ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] ; All About '2Hj' ♡

    ลำดับตอนที่ #8 : { SF } ; HONEYMOON TRIP (0913*)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      0
      13 ก.ย. 55



    HONEYMOON TRIP























                    ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าผมอยู่ที่ไหน....

                ตอนนี้ผมมาอยู่ที่ภูเก็ตกับคุณสามีฮยอนจุงหน่ะสิ!

     

                   

                    ตอนนี้ผมกับพี่ฮยอนจุงเรากำลังมองน้ำทะเลสีฟ้าเขียวที่ใสสะอาดและมีชายหาดทรายสีขาวสวย บรรยากาศดี วิวน่ามอง แต่สิ่งที่ไม่น่าประทับใจคืออะไรรู้ไหมครับ?

     

                    ก็ไอ้คุณพี่ฮยอนจุงโดดงานแล้วจับผมลากเข้าเครื่องบินมานี่สิ!

                   

                    ตอนที่ลากมานี่ผมทั้งถีบ เตะ ต่อย และอย่างอื่นอีกมากมายแต่ก็ไม่สามารถสู้แรงควาย (?) มหาศาลของพี่แกได้ ผมไม่อยากไปไหนทั้งนั้นแหล่ะ จะอยู่บ้านดูทีวี เก๊าติดซีรียยยยยยยยยยยย์ (งอแง) T_________T

     

                    “ฮยองจุน... อากาศดีจังเลยเนอะ

                    “…”

     

                    เงียบไม่ตอบครับ งอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!

     

                    “ยังงอนพี่อยู่อีกหรอ? ไม่งอนนะเด็กดี๊เด็กดี~”

     

                    พี่ฮยอนจุงที่ตอนแรกอยู่ข้างๆ ผมในตอนนี้กลับมาอยู่ข้างหลังพร้อมกับสวมกอดเอาคางเกยไหล่ไว้อย่างออดอ้อนแถมยังมีการเอาปลายจมูกไล่ซอกคออีกด้วย -///////////////////- แต่เราก็ต้องเล่นตัวต่อไปครับ!

     

                    “ทำเสียงสูงแบบนั้นไม่ต้องมาพูดกันเลย

                    “จริงหรอ? ไม่อยากให้พี่พูดจริงหรอ?

                    “…”

                    “ไม่อยากให้พูดแล้วทำไมถึงแก้มแดงแบบนี้เล่าหืม?

     

                    สุดท้ายก็โดนหอมแก้มฟอดใหญ่จนได้

                แพ้ทางพี่แกไปหมดจริงๆ ครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    กิจกรรมแรกที่พวกเราคิดจะไปทำกันก็คือว่ายน้ำในสระครับ...

                    แต่มันจะหมดสนุกเพราะอะไรรู้ไหม?

     

                    จะถอดเสื้อลงหรอ ไปใส่เสื้อ

                    ‘… = =’

     

                    ‘เสื้อฟิตไป ไปเปลี่ยนใหม่

                    ‘… = =!!’

     

                    ‘เสื้อขาวหรอ? เปียกน้ำก็เห็นหมดสิ ไปเปลี่ยน

                    ‘… = =!!!!!!!!!!!!!’

     

                    ให้ใส่ชุดกบดำน้ำว่ายเลยไหมเพ่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                   

     

                    สุดท้ายผมก็ลงมาใส่เสื้อสีเทาพร้อมกับกางเกงขาสั้นสบายๆ เตรียมตัวลงว่ายน้ำ แต่คุณพี่แกน่ะสิครับเล่นใส่กางเกงตัวเดียวอวดโฉมซิกส์แพ็คสาวๆ อยู่นั่นแหล่ะ!

     

                    อย่าให้มีซิกส์แพ็คบ้างนะ!

                    จะไปเล่นกล้ามให้บึ้กกว่าเลยคอยดู! #อะไร??

