King & Queen สยบรักร้ายนายเย็นชา - นิยาย King & Queen สยบรักร้ายนายเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    King & Queen สยบรักร้ายนายเย็นชา

    โดย Barry_Marry

    ดีใจที่สุดเลย...ที่ทำให้คนเย็นชาอย่างหมอนี่หึงได้ ฉันนี่มันสุดยอดจริงๆเลย โหะๆๆ แต่จะว่าไปถ้าขืนฉันอยู่ใกล้เขามากเกินไปหล่ะก็ไม่แน่ว่ามีโอกาส 99.99% ที่จะหลงรักนายเย็นชานี่ได้ เพราะเขาหน่ะโครตหล่ออ !!

    ผู้เข้าชมรวม

    336

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    336

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 57 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                             
                    King & Queen สยบรักร้ายนายเย็นชา               





    - ณ ห้องประชุมโรงเรียน Sweet School -


    ''ณ ตอนนี้ เราก็มาถึงจุดๆนี้กันแล้วนะคะ จุดที่จะแสดงตัวนักเรียนหน้าใหม่ขวัญใจ Sweet Shcool ผู้ที่จะมาเป็น King & Queenของโรงเรียน Sweet Shcool ต้องมีคุณสมบัติเพรียบพร้อมทุกองค์ประกอบนะคะ เรามาลุ้นกันเลยค่าว่าจะเป็นใครกันเอ่ย ''

    ( ยัยพิธีกรพูดขึ้น ยัยพิธีกรนั่นก็ครูโรงเรียน Sweet Shcool นั่นหล่ะ งงกันสินะว่าฉันเป็นใคร แต่ฉันยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะฉันจะบอกตอนงานจบ ตอนนี้ฉันจะอธิบายสถานการให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือโรงเรียน Sweet Shcool ที่ฉันเรียนอยู่นี้ เป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างจะต้องเป็นพวกรวยมีฐานะหน้าตาดี และโรงเรียนนี้ก็ จะมีกิจกรรม นั่นคือการเลือก King & Queen ที่จะให้มาเชิดหน้าชูตาในโรงเรียนและสามารถควบคุมสั่งการนักเรียนคนใดในโรงเรียนก็ได้ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นการเอาเปรียบเกินไป แค่หน้าตาดีคุณสมบัติเพรียบพร้อมแล้วจะสั่งใครก็ได้งั้นเหรอ เหอะอย่าหวังไปหน่อยเลยสั่งใครก็สั่งไปแต่สั่งฉันคนนี้ไม่ได้หรอก ) 

    '' รุ่นพี่แบงค์ กับ รุ่นพี่ แองเจิ้ล '' เสียงจากนักเรียนผู้คลั่งไคล้หลงไหลคนสวยคนหล่อดังกระหึ่มห้องประชุมแห่งนี้

    ( จะบอกว่าที่ทุกคนเลือก 2 คนนี้เพราะ พี่เขา2คนเหมาะสมกัน และหล่อสวยด้วยกันทั้งคู่ แต่ฉันว่าคนละคั่วกันเหอะ พี่แองเจิ้ล หน้าสวยเปรี๊ยว ส่วนพี่แบงค์ เย็นชาหน้าตายอย่างกะคนเพิ่งตื่นนอน แต่ขอยอมรับว่าพี่ทั้ง2สวยหล่อจริงๆ แต่ฉันว่าคนพวกนี้ก็หยิ่งกันหมดหน่ะแหละ และฉันเกียจที่สุดคือพวกหยิ่งหลงตัวเอง เป็นที่สุด จะบอกว่าพี่แองเจิ้ลโด่งดังมากเนื่องจากเป็น Net Idol ส่วนพี่แบงค์นั่นเหมือนจะเคยได้ยินว่ามีแมวมองมาขอให้พี่เขาไปเป็นดารา แต่รู้สึกว่าพี่เขาจะปฏิเสธ  แต่จะว่าไปหุ่นหน้าตาทุกอย่างของพี่เขาเพอร์เฟ็คจริงๆใครได้เป็นแฟนโชคดีตายเลย แต่จะไม่โดนใจฉันก็อีตรงนิสัย หยิ่งและหลงตัวเองของพี่เขานี้แหละสงสัยหล่ะสิว่าทำไมถึงได้ว่าพี่เขาหลงตัวเอง บ่อยครั้งที่ฉันมักจะเข้าไปดูเพจของพี่เขากับแฟนคลับ ไม่ได้ชอบไม่ได้ติ่งนะแต่ฉันแค่คิดว่าถ้าฉันไม่รู้จะไม่ทันคนอื่นเขา จริงๆนะ *อยากรู้มากกแอบปลื้มมานานละ* ที่ฉันว่าพี่แบงค์หลงตัวเองก็เพราะว่าพี่เขามักจะมาโพสต์ว่า ถ้าผมจะมีแฟนผมหาแปปเดียวก็ได้แต่อยากให้รู้ไว้ว่าตอนนี้ที่ผมโสดเพราะผมเบื่อผู้หญิงง่ายๆ จบ !! แหมฉันหล่ะอยากจะเอากระดาษเควี่ยงใส่หน้าจอคอมมากเลยหลงตัวเองเกินไปหน่อยละมั้งฉันจะให้รู้ว่าใครมันแน่กว่ากัน ฉันนี่แหละจะเป็นคนนึงที่เลิกเป็นแฟนคลับพี่แล้วจะมาแอนตี้พี่แทน คิดว่าหล่อแล้วไงทำไรก็ได้หรอ เหอะเอาสามคำนี้ไป หลง ตัว เอง ) 

