คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : audition ★ Fairy Tale Story .ˊ [2]
ส่วนของผู้ออดิชั่น .
ชื่ออะไรล่ะจ๊ะตัวเอง?
:: บัวบึ๋ยที่เก่าเจ้าเดิมค่าา พี่เบล
อายุเท่าไหร่เอ่ย?
:: สิบหกปีบริบูรณ์ -//-
ลิ้งค์มายไอดีล่ะ? เผื่อจะเข้าไปเยี่ยมเยียน
:: http://my.dek-d.com/b-buazii
คิดยังไงกับพล็อตของน้องเบลคะ?
:: หนูไม่ชอบค่ะพี่!! พระเอกเยอะจนหนูตาลาย หนูไม่ชอบเลย อ๊าาาย พี่น่าจะมีโควต้าสักห้าใบ จะได้อออย่างสบายใจ อรั๊ยยย <3
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ส่วนของนางเอก .
ชื่อของแม่นางสุดสวยคนนี้
:: ปาร์คกงจู (กงจูแปลว่าองค์หญิงจ๊าา // สองนางเอกของบัวชื่อช่างฟินจริงๆ _ _)
ฉายาที่คุณหมอโจวชอบเรียก
:: แวนโก๊ะ (เพี้ยนมาจากแว่นและโก๊ะนั่นเอง), แว่นน้อย, สี่ตา (ตามลักษณะของกงจูเค้า จะเรียกแว่นหนาก็ไม่ได้ เธอไม่ยอม), คุณกงจู!!!! (เรียกเวลากงจูมึนจนได้เรื่อง = =””)
แล้วฉายาที่แม่นางคนนี้ชอบเรียกคุณหมอโจวล่ะ?
:: คุณหมอ, พี่หมอ, ไอ้หมอ, ไอ้หน้าหมอ(?) (ก็เค้าเป็นหมอนี่คะ อีกอย่างเธอไม่ชอบรุกราน รังแกใครเลยไม่ตั้งฉายาประหลาดๆให้ ประหลาดสุดก็ไอ้หมอกับไอ้หน้าหมอนี่แหละ)
อาชีพ
:: นักศึกษาจบหมาดๆ ผู้เป็นเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆ ในย่านการค้าที่คนไม่พลุกพล่าน เปิดเอง บริหารเอง ขายเอง อ่านเอง ทำทุกอย่างเองหมด... ยกเว้นซื้อเอง
ลักษณะนิสัย
:: สาวแว่นหนาผู้เต็มไปด้วยความมึน อึน โก๊ะ ราวกับหลุดมาจากหนังสือการ์ตูน เป็นสาวขี้อาย ซื่อ(บื้อ) อ่อนแอแต่ไม่แสดงออก เรียบร้อยบ้างเป็นเวลา ส่วนใหญ่จะมึนอึนซะมากกว่า ใส่ใจและลงรายละเอียดให้กับสิ่ง(คน)รอบข้างไม่ว่าเรื่องนั้นจะเล็กหรือน้อย เธอคือคุณหนูที่ไม่ใช่คุณหนู ไม่ชอบให้ใครมาทำอะไรให้หากไม่จำเป็น และสู้คนเอามากๆ (แม้จะอ่อนแอ) เป็นคนที่ไร้เดียงสา ไม่ค่อยทันความคิดคนอื่นเท่าไหร่นัก ซึ่งมันทำให้กงจูโดนหลอกง่ายๆ (แต่มักจะไม่หลอกมากเพราะกงจูน่ารักเกินกว่าจะทำร้าย) เป็นคนมีความโอบอ้อมอารี เป็นมิตรกับทุกคน แต่ไม่ถึงขนาดเฟรนด์ลี่ (เพราะไม่รู้ว่าใครคิดอะไรถึงได้เป็นมิตรกับเค้าไปหมด) ดังนั้นจึงไม่ชอบทำร้าย ระรานหรือด่าทอใครสักเท่าไหร่ ในขณะเดียวกันก็ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายความรู้สึกของเธอด้วย (ถ้าจะล้อเล่นๆก็ล้อไปเถอะ ถ้ามันไม่ทำร้ายความรู้สึกละก็นะ) ชอบหมกตัวอยู่กับหนังสือ บางทีก็ยิ้มคนเดียว หัวเราะคนเดียวกับหนังสือนี่แหละ... มุมที่เป็นผู้เป็นคนของกงจูก็ต้องรอดูตอนอ่านหนังสือนั่นแหละ ชอบย้ำคิดย้ำทำ และมักจะลงท้ายด้วยข้อสงสัยเสมอเวลาพูดกับใคร และที่สำคัญ...