ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) short fiction ▲ grocery'

    ลำดับตอนที่ #5 : ▲ grocery 5 . When I miss you (kaido)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 935
      0
      1 ม.ค. 56


     


    Title : When I miss you.

    Paring : Kai x D.O

    Author : Only1WAydOit

    Theme : เพลง When I miss you ของบีซือทือจ้า 1 ในโปรเจค Midnight Sun ของไรท์นิดนัดเค้าแต่เรามาขอแจม(?) มันอาจจะดูแหม่งๆ T___T ก็อย่าว่ากันเลยเนอะ. ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 2013 มอบให้แก่ทุกคน >O<'

     

     

     

    ถ้าผมบังเอิญคิดถึงคุณขึ้นมา. . .

    มันจะผิดมั้ย ?

     

     

              ขอโทษนะจงอิน ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาตอบเมลล์เท่าไหร่ ,ถ้าว่างเมื่อไหร่จะส่งเมลล์กลับไปนะ

              สายตาคมไล่อ่านข้อความเดิม ๆ ที่ถูกส่งมาจากที่ไหนซักแห่งอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนที่จะลอบถอนหายใจเล็กน้อย

    นิ้วยาวค่อย ๆ เลื่อนนิ้วไปตามหน้าจอโทรศัพท์ ก่อนที่จะเข้าเช็คกล่องขาเข้าในอีเมลล์ของตัวเอง แต่ก็ต้องชะงักลงเล็กน้อยเมื่อพบว่า

    ไม่มีข้อความเข้า

    ข้อความปรากฏขึ้นมาบนหน้าจอโทรศัพท์ ข้อความนั่นทำเอาเขาถึงกับยกมือขึ้นมาขยี้หัวตัวเองแรง ๆ

    ไม่คิดจะติดต่อกลับมาบ้างรึไงกัน ?

    แอบลอบคิดอยู่ในใจคนเดียวเงียบ ๆ ก่อนที่จะเพ่งมองไปที่รายชื่อผู้ติดต่อในอีเมลล์ของตัวเอง

    ฮยองไม่คิดจะตอบกลับผมเลยหรอ?

     

     

    ฮยอง,สบายดีมั้ย ?

    ได้ข่าวว่าที่นั่นอากาศเริ่มหนาวแล้ว อย่าลืมหาอะไรอุ่น ๆ ดื่ม แล้วก็ห่มผ้าด้วยนะ

    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    พักผ่อนบ้าง,อย่ามัวแต่หักโหมนะ J

    ข้อความนับสิบนับร้อยถูกส่งไปหาอีกคนหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไร้การตอบกลับมาทั้งสิ้น ผ่านมานานแค่ไหนแล้วนะ ที่คนๆนั้นไม่ได้ตอบกลับอีเมลล์ของเขาเลย

     

    ขอโทษนะจงอิน ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาตอบเมลล์เท่าไหร่ ,ถ้าว่างเมื่อไหร่จะส่งเมลล์กลับไปนะ

    สายตาคมย้อนกลับขึ้นมาอ่านข้อความสุดท้ายที่ได้รับจากเขาอีกครั้ง ผ่านมาได้ประมาณ ครึ่งปีกว่าแล้วที่เขาคนนั้นไม่ได้ส่งอีเมลล์ตอบกลับมาเลยแม้ว่าเขาจะส่งอีเมลล์ไปหามากมายเท่าไหร่ก็ตาม

     

    “เฮ้อ !

    ถอนหายใจออกมาดัง ๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงใส่เตียงนุ่ม

    “ฮยองลืมผมไปแล้วจริง ๆ หรอ ?”

    พูดขึ้นมาลอย ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าจะไม่ได้รับคำตอบก็ตาม เขาจัดการวางมือถือที่ใช้ดูอีเมลล์เมื่อครู่ลงข้าง ๆ ลำตัว ก่อนที่จะพลิกตัวออกไปมองนอกหน้าต่างห้อง

     

    “. . .”

