ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon,bts x you] vampire night

    ลำดับตอนที่ #2 : Special – Valentine’s Day [??? x you ]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 58


     

    14 February 2015 [Valentine’s Day]

    แกร็ก 

    อ่า  หักอีกแล้วเหรอเนี่ย  พึ่งซื้อซะด้วยสิ เฮ้อ ....พังทุกทีสิน่า  ของทุกอย่างต่อให้ดีแค่ไหนสักวันก็ต้องพังอยู่ดีนั้นแหละ   ทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั้ง   “ความรัก”  

    ฮา ฮ่า น่าตลกดีนะ  วันวาเลนไทน์ทีไรก็นึกถึงเรื่องนั้นทุกที ........

     

     [Valentine’s Day 2 years ago]

    “แฮ่ก แฮ่ก ฮยอนแท รอนานมั้ย....”

    “ไม่นานหรอก ก็แค่ 30 นาททีเอง”

    “......ขอโทษ....”

    “.........”

    “นี่ ฉันขอโทษจริงๆนะ  อย่างอนสิ  ดีกันนะ  เอาไว้คราวน่าชั้นจะมาก่อนเวลา 1 ชั่วโมง เลยเอา แล้วเดี๋ยวฉั....”

    “มันคงไม่มีคราวหน้าแล้วล่ะ ...เพราะที่ฉันนัดมาวันนี้ก็เพื่อจะบอกว่า เราเลิกกันเถอะ

    ทำไม ฮยอนแท ฉันทำอะไรผิดเหรอบอกฉันได้มั้ย? ทำไมจู่ๆเธอถึงมาบอกเลิกฉันล่ะ เรากำลังจะแต่งงานกันไม่ใช่เหรอ”

    “นายไม่ผิดหรอก....ฉันต่างหากล่ะที่ผิด ฉันขอโทษนะ ฉันเคยคิดว่าฉันรักนาย..แต่ หลังจากที่ฉันตกลงแต่งงานกับนาย ฉันก็ได้รู้ว่าจริงๆฉันไม่ได้รักนาย”

    “....”

    “ สิ่งที่ฉันรู้สึก จริงๆแล้วมันก็แค่ ความผูกพันธุ์ที่เกิดขึ้นเพราะฉันกับนายอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก”

    “......”

    “ฉันหวังว่านายจะได้เจอคนดีที่รักนายจริงๆนะ โชคดี”

    น้ำตาลูกผู้ชายไหลลงมาไม่หยุด  ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งไปหยุดหมุนไปชั่วขณะจนเผลอทำช่อดอกไม้ที่เธอชอบหลุดมือ แต่จะยังไงก็ชั่งเถอะเพราะยังไงมันก็คงไม่มีค่าอะไรอยู่แล้ว ก็ เธอไม่ได้รักผมนี้  บนท้องถนนยามค่ำคืนของกรุงโซลที่เต็มไปด้วยบรรดาคู่รักที่มาฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยกัน  ตามร้านค้าต่างมากมายที่มีอยู่เยอะแยะไปหมด ถ้าเป็นปกติผมคงจะหาร้านคาเฟ่ สักร้านพร้อมกับนั่งชีสเค้กกับลาเต้เย็น......พร้อมกับฮยอนแท  แต่ ตอนนี้ผมได้แต่เดินไปเรื่อยๆอย่าง        ไร้จุดหมาย เหมือนพระเจ้าเล่นตลกเมื่อผมไปชนกับใครคนหนึ่งเข้า ที่หน้าร้านคาเฟ่ร้านหนึ่ง

    “โอะ ขอโทษค่ะคุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ยค่ะ?

    “ เอ่อ..ผมไม่เป็นไรครับ”

    “แน่ใจนะค่ะ คือ...ฉันว่าท่าทางคุณดูไม่ดีเลย ไม่สบายรึป่าวค่ะ”

    “ผมไม่เป็นอะไรจริงๆครับ”

    “อ๋อ งั้นก็ดีแล้วล่ะค่ะ อืม...ยังไงถ้าไม่รังเกียจไปทานเค้กที่ร้านฉันมั้ยค่ะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง”

    “ม ไม่เป็นไรดีกว่าครับ ผมเกรงใจ”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นะถือซะว่าฉันเลี้ยงขอโทษที่ฉันเดินชน คุณแล้วกันนะค่ะ”

    “อ่อ งั้นผมไม่เกรงใจแล้วน้วะครับ”

    “รอแปปนึงนะค่ะ”

    “ครับ”

    “ฮาฮ่า ค่ะ จริงๆแล้วเค้กนี้เป็นสูตรใหม่นะค่ะ พึ่งคิดสูตรได้เมื่อวาน  ก็เลยอยากให้ช่วยชิมหน่อยนะค่ะ”

    อืม เค้กที่เธอยกมามันน่าอร่อยจริงๆนะ แต่จากที่เธอบอกว่าพึ่งคิดสูตรได้เมื่อวาน ก็แอบหวั่นๆนิดๆแหะ ก็นะ ลองชิมสักคำดูแล้วกัน

    “ อืม อร่อย คุณนี่เก่งจริงนะครับเนี่ย ”

    55 ขอบคุณค่ะ” 

    หลังจากวันนั้นผมก็ไปหาเธอที่ร้านทุกวัน จนเราได้คบกัน จากวันนั้นวันที่ผมถูกผู้หญิงที่ผมคิดว่าเธอจะเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของผมบอกเลิกก็ผ่านมา สองปีแล้วสินะ  

     

    Now [ 14 February 2015]

    “นัมจุน~ นายคิดอะไรอยู่อ่ะ ฉันเรียกตั้งนาน”

    “ป่าว ไม่ได้คิดอะไร เธอทำเค้กต่อเถอะ ฉันจะรอชิม”

    “อืม โอเค แต่อย่าให้จับได้นะว่าแอบคิดถึงผู้หญิงคนอื่นอยู่น่ะ ไม่งั้น....”

    “ฮาฮ่า ฉันจะไปคิดถึงใครได้ล่ะ ในเมื่อเธออยู่ในความคิดฉันตลอดเวลานะ”

    “อ่า น่ารักจริงๆเลยนะ นายเนี่ย” เมื่อเธอพูดจบเธอก็โน้มคอผมลงมาก่อนที่จะประทับริมฝีปากบางนั้นบนปากของผม

     

    เธอคือโชคดีของผม ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ความรักของราจะพังลง แต่ผมจะดูแลความรักครั้งนี้ของผมให้ดีที่สุด

     

     

    Talking time

    อ้ากกกกกก พี่แร็ปม่อนหล่ออ่ะ >////<  ใจนายโคตรหล่อเลยเว้ยยยยย    แบบว่าพึ่งกลับจากค่ายแล้วแบบมันเป็นวันวาเลนไทน์ <3 <3 ก็เลยอยากจะทำ ช็อตฟิค อะไรงี้  ให้ฟินกัน บางอะไรบาง เป็นแนวแบบโรแมนติก สวยๆไรงี้ แบบมาผ่อนคลาย เพราะว่าฟิคเรื่อง  แวมไพร์ จะออกแนวดาร์กๆ เถื่อนๆ ดิบ ซะส่วนใหญ่ ก็เลยส่งช็อตฟิคมาปลอบใจคนขวัญอ่อนก่อนอะไรงี้ โอเครป่ะแกรรรรรร 55555

     

     

     

    เหมียว หง่าว พุยพุย
    Oh!โหหหห “โค้ดเพลง”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×