คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Special Valentines Day [??? x you ]
14 February 2015 [Valentine’s Day]
แกร็ก
อ่า หักอีกแล้วเหรอเนี่ย พึ่งซื้อซะด้วยสิ เฮ้อ ....พังทุกทีสิน่า ของทุกอย่างต่อให้ดีแค่ไหนสักวันก็ต้องพังอยู่ดีนั้นแหละ ทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั้ง “ความรัก”
ฮา ฮ่า น่าตลกดีนะ วันวาเลนไทน์ทีไรก็นึกถึงเรื่องนั้นทุกที ........
[Valentine’s Day 2 years ago]
“แฮ่ก แฮ่ก ฮยอนแท รอนานมั้ย....”
“ไม่นานหรอก ก็แค่ 30 นาททีเอง”
“......ขอโทษ....”
“.........”
“นี่ ฉันขอโทษจริงๆนะ อย่างอนสิ ดีกันนะ เอาไว้คราวน่าชั้นจะมาก่อนเวลา 1 ชั่วโมง เลยเอา แล้วเดี๋ยวฉั....”
“มันคงไม่มีคราวหน้าแล้วล่ะ ...เพราะที่ฉันนัดมาวันนี้ก็เพื่อจะบอกว่า เราเลิกกันเถอะ”
“ ทำไม ฮยอนแท ฉันทำอะไรผิดเหรอบอกฉันได้มั้ย? ทำไมจู่ๆเธอถึงมาบอกเลิกฉันล่ะ เรากำลังจะแต่งงานกันไม่ใช่เหรอ”
“นายไม่ผิดหรอก....ฉันต่างหากล่ะที่ผิด ฉันขอโทษนะ ฉันเคยคิดว่าฉันรักนาย..แต่ หลังจากที่ฉันตกลงแต่งงานกับนาย ฉันก็ได้รู้ว่าจริงๆฉันไม่ได้รักนาย”
“....”
“ สิ่งที่ฉันรู้สึก จริงๆแล้วมันก็แค่ ความผูกพันธุ์ที่เกิดขึ้นเพราะฉันกับนายอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก”
“......”
“ฉันหวังว่านายจะได้เจอคนดีที่รักนายจริงๆนะ โชคดี”
น้ำตาลูกผู้ชายไหลลงมาไม่หยุด ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งไปหยุดหมุนไปชั่วขณะจนเผลอทำช่อดอกไม้ที่เธอชอบหลุดมือ แต่จะยังไงก็ชั่งเถอะเพราะยังไงมันก็คงไม่มีค่าอะไรอยู่แล้ว ก็ เธอไม่ได้รักผมนี้ บนท้องถนนยามค่ำคืนของกรุงโซลที่เต็มไปด้วยบรรดาคู่รักที่มาฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยกัน ตามร้านค้าต่างมากมายที่มีอยู่เยอะแยะไปหมด ถ้าเป็นปกติผมคงจะหาร้านคาเฟ่ สักร้านพร้อมกับนั่งชีสเค้กกับลาเต้เย็น......พร้อมกับฮยอนแท แต่ ตอนนี้ผมได้แต่เดินไปเรื่อยๆอย่าง ไร้จุดหมาย เหมือนพระเจ้าเล่นตลกเมื่อผมไปชนกับใครคนหนึ่งเข้า ที่หน้าร้านคาเฟ่ร้านหนึ่ง
“โอะ ขอโทษค่ะคุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ยค่ะ?”
“ เอ่อ..ผมไม่เป็นไรครับ”
“แน่ใจนะค่ะ คือ...ฉันว่าท่าทางคุณดูไม่ดีเลย ไม่สบายรึป่าวค่ะ”
“ผมไม่เป็นอะไรจริงๆครับ”
“อ๋อ งั้นก็ดีแล้วล่ะค่ะ อืม...ยังไงถ้าไม่รังเกียจไปทานเค้กที่ร้านฉันมั้ยค่ะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง”
“ม ไม่เป็นไรดีกว่าครับ ผมเกรงใจ”
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นะถือซะว่าฉันเลี้ยงขอโทษที่ฉันเดินชน คุณแล้วกันนะค่ะ”
“อ่อ งั้นผมไม่เกรงใจแล้วน้วะครับ”
“รอแปปนึงนะค่ะ”
“ครับ”
“ฮาฮ่า ค่ะ จริงๆแล้วเค้กนี้เป็นสูตรใหม่นะค่ะ พึ่งคิดสูตรได้เมื่อวาน ก็เลยอยากให้ช่วยชิมหน่อยนะค่ะ”
อืม เค้กที่เธอยกมามันน่าอร่อยจริงๆนะ แต่จากที่เธอบอกว่าพึ่งคิดสูตรได้เมื่อวาน ก็แอบหวั่นๆนิดๆแหะ ก็นะ ลองชิมสักคำดูแล้วกัน
“ อืม อร่อย คุณนี่เก่งจริงนะครับเนี่ย ”
“55 ขอบคุณค่ะ”
หลังจากวันนั้นผมก็ไปหาเธอที่ร้านทุกวัน จนเราได้คบกัน จากวันนั้นวันที่ผมถูกผู้หญิงที่ผมคิดว่าเธอจะเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของผมบอกเลิกก็ผ่านมา สองปีแล้วสินะ
Now [ 14 February 2015]
“นัมจุน~ นายคิดอะไรอยู่อ่ะ ฉันเรียกตั้งนาน”
“ป่าว ไม่ได้คิดอะไร เธอทำเค้กต่อเถอะ ฉันจะรอชิม”
“อืม โอเค แต่อย่าให้จับได้นะว่าแอบคิดถึงผู้หญิงคนอื่นอยู่น่ะ ไม่งั้น....”
“ฮาฮ่า ฉันจะไปคิดถึงใครได้ล่ะ ในเมื่อเธออยู่ในความคิดฉันตลอดเวลานะ”
“อ่า น่ารักจริงๆเลยนะ นายเนี่ย” เมื่อเธอพูดจบเธอก็โน้มคอผมลงมาก่อนที่จะประทับริมฝีปากบางนั้นบนปากของผม
เธอคือโชคดีของผม ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ความรักของราจะพังลง แต่ผมจะดูแลความรักครั้งนี้ของผมให้ดีที่สุด
Talking time
อ้ากกกกกก พี่แร็ปม่อนหล่ออ่ะ >////< ใจนายโคตรหล่อเลยเว้ยยยยย แบบว่าพึ่งกลับจากค่ายแล้วแบบมันเป็นวันวาเลนไทน์ <3 <3 ก็เลยอยากจะทำ ช็อตฟิค อะไรงี้ ให้ฟินกัน บางอะไรบาง เป็นแนวแบบโรแมนติก สวยๆไรงี้ แบบมาผ่อนคลาย เพราะว่าฟิคเรื่อง แวมไพร์ จะออกแนวดาร์กๆ เถื่อนๆ ดิบ ซะส่วนใหญ่ ก็เลยส่งช็อตฟิคมาปลอบใจคนขวัญอ่อนก่อนอะไรงี้ โอเครป่ะแกรรรรรร 55555
เหมียว หง่าว พุยพุย
ความคิดเห็น