ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) AWAKE & ALIVE.

    ลำดับตอนที่ #15 : + CHANGE | ayeyep บอกกล่าวกันเล็กๆน้อยๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      5
      23 มิ.ย. 56


    สวัสดีทุกคน ๆ (▽≦)

    วันนี้วันอาทิตย์ ตอนนี้เวลา 20:16 แล้ว และที่สำคัญพรุ่งนี้คือวันจันทร์ #ไม่เกี่ยวเลย

     

    ตอนนี้อยากจะมาพูดคุยกับทุก ๆ คนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้มาจนถึงตอนนี้

    ขอเดาว่าหลายคนอาจจะมีข้อสงสัยในแต่ละตอน หรืออาจจะทุก ๆ ตอน หรืออาจจะไม่มีเลย #ฮา

    ก็อยากจะมาบอกกับทุก ๆ คนว่า ฟิคเรื่องนี้เนี่ยมีอะไรมากกว่าที่คิดนะ

    -         อย่าอ่านเรื่องนี้แบบผิวเผิน

    -         ทุก ๆ ตอน ในแต่ละบรรทัดเราจะทิ้งอะไรไว้ให้ได้คิดกันเยอะพอสมควร

    -         อยากให้ทุก ๆ คนจำทุกเหตุการณ์ ทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันเชื่อมโยงเข้าหากันหมด

    -         อุปกรณ์สิ่งของแทบทุกอย่างมีความหมาย เช่น รูปของลู่หานตอนเด็กๆ เสื้อกันหนาวของชานยอล เชือกรองเท้าของเซฮุน #เอ๊ะยังไง

    -        -    ตัวอักษรหนา เอียง มีความหมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวอักษรธรรมดาไม่มี

    -        -    รูปตัวละครในตอนแรก มีความหมาย ทุกรูป สังเกตดีๆว่ารูปแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

    -        -    ฟิคเรื่องนี้ อาจมีมากกว่า 30 ตอน เพราะฉะนั้นโปรดจงติดตามกันต่อไป 555555555

    -        -   และข้อสุดท้าย ไรท์เตอร์เรื่องนี้ขี้บ่นมาก ดูได้จากบรรทัดที่ผ่านมา 55555555

     
    ต่อไปจะเป็นสรุปสถานะของแต่ละคน. . .

     

     

    -             ALIVE หมายถึง รอด

    -            MAYBE ให้อารมณ์ประมาณว่า 50 / 50

    -            DOUBT เอ. . .น่าสงสัย

    -            UNKNOWN เขายังไม่โผล่มาซักตอน

    -            NON ไม่บอกปล่อยให้งง #อย่าตบเค้า

     

    สรุปถึงล่าสุด

              สรุปง่ายๆก็คือตอนนี้ทางฝั่งชานยอลมีแบคฮยอน เซฮุน ลู่หาน และเทา ยังรอดชีวิตอยู่และมีเป้าหมายคือไปที่โซลนะจ๊ะ ส่วนพาร์ทของจงอิน คือการย้อนให้ดูว่ามันเป็นไงมาไง แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่า สุดท้ายเชื้อมันมาได้ยังไง ? #งงกันรึเปล่า 55555555555

     

    สปอยล์ซักนิด. . .

     

    ต่อจากนี้ไปคือการเดินทางอันสุดแสนมันส์และเร้าใจของชยอลคนงามและผองเพื่อน สู่การเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้หมีพูห์ทั้งหลาย พวกเขาจะสามารถไปถึงโซลได้สำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามกันต่อไป !!!

    -         -   สงสัยข้องใจเรื่องใด สามารถถามได้ที่ @onlyonewaydoit ณ ทวิตเตอร์ ตลอด 24 ชม.

    -         -   การสปอยล์ในทวิตมีหรือไม่ มันก็อาจจะมี แต่ส่วนใหญ่จะบ่นเสียมากกว่า #หืมมมมม

    -         -   หรือท่านจะไประบายความข้องใจ และความพรั่นของฟิคได้ด้วยการติดแท็ก #อวออล
     

    ขอให้ทุก ๆ คนมีความสุข สนุก มันส์ เร้าใจ กับฟิคเรื่องนี้กันต่อไป

    เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ 

     

    △ C R A Z E  ˊ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×