    '' เอาหล่ะค่ะตอนนี้ผลโหวตคะแนนของกรรมการมาอยู่ในมือดิฉันเรียบร้อยแล้วค่ะ '' ยัยพิธีกรพูด

     
    (ฉันรู้แล้วว่ามันอยู่ในมือนางแต่เมื่อไรนางจะพูดซะทีหะ ดูยัยคนข้างหน้าฉันสิฉันเห็นขายัยนั่นสั่นๆกระพือแถมมีน้ำสีเหลืองๆใสๆออกมา   ด้วย ฉันว่านางฉี่แน่เลย 555 ลุ้นจนฉี่ราดหรือยัยนั่นกั้นฉี่เพื่อดูคนที่จะได้มาเป็น King & Queen กันแน่นะ แหงสิพอยัยนั้นหันมา  รู้ทันทีเลยว่ามาเชียร์พี่แบงค์ เพราะนางใส่ผ้ารัดหัวเขียนว่า BANK LOVE LOVE ส่วนในมือนางก็มี ป้ายไฟ BANKKY นางจัดเต็มมาก   ขอบอก)

    '' เอาหล่ะค่ะ ผู้ที่จะได้มาเป็น King ในปีนี้ได้แก่ ได้แก่ ได้แก่ '' 
    '' โอ๊ยฉันปวดฉี่โว๊ยยยย ไม่ไหวแล้วว นี่ก็ได้แก่ได้แก่ อยู่ได้ แกหน่ะแหละจะแก่อีก 10 นาที จะพูดจบมั้ย  เดี๋ยวฉันจะขึ้นไปฉี่บนหน้าแกเลยหนิ โอ๊ยไม่ไหวแล้ว ''


     (ใครจะรู้กับนางหน้าตานางก็สวยขาวแม้จะล้ำๆไปนิด ไม่คิดว่าจะเป็นกระเทย อ้อแต่จะบอกว่าที่นางพูดหน่ะได้ยินกันทั้งห้องประชุม 555 นางไม่แคร์สื่อตอนนี้เห็นวิ่งเข้าห้องน้ำไปแล้วแถมยังนำของแปลกปลอมหยดย้อยไปตามทางซะด้วยสิ 555 ตอนที่นางพูดถึง  ทุกคนอึ้งและอ้าปากหวอกันหมดเลย 555 รวมฉันด้วย ไม่คิดว่าจะกล้า)

    '' ขอโทษด้วยค่ะ ที่ประกาศช้าเพื่อความตื่นเต้นเราจะขอประกาศเลยนะคะว่าได้แก่ ได้แก่
       BANK MANER ค่าา ''
    '' อ๊ายยยย กรี๊สสสสสสสสสสสสส พี่แบ๊งค์ๆๆๆๆ มองทางนี้หน่อยค่ะๆๆ >.< '' 


