ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn D18:A promise...สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป

    ลำดับตอนที่ #1 : Fic Reborn:D18:A promise สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป:The one who love Hibari.

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 54


                     สมัยเด็กๆ ผมเคยได้ยินคนพูดกันว่า “ความรักครั้งแรกมันจะไม่สมหวัง” และผมก็ได้เจอมันมากับตัวเมื่อเค้าคนนั้นจากผมไป   ทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้จักกันมากเท่าไหร่แต่ผมกลับตกหลุมรักเค้าเข้าอย่างเต็มเปา   มันอาจจะเป็นแค่ความรักแบบเด็กๆ แต่ผมกลับฝังใจมาจนทุกวันนี้

     

                “เรื่องการฝึกให้ฮิบาริเป็นไงบ้าง?” เสียงของคนตัวเล็กดังขึ้นขณะนั่งจิบชากันอยู่ในบ้านซาวาดะ

                “ก็ดี   แล้วทางนาย?” ดีโน่เหลือบไปมองศิษย์น้องที่ผล็อยหลับไปหลังจากฝึกมาจนอ่วม

                “อย่างที่เห็นนั่นแหละ   ความสามารถของเด็กคนนั้นน่ากลัวสินะ” รีบอร์นพูดพลางเหลือบมองออกไปด้านนอก

                “ใช่ ฉันก็โดนมาไม่น้อยเหมือนกัน   เอ่อ...รีบอร์น   ถ้าลูกศิษย์กับอาจารย์จะรักกัน...นายคิดว่ามันผิดมั้ย?” ดีโน่เอ่ยถามทำให้รีบอร์นต้องเบนสายตามามองลูกศิษย์ของตัวเองทันที

                “ตามหลักจรรยาบรรณมันก็ผิด...” ดีโน่หน้าหมองเมื่อได้ยินคำตอบจากอาจารย์ตัวเล็ก

                “นั่นสินะ...”

                “แต่ถ้าคนมันจะรักกันมันก็ห้ามไม่ได้หรอก” รีบอร์นพูดพลางจิบน้ำชา

                “...” ดีโน่เงียบไปเพราะตัวเค้าไม่อยากจะทำผิดในสิ่งที่คนเป็นบอสมาเฟียอย่างเค้าไม่ครทำ

                “รักเหรอ? ฮิบาริน่ะ” รีบอร์นเปรยขึ้น

                “เปล่า ก็แค่ถามดูเฉยๆ   หมอนั่นเป็นผู้ชายฉันจะรักได้ยังไงกัน...” ดีโน่พูดก่อนจะปิดปากตัวเองไว้เพราะอาจารย์ตัวเล็กของเค้านั้นมีแฟนเป็นผู้ชาย

                “ช่างมันเถอะ   มันก็เป็นเรื่องน่ารังเกียจสำหรับคนที่ไม่ใช่โฮโมน่ะนะ” รีบอร์นพูด

                “ไม่ได้รังเกียจ   ก็แค่ไม่คุ้นเท่านั้นเอง” ดีโน่ยิ้มแหยๆ

                “แล้วซักวันแกก็คงเข้าใจเองนั่นแหละดีโน่”

     

                “เคียวยะ...นายเคยมีแฟนมั้ย?” ดีโน่ถามขึ้นหลังจากฝึกให้ฮิบาริเสร็จในส่วนของวันนี้แล้ว

                “ถามบ้าอะไรของนาย” ฮิบาริทำหน้าไม่พอใจในคำถาม

                “ก็แค่อยากรู้เฉยๆ น่ะ   ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรหรอก” ดีโน่พูดยิ้มๆ

                “ไม่เคย” ฮิบาริชั่งใจอยู่นานก่อนจะตอบออกมา   หน้าตาของฮิบาริเข้าขั้นหล่อมากทีเดียวจึงทำให้ดีโน่อดแปลกใจไม่ได้เมื่อได้ยินคำตอบ