     

     

     

     

     

     

     

     

                    “ฮยองจุน มาว่ายน้ำบ้างสิ มัวแต่นอนอืดอยู่ได้

     

                    ตอนแรกผมก็กะจะนอนอืด (?) อยู่บนห่วงยางแหล่ะครับ แต่พอพี่เค้ารบเร้ามากๆ ก็ทนไม่ไหวจนต้องผงกหัวขึ้นมาคุยกับคนที่อยู่ในน้ำจนได้

     

                    ว่าไงงงงงงงงงงงงงงงงง

                    “พูดให้มันเพราะๆ หน่อย

                    “ว่าไงฮ้าบพี่ฮยอนจวงงงงง

                    “= = ลงมาเล่นน้ำด้วยกันมา

                    “ไม่อาวววววววววววววววว

     

                    ตู้ม!!!!!!!!!

     

                    จบเสียงคำว่าไม่เอาปุ๊ป คุณพี่ฮยอนจุงก็คว่ำห่วงยางเลยหล่ะครับ -_-

     

                    “งือออ น้ำเย็นง่ะ

                    “งั้นมากอดกันมา

                    “น้ำอุ่นแล้วหล่ะ-_-”

     

                    สุดท้ายผมก็ได้แต่ยืนแช่น้ำอยู่นิ่งๆ หรือไม่ก็นอนลอยตัวไปเรื่อยๆ

                    ก็คนมันขี้เกียจง่ะ -_- #เลซี่แมนฮยองจุนคิม

     

                    ฮยองจุน แข่งดำน้ำกัน

                    “พี่ไม่เหนื่อยบ้างหรอ? = =”

                    “ไม่หรอก ยังมีแรงอีกเหลือเฟือสำหรับคืนนี้

                    “=____________________= ว่าไงนะ

                    “เปล่า~~ รีบๆ มาดำน้ำด้วยกันเร็ว ใครกลั้นหายใจได้นานกว่าคนนั้นชนะ

     

     

                    พูดเสร็จปุ๊ปก็ดึงผมลงไปดำด้วยทันทีเลยหล่ะครับ...

                    ถ้าจะไวอะไรขนาดนี้ =_=

     

     

                    ผมกับพี่ฮยอนจุงจ้องตากันอยู่ใต้น้ำอย่างไม่มีใครยอมใครจนกระทั่งตอนนี้ดำน้ำไปได้เป็นเวลาหนึ่งนาทีกว่าๆ แล้วแต่ก็ไม่มีที่ท่าว่าพี่แกจะขาดอากาศหายใจเลยแม้แต่น้อย (โคตรซุปเปอร์แมน) แต่ผมในตอนนี้สิ แทบจะขาดอากาศชักดิ้นชักงออยู่แล้ว ได้แต่นึกบ่นคนด้านหน้าอยู่ในใจว่าทำไมถึงได้ถึกทนเกินมนุษย์แบบนี้ TT^TT

     

                    ผ่านไปสามสิบวินาทีผมก็ทนไม่ไหวเลยทำสัญญาณโบกมือแล้วเตรียมพร้อมกระเด้งขึ้นหาเฟรชแอร์ข้างบนในแทบจะทันที แต่ติดตรงที่ว่า ทำไมมือของพี่แกยังจับที่ข้อมือผมแน่นอย่างกับหนวดปลาหมึกเยี่ยงนี้...

     

                    จะตายแล้วนะว้อยครับ T___________________T

     

     

                    ในตอนนี้ผมแทบจะพองปาก ทำหน้าตาเหมือนคนกำลังจะขาดใจตายอยู่เต็มเปี่ยมเพื่อให้พี่แกปล่อยข้อมือผมเสียที แต่สุดท้ายกับกลายเป็นว่าพี่ฮยอนจุงยื่นหน้าเข้ามาใกล้ขึ้น... ใกล้ขึ้น...

