ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower หอคอยเเห่งความปรารถนา :: รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 59


    Detail

    ได้โปรดอ่านอย่างละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลยนะคะ

    คำเตือน เรื่องนี้ใช้ตลค.เปลืองมาก โปรดทำใจหากลูกท่านเกิดตาย หรือบาดเจ็บจนห่างหายไปจากเรื่อง ไรท์ก็ไม่ได้อยากเขียนให้ตายมากนักหรอกค่ะ โดยเฉพาะตัวประกอบต้องทำใจให้มากๆนะคะ!

     

    Plot

    เอาล่ะค่ะ! มาในช่วงพลอต เราใช้พลอตจากการ์ตูนเรื่อง Tower of god เป็นส่วนมากในการค้ำจุนเรื่องนี้เลยทีเดียวค่ะ! ไม่เว้นแม้แต่ระบบพลัง น้ำศักดิ์สิทธิ์ชินสุ หรือระบบราชาแห่งหอคอย แต่บางอย่างอาจมีการเปลี่ยนชื่อค่ะ! เข้าเรื่องเลยนะคะ เรื่องนี้จะเกี่ยวกับการที่ตัวเอกที่มีความปารถนาต่างกันออกไปได้เข้าร่วมการปีนหอคอยเอลิเพลล์ หอคอยแห่งความปารถนาที่ชั้นๆหนึ่งเปรียบเสมือนอาณาจักรใหญ่ๆอาณาจักรหนึ่งเลย โดยมีผู้ปกครองคือ ราชาเมลคาร์ต เฮนดริคัส ผู้มีพลังแข็งแกร่งที่สุดในหอคอย แต่ก็ยังอยู่ใต้อำนาจของพระเจ้า ของหอคอยนี้ เมลคาร์ตเป็นพวกผิดปกติคนแรกในหอคอย เพราะเขามีพลังที่สูงมาก การถ่ายทอดพลังทางสายเลือดจึงไม่เกิดขึ้น เมลคาร์ตอาศัยอยู่ที่ชั้นเกือบบนสุดของหอคอยค่ะ ส่วนพระเจ้าอยู่ที่ชั้นบนสุดเลยค่ะ! ผู้เริ่มต้นทุกคนจะมีพ๊อคเก็ตแรกที่ได้มั้งแต่ก้าวเข้าหอคอย เรียกว่า ไลท์เฮ้าส์ สามารถใช้บรรจุชินสุเพื่อจับสัตว์อสูรก็ได้ หรือเอาไว้เก็บข้อมูล ติดต่อสื่อสาร ดูเวลา หรือใช้เป็นไฟฉายก็ได้เหมือนกัน หากอยากให้มันล่องหนก็ได้เหมือนกันนะคะ

    Member สมาชิกในหอคอย

    นักปีนหอคอย – เหล่าผู้มีความปรารถนาและอยากให้มันเป็นจริง แบ่งเป็น2ประเภทคือ พวกปกติกับพวกผิดปกติ พวกปกติคือ เป็นพวกที่ถูกพระเจ้าเลือกให้มาเป็นนักปีนหอคอย ส่วนพวกผิดปกติคือพวกที่เจ้ามาในหอคอยได้เองซึ่งปกติจะเป็นพวกแข็งแกร่งมากๆเช่นราชาเมคาร์ต เป็นต้น หาได้ยากมาก

    แรงค์เกอร์ – เหล่านักปีนหอคอยที่เคยขึ้นไปยังชั้นบนสุดแล้ว เปรียบได้เหมือนพวกข้าราชการอ่ะค่ะ หากปีนขึ้นไปได้แล้ว จะสามารถกลับมาเป็นผู้คุมแบบทดสอบของแต่ละชั้นได้ และแต่ละชั้นก็มีผู้คุมจำนวนไม่เท่ากันด้วย

    เจ้าหญิงเฮนดริคัส – ลูกสาวบุญธรรมของราชาเมลคาร์ต เป็นเหล่าสาวน้อยที่ได้รับเลือกจากราชาเมลคาร์ตให้ได้รับสืบทอดพลัง และจะมีเพียง12คนเท่านั้นที่จะได้ถือครองอาวุธซีรี่ส์12ราศี และที่สำคัญที่สุดคือ พวกเธอไม่ได้รับอนุญาตให้มีความรัก เพราะมันจะทำให้เกิดการสืบทอดพลังทางสายเลือดซึ่งเป็นสิ่งที่ราชาเมลคาร์ตไม่ต้องการเป็นอย่างยิ่ง จะได้รับโทษสูงสุดคือความตายเท่านั้น พวกเธออาจเป็นผู้ปีนหอคอยหรือแรงค์เกอร์ก็ได้