    แสงของดวงจันทร์เพียงน้อยนิดสาดส่องเข้ามาในห้องช่วยเพิ่มความสว่างในห้องที่มืดมิดได้มากขึ้น เขามองดวงจันทร์บนฟ้า ก่อนที่จะคิดถึงเหตุการณ์ ๆ หนึ่งขึ้นมาโดยบังเอิญ

     

     

     

     

     

     

    “จงอินอา. . .ดูนู่น !

    “อือ. . .จะนอน”

    ร่างที่นอนอยู่บนเตียงถูกเขย่าจากคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนเตียงข้าง ๆ เขาพงกหัวขึ้นมาปรือตาก่อนที่จะมองหน้าของคนที่นั่งเขย่าตัวเองอยู่

    “จงอิน. . .ดูพระจันทร์สิ. . .”

    คนตัวเล็กยิ้มร่าก่อนที่จะชี้นิ้วออกไปนอกหน้าต่าง เขากะพริบตาช้า ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงบนหมอนนุ่มโดยที่ไม่ได้สนใจคนตัวเล็กตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย

    “จงอินอา. . .”

    “ผมง่วงแล้วฮยอง. . .นอนเถอะครับ”

    น้ำเสียงของคนตัวเล็กฟังดูแล้วน่าขำชะมัด เขาหรี่ตามองคนตรงหน้าที่ทำหน้ายุ่ย ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาลูบหัวคนตัวเล็กที่นั่งมองเขาด้วยท่าทีน้อยใจ

     

    “วันนี้พระจันทร์สวยมาก. . .นายไม่อยากดูหรอ ?”

    น้ำเสียงอู้อี้บวกกับสีหน้าน้อยใจนั่นทำเอาเขาแทบจะกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ? แต่พอเห็นคนตัวเล็กตรงหน้าทำท่าทีน้อยใจทีไรแล้วมันอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ

    “พระจันทร์มันก็เหมือนกันทุกวันน่ะแหละครับฮยอง นอนเถอะ”

    “ไม่เหมือนนะ วันนี้พระจันทร์เต็มดวงแถมยังสว่างมาก ๆ ด้วย”

    “แต่วันนี้ผมง่วงแล้วครับ,นอนเถอะฮยอง ไว้ค่อยดูวันหลังนะ”

    ยิ้มบาง ๆ ให้อีกคน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปดึงคนที่นั่งหน้าอึนอยู่ให้นอนลงบนเตียงนุ่ม

    “นายสัญญาแล้วนะ”

    “ครับ. . .ไว้คราวหน้าเราค่อยมานั่งดูพระจันทร์ด้วยกันนะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ฮยองจะกำลังมองพระจันทร์เหมือนที่ผมมองอยู่รึเปล่า ?

    พาความคิดของตัวเองกลับมายังปัจจุบัน แอบลอบถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนที่จะพลิกตัวหงายขึ้น ยกมือขึ้นมาก่ายหน้าผาก ก่อนที่จะพยายามข่มเปลือกตาให้ปิดลง

    ถ้าผมหลับตาลงแล้วเจอฮยอง. . .ผมควรจะหลับตาอยู่อย่างนั้นรึเปล่า ?

    ถ้าผมลืมตาตื่นขึ้นแล้วพบฮยอง. ..ผมควรจะลืมตาต่อไปใช่มั้ย ?

    สุดท้ายแล้วดวงตาคมก็เบิกกว้างค้างอยู่อย่างนั้น

     

    นอนไม่หลับ. . .

     

    เขาค่อย ๆ ลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ยกมือเกาหัวตัวเองแกร่ก ๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบเสื้อคลุมสีโมโนโทนออกมาสวม แต่สายตาก็ต้องไปสะดุดเข้ากับเก้าอี้ตัวที่เขามักจะใช้พาดเสื้อคลุมอยู่เสมอ

    หน้าหนาวแล้ว อย่าลืมสวมเสื้อคลุมก่อนออกจากบ้านล่ะ J

    เอื้อมมือไปคว้ากระดาษแผ่นเล็ก ๆ ที่แปะอยู่บนเก้าอี้มาอ่าน ก่อนที่จะเผลอคลี่ยิ้มออกมา

    ถึงแม้ว่าตอนนี้จะผ่านหน้าหนาวมานานมากแล้วก็เถอะ แต่เขาก็ยังเก็บกระดาษแผ่นนั้นไว้ที่เดิมตลอด

    “ผมไม่อยากจะอ่านแต่ข้อความหรอกนะ. . .”

