร้องไห้ให้เขาเลย ฮิบาริบอกกับตัวเองแบบนั้นก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

     

     

                ฮิบาริตื่นเช้าไปโรงเรียนตามปกติและระหว่างทางที่ไปโรงเรียนคนที่เขาเดินผ่านก็ยังกลัวเขาเหมือนเดิมไปเปลี่ยน  บรรยากาศเก่าๆ ทำให้อารมณ์ที่ขุ่นมัวของฮิบาริปรับสภาพคืนกลับมา  ก็แค่ไอ้ดีโน่ ผมสีทอง หน้าตาหล่อ ตัวสูงคนนั้นคนเดียวทำไมเขาจะลืมไม่ได้  ไอ้หมอนั่นนิสัยแย่จะตายไปทำไมเขาจะเกลียดไม่ลง  ช่างมันเถอะ  ลืมๆ มันไปซะจะดีกว่า  ถ้าขืนพวกกรรมการคุมกฎรู้ว่าเขามัวแต่สับสนแบบนี้มีหวังถูกหัวเราะเยาะแน่  เพื่อจะเป็นที่เกรงขามอย่างภาคภูมิใจเขาจะต้องลืมดีโน่!!

                “อรุณสวัสดิ์ฮิบาริ” ขณะที่กำลังเดินเข้าสู่ประตูรั้วโรงเรียนยามาโมโตะที่เดินมาพร้อมกับโกคุเดระและสึนะก็โบกมือทักทายแต่ฮิบาริทำได้เพียงชายตามองและเดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                “ฮ่าๆ รู้สึกดีชะมัด” ยามาโมโตะหัวเราะอย่างร่าเริง  เห็นฮิบาริเป็นแบบนี้เขาก็ดีใจแต่การที่เขาดีใจจนออกนอกหน้าแบบนี้ทำให้ไอ้คนผมสีเงินข้างๆ มันอารมณ์เสียขึ้นมาทันที  โกคุเดระหน้าบูดบึ้งก่อนจะเดินหนีโดยไม่สนใจยามาโมโตะ  เห็นดังนั้นเจ้าบ้าเบสบอลก็รีบตามไปง้อสุดที่รักของตนทันที  สึนะมองตามคู่รักติงต๊องก่อนจะเดินตามไป

     

     

                ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้วหลังจากที่ดีโน่มาหาฮิบาริที่บ้าน  ตั้งแต่ตอนนั้นฮิบาริก็ไม่ได้เจอดีโน่อีกเลยซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับเขา  ตอนนี้อะไรๆ มันก็ลงตัวไปเสียทุกอย่างไม่มีดีโน่มาขัดอารมณ์แบบนี้ก็ดีเหมือนกันและตอนนี้หัวใจของฮิบาริก็เข้มแข็งจนสามารถสร้างกำแพงขนาดมหึมาขึ้นมาได้  และมันจะไม่พังทลายง่ายๆ เหมือนคราวก่อนอีกแล้ว  ตัวตนของดีโน่เริ่มเลือนหายไปจากใจของฮิบาริ

                ฮิบาริขึ้นไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงเรียนตามปกติโดยมีนกสีเหลืองเสียงแหลมไปนั่งเป็นเพื่อน  นามิโมรินี่ดีจริงๆ ได้อยู่ที่นี่ไม่ว่าจะมีเรื่องทุกข์ใจแค่ไหนก็สามารถลืมไปได้อย่างรวดเร็ว  อยู่ที่นี่ทำให้เขาอบอุ่นใจเหมือนอยู่ที่บ้าน  เขาเข้มแข็งได้อย่างรวดเร็วเมื่ออยู่ที่นี่ผิดกับตอนที่อยู่อิตาลีที่เขาไม่เคยเข้มแข็งซ้ำยังอ่อนแอลงกว่าเดิม  ต่อไปนี้เขาจะไม่ไปอิตาลีอีกแล้ว

