ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.

    ลำดับตอนที่ #26 : ✚ r o o m . XXIV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.33K
      22
      23 มิ.ย. 56

    Chapter XXIV

     

    เสี่ยวลู่หาน !?!

     

    ไงพอดีแวะมาเข้าห้องน้ำน่ะ แต่ว่าทำหน้าแบบนี้ผมมาผิดเวลารึเปล่าครับ ?

    อ่าไม่หรอกครับ ไม่มีอะไรหรอก

     

    ถึงปากจะตอบไปแบบนั้น แต่ภายในใจกลับทั้งรู้สึกหวาดหวั่นและกลัวผู้ชายคนนี้เหมือนทุกทีที่ผ่านมา

     

    “…”

    เจอหน้าฉันแล้วเงียบแบบนี้ฉันก็รู้สึกแย่นะ มินซอกอ่า…”

     

    ลู่หานพูดพร้อมใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม เจ้าของร่างที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำค่อยๆก้าวเข้ามาหน้ากระจกที่คยองซูและมินซอกยืนอยู่

     

    อย่าเข้ามา…”

     

    น้ำเสียงที่สั่นเครือของมินซอกดังขึ้นมาเบาๆ แต่ก็พอจะทำให้บุคคลทั้งสองในบริเวณนั้นได้ยิน มือเล็กที่กำลังสั่นเทาค่อยๆเอื้อมมาแตะที่แขนเสื้อของคยองซูเบาๆ

     

    เจอฉันแล้วชอบทำหน้าเหมือนเห็นผีเลยนะ…”

    ออกไป !!”

    มินซอก ใจเย็นๆนะ ลู่หานคุณ…”

    ไม่ต้องทำตัวเป็นฮีโร่ปกป้องมินซอกหรอกครับ เขาก็แค่…”

     

    แสดงละครตบตา

     

    “…”

    อย่าเข้ามาใกล้ฉัน !”

     

    ไม่พูดเปล่า จากที่ตอนแรกยืนอยู่ด้านข้างคยองซู ตอนนี้ ร่างเล็กเริ่มขยับเข้าไปอยู่ด้านหลังของหมอหนุ่มแทน มือทั้งสองข้างได้แต่กำเสื้อกราวด์แพทย์จนคยองซูเริ่มอึดอัดเพราะคอเสื้อที่เริ่มรัดคอไปตามแรงของมินซอก

     

    มิน…”

    มานี่สิมินซอก…”

     

    จากเดิมที่ลู่หานยืนอยู่ตรงหน้าคยองซู ตอนนี้ขาของร่างบางเริ่มขยับเข้าไปด้านหลังของหมอหนุ่มที่ได้แต่ยืนนิ่งและไม่เข้าใจกับสถานการณ์ระหว่างคนสองคน

     

    ไม่ !!!”

    มินซอกกลับห้องกันเถอะ

     

    มือของลู่หานเอื้อมไปจับมือมินซอกที่ทึ้งเสื้อของคยองซูเอาไว้ ถึงแม้ใบหน้าของลู่หานจะยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่ใบหน้าของมินซอกกลับชักสีหน้า ราวกับคนที่ใกล้จะปะทุความโกรธออกมา

     

    หมอครับ ผมจะพาคนไข้คนนี้กลับไปนอนแล้ว ผมว่าหมอคงไม่ขัดข้องนะ

    เดี๋ยวผมผมพาไปส่งเองดีกว่าครับ

    ได้ไงกันล่ะหมอ คนที่มีหน้าที่ดูแลคนไข้ก็คือบุรุษพยาบาลอย่างพวกผมนะ

    แต่…”

     

    ดวงตากลมโตหันไปมองมินซอกที่ยืนก้มหน้าก้มตา สีหน้าของร่างเล็กที่ดูเจ็บปวด ยิ่งทำให้คยองซูไม่อยากส่งตัวมินซอกไปให้อีกฝ่าย ถึงแม้ลู่หานจะส่งยิ้มให้

     

    แต่มือที่เขากำลังจับแขนมินซอก

     

    กำลังบีบแขนของคนตัวเล็กอย่างแรง

     

    โอ๊ย !!!!!”

    ฉันสั่งให้กลับ…”

    ไม่กลับ !”

    อ้อเหรอ…?”

     

    ถ้านายไม่กลับ ฉันจะบอกหมอจงแด… ’

     

    “…”

     

    นายเองก็คงไม่อยากเห็นหมอจงแดโกรธเหมือน วันนั้นหรอก ใช่มั้ย ??

     

    “…”

    กลับ !!”