    พูดเบา ๆ กับตัวเอง ก่อนที่จะเอามันไปแปะไว้ที่เดิม แล้วเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

     

    แสงไฟตามท้องถนนและสถานที่ต่าง ๆ แต่งเติมให้ช่วงเวลายามค่ำคืนยังคงสว่างไสว เขาเดินไปตามทางเรื่อย ๆ อย่างไร้จุดหมาย อากาศเริ่มเย็นตัวลง จนเขาต้องเอามือมาซุกไว้ที่กระเป๋ากางเกง

    “. . .”

    เดินไปตามทางเรื่อย ๆ ก่อนที่ขาทั้งสองข้างจะหยุดชะงักลงอยู่ที่หน้าร้านหนังสือร้านหนึ่ง ซึ่งมักจะมาเป็นประจำ

    9.12 p.m. ตัวเลขดิจิตอลที่ปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์บ่งบอกเวลาว่าใกล้จะถึงเวลาปิดร้านแล้ว เขาหยุดยืนมองอยู่หน้าร้านได้ครู่หนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจเดินเข้าไปในร้าน

    “สวัสดีครับ ?”

    หยุดยืนอยู่ที่หน้าเคาท์เตอร์ก่อนที่จะมองซ้ายมองขวา กล่าวทักทายเบาๆ เมื่อเห็นว่าไม่มีใครอยู่ในร้านเลยซักคน

    “ครับบบบบบบบบบบบ”

    เสียงขานรับดังมาจากหลังร้าน ก่อนที่เจ้าของร้านจะวิ่งออกมาด้วยท่าทางเร่งรีบ

    “อ้าว ? จงอินมาทำอะไรที่นี่”

    “ร้านเช่าหนังสือนี่สร้างไว้เพื่อทำอะไร ?”

    “เช่าหนังสือดิถามได้”

    “อืม -___- นั่นแหละมาเช่าหนังสือ”

    “ไอ้นี่. . .จะเอาหนังสืออะไรล่ะ ? การ์ตูน ?”

    “เอาเรื่องที่เคยอ่านอ่ะ. . .”

    “เออได้ รอแป๊ป”

     

     

    “ขยายร้านหรอ ? หนังสือมันดูเยอะขึ้น”

    เขายืนรอหนังสือได้ซักพัก ก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ เอ่ยถามเจ้าของร้านที่สนิทสนมกัน พร้อมกับมองไปรอบ ๆ ร้าน

    “ใช่. . .แต่นายไม่ได้มาร้านนี้นานแล้วนี่นา ?”

    “ก็ตั้งแต่คยองซูฮยองไป. . .”

    น้ำเสียงของเขาดูเจื่อน ๆ ลงเมื่อนึกถึงอะไรบางอย่าง

    “เออ แล้วตอนนี้คยองซูฮยองเป็นไงแล้วบ้างวะ ?,เขาไม่อยู่อ่านตูนเพลินเลยล่ะสิ ไม่มีใครมาคอยว่าเรื่องอ่านตูน ฮ่าฮ่า”

    “. . .เดี๋ยวค่อยเอาตังค์มาให้นะ ไปละ”

    เขาพูดตัดบทไปซะดื้อ ๆ ก่อนที่จะหยิบถุงกระดาษที่ใส่หนังสือการ์ตูนอยู่มาถือไว้แล้วเดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่ได้สนใจอีกคนเลยซักนิด

    “เป็นอะไรของมันวะ ?”