                “แล้วเซ็กส์ล่ะ? เคยมีมั้ย?” คำถามของดีโน่เรียกทอนฟาในมือฮิบาริให้มาจ่อตรงหน้า

                “ก็แค่ถามเล่นๆ ไม่เห็นต้องโกรธนี่นา” ดีโน่ยกมือขึ้นเหมือนผู้ร้ายโดนจับ

                “ก็ถามอะไรแบบนี้ล่ะ  ถ้ายังไม่อยากตายก็อย่ามาถามอะไรแบบนี้อีก” ฮิบาริชักทอนฟากลับทีเดิม

                “ก็แค่อยากรู้เท่านั้นเอง   เฮ้อ เหนื่อยนะเนี่ย” ดีโน่ถอนหายใจแล้วล้มตัวลงนอนบนตักของฮิบาริและทำให้ถูกทอนฟาฟาดเข้าที่ท้อง

                “โอ๊ ย ยย ย ย  ย เคียวยะทำแบบนี้ทำไมอ่ะ” ดีโน่นอนกลิ้งกุมท้องน้ำตาเล็ด

                “ใครบอกให้มานอนตัก!” ฮิบาริทำตาโหดขู่

                “นี่ๆ ชั้นเป็นครูของนายนะ   ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องนะ” ดีโน่ยังคงนอนกลิ้งบนพื้นเย็น

                “ชั้นไม่สนหรอกว่านายเป็นใครเพราะชั้นก็ไม่ได้ขอร้องนายให้มาสอนชั้นนี่นา” ฮิบาริลุกขึ้นยืนแล้วเดินลงจากดาดฟ้าโรงเรียน

              “ดื้อจังน้า” ดีโน่ถอนหายใจเบาๆ เป็นเชิงหนักใจ

     

                “วู้ วว  ว นานๆ ทีได้มาปลดปล่อยแบบนี้มันเจ๋งชะมัดเลยให้ตายเหอะ” ดีโน่ร้องพลางเต้นอย่างเมามันกับจังหวะเพลงที่เปิดในผับที่หนึ่ง   เขาชวนทุกๆ คนมาดื่มที่ผับไม่เว้นแม้แต่พวกสึนะแต่คนที่อายุยังไม่ถึงยี่สิบก็ไม่มีใครดื่มสุรากันซักคนได้แต่กินกับแกล้มและเต้นไปตามจังหวะเพลงเหมือนดีโน่

                ฮิบาริที่ไม่เต็มใจจะมานั่งง่วงเหงาหาวนอนอยู่มุมหนึ่งพลางมองอาจารย์ที่เต้นแบบมันสะเด็ดสะแด่วจนไม่อยากเชื่ออย่างเงียบๆ  แม้ว่าจะมีคนออกมาโชว์สเต็ปเต้นขั้นเทพมากแค่ไหนแต่จุดที่สายตาโฟกัสก็มีแต่หนุ่มผมทองเพียงเท่านั้น   เป็นเพราะอะไรเขาเองก็ยังไม่เข้าใจ

                “มาเต้นกันสิเคียวยะ   เดี๋ยวอาจารย์จะสอนเอง ฮ่า ๆ ๆ” ดีโนที่เริ่มมึนๆ เดินมากอดคอฮิบาริจนเจ้าตัวทำท่าหงุดหงิดใส่เพราะกลิ่นเหล้าที่คละคลุ้งไปทั่วตัวแต่ก็ไม่สามารถจะกลบฟีโรโมนที่ชายคนนี้ปล่อยออกมาได้

                “ดีโน่ซังมาเต้นด้วยกันอีกสิคะ” สาวๆ ที่มาทำความรู้จักกับดีโน่เดินมาควงแขนดีโน่แล้วลากไปเต้นอย่างสนุกสนาน   ฮิบาริมองดีโน่ที่เต้นไปโอบสาวๆ ไปอย่างไม่ชอบใจ   เป็นอาจารย์ซะเปล่าแต่กลับเที่ยวหว่านเสน่ห์ให้สาวๆ และมาทำตัวเสเพลแบบนี้   ใช้ไม่ได้จริงๆ

