ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) short fiction ▲ grocery'

    ลำดับตอนที่ #11 : ▲ grocery 7 . Very Important You

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 56


    Very Important You (V.I.U)

     

      Title ; V.I.U.

                    Paring ; CHENMIN (FT.KRIS และคณะเด็กดาวที่น่ารักน่าเคี้ยวของไรท์เตอร์ #โดนโบก)

                    Author ; NIDNAD (นิดนัด #อีกแล้ว)

                    Theme ; แน่นอนว่าก็ยังคงไม่พ้นเพลงของ บีซือทืออยู่เช่นเคย #ช่วยสามีทำมาหากินน่ะค่ะ #โดนโบก #นี่มันฟิคเด็กดาวนะโว้ย และแล้ว ก็กลับมาพร้อมกับฟิคล่าสุดที่นิดนัดภูมิใจยิ่งกว่าพรีเซนต์ นั่นก็คือ อือ อือ … V.I.U. (ในที่สุดก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้ายแล้ว) พาร์ทนี้ไรท์คิดเองแต่งเองนะคะ เพราะเพลงนี้ไม่มี MV เป็นสเปเชียลสั้นๆ เหมือนบทส่งท้ายอ่ะค่ะ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ กับ Lights go on again Project !

                    Warning ; กรุณากลับไปอ่านพาร์ทแรกๆ หากว่ายังไม่ได้อ่านนะจิ๊บิ (-‘ ‘-) แล้วก็ขอแนะนำให้ไปดู MV I like you the best ของเด็กอสูรอย่างดร่วนๆก่อนที่จะอ่านนะเบบี๋ !!!

     

                ปี 2015

     

              ถ้าพูดถึงนักร้องกรุ๊ปในตอนนี้ บอยแบนด์ที่โด่งดังสุดขีดคงจะหนีไม่พ้น กลุ่ม EXO บอยด์แบนด์ลูกครึ่งจีนกับเกาหลี หลังจากที่หนุ่มๆทั้งหกคน คือ คริส ชานยอล เลย์ เฉิน เทา และ ไค ได้ทำการเปิดตัวไปอย่างประสบความสำเร็จในประเทศจีน ล่าสุด พวกเขากำลังจะกลับมาในแผ่นดินบ้านเกิดของต้นสังกัดอย่างเกาหลีใต้ แฟนๆคนไหนที่พร้อมจะเจอพวกเขาในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก สามารถบลาบลา… ’

     

                เฮ้ย ! มินซอก วงที่พวกจงแดเดบิวต์จะมาเกาหลีแล้วนะ รู้รึยัง !” เสียงของซูโฮดังขึ้นจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ในออฟฟิส รู้สึกหมอนี่จะชอบแอบเล่นเน็ตในเวลางานเหลือเกินนะ น่าเขกหัวซักทีจริงๆ

                จริงเหรอ !!”

                วันเสาร์นี้นี่นาลู่หานที่วิ่งมาดูด้วยก็ชี้ๆไปที่เวลาแสดงของงานแฟนมีทติ้ง

                ไปมั้ย ?แบคฮยอนถาม

                “…”

     

                หลังจากที่พวก M1 กับ M2 ไปจีน พวกเขาก็แทบไม่ส่งการติดต่อมาอีกเลย รู้แค่ว่าพวกเขาเพิ่งได้เดบิวต์และกำลังดังเป็นพลุแตก

     

                แต่ว่า เรายังไม่มีบัตรเลยนะ

                ใครบอก…”

                หืม ?

                แต่นแต๊นนนนนน~แบคฮยอนชูบัตรงานมีทติ้งขึ้นมา พร้อมส่ายบัตรไปมา

                เฮ้ย !! ไปเอามาได้ยังไงทุกคนในก๊วนอุทานเสียงดัง จนเพื่อนร่วมงานในบริษัทพากันหันมามอง

                จงแดส่งมาให้น่ะสิแบคฮยอนพูดพลางฉีกยิ้ม

     

                จงแดส่งมาให้เหรอ ??

     

              แล้วทำไมไม่บอกกันซักคำว่าจะมา

     

              มันน่าน้อยใจเป็นบ้า

     

                ดูเหมือนจะมีคนน้อยใจเข้าให้แล้วล่ะซูโฮกระแอม

                เปล่า…” ร่างเล็กปฏิเสธ

                โธ่เอ๊ยหน้าง้ำหน้างอขนาดนี้ เชื่อก็บัฟโล่แล้ว

                ก็…”

                อ่า จริงๆจงแดบอกให้ฉันบอกพวกนายวันงานเลยนะเนี่ย แต่ฉันดันปากโป้งบอกพวกนายซะก่อน แย่จัง

                “…”

                มินซอก อย่าเงียบดิ

                ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่

                นั่นไง เด็กน้อยของเราเหวี่ยงแล้ว คึคึคึลู่หานหัวเราะพลางเดินไปหยิกแก้มเจ้าเพื่อนตัวดีที่กำลังนั่งหน้าบึ้งจนกลายเป็นซาลาเปาบูด

                ชิ…”

     

                มินซอกเบะปากอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเดินออกไปจากออฟฟิส ปล่อยให้เพื่อนๆยืนงงเป็นไก่จาแจก ไอ้ซาลาเปานี่มันเป็นอะไรของมันวะ !

     

                มาไม่เคยจะบอกกันหรอกนะ จงแดบ้า !

     

              คอยดูเถอะ จะเบี้ยวเรื่องสัญญาไปเลย ไม่ตงไม่ตอบมันแล้ว !