    คนในเคาท์เตอร์มองตามเขาไป ก่อนที่จะเกาหัวด้วยความสงสัย

     

     

     

     

     

     

    ขายาวก้าวออกมาจากร้าน และยังคงเดินไปตามทางเรื่อย ๆ จนสุดท้ายขายาวก็ไปหยุดอยู่ตรงที่ ๆ หนึ่งอีกครั้ง. . .

    สวนสาธารณะที่มักจะมานั่งเล่นด้วยกันประจำ. . .

    เขาค่อย ๆ จ้ำอ้าวเข้าไป เท้าเหยียบหญ้าสีเขียวสด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งแล้วเอาหลังพิงเข้ากับต้นไม้ใหญ่ ที่เดิมที่เขามักจะมานั่งตากลมเล่นกับคยองซู

    อาจเพราะตอนนี้ก็มืดพอสมควรแล้วก็ได้มั้ง ? ไม่มีผู้คนอยู่ที่นั่นเลยนอกจากเขา เขาเอื้อมมือไปหยิบหนังสือการ์ตูนที่เพิ่งจะเช่ามาออกจากถุงแล้วเปิดมันออกมา

    “. . .”

    สายตาคมไล่อ่านการ์ตูนอย่างตั้งใจแต่ดูเหมือนสิ่งที่เขากำลังคิดถึงจะมาทำลายสมาธิเอาซะดื้อ ๆ

     

     

     

     

    “จงอิน. . .อย่าเอาแต่อ่านการ์ตูนสิ จะสอบแล้วไม่ใช่รึไง ?”

    “. . .อีกเล่มเดียวหน่า”

     

    “โอ้ย ! ฮยองผมเจ็บนะ”

    ขณะที่กำลังนอนอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่อย่างสบายอารมณ์ มือเล็กก็เอื้อมมาหยิกแก้มเขา เขาร้องโอดครวญออกมา ก่อนที่จะหันไปค้อนใส่คนตัวเล็กที่นั่งทำหน้านิ่งอยู่ตรงหน้า

    “อ่านหนังสือเรียนได้แล้วหน่า. . .การ์ตูนน่ะค่อยอ่านวันหลังก็ได้”

    คนตรงหน้าดุเขาพร้อมกับดึงหนังสือการ์ตูนออกไปจากมือ แล้วยัดหนังสือเรียนมาใส่มือแทน

    “ไม่”

    “อ่านหนังสือเรียนก่อนเถอะ จงอิน”

              เบ้ปากใส่เมื่อได้รับคำปฏิเสธ ก่อนที่จะเขย่าร่างสูงแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

    “มีข้อต่อรองรึเปล่า ?”

    “จำเป็นต้องมีข้อต่อรองด้วยหรอ ? นี่มันส่งผลดีกับนายนะ”

    “ไม่มีแรงกระตุ้นก็ไม่อยากอ่านอ่ะ. . .”

    เขาขมวดคิ้วจนแทบจะพันกันเป็นปม ก่อนที่จะเสตามองคนตัวเล็กที่ดูเหมือนกำลังใช้ความคิด

     

    “งั้น. . .ถ้านายอ่านหนังสือ และสอบเสร็จเมื่อไหร่,ฮยองจะพานายไปกินติม”

    “ไม่เอาติม กินจนเบื่อแล้ว”

    “. . .ถ้างั้นฮยองจะเลี้ยงหนังโอเคมั้ย ? ไปดูหนังกัน”

    “ไม่เอาช่วงนี้ไม่มีหนังหน้าดูเลยซักเรื่อง”

    “ง่า. . .แล้วนายอยากได้อะไรละจงอินอา. . .”

    สุดท้ายคนตัวเล็กก็เบ้ปาก พร้อมกับขมวดคิ้วแล้วเอ่ยถามอีกคนที่เอาแต่ปฏิเสธข้อเสนอของตัวเอง

     

    “ผมขอ. . .”

    “ขอ. . .?”