     

    คำพูดสุดท้ายของลู่หาน ทำให้มินซอกที่ตั้งท่าดื้อแพ่งอยู่สงบลงทันที ก่อนที่ลู่หานจะขึ้นเสียงสั่งให้มินซอกเดินหันหลังกลับ ฝ่ามือเล็กที่ขยุ้มเสื้อของคยองซูค่อยๆคลายออก ก่อนจะเซถลาไปตามแรงดึงของลู่หาน

     

    ไม่ใช่แรงดึง

     

    ควรจะเรียกมันว่า แรงกระชาก

     

    พอสงบลงแล้วก็น่ารักเหมือนกันนี่…”

     

    ลู่หานที่ลากมินซอกไปถึงหน้าประตูห้องน้ำยิ้มออกมาอย่างพอใจ ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆมินซอก มือเรียวจับไปที่คางของมินซอก ก่อนจะเปลี่ยนไปลูบหัวคนไข้ตัวเล็กอย่างพออกพอใจ แต่ทว่า

     

    ดวงตาของมินซอกที่มองลู่หาน

     

    แดงก่ำและเต็มไปด้วยความโกรธและเกลียด…!!

     

    ขอโทษที่ทำให้หมอลำบากใจนะครับ มินซอกก็ดื้อเป็นเวลาแบบนี้แหละ แต่เอาจริงๆก็น่ารักนะ…”

     

    แถมเชื่องซะด้วย… ’

     

    ทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับ !?!”

     

    คยองซูที่ปล่อยให้อารมณ์เข้ามาในความคิดเผลอขึ้นเสียงไป เขาไม่ชอบใจที่ลู่หานพูดถึงมินซอกในแง่นั้น

     

    เชื่อง…?

     

    นั่นสินะ ผมนี่นิสัยแย่จริงๆ เอาเถอะครับ ตอนนี้ผมไม่มีเวลาว่างมาเถียงกับหมอ อีกอย่างหมอเองก็ไปทำงานได้แล้วล่ะครับ ส่วนมินซอกน่ะ เดี๋ยวผมดูแลเอง

    ครับ…”

     

    ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด ที่ทำให้เขาตัดสินใจรับปากบุรุษพยาบาลหนุ่มไปง่ายๆเช่นนั้น ถึงแม้ว่าจะแอบเป็นห่วงมินซอกที่ต้องกลับไปกับลู่หานอยู่ก็ตาม

     

    นายคงไม่อยากเห็นหมอจงแดโกรธเหมือน วันนั้น ใช่มั้ยล่ะ ?

     

    ประโยคสุดท้ายที่ลู่หานพูดขึ้น และเหมือนเป็นประโยคที่ใช้ขู่มินซอกได้เป็นอย่างดี ดังขึ้นมาในห้วงความคิดที่คยองซูกำลังตกลงไป

     

    หมอจงแดเป็นคนที่โกรธแล้วน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ…?

     

    R R R R ~

     

    เสียงโทรศัพท์ที่สั่นขึ้นจากกระเป๋ากางเกง ทำให้สิ่งที่กำลังคิดอยู่ต้องชะงักลง คยองซูไล่สายตาอ่านชื่อที่หน้าจอโทรศัพท์หลังจากที่หยิบมันออกมา

     

    ปาร์คชานยอล

     

    ยอโบเซโย…”

     

    หลังจากที่เห็นชื่อ ทำให้คยองซูต้องแอบลอบถอนหายใจออกมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ เขารู้สึกหนักใจตลอดเวลาที่นึกถึงผู้ชายคนนี้ หลังจากที่ได้ยินหลายๆคนในโรงพยาบาลนี้พูดกัน แต่ที่ต้องรับสาย เพราะมีคำว่า ผู้อำนวยการ ที่ค้ำคออยู่

     

    คยองซู คุณพอจะว่างมั้ย ?

     

    ก็พอมีเวลาอยู่ครับคุณมีอะไรกับผมรึเปล่า ?

     

    อ้าพอดีผมมีงานจะให้คุณช่วยนิดหน่อยน่ะ มาหาผมที่ห้องทะเบียนได้มั้ย ผมรออยู่แล้ว

     

    ได้ครับ แล้วผมจะรีบไป

     

    หลังจากตอบตกลงรับปากไป ชานยอลก็ตัดสายไปทันที ตอนนี้หมอหนุ่มยืนอยู่ที่หน้าตึกคนไข้ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็จะเดินไปถึงห้องทะเบียนตามที่นัดกับชานยอลเอาไว้

     

    ใบหน้าของชานยอลที่ฉีกยิ้มกว้างยิ้มทักทายอย่างเป็นมิตร ยิ่งทำให้คยองซูรู้สึกสับสนในตัวของผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม แม้จะไม่ค่อยอยากเชื่อในสิ่งที่พวกอี้ชิงบอกกล่าวมา

     

    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาพูดไม่จริง

     

    มาไวกว่าที่คิดนะ

    ครับ แล้วจะให้ผมช่วยงานอะไรเหรอครับ ?