                “คุณดีโน่นี่เสน่ห์แรงจริงๆ เลย   น่าอิจฉาจัง” สึนะบ่นพึมพำฮิบาริได้ยินจึงหันมามองด้วยสายตาคมกริบจนสึนะตกใจจนตกเก้าอี้เพราะกลัวสายตาของฮิบาริ   ทำไมถึงทำหน้าตาน่ากลัวล่ะ เราทำอะไรพิ้ด!! สึนะคิดพลางค่อยๆ ถอยออกห่างจากฮิบาริด้วยร่างอันสั่นเทา

                อาการลั่นล้าเกินเหตุของดีโน่ทำให้ฮิบาริหงุดหงิดจึงเดินออกจากร้านไปโดยไม่บอกกล่าวใครซักคน

                เขาเองก็ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงต้องมีอาการกระสับกระส่ายแปลกๆ  ตั้งแต่ที่ได้ดีโน่มาเป็นครูฝึกความผูกพันก็ก่อร่างสร้างตัวขึ้นในจิตใจอันแข็งกระด้าง   ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับคนอย่างฮิบาริมาก่อนก็บังเกิดขึ้นมาเมื่อชายผมทองที่สุดแสนจะป่วนก้าวเข้ามาในชีวิต   ตั้งแต่ไหนแต่ไรผู้คนต่างก็กลัวเขากันทั้งนั้นไม่เคยมีใครที่จะอาจหาญมาต่อกรกับเขาเหมือนกับชายคนนี้   อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้ที่ทำให้ฮิบาริถูกใจดีโน่

                สายฝนโปรยปรายลงมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน ร่างบางทว่าแข็งแกร่งเยื้องย่างอย่างเชื่องช้าท่ามกลางสายฝนเบาบาง   ความหนาวกล้ำกลายเข้ามาในผิวขาวบอบบางทำให้ร่างบางต้องยกแขนขึ้นกอดให้ความอบอุ่นกับร่างกาย

                “ช่วยล้างความรู้สึกบ้าๆ แบบนี้ให้ที  ไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลย อึดอัดชะมัด” ฮิบาริพึมพำ   มือที่กอดตัวเองเมื่อครู่คลายออกแล้วกางรับสายฝนหนาวเหน็บ

                “สายฝนนี่ เหมือนกับชั้นเลยเนอะ” เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้ฮิบาริต้องหันไปมอง   ครั้งแรกก็นึกอยากให้เป็นอาจารย์แต่พอหันไปก็เจอกับใบหน้าหล่อที่ไม่ใช่ของดีโน่

                “นายออกมาทำไมไอ้สัตว์กินพืช” ฮิบาริกระชับทอนฟา

                “เปล่าหรอก เห็นฮิบาริออกมาแล้วฝนตกเลยคิดว่าจะไปหลบที่ไหน” ยามาโมโตะพูดพลางฉีกยิ้ม

                “ฮึ ชั้นจะเป็นอย่างไรก็ไม่ได้เกี่ยวกับสัตว์กินพืชอย่างนาย   ถ้าตามมาอีกชั้นจะขย้ำนายให้เละ” ฮิบาริดึงทอนฟาออกมาโชว์พลางเดินหนี

                “ไม่คิดว่าฮิบาริจะหนีชั้นนะ”

                “ว่าใครหนีกัน!?!” คำพูดของยามาโมโตะกระตุกต่อมโกรธของฮิบาริเข้าพอดีชายหนุ่มร่างบางจึงตวัดมามองยามาโมโตะอย่างอาฆาต

                “ก็นายหนีชั้นไม่ใช่หรือไงฮิบาริ ถ้าคิดว่าตัวเองไม่หนีก็อยู่กับชั้นซะสิ” ยามาโมโตะพูดด้วยสายตาที่ฮิบาริไม่สามารถจะอ่านออกเลย   หนักแน่น? น่ากลัว?