    เขาเอ่ยเสียงเรียบ ก่อนที่จะค่อยๆเคลื่อนใบหน้าของตัวเองเข้าใกล้ใบหน้าของอีกคน

    “. . .”

    คนตัวเล็กได้แต่นั่งเงียบแล้วมองอีกคนที่กำลังเข้ามาใกล้ ดวงตาเบิกกว้างอย่างสงสัยแล้วกะพริบตาปริบ ๆ

    “ผมไม่ขออะไรมากหรอกครับ J

    พูดพร้อมกับยิ้มกรุ่มกริ่ม ตอนนี้ใบหน้าของเขาอยู่ใกล้อีกคนมาก มากถึงขั้นที่ว่าได้ยินเสียงหายใจถี่ ๆ ของคนตรงหน้าเลยล่ะ

    “ล. . .แล้วนายอยากได้อะไรล่ะ ?”

    คนตัวเล็กเริ่มรู้สึกหายใจติดขัด แต่ก็ยังพยายามถามคนตรงหน้าต่อไป

     

    “. . .”

    เขามองลึกเข้าไปในดวงตาของอีกคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เคลื่อนใบหน้าเขาไปใกล้มากขึ้น. . .

    “. . .”

    กดจมูกลงบนแก้มขาวเนียนของอีกคนเบา ๆ นั่นทำเอาคนตัวเล็กถึงกับเบิกตากว้างเข้าไปใหญ่ แก้มขาวเนียนเริ่มขึ้นสี ก่อนที่จะเหล่ตามองคนที่กำลังหอมแก้มตัวเองอยู่

    “ฮยอง. . .หอม”

    เขาค่อย ๆ เคลื่อนใบหน้าออกมาเล็กน้อย ก่อนที่จะหลับตาแล้วดมฟุดฟิดๆ

    “ท. . .ทำอะไรน่ะจงอิน”

    คนตัวเล็กยกมือขึ้นมาถูแก้มตัวเองเบา ๆ กะพริบตาปริบ ๆ แล้วเอ่ยถามคนตรงหน้าที่นั่งยิ้มกรุ่มกริ่ม

    นี่ฮยองยังจะถามผมอีกหรอครับ ?

     

    “หรือฮยองจะให้ผมทำอีกรอบจะได้กระจ่าง ? J

    “อา. . . -///[ ]///-

    เขายิ้มมุมปากก่อนที่จะมองคนตัวเล็ก ที่เอาแต่โบกมือไปมาพร้อมกับเอามือปิดหน้าที่แดงก่ำ

     

    “ผมไม่ขออะไรมากนะครับฮยอง ผมขอแค่ให้ฮยองทำกับผมแบบที่ผมทำกับฮยองก็พอ J

    “ขอมากไปแล้วนะจงอิน !

    “ไม่เห็นจะมากตรงไหนเลย”

    “งั้นก็ได้. . .แต่ต้องสอบเสร็จก่อนนะ เดี๋ยวฮยองจะ. . .”

    “จะ ?”

    ถามย้ำอีกคนทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร

    แกล้งฮยองสนุกดีออก. . .

    “ฮยองพูดต่อสิว่าจะทำอะไร ?”

    “นายก็รู้อยู่แล้วนี่จงอิน !

    ตอบกลับอีกคนไปทั้งใบหน้าแดงก่ำ ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาตีคนตัวสูงเบา ๆ

     

    “ผมจะรอวันนั้นนะ J

     

     

     

     

     

     

     

    “. . .เฮ้อ !

    เขาปิดหนังสือการ์ตูนลง ก่อนที่จะถอนหายใจออกมาดัง ๆ สิ่งที่เขาคิดทำเอาเขาหงุดหงิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ? ทำไมเขาถึงต้องหงุดหงิดขนาดนี้ อาจเป็นเพราะ

    คนที่เขาคิดถึงก็ได้ละมั้ง

     

    “ถ้าฮยองกลับมาเมื่อไหร่ละก็. . .”

    ล้วงมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา ก่อนที่จะเปิดดูรูปหน้าจอโทรศัพท์ มันเป็นรูปของเขากับ

    “คยองซูฮยอง. . .”

