ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Terren สงคราม คำทำนาย บัลลังก์ :: รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : List & COMMENT [UPDATE :: 14 / 10 / 16 ]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 59


    คอมเม้นมาเเหล่วค่ะ เราวิจารณ์เเรงไปขออำไพ คือเราต้องการความดีงาม(?)  คือมันเป็ฯการดีมากที่ทำให้ไรท์พบว่า เราสะเพร่าในส่วนใบสมัครเยอะมากกก ต้องเเก้ด่วน เชิญรับชมเเละรับฟังคอมเม้นได้เลยค่ะ!!


    คอร์ดูล่า ชาเลเน่
    ตรงลักษณะการพูดขอตัวอย่างได้มั้ยคะ ตรงพลังพิเศษอันนี้ไรท์ผิดเองเเหละ คือไรท์จะให้ใส่ว่าควบคุมน้ำหรืออะไรอย่างนี้ ถถถถ ขอโทษด้วยนะเตง ถถถถ ที่เหลือไม่ต้องเเก้เเล้วนะ
    แก้ไขแล้ว รอประกาศผล



    กัลเบล เจ กิลลิน

    ช่วยใส่นิสัยเพิ่มอีก5บรรทัดนะตัว เราเเก้ในใบสมัครละ คือเราว่าเรายังไม่รู้จักนางดีพอ ถ้านางติดเราว่าเราอาจจะเขียนเเล้วหลุดคาร์เเน่ๆค่ะ ถถถถ ส่วนตรงพลังพิเศษ ใส่ตัวนะคะว่าเวทย์ไฟของน้องใช้ทำอะไรได้ ตรงนี้เราผิดเองค่ะ ขอโทษด้วยน้า ;;7;;
    แก้ไขแล้ว รอประกาศผล 


    เลโอ เอ็ม สเตนาร์ท

    ณ จุดๆนี้นะคะ ณ จุดๆนี้ย์....
    อย่างเเรกเลยคือเรื่องชื่อค่ะ ตรงนี้ไรท์ผิดเต็มๆเบยฮือ ;;7;; ลืมบอกว่าพวกเจ้าชายเจ้าหญิงหรือพวกกษัตริย์ให้ใช้นามสกุลเป็นชื่ออาณาจักรไปเลย(จะไม่ใส่มาก็ได้ค่ะ ถถถถ) ;;7;; ส่วนชื่อกลางเอ็มนี่ย่อมาจากไมอาใช่มั้ยคะ? เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้มั้ยเตง เพราะนามสกุลนางก็ไมอา ถถถถ ชอบค่ะชอบๆ ชอบนิสัย เรานี่ปรบมือเลย  เรื่องประวัติ บทเจ้าหญิงเจ้าชาย เราขอเเก้เป็นไม่ต้องใส่ดีกว่าค่ะ เพราะมันส่งผลต่อเนื้อเรื่องเราเยอะมาก... พลังพิเศษ ตรงนี้ไรท์สะเพร่าอีกเเล้ววววว ช่วยใส่เป็นธาตุมืดของนางใช้ทำอะไรได้ด้วยนะคะ! ที่เหลือโอเคเเล้ววว
    แก้ไขแล้ว รอประกาศผล


    ออสโล เเบล็กเบิร์น

    กราบสวัสดีท่านบริทเจ้าค่ะ...//ตีลังกา3ตลบก่อนจะก้มกราบ3ที ได้ข่นเมพมาสมัครถือเป็นบุญข้าน้อยยิ่ง....//ซาบซึ้งขอผ้าเช็ดหน้าทีย์(?) อายุขอเเก้เป็น20นะคะ เกรงว่า18มันจะน้อยเกินไปโอ้เย้ รบกวนขุ่นท่านบริทแก้ตรงพลังพิเศษหน่อยนะคะ คือไอซ์ผิดเองเเหละ ถถถถ คือใส่ว่าพลังนางทำอะไรได้บ้าง เเค่นี้เเหละค่ะ นอกนั้นไม่มีอะไรเเล้วนะคะ!
    แก้ไขแล้ว รอประกาศผล


    เอมิเลีย เฮเลนเนิร์ท

    ก่อนอื่นเลยนะคะ.... นางสูงค่ะ สูงเกินไป! จริงๆบทนี้เราต้องการเด็กสาวน่ารักนุ่มนิ่มๆตัวเล็กเหมือนตุ๊กตาอ่ะค่ะ นิสัยภายนอกสุภาพอ่อนหวานน่ารักมีออร่ามาคุรอบตัวเวลาไม่สบอารมณ์แล้วก็ทำตัวโหดร้ายเวลาโกรธหรือจริงจัง เวลานางเอาจริงเเค่ทำนิ่งๆพอค่ะิเเค่นั้นเองเนอะ บทนี้ไม่ได้ต้องการความซึนค่ะ เราเพียงต้องการความสาวน้อยใสซื่อ(?) อีกอย่างนะคะ นิสัยค่อนข้างจะสั้นไป โปรดเติมอีก5-6บรรทัดนะคะ ยาวกว่านั้นได้ก็จะเป็นดีมั่กๆ เราไม่ให้เป็นเทพเนอะตัว ตรงพลังพิเศษใส่ด้วยนะคะว่าใช้ลมทำอะไรได้ ตรงนี้ไรท์สะเพร่าจริงๆค่ะ
    แก้ไขแล้ว รอประกาศผล



    คาร์มินดา มาริเซลลา วิลมาริส

    ////7//// อ่าห์ ได้ข่นเมพมาอีกแล้วล่ะค่ะ... //ลวนลามลูกส--- #โดนลากไปเก็บ
    เป็นตัวที่ไรท์อ่านไปยิ้มไป น่ารักมากค่ะ โซเทนชิ~~ <3 ช๊อบชอบ น้องมีโอกาศติดสูงมากๆเลยค่ะ แน่นอนว่าถ้าไม่ติดนี่ยัดแน่ค่ะ แต่เชื่อเถอะ นาง 'อาจจะ' ติด เนอะ แต่เราชอบอ่ะ ชอบ ชอบบบ เอื้ออออ ปั่นมาดี๊ดี ไม่มีอะไรจะติเลอ เอาเป็นว่ารอประกาศผลเลยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×