ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    True love at first sight..รักแท้แรกพบ [Yuri][Fic:SNSD]

    ลำดับตอนที่ #13 : แจ้งเรื่อง NC ตอน 9 สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้อ่าน เข้ามาใหม่ๆ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 53


    แจ้งใหม่ๆ

    ไม่มีอะไรมาก ถ้าปลดแบนได้แล้ว

    บอกสั้นๆว่า

    "คลุมดำ และ มองดีๆ"
    ตรง -------NC-------
    คลุมดำยาวๆ 



    เค้าบอกต้องเปลี่ยนเนื้อหา...และขึ้นมาให้ผู้อ่านรู้พอว่า ต่อไปนี้จะเกิดอะไรขึ้น และตัดออกเลย



    โอเค...อย่าเพิ่งใจหายกันค่ะ รีดเดอร์ T^T


    ได้อ่านแน่ๆ ชัวส์  


    หากไม่อยากรอปลดแบนได้   


    Chapter 2  มี ลิงค์ไปยัง แชร์ไฟล์อยู่ค่ะ


    สำหรับไฟล์ NC Chapter2    ก็ชื่อ  NC Chapter 2 เลย

    เพราะงั้น ไฟล์ NC Chapter 9  ก็ชื่อ NC Chapter 9 ล่ะค่ะ

    ลองหาดูนะ



    **และอย่ากรุณาโหลดไฟล์อื่นที่ไม่ใช่ 2 ไฟล์นี้ค่ะ!!!!!!!!!!!!  กราบขอร้องอย่างดี ว่าอย่าโหลด!!!
    เหตุผลแรก :: มันเป็นไฟล์สำรองไฟล์ที่โดนไวรัสกิน  ซึ่งเป็น  .scr แล้ว
    เหตุผลสอง :: มันเป็นงานของอาจารย์ค่ะ!!!





    แต่ถ้าหากใครขี้เกียจหา  รอไรท์เตอร์ปลดแบนตอนนั้นได้ก่อนค่ะ

    แล้วจะแอบทำลิงค์โยงไปให้อีกที   



    ขอพูดหน่อยละกันนะคะ

    อาจจะรู้ๆกันอยู่ว่า ไรท์เตอร์คนนี้ แต่ง NC แรง

    เอาจริงๆ คือ แต่งแบบไม่เห็นภาพ แล้วมันไม่รอดค่ะ T T

    ตั้งแต่แต่งเรื่องนี้มา มีเอนซี อยู่ 3 ครั้ง  โดนแบน 2  ไม่ผ่าน 2  ปลดแบนได้ครั้งเดียว

    เพราะงั้น ในเมื่อมันแต่งแบบอื่นไม่รอด  เราก็จะไม่แต่งเอนซี

    โดยส่วนตัวบอกตรงๆเลยคือ ไม่ได้ชอบแต่งและอ่าน  NC 

    แต่ที่แต่งออกมา เพราะบางตอนมันก็น่าจะมี  และคนที่รู้จักไรท์เตอร์บางคนก็น่าจะรู้ว่า ไรท์เตอร์ไม่เคยตรวจทานฉาก NC ของตัวเองเลย  พิมพ์เสร็จลง อย่างดีก็ให้บุงช่วยดูให้ (Chapter 2)

    สรุปคือ อย่าแปลกใจ ถ้าหาเอนซี ในเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว  (แสดงว่าเรื่องอื่นไม่แน่ใช่มั้ย 55+)

    ไม่รู้ล่ะ  แต่เรื่องหน้า   แททิฟ!!! เรื่องยาว!!!  Confirm!!!  

    มึนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บู่~  




    ซังกวานอบซ๊อ~ ชิ  



    ตอนนี้กำลังอึนกับพล๊อตที่สุด....เนื่องจากพอตัดฉาก NC ซึ่งถ้ามีครั้งหนึ่งก็ตกไปประมาณ 3-4 หน้า
    กำลังคิดอยู่ว่าจะเพิ่มเนื้อหาเข้าไปไงดี  คงได้เห็นยูลสิก สวีทกันยาว~  (แล้วเดี๋ยวพ่อจะล่อปวดตับ 555+)

    ล้อเล่น  รออ่านละกันนะคะ T T 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×