ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #19 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      8 ก.พ. 56



    ภาพ:

    ชื่อ:พรไพลิน มนุเชษฐ์(ไลท์)

    เกิด:31 ตุลาคม

    อายุ:14

    เพศ:หญิงจริงเเท้เเน่นอน

    นิสัย:ร่าเริง(เกินเหตุ) ไร้เดียงสา บ้าการ์ตูนพอๆเชอร์รี่ สดใส เฮอาไร้ขีดจํากัด(เกือบ)ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ขี้เล่นเหมือนลูกเเมว น่ารัก อ่อนหวาน นิสัยเวลาโกรธคือ กล้าหาญชาญชัย ห้ามมีใครมาพูดผิดหู ด่าเจ็บ ปากไว มือไว เท้าไว(?!) บ้าเเบบเชอร์รี่เลยเเหละ ชอบเรื่องลึกลับเเบบสุดๆ เธอดูดวงไพ่ทาโรต์เป็นด้วยนะ เเต่ไม่ค่อยทํานายเท่าไหร่หรอกเพราะเธอขี้เกียจ-3- ซึนเเบบขั้นเทพเลยเเหละ ขี้ระเเวงเเถมยังขี้กลัวอีกต่างหาก

    ข้อมูลอื่นๆ:เธอมีพลังเวทย์ดูดวิญญาณเเถมพลังนี้ยังใช้ร่วมกับเชอร์รี่ได้ด้วยนะถ้าใช้ร่วมกับเชอร์รี่จะกลายเป็บทเพลงเเห่งความตายทําให้ดูดวิญญาณของเป้าหมายพร้อมพันธการเป้าหมายด้วยบทเพลงของเชอร์รี่ เธอหลุดมาที่โลกของเเฟร์รี่เทลก่อนเชอร์รี่ได้ซัก1ชั่วโมงก่อนเชอร์รี่ประมาณว่าตอนเที่ยงนั่นเเหละ เเละเธอก็ถูกจูเบียปลุกพลังเหมือนกันเเต่ตอนจูเบียปลุกพลังเธอมีออร่าสีดําออกมาที่มือขาเเละมีวงเเหวนเวทย์สีดําเเละลอยสูงเกินเธออีกเเต่เธอไม่ได้เตี้ยนะเธอสูงด้วยซํ้า เเต่เป็นเพราะพลังของเธอสูงเเบบเชอร์รี่ต่างหากล่ะถึงได้เป็น เพื่อนสนิทของเชอร์รี่ซังค่าาาา ปั้มสัญลักษณ์ไว้ที่หลังมือซ้ายสีครามค่ะ อ๋อเธอมีอาวุธคือขล่ยวิญญาณนะคะเป็นขลุ่ยสีดําค่ะเเต่ผลกระทบจะเกิดกับเป้าหมายเท่านั้นไม่เกิดกับคนอื่นค่ะเเต่โจมตีคนเยอะๆก็ได้นะคะ

    อยากสนิทกับใครเป็นพิเศษ:เชอร์รี่ ลูซี่

    อยากไห้คู่ไหนสมหวัง:คู่ของตัวเองอยู่เเล้ว กับคู่ลูซี่กับนัตซึ

    อยากคู่กับใคร:โลกิเลโอค่ะ

    ว้ายย กรี๊ดเลโอเท่ที่สุดดดดดดดดด
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×