ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon,bts x you] vampire night

    ลำดับตอนที่ #1 : last night

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 58


    Vampire night -1 : Last night

    31 ตุลาคม 25xx

    กรุงโซล   เกาหลีใต้  22:00

    หน้าผับ   quessis

     

    ฮ่า ในที่สุดวันที่ฉันรอคอยก็มาถึง *-*  วันที่ฉันจะได้รับอิสรภาพ 555 วันเกิดครบรอบ 18 ปีของฉัน  คิคิ   อ่า  ให้ตายสินี้ฉันกินเหล้าเยอะไปรึป่าวนะทำไมมึนหัวจัง   คงไม่หรอกมั้ง ถึงฉันจะไม่เคยกินเหล้าแต่แค่คอกเทลไม่กี่แก้วเองนี้น่า ไม่เมาหรอก ว่าแล้วก็กินอีกแก้วดีกว่า

    “ย่าห์  ลิธ  แกเมามากแล้วนะ หยุดกินได้แล้วววว นี่!!! ยัยเพื่อนบ้า “   อ่า ยัยชอนซานี่น่ารำคาญจริงๆเลย

    “มาวววอารายยย...อึก...ช้านยางงงมายยมาวซ๊ากกหน่อย...อึก o.0”   ว่าแล้วก็กินอีกแก้วดีกว่า 5555

    แต่ก่อนที่ร่างบางเจ้าของเสียงยานค้างจะได้ยกแก้วที่บรรจุน้ำสีสวยไว้ข้างในขึ้นดื่ม ก็โดนเพื่อนสาวคนสนิทรั้งมือไว้ซะก่อน

    “ย่าห์ อารายของทอว์อี้กกกห้า ยัยป้า!!

    “พอได้แล้วยัย ลิลิธ กลับได้แล้ว เร็ว!!! เดี๋ยวฉันไปส่ง”  ชอนซาว่าพลางฉุดยัยขี้เมาขึ้นให้กลับบ้าน

    “อ่าๆ ช้านกลาบบก็ด้ายยยย ชิ วานฉาหลองงอีดดสาราภาพพพของช้านนนนนนน T^T”  สุดท้ายฉันก็ต้องกลับจนได้สินะ ฮือออ ค็อกเทลจ้าเดี๋ยวแม่จะกลับมาหาลูกวันพรุ่งนี้น้า T T  

    “นี่!! ยัยขี้เมาเลิกอาลัยอาวรณ์เหล้าของแกซักทีเถอะย่ะ!!”  ชิ เชอะ ช้ะ  ฮึ -^-

    23:30

    คอนโด  lust 

    ขณะที่หญิงสาวหลับอยู่นั้นมีเงาปริศนาเฝ้ามองเธอผ่านทางประตูระเบียง

    “ลิลิธ ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วสินะ”

    “เวลาที่พวกเรารอมานาน.....เร่งมือเถอะก่อนที่พระจันท์สีเลือดจะหายไป”

    “อืม”

    แกร็ก แกร็ก  ตุบ ตุบ

    อาจเพราะเป็นคนหลับลึกอยู่แล้ว หรืออาจเพราะริดแอลกอฮอร์รึป่าวที่ทำให้ร่างบางไม่รู้สึกตัวตื่นแม้ว่าจะมีเสียงดังประหลาดยามดึกก็ตาม (ไรท์:ขี้เซาจริงๆเลย)

    “รีบไปเถอะ เราเหลือเวลาไม่มากแล้ว”

    “รู้แล้วน่าฮยอง”

    เสียงพูดคุยดังขึ้นก่อนทีชายปริศนาจะอุ้มร่างบางขึ้นจากเตียงแล้วพาไปยังสถานที่ๆเธอจะไม่คุ้นเคย สถานที่ๆจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ต่อไปนี้ชีวิตของเธอคงไม่มีทางเมื่อเดิมอีกแล้ว.......

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    “อือ”

    “ไง” ทันทีที่ร่างบางเจ้าของเสียงหวานเมื่อสักครู่ขยับตัวก็พบกับชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาที่ใครที่ได้เห็นก็เป็นต้องหลง แต่น่าเสียดายถ้าหากมีรอยยิ้มปรากฏอยู่บนใบหน้าสักนิดผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้านี้คงจะดูดีขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

    “ก็ดี....แต่นายช่วยบอกฉันได้มั้ยว่าฉันอยู่ที่ไหน แล้วฉันมาที่นี้ได้ยังไง” น่าแปลก ทั้งๆทีตื่นขึ้นมาในที่ไหนก็ไม่รู้แถมพอลืมตาปุ้ปก็เจอใครก็ไม่รู้ปั้บ แต่ฉันไม่ยักกะตกใจแฮะ ?

    “เธอไม่รู้สึกตกใจหรือว่ากลัวเลยเหรอ”  อ่า..นายนี้ก็คิดเหมือนฉันเลยแหะ

    “ไม่อ่ะ...ฉันนี้ก็แปลกเนอะทั้งๆที่ฉันควรจะตกใจแท้ ๆ”

    “หึ สมกับที่เป็นลิลิธแล้วล่ะนะ J”  นายนั้นแสยะยิ้ม

    ก๊อกๆๆ

    “ดูเหมือนพวกนั้นจะมากันแล้ว งั้นฉันไปก่อนนะ คุณผู้หญิง หึ “

    “ด..เดี๋ยวก่อน พวกนั้นอะไรกัน” ไม่ทันที่ฉันจะได้ถามจบเค้าก็หายไปซะแล้วสิ

     

     






                                                           Talking with writer                                  
    ไรท์กลับมาแว้วววววว เอามาลงให้อีก 10 เปอร์ รวมเป็น 15 เปอร์ 55555 ช่วงนี้ไรท์ใกล้สอบล่ะ (เข้าค่ายเสร็จก็สอบ เฮ้อ) หัวสมองนี้มึนไปหมดเลย 5555 เอาไปแค่นี้ก่อนเนาะเดี๋ยวมาต่อ
                                                                                                                      

    ไรท์เอามายั่ว 555  ไรท์ขออัพให้แค่นี้ก่อนนะ พอดีไรท์ต้องไปเข้าค่าย ประมาณ 3-4 วันอ่ะนะ ฮือ T T ไม่อยากไปเลย :(  ยังไงถ้าไรท์กลับจากค่ายเมื่อไรจะรีบมาต่อให้น้าาาาา ^o^ /


                             



     

    เหมียว หง่าว เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×