    ว่าที่นักฆ่า – ว่าที่นักฆ่าขององค์กรลับในหอคอย เป็นคนที่จะต้องฝึกเพื่อเป็นคนไปปลงพระชนม์ราชาเมลคาร์ตตามเจตนารมณ์ขององค์กร จะต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งจนน่าตกใจ ตำแหน่งนี้อาจมีหลายคน และจะต้องเหลือแค่คนเดียวเท่านั้น เพื่อฆ่าแล้วจะกลายเป็นราชาคนต่อไปของหอคอย เป็นนักปีนหอคอยเท่านั้น

    Position ตำแหน่ง

    ในหอคอยจะมีชั้นหนึ่งที่ต้องจับกลุ่มกันอยู่ค่ะ แบ่งหน้าที่ให้แต่ละคนและเมื่อจบชั้นนั้นแล้วจะอยู่ด้วยกันหรือแยกกันก็ได้แต่หน้าที่นี้จะติดตัวพวกเขาไปจนวันตาย

    ฟิชเชอร์แมน – เป็นตำแหน่งที่ใช้ในการบุกค่ะ เรียกง่ายๆก็พวกสายดาเมจอ่ะแหละค่ะ เป็นคนทำดาเมจหลักของทีม

    เสปียร์ บาเรียร์ – เป็นพวกกันหลังหรือพวกถ่วงเวลาค่ะ พวกนี้จะใช้หอกหรือาวุธระยะไกล

    ไลท์ บาเรียร์ – คนนี้จะใช้ไลท์เฮ้าส์เป็นหลักค่ะ จะเป็นพวกเก็บข้อมูล และคอยส่องแสงให้คนในทีมค่ะ

    เสคาท์ – คนนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยฟิชเชอร์แมนค่ะ อาจจะบุกไปก่อนหน้าฟฟิชเชอร์แมนก็ได้นะคะ

    เวฟ คอนโทรลเลอร์ – เป็นคนที่ใช้น้ำศักดิ์สิทธิ์หรือชินสุในการโจมตีค่ะ เป็นคนที่สำคัญมาก เพราะเป็นคนที่ช่วยคุมสถานการณ์ได้ดีที่สุดค่ะ

    ไกด์ – คนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแรงค์เกอร์ค่ะ เพราะต้องเป็นคนที่รู้จักหอคอยดีมากๆ ดีจนรู้ทางหนีทีไล่ทุกๆอย่าง รู้จักทุกคน รู้จักทุกซอกทุกมุม รู้ความลับ เรียกว่ารู้ทุกอย่างเลยก็ได้ค่ะ

     

    System ระบบต่างๆภายในหอคอย

    ชินสุ – น้ำศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิ่งที่ทำให้คนภายในหอคอยมีอายุยาวนานกว่าคนทั่วไปค่ะ เทียบแล้วก็คือ 100ปีหอคอยเท่ากับ1ปีของเรานั่นเองค่ะ

    การปีนหอคอย – การปีนหอคอยต้องเข้ารับแบบทดสอบต่างๆซึ่งยากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละชั้น หากผ่านทุกการทดสอบจะสามารถไปยังชั้นต่อไปได้ค่ะ

    อีเว้นท์ – บางทีจะมีงานอีเว้นท์เกิดขึ้นอาจจะเป็นอีเว้นท์ที่ทำให้ไปยังชั้นต่อไปได้เร็ซขึ้นก็มีค่ะ

    การใช้จ่าย – การใช้จ่ายในหอคอย เราจะใช้ พ้อยท์ในการใช้จ่าย ซึ่งจะได้รับจากการค้าขายหรือการเข้าร่วมแบบทดสอบค่ะ เราสามารถขโมยพ้อยท์ของคนอื่นได้เหมือนกันนะคะ แต่มันไม่ได้ดีนักหรอกค่ะ

    คลาส – นอกจากพวกปกติ/ผิดปกติแล้ว คลาสจะแบ่งออกเป็น EถึงSค่ะ Eกากสุด Sเมพสุด ซึ่งระดับSตอนนี้มีแค่บร๊ะเจ้าของหอคอยคนเดียวค่ะ ราชาอยู่คลาสA แต่ว่านะตัวเอง พวกนักฆ่าก็คลาสDคลาสCกันนะ ถถถ

