ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower หอคอยเเห่งความปรารถนา :: รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : List & comment -UPDATE 18/10/59 9Charactors

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 59




    อมิทรินา ไอซ์เวลล์
    เราว่านิสัยมันสั้นไปนะเตง ถถถ อิมเมจนาง คือfemale prussiaจากHetaliaค่ะ ที่เหลือพอใช้ได้เเล้วเน้อ ;)

    เชอร์ริลล์ เมลานี่
    ไม่ต้องแก้อะไรแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้เลยนะคะ ไรท์ชอบนางมวกกกกก เป็นตัวละครที่รูปสวยกว่าออริไรท์ คือระ 555 กรี๊ดค่ะกรี๊ด ไรท์ขออนุญาติเติมตรงประวัตินะคะ เป็น ก่อนหน้าที่เชอร์ริลล์จะไม่รู้อะไรเลยเนี่ย ไรท์จะขอให้นางอยู่กับครอบครัวธรรมดาที่อบอุ่นมากๆนะคะ จนชายแก่เจ้าเมืองคนเดิมมาสั่งประหารคนในครอบครัวทั้งหมดอ่ะค่ะ ไรท์จะให้นางช๊อคจนความจำเสื่อมนะคะ นางรอดมาได้เพราะนางไปทำธุระต่างเมืองแล้วกลับมาบ้านเห็นครอบครัวโดนประหาร แค่นั้นนะเตง เราอาจจะให้นางเป็นเจ้าหญิงที่ถืออาวุธดาบคู่มังกรด้วยะคะ <3

    ชารอน นิคาชิโอ้
    เปิดให้อ่านด้วยเตง;;7;;
    UPDATE :: เราว่านิสัยมันสั้นไปนะ 5บรรทัดขึ้นดีกว่าเตง เง้อ ถถถ ช่วยเพิ่มด้วยเนอะ ประวัติไม่ต้องเเก้เเล้วน้า ยาวจนไรท์กราบจริง ถถถถ ส่วนรูป คือมันดูเรียลไป.. ว่าไงดี ไรท์ไม่ชอบเเนวนี้อ่ะ ไรท์ขอเปลี่ยนให้เป็นรูปนี้เเทนนะคะ >จิ้มๆ< จริงๆไรท์ไม่ได้ห้ามใช้รูปอนิเมะนะคะ เเต่ว่าถ้าเป็นรูปกึ่งเรียลได้ก็ดีเฉยๆค่ะ ถถถถ
    UPDATE II :: โอเคแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้แล้ว ชอบแล้วค่ะ ///7///

    วินเทอร์
    กรี๊ดดดด เก๋กู้ดอีกเเล้วค่ะขุ่นน้ำผึ้งงงง ไม่ต้องแก้เเล้วนะคะ อ่านแล้วเเบบความรู้สึกที่น้องวินเทอร์ลอยมาจริงๆ มามะเดี๋ยวไรท์เป็นเจนใ--------#โดนคุณน้ำผึ้งลากไปเก็บ ไม่ต้องแก้เเล้วนะคะ เเต่ว่าไม่วินเทอร์หรือเชอร์ริลล์ต้องไปติดบทกลุ่ม2หรือกลุ่ม3นะคะ ไม่ใช่2คนจะติดบทตัวเอก เพราะรู้สึกว่าถ้าอยู่ตัวเอกทั้งคู่มันจะกลายเป็นว่ากลุ่มจะมึนๆอึนๆกันเกินไป ถถถถ

    เมเบล คอสโม
    อ่านเเล้วรู้สึกว่านางสวยค่ะ เง้อ 5555 ขอปรับนิสัยเป็นเปิดใจให้น้องๆบุญธรรมบางคนได้มั้ยคะ เพราะน้องๆบางคนเราวางไว้ให้เป็นคนใสๆแต่บางคนร้ายเหลือเชื่อ ถถถถ เเค่นี้ล่ะค่ะ ไม่มีอะไรเเล้ว ถถถถ

    อีธาน ชไนเดอร์
    ขออนุญาตใช้รูปเต็มของอิมเมจนางได้มั้ยคะ คือเรามีอยู่--- กลัวว่ารูปมั้ยสั้นๆเเล้วจะเอาไปไม่พอเขียนทำคาร์เเรคเตอร์ค่ะ ถถถ #หากไม่เข้าใจลองไปดูตอนถัดไปของออริไรท์ที่ชื่อเลอานะคะ.. คือชอบมาก มีความดำ ถถถถ ดำมากๆ ขอเเปลงประวัตินิดหน่อยนะคะคือหลังจากเข้าหอคอยมาเเล้วคือตัดพ่อแม่ออกไปเลยเเบบลืมไปเลยว่าเคยมี เพราะเข้าหอคอยมาเเล้วออกไม่ได้ค่ะ เเล้วคนนอกก็เข้าหอคอยมาไม่ได้เช่นกันค่ะ แค่นี้ล่ะเตง เเหม่ มันน่าเอามาวายกับนุ้งเรฟออริไรท์จริม----- เรื่องคลาสขอเปลี่ยนเป็นBนะคะ เพราะเราก็จะเอานักฆ่าเเรงค์Bเช่นกัล--- สำหรับเรื่องบท ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ติดบทเดิมเเน่นอนค่ะ! แต่รอประกาศผลน้า

    เดลฟิเนียม เจย์
    กรี๊ดดดดดดด จิงซ์ค่ะ จิงซ์//หมั่นไส้จัง เดี๋ยวเอาสตาร์การ์เดี้ยนจิงซ์มาทำคาร์เเม่มเล----- เปิดมานี่จิงซ์เต็มหน้าเลยค่ะ รู้มั้ยคะว่าไรท์'เคย'เล่นจิงซ์เมพเเค่ไห------ #โดนกาเรนเป่าปลิว ขอเเก้ตรงที่เรียกว่าตัวซวยเป็นจิงซ์เลยนะคะ ส่วนนิสัย นี่มันจิงซ์ชัดๆ--- โอเคค่ะ ไม่ต้องเเก้ค่ะ โอเคเเล้วเนอะ >7<

    ซูริ เลนนาร์ด
    โอเคดีแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้แล้วเนอะ รู้สึกว่านางน่ารักใสๆมากมาย--- รู้สึกเหมือนเห็นพระเอกโชเน็นมังงะเลยค่ะ! น่าจะจับเอาไปกลุ่ม2น่าจะน่าสนุกกว่าเพราะมีฟิชเชอร์แมนมารยาทดีเยี่ยม(?) รออยู่ รอให้เสคาท์บุกแทน(?)นะคะ! ยังไงก็ รอประกาศผลเลยเนอะะะ

    อาคาสึกิ อุซางิ
    อืม....ยังไงเรื่องนี้ก็เงียบไปนาน เราจะคัดง่ายๆหน่อยละกันค่ะ ;;7;; โอเค ไม่มีอะไรต้องแก้ คุณได้รับสิทธิ์นั้นทันทีค่ะ รอบทตัวหลักมาครบเมื่อไหร่เราจะดำเนินเรื่องทันทีเลย เดี๋ยวไฟมอดเเล้วจะยุ่งเอา ประวัติดราม่าดีค่ะ ไรท์ชอบ ถถถถถถ โอเค ไม่มีอะไรเเล้วค่ะ  รออ่านได้เลย ถถถถถ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×