                “ชั้นไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่” ฮิบาริถลึงตาน่าลัว

                “งั้นก็แสดงว่านายหนี” ยามาโมโตะเหมือนจะรู้จุดของฮิบาริจึงพูดเสียจี้ถูกจุดขนาดนั้น   คนเกลียดการพ่ายแพ้แบบนั้นหากพูดแบบนี้ออกไปย่อมมีปฏิกิริยาแน่นอนอยู่แล้ว

                “โอเค ชั้นอยู่” ฮิบาริพูดพลางยืนหันหลังกอดอกให้ยามาโมโตะ

                “ชั้นชอบนายนะฮิบาริ” คำพูดนั้นเรียกดวงตาเรียวเบิกกว้างอย่างตกใจ   สายฝนที่ตกโปรยปรายลงมาทำให้น้ำตาของใครบางคนจางหายไปกับสายฝนและสายฝนที่ตกลงมานี้ทำให้ใครบางคนสร่างเมาเหมือนปลิดทิ้ง

                “แต่ชั้นไม่ชอบนาย” ฮิบาริตั้งท่าจะเดินหนีเสียแต่ว่าอ้อมกอดแกร่งรัดตัวเอาไว้เสียก่อน

                เพราะไม่เคยถูกกอดทำให้ฮิบาริเส้นกระตุกจับยามาโมโตะฟาดลงไปกับพื้น

                “โอ๊ยยย” ยามาโมโตะร้องเสียงหลงเมื่อร่างกระแทกพื้นอย่างไม่ตั้งตัวส่วนต้นเหตุที่ทำให้เป็นอย่างนั้นกลับเดินจากไปไกลซะแล้วสิ

                ยามาโมโตะอมยิ้ม แล้วจู่ๆ แขนแข็งแกร่งของอีกคนก็ถูกส่งมากอดคอเค้าไว้

                “เป็นคำบอกรักที่ไม่เลวนี่ยามาโมโตะ” ดีโน่ฉีกยิ้มกว้างให้ยามาโมโตะ

                “คะ...คุณดีโน่” ยามาโมโตะตกใจที่การกระทำของเขาถูกล่วงรู้ไปเสียแล้ว

                “ฮิๆ อย่างเคียวยะน่ะเคี้ยวยากนะจะบอกให้   แค่ถามว่าเคยมีเซ็กส์มั้ยชั้นเลยถูกฟาดมาซะยับเลยน่ะ ฮ่าๆ” ดีโน่หัวเราะร่า

                “เป็นใครใครก็โกรธนะครับถ้าตอบว่ายังไม่มีน่ะ” ยามาโมโตะพูดพลางขำไปกับดีโน่

                “เฮ้ พูดอย่างนี้นายมีแล้วอ่ะดิ” ดีโน่แซวยามาโมโตะที่หน้าเริ่มขึ้นสี

                “ถามอะไรของคุณเนี่ย” ยามาโมโตะอมยิ้มแล้วเดินจากไป   รอยยิ้มเมื่อครู่เลือนหายไปจากใบหน้าหล่อเหลา   เหตุการณ์เมื่อกี้ยังติดตา เคียวยะถูกกอด...   ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้กัน ทั้งที่ไม่ได้รักแล้วแท้ๆ
    _____________________________________________________________________________________

    กลับมาอัพหลังจากบอกว่าจะไปรีไรท์  
    เปิดมายามาโมโตะก็มาบอกรักฮิบาริซะแล้ว
    แต่งคราวนี้ขอบอกไว้ว่าคนที่แอบหลงรักไม่ใช่ดีโน่เหมือนเคยอีกแว้ว!!
    ONODERA 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×