ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #16 : ลูกสาว7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      8 ก.พ. 56

    ใบสมัคร

    • มุมข้อมูลทั่วไป 

    รูปร่างลักษณะ :ผมสีดําเเห่งรัตติกาล ตาสีครามนํ้าทะเล ผิวขาวดุจหิมะ หุ่นดี น่ารัก หน้าหวาน สูงโปร่ง ผิวเนีนยนละเอียด

    ชื่อ-นามสกุล : อากาเนะ ยูกิฮิเมะ

    ชื่อเล่น : ยูกิ

    อายุ : 24

    สัญชาติ : ญีปุ่นของเเท้!!! 

    นิสัย : ไร้เดียงสา ซึน สดใส รักสนุก นิสัยดีเหลือเชื่อ มีนํ้าใจ ชอบช่วยเหลือ มีรอยยิ้มประดับไว้บนใบหน้าเสมอๆ จิตใจดี อัทธศัยดี รักษาศักดิ์ศรีได้ยอดเยี่ยม สุภาพ  มิตรภาพดี มารยาทงาม ทุกอย่างดีไปหมดยกเว้นตอนโกรเพราะถ้าใครพูดผิดหูเธอเมื่อไหร่เธอจะโกรธทันที น่ากลัวสุดๆเพราะถ้าเธอโกรธเธอจะทั้งซาดิสถ์เเละมาโซ ยกโทษให้ไม่ได้ง่ายๆเจ้าอารมณ์เเบบสุดขีด ไม่ยอมใครง่ายๆ จองเวรเเบบไร้ขีดจํากัด โหดร้าย อารมณ์ร้าย ด่า โค-ต-รเจ็บ มือไว ปากไว เท้าไว(?!) มือหนัก เเเถมยังโกรธนาน ยาวสุดปาไป3วันหรือ1สัปดาห์อีก ขี้เล่นเหมือนลูกเเมว วางเเผนได้ยอดเยี่ยม สนใจเรื่องเกี่ยวกับ ผี เวทย์มนตร์เเละเรื่องลึกลับต่างๆนาๆ เวลาหัวเราะบางทีเหมือนหลุดมาจากโรง'บาลบ้า น่ารัก เก็บความลับไม่ลับไม่ค่อยได้ถ้าให้เธอเก็บจริงๆเธอจะเขียนใส่ไดอารี่เเล้วเอาใส่ตู้เซฟไว้2ชั้น รักสัตว์ ชอบเปลืองเงินกับของจุกจิกเช่น ขนม หนังสือ ค่อนข้างเซนซิทิฟเเต่ไม่ถึงกับขี้เเง เพื่อนเปรียบเป็นออกซิเจนสําหรับเธอเพราะเธอขาดเพื่อนไม่ได้ ไม่ชอบอยู่คนเดียวเเอบเอาเเต่ใจนิดๆ ทําทุกอย่างได้เพื่อสิ่งที่อยากได้

    ประวัติ : เธอเป็นลูกคุณหนูที่รํ่ารวยมหาศาลของญี่ปุ่น(เนื่องจากมีเชื้อพระวงศ์) เเละบ้านใหญ่มากกกมีคนรับใช้เป็นสิบ วันๆเเทบจะไม่ต้องทําอะไรเลยเนื่องจากคนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ทุกคนทําให้หมด นอกจากนี้เธอยังทํานายไพ่ยิปซีได้เก่งเเละเเม่นอีกด้วย

    ครอบครัว : พ่อ
                    เเม่
                   เมียน้อยพ่อ1
                   เมียน้อยพ่อ2
                   เมียน้อยพ่อ3
                   ลูกเมียน้อย1ทั้ง2คน
                   ลูกเมียน้อย2-1คน
                   ลูกเมียน้อย3ทั้ง2คน
                   พี่สาว
                   ยูกิ(น้องเล็กเลยค่ะ)
                  

    ชอบ : เรื่องลึกลับ เวทย์มนตร์ ไสยศาสตร์ ไพ่ยิปซี มิตรภาพ เมล่อน ผลไม้ ขนม นํ้าผลไม้ปั่น

    เกลียด : คนที่เยาะเย้ยคนอื่น คนที่พูดผิดหู
    กลัว : การที่ต้องเสียเพื่อนไป

    สิ่งที่ทำให้อยากกลับไปโลกเดิม : เพื่อน มิตรภาพ

    คู่ : สึนะ

    เรียกคู่ว่า : คุณจอมห่วย คุณสึนะ สึนะซัง สึนะคุง จอมห่วย สึนะ สึนะจอมห่วย จอมห่วยสึนะ นาย

    คู่เรียกว่า : ยัยเเม่หมอยูกิ ยัยยูกิ เเม่หมอยูกิ ยูกิซัง ยูกิจึง คุณหนูยูกิ ยูกิ เธอ

    เรียกตัวเองว่า : ชั้น ยูกิ ข้า(?!)

    เจ้าของแหวนสี : ส้ม 

    ความลับที่ไม่เคยมีใครรู้(?) : ลึกๆเเล้วตัวเองก็ชอบสึนะ -w- 

    ความสามารถพิเศษ : ใช้อาวุธได้ทุกชนิด ยิ้มได้ทุกที่ ทํานายไพ่ยิปซี

    งานอดิเรก : ค้นหาเรื่องลึกลับ ทํานายไพ่ยิปซี

    • มุมคำถามสำหรับออริ 

    สวัสดีค่ะ! 

    - สวัสดีจ้า

    รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกส่งมาเรื่องนี้ ' '? 

    - อ่า...ก็อยากมาอยู่เเล้วล่ะค่ะ

    คิดว่าคู่ของคุณเป็นยังไง? 

    - ห่วย!!ห่วยเเบโค-ต-ร-เลยค่ะ!!!1

    ตรงๆนะ..คิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้ =_= 

    - น่าสนุกดีนะ

    บายๆจ้า (^O^)/ 

    - บาย

    • มุมคำถามสำหรับแม่ๆ 

    ฮัลโหล ' ' (?) 

    - ซวีดัดสวัสดีจ้า

    คิดยังไงถึงส่งลูกสาวมาเรื่องนี้? 

    - โอ้ลูกสาวชั้นมีดีไงล่ะ

    คิดยังไงกับเรื่องนี้? 

    - อย่างที่ลูกสาวตอบเเหละ

    อยากติดมั้ย? 

    - ถามได้ก็อยากน่ะสิ

    คิดว่าจะติดมั้ย? 

    - 50%50%นะ

    บายๆค่ะ ขอให้ติดนะคะ ^^ 

    - บายจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×