ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lll *。。Ashiya des~「อาชิยะเดส」。。* lll

    ลำดับตอนที่ #1 : lll Part 1* lll อยากไปญี่ปุ่น~

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 52


                    แม่คะ หนูอยากไปญี่ปุ่น

                    แล้วมาบอกแม่ทำไมหล่ะ??

    อ้าว เป็นงั้นไป ไม่ให้หนูบอกแม่แล้วจะให้หนูบอกแมวที่ไหนละคะ ㅠㅇㅠ~

                นะคะๆๆ แม่ ไปซักอาทิตย์นึงก็ได้อ่ะ หนูอยากไปจริงๆนี่นา

                    พ้อยท์ แล้วลูกอยากจะไปทำอะไรที่ญี่ปุ่นหล่ะ?

    โอ๊ะ แม่เริ่มเสียงอ่อนลงแล้ว ต้องอ้อนเข้าไว้ อ้อนเข้าไว้~

                    ก็...หนูคิดถึงป้าโยชิโกะน่ะค่ะอยากไปหาป้าเขาหน่อยแล้วก็ปิดเทอมทั้งทีหนูอยากไปเรียนรู้ภาษาแล้วก็วัฒนธรรมของญี่ปุ่นไงคะแม่

    ฉันพยายามหาข้ออ้างที่ดูดีที่สุดแล้วนะ แม่จ๋า ให้พ้อยท์ไปเถ๊อะ!!!

                    แม่ว่า...อยากจะไปเที่ยวมากกว่ามั้ง อีกอย่างลูกน่ะเรียนภาษาเกาหลีอยู่ไม่ใช่หรือไง

    ง่ะ แม่นี่ ดันรู้ทันอีก แต่ก่อนที่ฉันจะทันได้อ้างอะไรต่อ(?) แม่ก็ชิงพูดขึ้นมาซะก่อน

                    เอาเถอะ ไหนๆปิดเทอมนี้ก็ว่างอยู่แล้วนี่นะ ให้ไปก็ได้ แม่พูดพร้อมกับละสายตาจากหนังสือที่กำลังอ่านอยู่มามองหน้าฉัน

                    แต่ต้องสัญญากับแม่ก่อนว่า...ห้ามก่อเรื่องอะไรเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแม่จะให้ป้าโยชิโกะส่งตัวลูกกลับบ้านทันที เข้าใจมั้ย???

                    รับทราบครับผม ฉันตอบพร้อมทำท่าตะเบ๊ะหวังจะเห็นรอยยิ้มของแม่ แต่แม่กลับหันขวับมามอง

                    ว่าอะไรนะ!!!” แม่ถามเสียงเขียว

                    เอ่อ หนูทราบแล้วค่ะแม่ ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเรียบร้อย พร้อมเน้นคำว่า ค่ะ อย่างที่แม่สอนมาเสมอ

                    อืม ดีมาก พ้อยท์เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ทำตัวให้สมเป็นกุลสตรีหน่อยสิ

                    ค่า~ ว่าแต่แม่จะพ้อยท์ไปอยู่กี่อาทิตย์หล่ะคะ?

                    อืม...ก็อยู่ไปตลอดปิดเทอมนั่นแหล่ะ ที่จริงป้าโยชิโกะก็โทรมาถามหลายครั้งแล้วหล่ะว่าเมื่อไหร่จะให้ลูกไปหาแกบ้าง อีกอย่าง...

                    อีกอย่าง...อะไรคะแม่???

                    อีกอย่าง...อยู่กับลูกมาตั้ง 19 ปีแล้ว แม่ก็เบื่อบ้างสินะ

                    อ้ะ แม่ก็.. ฉันทำท่างอน พร้อมกับเข้าไปกอดแม่ทันทีแต่ถึงฉันจะพยายามทำตัวร่าเริงแค่ไหน แม่ก็ได้แต่ยิ้มเบาๆให้ก่อนที่จะหันไปอ่านหนังสือต่อ เฮ้อ เมื่อไหร่แม่จะยิ้มได้ซะทีล่ะคะ แต่เมื่อคิดได้ว่าตลอดปิดเทอมหน้าร้อนนี้จะได้ทำอะไรบ้าง ก็รู้สึกมีความสุขจนอยากจะหัวเราะเป็นภาษาอิตาลีกันเลยทีเดียว หึหึ ญี่ปุ่นจ๋า รอฉันก่อนนะ >O<~

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

     

                นี่ของฝากจ้ะ เอาให้ป้าโยชิโกะด้วยล่ะ แล้วพอถึงก็โทรมาหาแม่ด้วยล่ะ

                    ค่ะแม่ ฉันตอบรับพร้อมกับเข้าสวมกอดแม่แน่น แล้วลากกระเป๋าเข้าเกตไป เมื่อฉันหันกลับไปมอง ก็ไม่พบแม่ยืนอยู่แล้ว ...  คงกลับไปทำงานแล้วสินะ ฉันคิดได้แค่นั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกังวลทุกอย่าง

    ญี่ปุ่นกำลังรอฉันอยู่อีกแค่ 5 ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว!!!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×