     

    Role บทที่รับสมัคร

    กลุ่มตัวเอก – นักปีนหอคอยเท่านั้น รับ4คนค่ะ นิสัยฟรีสไตล์ ชายหญิงก็ได้รับหมดค่ะ ถถถ แค่ระบุมาว่าอยู่ตำแหน่งไหนก็พอค่ะ แต่เราจองเวฟ คอนโทรลเลอร์นะคะ ถถถถ ใครถูกใจเราจะให้บทนี้ไป แต่ใครไม่ถูกใจก็อาจจะติดบทตัวปลากรอบนะคะ! คลาสEเท่านั้น

    กลุ่มที่2 (เด่นรองลงมาจากตัวเอก) – รับ4คนค่ะ เป็นพันธมิตรกัน อันนี้ไรท์ขอนุญาติ งาบหนุ่มฟิชเชอร์แมนไปก่อนนะคะ นิสัยฟรีสไตล์ เพศฟรีสไตล์ค่ะ เป็นนักปีนหอคอยเหมือนกันนะคะ คลาส Eเท่านั้น

    กลุ่มที่3 – เช่นเดียวกัน เด่นรองลงมาจากกลุ่มที่2 คือเป็นพัรธฒิตรกันหมดเลยนั่นแหละค่ะ เพศฟรีสไตล์ นิสัยฟรีสไตล์นะคะ! กลุ่มนี้รับ5คนค่ะ! คลาส Eเท่านั้น

    ทุกกลุ่มที่ว่ามานี้ ไม่รับไกด์นะคะ

    แรงค์เกอร์ – รับจำนวนมาก ใครบอกบทนี้ไม่เด่น ไรท์เถียงหัวชนฝาค่ะ! จะเด่นในตอนของชั้นนั้นๆค่ะ ใครถูกใจหน่อยไรท์อาจจะให้กลับมาช่วงหลังๆค่ะ เป็นเจ้าหญิงได้ ไกด์ขอรับน้อยนะคะ คลาสไม่เกินCนะคะ

    นักปีนหอคอยกลุ่มอื่นๆ – เรียกง่ายๆก็ตัวประกอบดีๆนี่เองค่ะ อาจมีคนที่ส่งบทหลักไม่ติดมาผสมโรงด้วยบ้าง ใครสมัครบทนี้ทำใจหน่อยนะคะ อาจมีการตายเกิดขึ้น แต่ถ้าใครส่งมาถูกใจไรท์มากๆ ไรท์อาจจะยกตำแหน่งว่าที่นักฆ่าให้เลยค่ะ ไม่แน่อาจกลายเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องด้วยนะคะ

    องค์กรลับ – พวกนี้ปะปนอยู่ในหมู่แรงค์เกอร์กับนักปีนหอคอยค่ะ ตัวร้ายดีๆนี่เอง ถถถ รับหัวหน้า1คนนะคะ ที่เหลือสมาชิกค่ะ

    เจ้าหญิงเฮนดริคัส – ผู้หญิงเท่านั้นค่ะ รับไม่จำกัดถูกใจคนไหนก็รับค่ะ แต่อย่างน้อย11คนขึ้นไป ( ไม่นับรวมกลุ่มตัวเอก1คน) ปะปนอยู่กับแรงค์เกอร์และนักปีนหอคอยทั่วไป เป็นสาวน้อยที่ได้รับพลังมาจากราชานะคะ ขอเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงได้มาเป็นเจ้าหญิง ใครถูกใจไรท์มาก รับไปเลยค่ะ บทผู้ถือครองอาวุธซีรีส์12ราศี แต่ตอนนี้ยังมีผู้ถือครองไม่ครบทุกอย่างนะคะ เพราะฉะนั้นก็รอดูกันซักหน่อยน้าถ้าใครติดบทนี้แล้วไม่ได้อาวุธในซีรีส์

    -                   คทากุมภา

    -                   ดาบคู่มังกร

    -                   มีดมีน

    -                   เคียวเมษ

    -                   หอกพฤกษภ

    -                   ปืนคู่เมถุน

    -                   เลื่อยกรกฏ

    -                   ตะพดสิงห์

    -                   วงจักรกันย์

    -                   ขวานตุลย์

    -                   ธนู 

             สนับมือพิจิก


    -----------------------------------

          ไรท์ขออนุญาติเปลี่ยนอะไรนิดๆนะคะ เนื่องจากเห็นเชอร์ริลล์แล้วอ่อนระทวย เง้อ ถถถ



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×