     

     

                    จนกระทั่งริมฝีปากของเราสองคนบรรจบกัน

     

     

                    พี่ฮยอนจุงขบเม้มริมฝีปากล่างของผมเบาๆ เป็นเชิงว่าให้เปิดปากขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนออกซิเจนมาให้กับผม ริมฝีปากหนาที่แอบซุกซนหน่อยๆ ดูดกลีบปากบางให้ขึ้นสีก่อนที่จะจรดจูบครั้งสุดท้ายแล้วถอนออกพร้อมกับอมยิ้มให้อย่างทะเล้นแล้วดีดตัวลอยขึ้นจากน้ำ ผมซึ่งในตอนแรกได้แต่อ้ำอึ้งกับจูบเมื่อครู่ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเหมือนการผ่อนลมหายใจมาให้ก็เถอะ

     

                    แต่มันก็คือจูบใต้น้ำจูบแรก...

     

                    ทันทีที่ขึ้นมาบนผิวน้ำพี่ฮยอนจุงก็ดึงตัวผมเข้าไปโอบกอดอย่างหวนแหนโดยไม่แคร์สายตาใครๆ เลยแม้แต่คนเดียว….

     

                    วันนี้แพ้ฮยองจุนซะแล้ว แย่จังเลย~”

     

                    ก็ถ้าเป็นผู้ชนะแล้วจะเสียเปรียบขนาดนี้นะครับ! =//////=  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    นี่แหน่ะๆๆ!”

                   

                    ผมว่าพลางกับวักน้ำใส่พี่ฮยอนจุงที่อยู่ด้านหน้าไปด้วยความสะใจเล็กๆ (?)  ตอนนี้ผมมาเล่นทะเลแล้วหล่ะครับ (มาไวดั่งวาร์ปมา) ก็ทำไงได้หล่ะครับก็พี่แกเขาอยากเล่นทะเลต่อผมก็เลยโดนลากไปด้วย ซึ่งในตอนนี้พี่ฮยอนจุงก็สาดน้ำใส่ผมอย่างไม่มีที่ท่าว่าจะยอมแพ้เลยหล่ะครับ... หึ มีหรอที่คนอย่างคิมฮยองจุนจะยอม??

     

                    โอ๊ย! แสบๆๆ

                    “หือ??? ไหนฮยองจุน เป็นไรมากไหม???

     

                    พี่ฮยอนจุงรีบวิ่งเข้ามาใกล้ผมอย่างรวดเร็วแต่เนื่องจากอยู่ในน้ำจึงทำให้การวิ่งนั้นช้ายิ่งกว่าเดินเสียอีก แต่ถึงยังไงก็ตามเมื่อพี่เขามาถึงแล้วก็รีบจับหน้าผมพร้อมกับพยายามพิจารณาอย่างใกล้ชิดว่าผมเป็นอะไรหรือเปล่า

     

                    แสบตามากไหม?? เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำสะอาดมาล้างให้นะ

     

                    ผมยังหลับตาแน่นไม่ยอมบอกอะไรไป

     

                    พี่ขอโทษนะ ขึ้นฝั่งกันเถอะเดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำสะอาด

                   

                    พี่ฮยอนจุงจับไปตามใบหน้าของผมอย่างหวนแหน

                    แล้วมันก็เต็มไปตามแผน...

     

                    แบร่!!!”

     

                    ผมแลบลิ้นออกมาพร้อมกับลืมตาโตใส่พี่ฮยอนจุง ซึ่งพี่แกก็ตกใจไปนิดนึงแต่สุดท้ายก็หยิกแก้มผมพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ (อีกตามเคย)

     

                    แสบจริงๆ เลยเรา

     

     

     

     

     

     

     

                    ตอนนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งทุ่มแล้ว...

