ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower หอคอยเเห่งความปรารถนา :: รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 59


    APPLICATION

     

    (ลบวงเล็บเพื่อความสวยงามนะแจ้ะ)

    (ส่งเป็นลิ้งในตอนนี้เท่านั้นน้า)

    (แปะรูปลูกท่านงามๆตรงนี้ เลย ของามจริงๆนะ กึ่งเรียลได้จิดีมาก)

    (ถ้ามีเครดิตหรืออิเมจก็ใส่มาตรงนี้น้า)

    “ ( ขอคำพูดเด็ดๆซักประโยค ) ”

     

    บท :: (ถ้าควบ2บทก็ใส่มาด้วยเช่น เจ้าหญิง/แรงค์เกอร์นะคะ )

    ชื่อ-นามสกุล :: (เป็นภาษาอะไรก็ได้ตัว แต่เอาภาษาอังกฤษมาให้ไรท์ด้วย)(ถ้าเป็นบทเจ้าหญิง ขอชื่อ นามสกุลเก่าก่อนที่จะมาเป็นเจ้าหญิงด้วยนะ ถ้ามาเป็นเจ้าหญิงแล้วต้องเปลี่ยนนามสกุลเป็นเฮนดริคัส)

    ชื่อเล่น :: (เอาภาษาอังกฤษมาให้ด้วย)(ถ้ามีฉษยาก็ใส่มาในช่องนี้ด้วยนะเตง)

    ความหมาย :: ( ถ้ามี)

    คลาส ::

    ตำแหน่ง ::

    รูปร่างลักษณะภายนอก ::

    น้ำหนัก/ส่วนสูง ::

    ลักษณะนิสัย :: (ขอละเอียดๆ ยิบๆย่อยใส่มาให้หมด เน้นตรงสำคัญมาด้วยก็ดีนะเตง)

    ประวัติ :: (ถ้าเป็นเจ้าหญิงก็กรอกมาด้วยว่ามาเป็นได้ยังไง)(ถ้าเป็นแรงค์จะใส่สตอรี่ตอนปีนหอคอยมาด้วยก็ได้)(ดราม่าได้แต่อย่าพร้อมใจกันดราม่านะ ถถถ)(ขอด้วยนะว่า มาปีนหอคอยได้ยังไง)

    อาวุธ :: (สำหรับเจ้าหญิงขอเป็นอาวุธที่ใช้ปกติก่อนนะคะ ยังไม่ต้องใส่อาวุธในซีรี่ส์มานะ)(เสปียร์บาเรียร์ขอเป็นอาวุธระยะไกลนะคะ)(อธิบายลักษณะมาด้วยนะ)(สำหรับเวฟคอนโทรลเลอร์ ให้กรอกมาว่าชินสุ หรือใช้คทาช่วยเพิ่มความสามารถควบคุมชินสุนะคะ)

    ชอบ ::

    ไม่ชอบ ::

     กลัว :: (บังคับต้องมี)

    ความสามารถพิเศษ :: (ตรงนี้ขอแบบคนธรรมดานะคะ)

    งานอดิเรก ::

    ความปรารถนา ::

    ลักษณะการพูด :: (แทนตัวว่าอะไร แทนคนอื่นว่าอะไร ใช้น้ำเสียงยังไง แล้วก็ตัวอย่างค่ะ)

    เสปค :: (เรื่องนี้มีการจับคู่ค่ะ NLซะส่วนใหญ่และอาจจะทั้งหมดนะคะ เสปคถึงจะตรงกับอีกคนก็อาจไม่ได้คู่กันนะคะ ความพอใจของไรท์ล้วนๆ ถถถ )

    Talk with ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ไอซ์นะคะ ตัวเองชื่ออะไรเอ่ยยย

    ::

    ถ้าไรท์ปรับแต่งตัวละคร ย้ายบท หรือจับคู่กับคนอื่นได้มั้ยคะ

    ::

    ถ้าตัวละครบาดเจ็บสาหัสหรือตายอย่าว่ากันน้า เรื่องนี้มันโหด ถถถ เราอาจแต่งบู๊ไม่เก่ง แต่จะพยายามแทรกนะคะ

    ::

    เราแต่งนิยายไม่เก่งอย่าว่ากันน้า//ทำตาปิ๊งๆ

    ::

    แค่นี้แหละค่ะ มีอะไรสงสัยถามได้นะคะ

    ::

    โชคดีค่า ขอบคุณที่มาสมัครน้า

      CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×