      (เหล่าประชาชีทั้งหลายกรี๊สลั่นห้องประชุม ทำเอาฉันหูอื้อเลย)

    '' เอาหล่ะค่ะขอเชิญประธานขึ้นมามอบของรางวัลแก่นักเรียนของเราด้วยค่ะ '' 

    (รางวัลทำเอาฉันตาลุกวาวเชียวชุดคลุมที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คและมงกุฏเจ้าชายที่เหมาะกับใบหน้าคมเข้มเย็นชาของพี่แบงค์มาก)

    '' เอาหล่ะค่ะ น้องแบงค์ยืนรอตรงนี้ก่อนนะคะ '' 
    '' อ๊ายยยยยพี่แบ๊งค์หล่อมากกกกกกกกกกกก พี่แบ๊งค์ๆ '' นั่นไม่ใช่ฉันพูดนะ เหล่าชะนีชีปากตลาดทั้งหลายเป็นคนพูดตะหาก 
    '' เอาหล่ะค่ะ เงียบๆกันหน่อยนะคะ ต่อไปจะประกาศ Queen กันแล้วนะคะ พร้อมกันรึยังคะ ''
    '' พร้อมแล้ววว กรี๊สสสสสสสสสสส อ๊ายยยยๆๆยย '' ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันกรี๊สสสดีจริงๆ 
    '' ถ้าพร้อมแล้วเราจะขอประกาศผลคะแนนละนะคะ ได้แก่ แก่ Queen แองเจิ้ล มาเรียน่า ค่ะ ''
    '' อ๊ายยยยยยยย พี่แองเจิ้ลล น่ารักคิขุมุ้งมิ้งมากๆเบยอ่าค่าา ''
    เสียงเหล่าชะนีทั้งหลายพูด
    '' ขอเชิญ Bank Maner King สวมมงกุฏให้แก่ Angel Mariana Queen ด้วยนะคะ และจุมพิตที่มือขององค์หญิงด้วยค่ะ ''
    '' อ๊ายยยยยยย ฟินนน พี่แบ๊งงค์ๆๆ จุ๊ฟเลยๆๆๆๆ ''
    ฉันหล่ะไม่เข้าใจเลยจริงๆทั้งๆที่พวกเขาชอบพี่แบงค์แต่กลับเลือกที่จะให้เขาจุ๊ฟเนี่ยนะแหมเป็นฉันฉันเข้าไปดึงมือพี่แองเจิ้ลออกแล้วรับไว้เองยังจะดีกว่าอีก 


    ( ณ ตอนนั้นเองที่พี่แบงค์จุ๊ฟลงบนฝ่ามือของพี่แองเจิ้ลพี่แองเจิ้ลก็รีบปัดออก ) แต่ฉันสงสัยว่าสองคนนี้เป็นอะไรกันทั้งๆที่ตอนแรกพี่แบงค์กับพี่แองเจิ้ลก็ดูสนิดสนมกันมากถึงมากที่สุดขั้นหอมแก้มยังเคยมาแล้วแค่ประทับจูบลงบนฝ่ามือไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทุกคนต่างพากันตลึงบางคนดีใจที่พี่แองเจิ้ลทำแบบนั้น บางคนรู้สึกหมั่นใส้พี่แองเจิ้ล ส่วนพวกผู้ชายก็ต่างกันกำหมัดแน่นเพราะหึงพี่แบงค์กับพี่แองเจิ้ล แต่จะว่าไปเหตุการณ์นี้มันก็แปลกจริงๆเพราะร้อยวันพันปีมานี้ไม่เคยเห็นว่าพี่แองเจิ้ลกับพี่แบงค์จะไม่ถูกกันหรือหวงร่างกายกันสักนิดสักหน่อยนึงนินา ยังไงก็เถอะฉันจะต้องสืบหารู้เรื่องราวนี้ให้ได้เผื่อว่าพี่แบงค์จะทำอะไรพี่แองเจิ้ลฉันจะได้ดับพี่แบงค์คาที่สักที  เอาให้ไม่ต้องมีคนชอบพี่เขาอีกเลย คอยดู !! )



     
     
    :) Shalunla
    :) Shalunla http://upic.me/i/t9/zlady.gif
    M u s i c ' B u r n
    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น