ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    True love at first sight..รักแท้แรกพบ [Yuri][Fic:SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro..Start >>> I will be your lover...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.12K
      6
      2 ม.ค. 53

    ~Good morning to you, Valentine ; Curl your locks as I do mine   Two before and three behind. Good morning to you, Valentine.~
     
     
    เสียงเด็กน้อยร้องเล่นเต้นรำไปรอบๆทั้วทั้งบริเวณถนนสายหลัก สร้างความรื่นเริงให้แก่เหล่าผู้คนในเมืองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว หรือผู้สูงอายุที่นั่งถักนิตติ้งอยู่ที่หน้าเตาผิง... คืนนี้เป็นคืนของวันวาเลนไทน์....เธอจะลองทำตามที่ผู้ใหญ่แถวนี้บอกดูสักหน....เขาบอกกันมาว่า คืนวันวาเลนไทน์...ที่นี่จะมีงานเทศกาลฉลองเทพีจูโน่หรือเฮร่า...เทพีผู้ซึ่งเป็นเทพีแห่งชาวโรมัน...ผู้เป็นเทพธิดาแห่งอิสตรีและการแต่งงาน...ในงานนี้จะมีเหยือกใบสวยไว้ให้ใส่ชื่อของตัวเองลงไป...แล้วจะมีผู้มาสุ่มหยิบไปเป็นคู่รักในวันวาเลนไทน์นี้...เธอหวังว่า...ปีนี้เธอคงจะไม่เหงานะ
     
    เจสสิก้าเดินเข้ามาในงานเฉลิมฉลองอย่างตื่นเต้น ในมือกำเศษกระดาษใบเล็กที่เขียนชื่อตัวเองไว้ ร่างบางเดินเข้าไปในงานเรื่อยๆจนถึงจุดที่มีเหยือกใบสวยตั้งไว้...แต่แปลกที่พอเมื่อเธอเข้ามาในเขตนี้แล้ว เหมือนเวลาจะถูกหยุดไว้ หมอกสีจางเริ่มแผ่ปกคลุม ร่างบางมองไปรอบๆด้วยความตกใจ เธอตัดสินใจรีบหยอดกระดาษแผ่นเล็กนั้นลงไปและวิ่งออกมาจากเขตนั้นทันที...
     
    เมื่อพอวิ่งออกมาซักระยะ หมอกสีจางก็เริ่มหายไป เวลาเหมือนจะเริ่มเดินอีกครั้ง เสียงเป่าแตรเฉลิมฉลองงานเริ่มทำให้เจสสิก้าใจชื้นขึ้น ร่างบางเอามือทาบอกตัวเองและถอนหายใจอย่างโล่งอก ก่อนจะเดินชมงานต่ออย่างเพลิดเพลิน
     
    ฟึ่บ....
     
    ในตอนนั้นก็มีบุคคลในเงามืดปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับสายหมอกสีเทาจาง...สวมหน้ากากขนนกสีดำปิดไปครึ่งหน้า ชุดสีดำมิดชิดที่มีผ้าคลุมห่มทับตัวอย่างลึกลับอีกทียิ่งทำให้บุคคลผู้นี้ดูสง่ามากขึ้นท่ามกลางแสงจันทร์ ผมยาวที่ถูกปล่อยสลวยลงมาทำให้รู้ว่าคนผู้นี้เป็นผู้หญิง....และเมื่อร่างสูงดีดนิ้วเบาๆ กระดาษแผ่นเล็กที่มีชื่อเจสสิก้าอยู่ก็ลอยขึ้นมาอยู่ในมือของบุคคลลึกลับ หญิงสาวพลิกกระดาษดูอย่างสนใจ....นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มีสาวสวยมาหย่อนชื่อตัวเองลงในเหยือกสีสวยใบนี้....
     
    “ข้าจะเป็นคู่ให้เจ้าเอง....เจสสิก้า....” 

    -----------------------------------------------

    พี่แป้ง!!!!~  อัพแล้ว -*- ทวงได้ทุกวัน ทุกครา ทุกทีที่คุย

    ถ้าเรื่องนี้ผลตอบรับแย่...ไรท์เตอร์จะโครตรู้สึกแย่เลย.....

    ถึง บุง ถ้าหลงเข้ามาอ่าน   บุงเห็นพล๊อตฟิคเปิ้ลในสมุดใช่มั้ย T T  บุงรู้ใช่มั้ยเปิ้ลคิดไว้นานเท่าไหร่แล้ว T T


    ดูแลเรื่องนี้ด้วยนะคะ > <


    ขอได้มั้ย....ประเดิมทั้งที เม้นท์กันนิด  อยากอ่าน ตอน 1 ต่อไวๆ  ขอประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยนิดๆ

    30 คอมเม้นท์!!!!  ห้ามปั่น!!!!  โอเค๊!!!!  

    ป.ล. บุง!!!  อย่าเผยไต๋สิลูก เดี๋ยวเขาก็รู้หมด ว่าเรื่องนี้เป็นยังไง  อ๊ายยย~ >/////<  55555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×