                    เวลาซีรีย์ที่สุดแสนจะสนุกมาแล้วง่ะ T^T

                    อยากดูอ่ะฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

     

                    ผมได้แต่นอนชักดิ้นชักงอ (?) อยู่บนเตียงหลังจากที่ได้ไปทำกิจกรรมต่างๆ เสร็จ (ก็พวกเล่นน้ำทะเลและว่ายน้ำนั่นแหล่ะ) พร้อมกับทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ก็นะ

     

                    จีฮูซอนเบ (????) ของเก๊ากำลังออนแอร์อยู่ง่ะ T___________________________T

     

                    พี่ฮยอนจุงผู้ซึ่งพยายามทำวิธีทางเพื่อให้ผมหายจากการชักดิ้นชักงอ... อาทิเช่น

     

                    ไว้ไปดูย้อนหลังเอาก็ได้เนอะ

                    ‘ไม่เอาจะดูแบบออนแอร์

     

                    ‘ดูในเน็ตกับพี่ไหม? กำลังออนแอร์เลยนะ

                    ‘ไม่เอาภาพไม่ชัด กระตุกด้วย เห็นความหล่อไม่ถนัด

     

     

                    นอยด์! เหวี่ยง! Y_________________________Y

                   

     

     

     

     

    ดิ้นไปดิ้นมานานๆ เข้า....

    พี่ฮยอนจุงหายไปไหนแล้วหว่า -_-……………..

    อย่าเพิ่งทิ้งโผ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม TT^TT

     

     

    ผมที่ลุกออกมาจากเตียงและกำลังจะเดินไปเปิดประตูห้องเพื่อตามหาพี่ฮยอนจุงเมื่อเปิดประตูก็เจอบุคคลที่กำลังตามหาอยู่ถือถุงเค้กหลากรสไว้ในมือ

     

    พี่ซื้อมาให้หน่ะ ทานซะนะจะได้ไม่เบื่อ

     

    ตอนแรกก็กะว่าจะงอนต่ออ่านะ....

    พอเห็นเค้กเท่านั้นแหล่ะ หายเลย.... #ใจง่ายมาก

     

     

     

     

     

     

                   

     

     

     

     

     

                    และแล้วคิมฮยองจุนก็กลับมานอนอืดอีกครั้งเพราะกองเค้กเท่าภูเขา...

     

                มันเป็นปกติที่คนมันจะอิ่มและง่วงนอน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนนี้อิ่มเสร็จก็นอนอืด (อนาถ) แต่ยังไงผมก็อาบน้ำแล้ว คิดได้ดังนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำเพื่อแปรงฟันให้สะอาดพร้อมกับทิ้งตัวลงนอนอืดบนเตียงอีกรอบก่อนที่จะตะโกนบอกคนที่ยังคงนั่งเล่นอยู่กับแล็บท็อบที่อุตส่าห์แบกมาด้วย

     

                    ฮยองนอนแล้วนะ ฝันดี!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    เช้าวันใหม่สดใสก็มาถึง

     

     

     

     

                ผมตื่นนอนขึ้นมาพร้อมกับพบว่าคนที่อาศัยอยู่ในห้องเดียวกันนั้นหายไปไหนเสียแล้วก็ไม่รู้  เมื่อคิดได้ดังนั้นก็จึงเดินไปทำกิจวัตรประจำวันในตอนเช้า เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จอะไรเรียบร้อยแล้วพี่ฮยอนจุงก็ยังคงไม่มาเสียที จนกระทั่งสายตาของผมนั้นไปสะดุดกับกล้องวิดีโอที่วางอยู่เคียงคู่กับแล็บท็อปของพี่เขา ด้วยความสงสัยที่มีมากล้น (?) จึงหยิบขึ้นมาเปิดดูในทันที ในวิดีโอนั้นก็มีคลิปนึงที่ถูกอัดอยู่ ผมจึงรีบเปิดดูอย่างไม่รอช้า

     

     

     

                    สวัสดีครับ อา... ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้จริงๆ เลยนะเนี่ย ผมคิมฮยอนจุงครับ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอกก็แค่อยากทำเซอร์ไพรส์เด็กดื้อที่นอนอืดอยู่บนเตียงเฉยๆ หน่ะ

