ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #3 : tarot disaster

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 56


    ใบสมัคร 

     

    Part 1 : Profile!

    รูป 

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีฟ้าตาสีมรกตผิวขาวเเต่เมื่อผมเธอโนนํ้าจะกลายเป็นสีส้ม(ตอนโดนนํ้าทะเล)สีเเดง(นํ้าดื่ม)สีนํ้าเงิน(นํ้าหมึกอะไรก็ได้)ทันที

    ชื่อ-นามสกุล : พงศ์พัชรา เอเลเวนซ่า เดอ เมดอลเล่

    ชื่อเล่น : เอเลน ฉายา ยัยตัวประหลาด(เพราะผมเปลี่ยนสีได้) ชื่อเรียกเล่นๆ s-w-a-n(รหัสลับของเธอค่ะเพราะพ่อกับเเม่ของเธอเรียกเธอว่าswan)

    เพศ :หญิง(จริงเเท้เเน่นอน)

    อายุ : 15
    ลักษณะนิสัย : ชอบทํานายไพ่ทาโรต์สุดๆเเละทํานายเเม่นมากๆตอนที่เธอเรียนไพ่ทาโรต์กับเพื่อนมนุษย์ของเธอ เธอตั้งใจเรียนมากๆ(ความชอบส่วนตัว)พอเธอเรียนจนพูดกับสัตว์รู้เรื่อง(อันนี้เรื่องจริงเพื่อนเดี๊ยนคุยเอง)คนอื่นก็หาว่าเธอกับเพื่อนที่เเรียนไพ่ทาโรต์เเละคนสอนบ้าเธอจึงเป็นคนที่ใจเสียไปเลยเเต่ปัจจุบันเธอกลับมาร่าเริง(เกินเหตุ)เเล้ว สดใสๆฮาๆ บ๊องๆเเต่ตอนโกรธหรือตอนเอาจริงคนที่ทําให้โกรธหรือทําให้เธอเอาจริงตายยยยยยสถานเดียวววววววววเเต่ถ้าทําให้ใจเธอเย็นลงได้ให้ดีใจไว้ได้เลย"กรูรอดดดเเล้ววว"เเต่ถ้าไม่เย็นลงให้ทําใจได้เลยว่าไม่กลับไปเเบบดีๆเเน่ยิ่งเธอเป็น1ในตําเเหน่งทั้ง22เเล้วยิ่งไม่มีสิทธิ์ไปฝ้องใครได้เลย รักความเป็นส่วนตัว(เฉพาะบางครั้ง)เเต่บางครั้งเหลาะเเหละเเละปล่อยประละเลยมากๆ หาความเอาจริงเอาจังได้ยาก(ถ้าไม่ทําให้เธอฉุนก่อน) รักเดียวใจเดียวเเต่รักเพื่อนมากๆ มักปกป้องเพื่อนได้ดี ส่วนศัตรูของเพื่อนเธอถ้าเห็นเเม้เเต่เงาก็อย่าหวังว่าจะรอดไปได้ ติดหื่นนิดๆ เเต่ไม่มากนัก ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่เเต่บางครั้งพูดตรงยิ่งกว่าขวานผ่าซากบางครั้งปากไม่ตรงกับใจ มักหาคําพูดที่กินใจมาได้เสมอๆ

    ลักษณะการพูด : สุภาพเเต่ตรงๆเช่น"คุณขี้โมโหคะเดินไปผิดทางนะคะทางออกน่ะอยู่ทางนั้นค่ะ"เเต่เวลาฉุนหรือเอาจริงเอาจังนี่ล่ะก็..."นายใช่มั้ยฮะ!!ที่ทําเพื่อนฉันร้องไห้น่ะจะยอมขอโทษดีๆรึเปล่าอ๋อไม่สินะงั้นอย่าอยู่เลย//ตื๊บคนที่พูดถึง//ฉันยกโทษให้เเค่ครั้งเดียวนะคราวหลังน่ะเเกไม่เหลือซากเเน่!!!!"

    สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ปลื้ม : เเมว(เข้าไปเล่นด้วยทันที)ของหวาน(ตาวาว)นกฮูก(ยิ้มหน้าบาน)ดอกไม้(เข้าไปชื่นชม)ทะเล,ครอบครัวที่อบอุ่น(จะรู้สึกสบายเเละเเสดงสีหน้าอบอุ่นขึ้นมา)

    สิ่งที่ไม่ชอบ สิ่งที่เกลียด : คําเยอะเย้ย(ฉุนครับเพ่น้อง)

    สิ่งที่กลัว : งู(จะคลานออกห่างมาเเต่เหตุผลคือเธอเคยเล่นกัยงูเ(อานตาร้ายยยยยย)เล้วถูกงูกัดตอนอายุ5ขวบ)

    ความสามารถ : จับอาวุธอะไรก็ใช้ได้ไปหมด

    พลังพิเศษ :ควบคุมลมเเละนํ้า,ใช้การ์ดตามความหมาย

    ข้อดีของพลัง :จะสั่งยังไงก็ได้หรือจะให้รวมตัวกันเป็นมอนส์เตอร์ยังได้,ใช้ทําอะไรก็ได้ตามใจ..

    ข้อเสียของพลัง :ใช้พลังเวทย์สูง,กว่าจะหาไพ่ที่ใช่เจอ นาน...

    วิธีการใช้พลัง :รวบรวมพลังเวทย์เเละคิดว่าจะควบคุมอะไรใช้ทําอะไรเป้าหมายอยู่ตรงไหนเเล้วทําเลย,เลือกไพ่ยิปซีเเล้วใช้ตามความหมายเช่นไพ่deathจะทําให้ศัตรูตายในเวลา1ชั่วโมง(เพราะเป็นไพ่เล่นของสูง)
    บทที่ต้องการ :The star(ถ้าไม่ได้ขอwheel of fortuneเเล้วกัน)

    เพิ่มเติม :เกิดมาในบ้านที่รํ่ารวยเเม่ชาวไทยทําธุรกิจรีสอร์ทติดทะเลส่วนพ่อก็เป็นนักเดินทางชาวฝรั่งเศษที่มาพักที่โรงเเรมของเเม่เเล้วเจอกับเเม่เข้าเท่ากับว่าเธอสัญชาติไทย-ฝรั่งเศษ เธอไฝ่ฝันว่าเธอจะเป็นเเม่หมอที่เก่งที่สุด

     

    Part 2 : Test!!

    1.ใครบางคนกำลังยืนอยู่หน้าคุณ เขาเป็นใคร?

    -ก็อันดีนสุดเเสนใจดีของหนูไงคะ

    2.คนๆนั้นยื่นบางสิ่งบางอยากให้คุณ มันคือ?

    -อืม...เเส้นํ้าล่ะมั้ง

    3.กลัวความตายไหมแล้วก่อนตายจะนึกถึง?

    -ไม่กลัวเลยค่ะเพราะมันคือสิ่งที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดต้องพบเจอก่อนตายหรอคะสายนํ้าอันเป็นต้นกําเนิดเเห่งพลังค่ะ

    4.ความสุขที่สุดในชีวิต/ความทุกข์ที่สุดในชีวิต คือ ?

    -ความสุขคือได้ว่ายนํ้าไปเรื่อยๆส่วนความทุกข์No!!! O M G เจอดงงูค่าาา

    Part 3 : Talk with you!!!

    1.ชื่อไรจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะ :

    -เราชื่อไอซ์นะอายุ10ปีจ้ะ

    2.ไรท์อาจส่งข้อความลับไปหาบ่อย จะว่ากันไหมเอ่ย?

    -ไม่เลย

    3.ถ้าลูกไม่ติดในบทที่ต้องการจะรับกลับหรือรับบทอื่นจ๊ะ

    -รับบทอื่นค่ะ

    4.ไรท์อาจจะปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมเอ่ย?

    -โอ้!!!ตามสบายยย

    5.แอด Fav.ไว้ติดตามข่าวสารด้วยละ

    -อืมๆ

    ขอให้โชคดี J

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×