มีใบหน้าที่ไม่ละม้ายคล้ายนักศึกษาจบใหม่ซักเท่าไหร่ ใครๆก็มองว่าเธอยังเด็ก ก็โก๊ะจ๋าซะขนาดนี้ เวลาพูดก็มักจะชอบชยับแว่นเล็กน้อย (ไม่รู้เป็นอะไรนักหนา o-“”) บางทีก็ทำปากจู๋ ขมวดคิ้ว และที่บ่อยที่สุดคือหน้าซื่อ(บื้อ) แต่เธอไม่รู้ตัวเลยนะ นอกจากจะมีคนบอกเธอก็จะรู้ตัว
ชอบและไม่ชอบอะไร
::
- ไม่ชอบ คนปากเสีย (แล้วยิ่งถ้าชอบพูดทำร้ายใจมากๆละก็... เกลียดเลยหละ) การใส่คอนแท๊คเลนส์ (กงจู: ฉันมีความฝันว่าอยากจะใส่มันมานานมากแล้ว... แต่พอไปให้คุณหมอสอนวิธีใส่ ฉันก็รู้สึกกลัวยังไงชอบกล... เพราะว่ามันต้องเอานิ้วมาแหย่ใกล้ๆตา ฉันกลัวฉันจิ้มตาตัวเองแล้วมันจะเจ็บอะ TT^TT ฉันเลยทำได้แค่ฝัน ไม่ใส่จริงๆซักที อย่างนี้เค้าเรียกว่าปอดแหกใช่ไหมคะ???) ผีและหนังผี (ก็คนมันกลัวนี่เนอะ จะชอบยังไงไหว)
ครอบครัว
:: อยู่กับคุณพ่อแว่นหนา และคุณแม่สวยเช้งงง >o< เป็นลูกสาวคนเดียว ฐานะร่ำรวยมาาาก!
การแสดงอารมณ์เวลาดีใจ
:: จะยิ้มแป้น ยิ้มมม ยิ้มๆๆๆ ยิ้มมันได้ตลอดวัน และดูเพ้อๆ เวลาดีใจ น้ำเสียงจะดูสดใส และร่าเริงขึ้นกว่าปกติ รู้สึกว่าโลกทั้งใบเต็มไปด้วยสีชมพู (เธอไม่ได้อินเลิฟนะ แต่เธอเพ้อ - -“”) ดีกรีความโก๊ะแตกจะลดลง เพราะเอาแต่นั่งเพ้อซะมากกว่า เสริมนะคะ เวลากงจูเขิน... จะติดอ่างนิดหน่อย ก้มหน้างุด และพูดด้วยเสียงเบาหวิว~
การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ
:: คนไม่ทันคนแบบนั้นใครโยนระเบิดอะไรมายังไม่รู้สึกเรื่องเลยยเล๊ยย - -“”” แต่ถ้าโกรธแล้วก็มักจะหายด้วยความว่องไว
การแสดงออกว่าโกรธอาจจะหนีไปอ่านหนังสือ หนีไปฟังเพลง หนีไปหาซอฟท์คุ๊กกี้กิน หนีไปเดินสวนสาธารณะ หนีไปเข้าห้องน้ำ(?) แต่รวมๆแล้วก็คือเดินหนีนั่นเอง ดีกรีความโก๊ะจะลดลง แต่ความมึน อึน ยังคงมีเท่าเดิม ไม่เคยแสดงออกมาเป็นคำพูดและการกระทำที่รุนแรง และไม่มีคนรู้ด้วย! (อ่าาาว) ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะพิสูจน์ว่าโกรธหรือไม่ ให้ถามกงจูตรงๆ หากโกรธจะบอกว่าโกรธเบาๆและเดินหนี(ไปทำอะไรซักอย่าง) ถ้าจะง้อ... ก็หาอะไรไปง้อซะหน่อย พร้อมกับคำขอโทษ แต่ถ้าปากหนักไม่ยอมขอโทษนักละก็ ต่อให้เอาซอฟท์คุ๊กกี้หรือซื้อรถให้ก็ไม่หายง่ายๆหรอก แต่เดี๋ยวก็ลืมไปเองแหละ (แล้วจะโกรธทำม๊าาาย ToT??)
การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า
:: ร้องไห้ซะยิ่งกว่าพ่อเสีย (กงจู : ได้ไงละคะ!! ไม่ใช่ซะหน่อย! ไม่อยู่แล้ว!! *เดินหนีไปห้องครัว*) ร้องไห้อย่างเอาเป็นตาย และหมดอารมณ์จะร้องไห้แล้ว(??) ก็กลายเป็นคนขี้เกียจไปกระทันหัน ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากไปไหน นอนนิ่งหรือนั่งนิ่งๆที่ไหนซักแห่ง ขนาดจะขยับตัวซักหน่อยยังไม่อยากทำเลย... ที่สำคัญไม่ชอบให้ใครมาอยู่ใกล้ๆหากคนนั้นไม่สามารถปลอบเธอได้ หากใครปลอบเธอไม่สำเร็จขึ้นมาละก็... โดนไล่ตะเพิดซะยิ่งกว่าน้องหมาอีก (โหดอ๊าาา =[]=) ไม่มีมึน ไม่มีอึน ไม่มีโก๊ะซะจนดูแปลกไปโดยสิ้นเชิง...
อิมเมจ
:: ลีอึนจิน เป็นนางแบบ เด็กในสต็อก(?)ของบัวเอง อรั๊ยยย ได้เองออกแล้ว >o< ปล. ปกติเธอจะไม่แว่นนะคะ แต่มีเซ็ตใส่เเว่นเลยเอามาเลย ฮ่าๆๆๆ ไม่ต้องไปหาให้วุ่นวาย
บางทีรูปกงจูก็เยอะไปนะ -v-"""
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ส่วนของคำถามชิงบท .
ความรู้สึกที่คุณมีต่อคุณหมอโจวในตอนที่พบกันครั้งแรก
:: ค ค คุ คุณหมอโจวงั้นเหรอคะ... *ขยับแว่น* คุณหมอโจวดูเป็นคนใจดีมากเลยหละคะ แต่ว่านะ... เค้าดูเงียบๆ เย็นชา ไม่ค่อยพูด ฉ ฉะ ฉะ ฉัน... ฉันอยากคุยกับหมอโจวนะคะ แต่ฉันไม่รู้จะเข้าไปหายังไงดี แต่จู่ๆ คุณหมอเค้าก็ยอมคุยกับฉันแล้วก็ชอบเรียกฉันว่าแวนโก๊ะ ฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจนะคะ ฉันวาดรูปได้เฮ่ยมาก แต่เค้าก็เรียกฉันว่าแวนโก๊ะ *ขมวดคิ้ว ห่อปาก* ถ ถะ... แถมเวลาเรียกก็ชอบยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ เอ๊ะ... ฉันว่าหน้าฉันต้องมีอะไรติดแน่เลยค่ะ คุณพอจะเห็นไหมคะ? *ทำหน้าซื่อบื้อ*
คุณอยากให้คุณหมอโจวชอบคุณก่อน หรือคุณจะชอบคุณหมอโจวก่อน?
:: ให้กงจูชอบคุณหมอก่อนก็น่าสนุกเนอะ (แต่ถ้าชอบพร้อมกันจะโดนใจมาาาก >o<)
ใครๆต่างก็กลัวคุณหมอโจว เพราะคุณหมอโจวดูเย็นชา ไม่ยิ้ม ไม่หัวเราะ ไม่ค่อยพูดกับใครถ้าไม่จำเป็น ทั้งๆที่ความจริงก็เป็นคนอ่อนโยน คุณว่าตัวเองจะทำยังไงให้คุณหมอโจวเผยด้านดีๆในตัวออกมา?