    กดเข้าดูอีเมลล์อีกรอบ แต่ก็ยังคงเหมือนเดิม. . .ไม่มีเมลล์เข้ามาเลย

    ผ่านมาประมาณครึ่งปีกว่าแล้วที่กล่องขาข้าวของเขาว่างเปล่า ไร้การตอบกลับจากอีกคน และก็ผ่านมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้วที่เขาเองก็ไม่ได้ส่งอีเมลล์ไปถามไถ่อีกคนเลย

    เพราะเกลียดการรอคอย ?

    เพราะกลัวเขาจะไม่ตอบกลับ ?

    เพราะกลัวเขาเปลี่ยนไป ?

    หรือเพราะ กลัวว่าเขาจะลืม ?

     

    แต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไร จะไปที่ไหน เขาก็มักจะนึกถึงเสมอ นึกถึงคนที่เขารัก นึกถึงคนที่มาสร้างความทรงจำ นึกถึงคนที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ข้าง ๆ เขาเหมือนแต่ก่อน

     

    ฮยองต้องไปแล้วล่ะ. . .เดี๋ยวจะส่งเมลล์ไปหาบ่อย ๆ นะ ไว้เจอกันปีหน้านะจงอิน

    เขายังคงจำประโยคสุดท้ายที่คนตัวเล็กพูดกับเขาที่สนามบินก่อนที่จะเดินขึ้นเครื่องไปได้อย่างดี

    คยองซูได้ทุนไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งปี แน่นอนเขารู้สึกดีใจกับความสำเร็จของอีกคน แต่เขาก็รู้สึกแย่ที่รู้ว่า จะไม่มีคยองซูฮยองอยู่ข้าง ๆ เหมือนแต่ก่อน

     

    “. . .”

    เขาค่อย ๆ พยุงตัวยืนขึ้น ก่อนที่จะแหงนหน้ามองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวมากมาย

    “ผมคิดถึงฮยองนะ. . .”

    พูดเบา ๆ ในลำคอ ก่อนที่จะเผลอคลี่ยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้

     

    “ผมคิดถึงฮยองนะ !

    ตะโกนเสียงดังให้ลั่นสวนสาธารณะ ก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบา ๆ

    ฮยองเขาคงจะได้ยิน. . .

     

    เขาค่อย ๆ หยิบมือถือขึ้นมา เปิดอีเมลล์ ก่อนที่จะพิมอะไรบางอย่างลงไป

    ผมคิดถึงฮยองนะ J

    ข้อความสั้น ๆ ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายถึงกดส่งไป

    ข้อความถูกส่งไปเรียบร้อยแล้ว

    เขายิ้มบาง ๆ ก่อนที่จะเก็บมันใส่กระเป๋ากางเกงเหมือนเดิม แต่แล้วหน้าจอก็สว่างวาบขึ้นมา เขาก้มมองมันก่อนที่จะเบิกตากว้าง

    นิ้วเรียวกดย้ำลงบนโทรศัพท์มือถือ

    ข้อความใหม่ที่คุณยังไม่ได้อ่าน 1 ข้อความ

    ทันทีที่อ่านจบ เขารีบกดเข้าไปดูอีเมล์ที่ถูกส่งมาเมื่อครู่อย่างรีบร้อน

     

    J

    ? เครื่องหมายคำถามลอยขึ้นมานับร้อยตัว เขาพยายามเลื่อนลงไปเผื่อว่าจะมีข้อความอะไรอีก แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรอีกแล้วนอกจาก

    J หรอ ?”

    ตลกแล้วครับฮยอง จะตอบกลับมาทั้งที ทำไมต้องตอบกลับมาแค่ไอ้หน้า J นี้ด้วย

    แต่ถ้าฮยองตอบกลับมาเร็วแบบนี้แสดงว่ากำลังเช็คเมลล์อยู่ ?

     

    อะไรของฮยอง ?