                “เคียวยะ!!” เสียงเรียกที่ดังขึ้นที่ประตูดาดฟ้าทำให้ฮิบาริตกใจรีบหันไปมองเจ้าของเสียง  คนที่เรียกเป็นคนที่ฮิบาริไม่อยากเจอมากที่สุด  ฮิบาริตั้งการ์ดยกทอนฟาขึ้นมา  ต่อไปนี้จะไม่มีการคุยดีๆ ด้วยกันอีก

                “มาทำอะไรที่นี่!?!” ฮิบาริถามเสียงแข็งกระด้าง  ใจที่สั่นไหวถูกบังคับไม่ให้สั่นเพราะหากใจสั่นกำแพงในใจก็จะคลอนตามไปด้วย

                “อะไรกันเคียวยะ  ชั้นก็มาที่นี่ออกจะบ่อยทำไมถามอย่างนั้นล่ะ  แหม...ทำหน้าดุจังเลยนะ” คำพูดของดีโน่ทำให้ฮิบาริงง  เกือบสองเดือนที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายคนนี้อีก  ทำไมจู่ๆ ถึงมาคุยด้วยเหมือนกับว่าอุบัติเหตุที่พรากความทรงจำของเขาไปไม่ได้เกิดขึ้น  แล้วแขนที่เข้าเฝือกของชายหนุ่มคนนั้นคืออะไรกันนะ?

                “ใครให้นายเรียกชั้นแบบนั้น?” ฮิบาริถามอย่างสงสัย  ดีโน่กลับมาเรียกฮิบาริเหมือนเมื่อก่อน  หรือว่าเขาจะจำได้แล้ว

                “ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะเคียวยะ  ทำไมนายถึงถามอะไรแปลกๆ แบบนั้นล่ะ  ชั้นก็เรียกนายแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนี่” ดีโน่เอียงคองงๆ

                “นายจำได้แล้วเหรอ?” ฮิบาริลดทอนฟาลง

                “อ๋อ เห็นรีบอร์นบอกว่าตอนอยู่ที่อิตาลีชั้นถูกรถชนความจำเสื่อม  ตอนนั้นชั้นจำนายไม่ได้เหรอ  พอถูกรถชนอีกชั้นก็ลืมอีกแล้วล่ะ  ฮ่าๆ” ดีโน่หัวเราะด้วยท่าทางปัญญาอ่อน  เมื่อเดือนก่อนเขาถูกรถชนจนแขนข้างเดิมหักและเขาก็ได้ความทรงจำกลับมาแต่เขาก็สูญเสียความทรงจำในช่วงที่ความจำเสื่อมไป  ตอนนี้เขาไม่รู้เลยว่าตัวเองได้ทำเรื่องเลวร้ายไว้กับฮิบาริมากมายแค่ไหน

                “แกมันไอ้ปัญญาอ่อน” ฮิบาริโมโหกับความเซ่อและทึ่มของดีโน่จึงพุ่งเข้าไปซัดหน้าของดีโน่จนหนุ่มร่างสูงล้มลงไปกองกับพื้นด้วยใบหน้าที่อาบเลือด  ฮิบาริปรายตามองร่างที่นอนโก่งก้นก่อนจะเดินจากไปด้วยท่าทีที่โมโหร้าย  ไอ้บ้านี่มันกลับมาหาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบนี้มันน่าโมโหชะมัด   คอยดูเถอะ! ฮิบาริ เคียวยะคนนี้จะจัดการมันให้สาสมกับที่มันเคยทำกับเขาไว้! ฮึ่ม!!!

    ___________________________________________________________________________

    เอิ๊กกกก  ไรเตอร์หายไปนานน้านาน  ปีกว่าๆ แน่ะ  คิดถึงกันมั่งมั้ยเอ่ย??
    รีดเดอร์เอ๋ย จงกลับมาอ่านฟิคของไรเตอร์เถอะ เอ๋ย  กลับมาๆๆ (ท่องมนต์)
    ไรเตอร์ต้องขอโทษด้วยนะคะที่หายไปนาน  ไรเตอร์ผิดไปแล้วเพราะฉะนั้น รีดเดอร์อย่างทิ้งเค้าไปนะ  T^T

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×