     

                    ร่างสูงในกล้องที่ถูกอัดเอาไว้กล่าวขึ้นพร้อมกับอมยิ้มอย่างเขินๆ จากนั้นกล้องก็ถูกปัดลงไปอยู่ตามทางเดินที่มากำลังไปซึ่งจุดหมายปลายทางก็คือเตียงที่ผมนอนอยู่

     

                    นี่แหล่ะครับคือเด็กน้อยของผม... น่ารักใช่ไหมหล่ะ? แต่ผมหวง ไม่ให้ใครหรอกนะ

     

                    พี่ฮยอนจุงเลิกผ้าห่มลงนิดนึงเพื่อให้เห็นใบหน้าผมชัดๆ พร้อมกับลูบหัวผมอย่างเอ็นดูไปด้วย =///////////////= โอ้ยยยยยย! เขินจนจะตัวระเบิดอยู่แล้ว! ><

     

                    แต่เดี๋ยวก่อน....

                    ผมนอนน้ำลายยืด T_________________T

     

                    ‘แถมยังเป็นเด็กน้อยนอนน้ำลายยืดด้วยนะเนี่ย~’

     

                    โฮฮฮฮฮฮ T^T

     

                    ‘แต่ถึงยังไง... คิมฮยองจุนก็ยังคงเป็นเด็กน้อยของผมอยู่ดีแหล่ะ

     

                    พี่ฮยอนจุงอมยิ้มพร้อมกับก้มลงจุ้บปากผมที่ยังคงนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง

     

                    วันที่สิบสามกันยายน วันนี้มีความหมายกับพี่มากเลย

                    ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน... แต่ยังไงพี่ก็รักนายเสมอนะ

                    เข้าใจไหมเด็กดื้อ? อย่างอนให้บ่อยนักหล่ะ พี่รักนายที่สุดเลยนะ

     

     

                    “0913 พี่รักนายนะเด็กน้อย

     

                    พี่ฮยอนจุงที่โผล่มาจากไหนอีกแล้วก็ไม่รู้โผล่มาข้างหลังพร้อมกับยื่นช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงสดที่ถูกพันด้วยริบบิ้นสีขาวมาให้กับผม

     

                    ... ผมก็รักพี่ที่สุดเลยฮะ

                   

                    ผมรับช่อดอกไม้แล้วจับมันไว้แน่นๆ พร้อมกับจุ้บบุคคลที่ผมรักที่สุดแล้วกอดไว้อย่างหวงแหน ซึ่งพี่ฮยอนจุงก็กอดตอบผมอย่างอ่อนโยนมากที่สุดเช่นกัน

     

     

                    เมื่อคืนนอนน้ำลายยืดด้วย หลับสบายล่ะสิ

                    “-_-…” หมดกันความโรแมนติก

                    สงสัยหลับสบายไปหน่อย คืนนี้มาหาอะไรเล่นด้วยกันดีกว่าเนอะ

     

                    แล้วก็รู้สึกได้ถึงรังสีความเจ้าเล่ห์ที่แผ่ออกมาจากคนตัวโตกว่า

                    สุดท้ายก็หนีพี่แกไม่พ้นอยู่ดีสินะ...

     

     

     

                    ...

                    .....

                    .........

                    …………

                    และคงจะตลอดไปด้วย
















     

     

    THE END.












    มาลงเพราะเป็นวันที่ 0913 ค่ะ
    ตอนนี้ที่ไทยยังคงเป็นวันที่ 12 อยู่ค่ะ
    แต่ที่เกาหลีเค้าไป 13 แล้ว 5555 #แอบอินเตอร์
    ดิทเพิ่มนะคะ.
    เรื่องนี้เป็นตอนต่อของเรื่อง bodyguard ค่ะ (ลืมใส่ _ _;)
    ตอนที่1 ตอนที่2
    THEME : G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×