    รีบพิมพ์ข้อความแล้วกดส่งกลับไป

     

    เด็กดื้อ ดึก ๆ ดื่น ๆ ทำไมไม่นอน ?

    ข้อความถูกส่งกลับมาไวกว่าที่คาด เขาค่อย ๆ อ่านมันอย่างตั้งใจแต่ก็ต้องเกิดนึกสงสัยขึ้นมา

    ฮยองรู้ได้ไงว่าเรา. . .ไม่ได้อยู่บ้าน

     

    หันหลังมาทางนี้หน่อยสิจงอิน J

    แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้พิมพ์อะไรส่งกลับไป ก็ต้องชะงัก เมื่อมีข้อความใหม่ถูกส่งเข้ามาอีก เขาอ่านมันก่อนที่จะขมวดคิ้วจนแทบจะชนกัน ก่อนที่จะค่อย ๆ หันหลังไปตามที่ข้อความบอก

     

    “ดึกแล้วนะ ทำไมไม่นอน. . .ออกมาทำอะไรที่นี่ดึก ๆ ดื่น ๆ”

    น้ำเสียงที่คุ้นเคย ใบหน้าที่คุ้นตาตรงหน้าทำเอาเขาถึงกับอ้าปากค้าง

    “คยองซู. ..ฮยอง”

    “แมลงวันจะบินเข้าปากแล้ว”

    คนตัวเล็กตรงหน้าเขายิ้มกว้าง ก่อนที่จะหัวเราะออกมา

     

    “คยองซูฮยอง ?”

    ยังคงเอ่ยเรียกชื่อคนตรงหน้าอย่างสับสน ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้คนตัวเล็กที่ยืนยิ้มแป้น

    “. . .”

    ฝ่ามือหนายกขึ้นมาจับที่ไหล่ของคนตัวเล็ก ออกแรงบีบมันเบา ๆ ก่อนที่จะจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตของอีกคน

    “จงอินอา. . .”

    “ฮยอง. . .ผมคิดถึงฮยองนะ”

    “ห๊ะ ? อะไรนะทำไมฮยองไม่ได้ยินที่นายพูดเลยล่ะจงอิน ?”

    “ผมคิดถึงฮยอง. . .”

    คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมาถาม เมื่อเห็นว่าคนตัวสูงบ่นงึมงำอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว

    “ทำไมนายไม่พูดให้มันดัง ๆ เหมือนเมื่อกี๊เลยล่ะ ?”

    เอียงคอถาม ก่อนที่จะยิ้มตาหยี

     

    “ฮยองนี่. . .”

    เขาเบ้ปาก ก่อนที่จะเคลื่อนมือหนาไปที่แผ่นหลังของอีกคน แล้วจัดการดันร่างตรงหน้าเข้ามากอด

    “ผมคิดถึงฮยอง”

    กระซิบเบา ๆ ข้าง ๆ ใบหูของคนตัวเล็ก ก่อนที่จะกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

     

    “ฮยองไม่ได้ยิน. . .”

    คนตัวเล็กซุกหน้าลง ก่อนที่จะเอ่ยออกมาเบา ๆ ด้วยน้ำเสียงทะเล้น

     

    นี่ฮยองจะแกล้งผมหรอ ?

     

    “ผมคิดถึงคยองซู. . .คิดถึงคยองซูฮยอง คิดถึงมาก”

    เขายังคงกระซิบข้าง ๆ ใบหูของอีกคนต่อ

     

    “เบา. . .”

    “ก็ผมไม่อยากพูดเสียงดังนี่. . .กลัวคนอื่นเขาได้ยิน,ผมอยากให้ฮยองได้ยิน แค่ฮยองคนเดียว. . .”

    เขาค่อย ๆ ผละคนตัวเล็กออกจากอ้อมแขน ก่อนที่จะจับไหล่ของอีกคนแล้วจ้องหน้าตาไม่กะพริบ

    “แล้วฮยองล่ะ ? คิดถึงผมรึเปล่า ?”

    “. . .”