:: อ่อนโยนเหรอ?? อ๊ะ! ใช่ๆ คุณหมอก็ดูอ่อนโยนบ้างนะคะ คนเป็นหมอ... งานก็ย่อมยีเยอะแยะ และการรักษาคนเราก็ต้องเอาเวลาของเราทุ่มให้คนไข้อย่างเต็มที่ คงไม่มีเวลามากที่จะมาสังสรรค์หรือเผยด้านอ่อนโยนออกมา เวลาที่คุณหมอว่างฉันคงต้องทำให้เข้ามีความสุข... ทำให้เค้าเฮฮา หรือพาคุณหมอออกไปทำอะไรไม่ให้เครียด หรืออาจจะหาหนังสือนิยายรักแบบไม่เด็กจนเกินไปให้คุณหมออ่าน อาจจะทำให้คลายเครียดและมีความสุขได้บ้าง และคนเรา... พอมีความสุขก็จะเผยด้านดีของตัวเองออกมาโดยไม่รู้ตัว เอ๊ะ?? ใช่ไหมนะ? หรือว่ารู้ตัว?? *ขมวดคิ้ว เอียงคอ(หน้าซื่อบื้อ)*
คุณชอบอิริยาบถของคุณหมอโจวในตอนไหนมากที่สุด?
:: คุณหมอโจวหนะด ดะ ดด ดู ดูดีทุก อ อิริยาบถอยู่แล้วหละค่ะ *หรี่เสียงตัวเอง และก้มหน้างุด* แต่ที่ฉันชอบมากที่สุดก็คงจะเป็นตอนตรวจคนไข้ คุณหมอหนะเวลาตรวจคนไข้สายตาของเค้าจะเต็มไปด้วยความจริงจัง และดูมีสเน่ห์มากเลยหละ สาวๆคนเห็นก็อยากจะป่วย อยากจะเป็นพยาบาลทั้งนั้นแหละ........ จ จริงๆน๊าา~ ฉันเปล่าโกหก แล้วก็ตอนม มะ เหม่อด้วยค่ะ หน้าคุณหมอโจวตอนเหม่อดูไม่มีพิษภัยและน่ารัก... *หรี่เสียง*
หากจะมอบเพลงให้คุณหมอโจวสักเพลง คุณว่าเพลงนั้นควรเป็นเพลงอะไร?
:: Talk Talk Talk - NS Yoonji *ชอบส่วนตัวด้วย -///-* ลิงค์ Live.ver พร้อมไทยซับ!!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
สุดท้ายละจ้า .
คำถามยากและเยอะไปมั้ยเอ่ย?
:: ไม่เป็นไรค่ะ หนูสนุก <3
ทำไมถึงเลือกออดิชั่นเป็นนางเอกของคยูฮยอนล่ะ?
:: หนูไม่รู้~~ หนูมาาาว @o@ ล้อเล่นค่าา ความจริงแล้วสนใจคาแรคเตอร์ดงอุนกับฮงกิเป็นอันดับสองนะคะ แต่คิตตี้ขโมยฮงหัวป่าก์กับองค์ชายอิ่มอุ่นไปแล้วว~~ *คิตตี้ทุบตี* เลยตัดสินใจจับน้องกงจูมาป๊ะกับหมอโจวนี่แล ส่วนคุณครูดุ่งดุ๋ง...หนูไม่สามารถหาวิธีรับมือกับผู้ชายเจ้าชู้ได้ค่ะ หนูจะขอมองคุณครูดุ่งดุ๋งอยู่ห่างๆอย่างห่วงละกันน
สัญญานะ ถ้าออดิชั่นติดต้องมาตามอ่านและตามมาเข็นน้องเบลบ่อยๆ
:: โอเชตามนั้นน \\><//
ขอให้โชคดีค่ะ เจอกันตอนรายงานตัวนะ
:: จ๊าาา พี่เบลของน้องบัว <3 ประกาศเร็วๆน๊าาา น้องจะรอ -.,-////
ความคิดเห็น