คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : TheTime Machine ♛(audition)
ชื่อ&อายุ : บัวบึ๋ย อายุสิบหกขวบเจ้าา
เวิ่นเว้อกันหน่อยเร็ว~ : โฮกกกกกก แฟนตาซี แฟนตาซี แฟนตาซี๊ >o< ชอบจังเลยยย รู้สึกได้ฟีลอลังการ จะรออ่านนะคะได้ใช้พี่เซยงเป็นพระเอกครั้งแรกด้วย -//- ช๊อออบ ชอบ แต่หารูปให้เข้าคาแรคเตอร์ยากเอาการเลยคะ ฮี่ๆๆ
FantasyGirl*
ชื่อ : เอสเธอร์ บอร์เบิร์ก (Esther Borbjerg) // (Esther แปลว่าดวงดาวในภาษาฮิบรูค่าา)
ชื่ออิมเมจ: จองนิโคล (Kara) /รู้สึกจะหลากคาแรคเตอร์มากกับรูปที่ให้ไป _ _"" /
อีกสองรูปใหญ่เว่อร์ ขออนุญาติลงเป็นลิ้งค์นะคะ
Nicole | Nicole
FantasyBoy*
ชื่อ : จัสติน เดวิด ฟร้องค์ (Justin D. Franck) /เป็นญาติกับ Monkey D. Luffy ก๊าาาาาาก!!! ไม่ใช่แล้ว >o</
ชื่ออิมเมจ: คิมเซยง (MyName // ขวัญใจคนใหม่ <3) *รูปใหม่เว่อร์ - -""" *
ขนนก/นาฬิกาโบราณ/หนังสือนิทาน/กระจกเก่าทรงโบราณ/กิ๊บติดผมหน้าตาประหลาด
ขาว/ดำ/แดง/น้ำเงิน/ม่วง/ชมพู/เทา
หน้ากาก/มงกุฎ/ดาบ/คทา/ปากกาขนนก
คุณกำลังเดินเข้าไปในร้านขายของเก่า คุณคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้คุณต้องเข้าไปทั้งๆที่สภาพร้านก็ทั้งเก่าและสกปรกเกินกว่าจะบรรยายได้ แถมของที่ขายยัง ดูยังไงก็ไม่น่าจะมีคนมาซื้อหรอก: เพราะความมีอะไรในความไม่อะไรไงละคะ... ภายนอกดูไม่มีอะไร ไม่น่าดึงดูดคนให้เข้าไปเท่าไหร่ แต่คุณเชื่อไหมมันต้องมีอะไรที่วิเศษและน่าสนใจอยู่ในนั้นเป็นแน่ เพราะอย่างงี้แหละ ฉันถึงเข้าไปในร้านขายของเก่า คนมักจะได้ของหายากที่ต้องการจากร้านขายของเก่ามานับครั้งไม่ถ้วน ฉันเองก็มักจะได้ของแต่งบ้านแนววินเทจสวยๆเก่าๆจากร้านขายของเก่านั่นแหละ บางที...อาจจะเจออะไรที่เราไม่คาดฝันก็ได้ ใครจะไปรู้ละเนอะ
ถ้าจู่ๆคุณหลุดเข้าไปในโลกแฟนตาซีที่คุณไม่รู้จักมาก่อน สิ่งหนึ่งที่คุณจะหยิบติดไปด้วยจากโลกของคุณคืออะไร เพราะอะไรล่ะ? : ความจริงแล้ว... ถ้าเราหลุดเข้าไปในโลก ‘แฟนตาซี’ โดยไม่ตั้งตัว เราก็คงจะหยิบอะไรไปไม่ทันนักหรอก หรือว่าไม่จริง J แต่ถ้าสมมุติว่ามีโอกาสที่ฉันจะหยิบไปได้ ฉันคงจะหยิบมีดพกไปด้วย อย่างน้อยก็ยังอุ่นใจว่ามีอาวุธป้องกันตัว ในโลกนั้นมันมีอะไรที่เราไม่คาดฝันตั้งเยอะแยะ
ยกตัวอย่างหนังแฟนตาซีที่รู้จักมาให้สักเรื่องทีสิคะ: The Golden Compass ค่ะ ฉันชอบคาแรคเตอร์ไลร่าดีค่ะ เธอดูเข้มแข็ง และมีความคิดที่สลับซับซ้อนมาก อีกอย่าง... ฉันชอบคนฉลาดค่ะ ไลร่าฉลาดเป็นกรดเลยหละค่ะ แล้วฉันก็ชอบอลีธีอามิเตอร์ในเรื่องนี้ด้วย ฉันอยากให้มีมันขึ้นมาจริงๆ จะได้เก็บไว้ซักเรือน J
THANK U :D
super
ความคิดเห็น