    “ตอบสิ ?”

    “ย่อตัวลงหน่อย. . .”

    คนตัวเล็กพูดพร้อมกับกวักมือ เขาพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะย่อตัวลงข้าง ๆ คนตรงหน้าเขาค่อย ๆ เขยิบตัวเข้ามาใกล้ เอามือป้องปากก่อนที่จะหายใจถี่ ที่ข้าง ๆ ใบหูอีกคน

    “. . .”

    “ฮยองจะหายใจรดหูผมหรอ ?”

    “ฮยองจะทำตามคำขอ.. .”

    “ ? ”

     

    จบคำพูดของคนตัวเล็ก แก้มของร่างสูงก็ถูกจมูกเล็กกดลงไปอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ผละออก

    “ฮ. . .ฮยอง”

    “ตามคำขอที่นายขอไว้ไง. . .”

    คนตัวเล็กก้มหน้างุด ๆ ถึงจะเป็นคนทำก็เถอะ เขาก็รู้สึกเขินอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะ

    “ผมไม่ได้อยากให้ฮยองทำตามคำขอ. . .ผมอยากฟังคำตอบ”

    “ถ้าจงอินคิดถึงฮยอง. . .

    .

    .

    .

    .

    “ฮยองก็คิดถึงจงอิน J




     

    -----------------------------------------------------------------------------------------

    “นี่ฮยอง ?”

    “หืม ?”

    “ฮยองมาที่นี่ได้ยังไง ?”

    “นั่งเครื่องบินมาสิ จงอินนี่ถามอะไรแปลก ๆ”

    “ไม่ใช่ ๆ ผมหมายถึง ยังไม่ครบ 1 ปีเลยนี่ครับ ?”

    “อ๋อ. . .ฮยองกลัวเด็กดื้อแถวนี้จะคิดถึงฮยองจนขาดใจตายเลยบินกลับมา เท่มั้ยล่ะ ? เหมือนฮีโร่เลย ^^

    “น่ารักมากกว่า. . .,ว่าแต่ทำไมฮยองไม่ตอบเมล์ผมเลย -___-

    “อา. . .”

    “ผมรอนะ. . .แต่ฮยองไม่ตอบผมเลย”

    “ก็บอกแล้วไงฮยองยุ่งๆน่ะเลยไม่มีเวลามาตอบเลย”

    “แล้วนี่ฮยองกลับมาแทนที่จะบอกผมก่อน ผมจะได้ไปรับ”

    “เซอร์ไพรสดีออก ตอนแรกฮยองไปหานายที่บ้านนะ แต่ไม่เจอเลยคิดว่านายน่าจะมานอนอาบแสงจันทร์อยู่ที่นี่ ฮ่าฮ่าๆ”

    “ตลกรึไง ?”

    “อ้าว,จงอินไม่ตลอกกับฮยองหรอ ?”

    “ผมคิดถึงฮยองจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้วนะ”

    “เด็กบ้า ก็ฮยองที่นายคิดถึงกลับมาแล้วนี่ไง ^^

    “. . .”

    “อย่าเงียบแบบนี้สิจงอินอา. . .”

    จุ๊บ

    “ย้า ! จงอินทำอะไรน่ะ !

    “ถามแบบนี้ เดี๋ยวผมก็ทำอีกรอบซะหรอก J






     

    -----------------------------------------------------


    ไอ้ 20 บรรทัดบนนี่มันคืออะไรกัน 
    มันมาเพื่อสร้างความงง #ห๊ะ #ข้ามมันไป
    ไม่รู้ว่าสนุกมั้ยนะ T-T' ขอให้ทุกคนสนุกกับมันแล้วกันเนอะ 
    สวัสดีปีใหม่ 2013 มีความสุขกันถ้วนหน้านะจ๊ะ
    ขอให้ทุกคนอยู่กับโชห่วยนี้ไปเนิ่นนาน อย่าทิ้งกันไปไหนไกลนะ :)

     

    △ C R A Z E  ˊ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×