ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] ; All About '2Hj' ♡

    ลำดับตอนที่ #10 : { SF } ; 365 DAYS DAIRY : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      27 ต.ค. 55


     365 DAYS DIARY

















    รักครั้งแรก...

    คุณเคยสัมผัสถึงมันใช่ไหมครับ?

    ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยมีความรักที่ล้ำค่าแบบนั้นเหมือนกัน

     

     

     

     

     

     

    ผมอยู่มัธยมปีที่สอง

    ส่วนเขาอยู่มัธยมปีที่ห้า

    ... ผมแก่แดดน่าดูเลยใช่ไหมหล่ะ (หัวเราะ)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันที่ 5/03/2008

     

    อืม... ปกติแล้วผมก็ไม่ค่อยเขียนไดอารี่เท่าไหร่หรอก จะเขียนเฉพาะวันที่มันมีสิ่งที่น่าจดจำเท่านั้น...

    แต่วันนี้ก็เป็นวันเริ่มต้นทุกสิ่งทุกอย่าง แค่นั้นมันก็มีค่าพอที่จะจดจำแล้วหล่ะ...

     

     

    ผมอยู่จังหวัดจอนจู ก็ชนบทนั่นแหล่ะ... (บ้านนอกนั่นเอง) ผมก็แค่เด็กมัธยมปีสองที่ใช้ชีวิตในการไปโรงเรียน กลับบ้าน ช่วยงานบ้านพ่อแม่ ทำการบ้าน เข้านอน แล้วก็ตื่นเช้าไปโรงเรียน

    ก็เหมือนวัฏจักรชีวิตของเด็กทั่วไป...

    จนกระทั่งผมเจอเขา

     

     

    ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่โรงเรียนจะจัดกีฬาสี ทำให้สีต่างๆ พากันงัดเทคนิคและฝึกซ้อมกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งผมซึ่งเป็นปอมปอม (พวกยิมนาสติกต่อตัว) ก็ต้องซ้อมอย่างขันแข็งเพื่อนำชัยชนะมาให้กับสีของตนเอง

    ผมอยู่สีเขียว... ส่วนพี่เขาอยู่สีฟ้า

     

    ผมเดินผ่านซุ้มสีฟ้าโดยบังเอิญ ในตอนแรกก็คิดว่าจะแค่เดินไปหยิบของแล้วรีบเดินกลับสีของตนเองเพื่อไปซ้อมต่อ แต่สายตาก็ดันเหลือบไปเห็นใครเสียก่อน

     

    เขาคนนั้นหล่อ ดูดี ใบหน้านั้นดูนิ่งงันแต่กลับให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างแปลกประหลาด

    อา... เขาหล่อมากจริงๆ แหล่ะ หล่อจนผมไม่สามารถบรรยายมันลงมาได้

     

    ผมหยุดไปชั่ววูบเพื่อมองใบหน้าที่สะกดสายตาของผมเอาไว้ก่อนที่จะรีบเดินหนีไปเพื่อไม่ให้พี่เขาสังเกตเห็นผมเสียก่อน ผมรีบเดินก้มหน้างุดก่อนที่จะกลับไปที่ซุ้มสีของตัวเอง พยายามนิ่งเงียบเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต แต่สุดท้ายก็หนีเพื่อนสนิทแบบจองมินไปไม่ได้ (หัวเราะ)

     

    อืม... จองมินรู้ใจผมทุกเรื่องจริงๆ แหล่ะ

     

                    ผมเล่าเรื่องทุกอย่างให้จองมินฟัง ซึ่งจองมินก็ยินดีรับฟังเป็นอย่างดี หนำซ้ำยังแสดงสีหน้าไปตามเรื่องราวได้อย่างไม่บกพร่อง (จนบางทีผมก็แอบตกใจ-_-) ซึ่งเมื่อฟังจบจองมินก็อาสาทันทีว่าจะช่วยแบบสุดใจ ซึ่งในตอนนี้ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะช่วยได้ยังไงกันนะ...

     

     

     

     

                    เช้าวันต่อมาผมก็มาโรงเรียนตามปกติ มาทานข้าวเช้าที่โรงเรียนแล้วก็เตรียมตัวเข้าเรียนคาบแรก แต่จองมินที่กระชากตัวผมมาหลังห้อง (กระชากจริงๆ นะ!) พร้อมกับหยิบแผ่นกระดาษต่างๆ แล้วคลี่ออกให้ผมดูอย่างภาคภูมิใจ

     

     

                    ตารางเรียนของพี่เขา

                อาหารที่พี่เขากินบ่อย

                ตารางการซ้อมปอมปอมของพี่เขา

                เบอร์โทรของพี่เขา

               

     

                    ตอนแรกผมแอบนึกว่าจองมินเป็นโคนันปลอมตัวมาด้วยซ้ำ (ถ้าจะหาข้อมูลได้ละเอียดขนาดนี้)  แต่ผมก็ยังรีบเก็บไว้ในทันทีเลยหล่ะ (หัวเราะ) ที่จริงแล้วจะว่าไปผมก็แอบเหมือนสตอล์กเกอร์เหมือนกันนะเนี่ย

     

    ในทุกวันจะมีเบรกทุกสิบนาทีในช่วงเช้า ซึ่งผมจะใช้ช่วงเวลานั้นนั่นแหล่ะ....

    เดินผ่านที่ห้องเรียนของพี่เขาทุกวัน

     

     

                 อืม... ถึงพี่เขาจะยังไม่รู้จักผม แต่แค่ได้เห็นหน้าพี่เขาทุกวันก็มีความสุขแล้วหล่ะ :)

     

     

                    ทุกๆ วันก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมก็ตื่นเช้า พ่อไปส่งที่โรงเรียน ทานอาหารเช้า เข้าเรียน เดินผ่านที่ห้องเรียนของพี่เขา เลิกเรียน ซ้อมปอมปอม พ่อมารับกลับบ้าน วนไปวนมาอย่างนี้จนกระทั่งถึงวันกีฬาสี

     

     

                    วันกีฬาสีนี้ผมก็ตั้งใจทำเพื่อนำชัยชนะมาให้สีของตนอย่างมากที่สุด (ถึงจะแอบมองปอมปอมของสีฟ้าก็เถอะ) อา... แต่สุดท้ายสีฟ้าก็ชนะแหล่ะครับ แต่สีเขียวของเราก็ยังได้รางวัลชมเชยแหล่ะนะ

     

                   

                    แล้วช็อตไคลแม็กซ์ก็เกิดขึ้น...

                    เมื่อจองมินลากตัวผมไปยังซุ้มสีฟ้า

     

     

                    ขอถ่ายรูปสิๆ นี่คือคำที่จองมินแทบจะตะโกนใส่หูผมอยู่แล้วด้วยซ้ำ แต่ผมก็ยังคงอายเกินกว่าที่จะเข้าไปคุยกับพี่เขาอยู่ดีนั่นแหล่ะ...

     

     

                    จนกระทั่งจองมินลากตัวพี่เขาแล้วมาถ่ายกับผมเสียเอง

                    อา.... ผมเขินจนแทบจะตัวระเบิดอยู่แล้วหล่ะในตอนนั้น

     

     

     

    รูปคู่รูปแรกของเรา <3

    เป็นสิ่งที่ล้ำค่าในไม่กี่อย่างในชีวิตของผม









    - - - - 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    based on true story.

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×