     

    XXXXXXXXXX

     

                ผ่านมาหลายวันแล้วนะเพื่อน วันนี้วันงานด้วย เลิกหน้างอได้แล้วแบคฮยอนพูดพลางทำหน้าสลด หลังจากวันนั้น มินซอกก็ไม่พูดไม่จากับเพื่อนอีกเลย

                “…”

                งอนฉันเหรอเพื่อน ขอโทษ…”

                เปล่า หายงอนแล้ว เข้างานกันเถอะ ประตูฮอล์เปิดแล้ว

     

                พูดแค่นั้น ร่างเล็กก็ลากเพื่อนอีกสามคนเดินไปที่ประตูทางเข้า จนกระทั่งพี่อัชเชอร์พาเข้าไปนั่งประจำที่ตามที่ระบุในบัตร ทำให้ทั้งสี่คนแทบอึ้ง เพราะบัตรที่ได้มันไม่ใช่บัตรเข้างานมีทธรรมดา

     

                แต่เป็นบัตรทะลุเข้าไปถึงหลังเวที

     

              ถ้าพวกแฟนคลับรู้ มินซอกจะมีชีวิตรอดกลับบ้านมั้ยนะ

     

                โห !!! วีไอพีเป็นบ้า ได้มาถึงหลังเวทีเลยแน่ะแบคฮยอนเองก็ตะลึงไม่แพ้มินซอก

                หลังเวทีคอนเสิร์ตมันเป็นแบบนี้เองสินะลู่หานพูดพลางมองเหตุการณ์ที่กำลังชุลมุนมากถึงมากที่สุด

     

                ทุกคน ! ’

     

                จงแด !!!”

     

                ทั้งห้าคนต่างวิ่งโผเข้ากอดกัน ความรู้สึกที่ได้เจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอมานาน ทำให้คิดถึงมากถึงมากที่สุด แถมยิ่งพอเป็นดาราดังแล้ว โอกาสเข้าถึงตัวมันก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ จริงมั้ย ?

     

                คิดถึงชะมัด

                ไม่น่าเชื่อนะเนี่ย ว่าเด็กเนิร์ดอย่างนายจะกลายเป็นบอยแบนด์ชื่อดังไปได้

                เอาน่า อะไรก็เกิดขึ้นได้

                ว่าแต่นายสบายดีใช่มั้ย คริสไม่ได้รังแกนายใช่มั้ย ??

                อื้อหือถามได้นางเอกมากมินซอก กลัวแฟนเก่ารังแกแฟนใหม่เหรอ ??

                พูดงี้ต่อยกันมั้ยซูโฮ อีกอย่างนะ ฉันกับจงแดไม่เคยเป็นแฟนกัน

                ฮ่าๆ ไม่ต้องห่วงหรอก คริสเป็นตุ้ยจ่างของวงเลยนะ เขาดูแลพวกฉันดีมาก สบายใจได้น่า

                อืม...

                เอ้า มินซอก ตอบคำถามที่จงแดถามเมื่อสองปีที่แล้วได้แล้ว...ซูโฮสะกิดเพื่อน

                อ...เอ่อ...ใช่ๆ คือ…

                เอ่อ...มินซอก...จงแดขัดคอขึ้นมา

                หืม ?

                คือ...อ่า...

                มีอะไรรึเปล่าจงแด ?

                นั่นดิ ดูนายจะกระอักกระอ่วนใจจังนะแบคฮยอนพูด

               

                จงแด...

     

                คริสเกอ...

                หวัดดีคริส ไม่ได้เจอกันนานเลยนะร่างเล็กทักทายอดีตแฟนเก่า

                อืม...

                จงแด นายจำคำถามที่นายถามฉันไว้เมื่อสองปีที่แล้วได้มั้ย ??

                อ...เอ่อ...ด...ได้ๆร่างสูงพยักหน้าเบาๆ พลางก้มหน้าก้มตา

                เป็นไรว้าจงแด เขินเหรอ ?ซูโฮแซวพลางสะกิด

                คำถามอะไรเหรอจงแด ??คริสถามขึ้นมา

                เอ๊า ก็เมื่อสองปีที่แล้ว ก่อนที่พวกนายจะไปจีน จงแดเคยขอมินซอกเป็นแฟน แต่มินซอกยังไม่ตอบ กะว่าจะมาตอบวันนี้น่ะ

                อาลู่ !!!”

                ฉันอุตส่าห์ตอบแทนนะเนี่ย

     

                ย้า ! จงแด นายนอกใจฉันงั้นเหรอ !!! ’

     

                เสียงของคริสดังขึ้นมาทันทีหลังจากที่ลู่หานพูดจบ

     

    เดี๋ยวนะ... !!!

     

    นอกใจ....

     

    อย...อย่าบอกนะว่า....

    จงแด อย่าบอกนะว่าที่นายอึกอักเนี่ย เป็นเพราะ...

     

    ว่าไงนะ !!!! คริสกับจงแดเป็นแฟนกันงั้นเหรอ... !!!!! ’

     

     

    …THE END… (จบเถอะ !!!)

     

    #ตุ้บๆๆๆ #ไรท์เตอร์เดินออกมาในสภาพเลือดกรัง

     

    เชื่อว่าอ่านจบ รีดร้อยทั้งร้อยคงอยากตบอัดไรท์ใช่มั้ย (รีด : ฉันจะฆ่าแก !!!)

    แต่งมาแทบตาย สุดท้ายตอนจบแบบ... วอนบาทารีดมาก

    แต่ยังไงไรท์ก็แม่ยกเฉินหมินอยู่ดีนะ แต่เปลี่ยนเดจาวูดู 555555


     

     
     
    © Tenpoints!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×