    จะให้มาช่วยรื้อเอกสารที่ห้องทะเบียนน่ะ ตอนแรกก็ว่าจะให้จงอินมาทำ แต่พอดีจงอินถูกคริสเรียกให้ไปช่วยขนของที่ไปรษณีย์น่ะ

    ครับ …”

    ถือซะว่ามาเรียนรู้งานที่ห้องทะเบียนก็แล้วกันนะ

    “…”

    หืมหกโมงเย็นแล้วเหรอเนี่ย ไวจังเลยเนอะ

    ครับ…”

     

    คยองซูทำได้แค่ส่งยิ้มเจื่อนๆให้ ความรู้สึกทั้งอึดอัด กลัว และระแวงคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้อำนวยการเข้ามาในจิตใต้สำนึกของหมอหนุ่มโดยอัตโนมัติ

     

    อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ผมรู้สึกไม่ดีเลยนะ

    ขอโทษครับ ผมเหนื่อยๆอยู่ บางที…”

    ไม่เป็นไรหรอก จงอินไซโคไว้เยอะนี่นา จะกลัวก็ไม่แปลก

    “…”

    เอาเถอะ เข้ามาทำงานในห้องทะเบียนได้แล้ว เดี๋ยวผมไปส่งที่แฟล็ตเอง

    ครับ

     

    ตลอดเวลาสิบนาทีที่คยองซูเข้ามาจัดการกับเอกสารผู้ป่วยในห้องทะเบียน โดยมีชานยอลคอยแนะนำและสอนในสิ่งที่คยองซูไม่เคยทำ ทำให้หมอหนุ่มเริ่มคล่องและคุ้นเคยกับกองเอกสารที่ถูกรื้อมาจากชั้น และวางกองตรงหน้าทั้งหมด

     

    จริงๆให้ผู้อำนวยการมาสอนผมแบบนี้ ผมก็เกรงใจเหมือนกันนะครับคยองซูบอกปัดพร้อมสีหน้าที่รู้สึกเกรงใจคนตรงหน้า

    เกรงใจอะไรครับ ผมก็ต้องสอนเจ้าหน้าที่ทุกคนอยู่แล้ว

    แต่…”

     

    ตอนนี้ภายในห้องทะเบียน มีเพียงแค่คยองซู และ ชานยอลอยู่กันสองคนเท่านั้น และตอนนี้เจ้าหน้าที่คนอื่นๆก็คงจะทยอยกันกลับบ้านไปหมดแล้ว

     

    ระวังตัวไว้เถอะ !

     

    ตุ้บ !!!!!

     

    คยองซู !?!”

    ขอโทษครับ !”

     

    แววตาที่แฝงไปด้วยโกรธของแบคฮยอนในวันที่เขามาทำงานช่วงแรก ปรากฏขึ้นมาในโสตประสาทของคยองซู ทำให้แฟ้มที่คยองซูกำลังถืออยู่ตกลงกับพื้น และแน่นอนว่าชานยอลเองก็คงตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

     

    โอเครึเปล่า ?

    ครับ ผมไม่เป็นอะไรครับ

    ไหวแน่นะ…”

    เหลือเอกสารที่ผมต้องหยิบลงมาจากชั้นอีกแค่กองเดียวใช่มั้ยครับ ?

     

    คยองซูพยายามบ่ายเบี่ยงเพื่อเปลี่ยนประเด็นไม่ให้นึกถึงบุรุษพยาบาลคนนั้น ก่อนจะทำเป็นชี้ๆไปที่แฟ้มเอกสารที่วางเรียงกันอยู่ชั้นบนสุดของตู้เก็บเอกสาร

     

    อื้ม เหลือแค่นั้นล่ะ

    เดี๋ยวผมหยิบให้ก็ได้ครับ

     

    ร่างเล็กเดินเข้าไปใกล้กับชั้นเก็บเอกสาร แต่ดูเหมือนว่าเขาจะกะระยะผิดกับระดับสายตาไปเล็กน้อย จากตอนแรกที่เขาคาดการณ์ว่าจะเอื้อมไปหยิบมันถึง กลับกลายเป็นว่าชั้นบนสุดของตู้นี้สูงเกินกว่าที่เขาจะหยิบเอกสารออกมาได้

     

    คยองซูพยายามลองเอื้อมจนสุดแขน แต่ก็ทำได้เพียงแค่ให้ปลายนิ้วสัมผัสกับแฟ้ม ตู้หนังสือตู้นี้มีทั้งหมด 5 ชั้น และชั้นที่ 5 ก็เป็นอุปสรรคกับเขาพอสมควร

     

    เก้าอี้

     

    สายตาของหมอหนุ่มที่ไล่กวาดไปรอบห้องก็ไปหยุดอยู่ที่เก้าอี้ไม้ที่มุมห้องตัวหนึ่ง ทำให้เขาคิดออกว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป

     

    กึ่ก !

     

    เสียงของแฟ้มที่กระทบกับชั้นหนังสือเบาๆ ทำให้คยองซูต้องละสายตาจากเก้าอี้มุมห้อง ใบหน้าของร่างเล็กที่หันเข้าหาชั้นหนังสืออยู่ ทำให้เขาไม่รู้เลยว่าด้านหลังของเขาจะเกิดอะไรขึ้น

     

    แขนทั้งสองข้างของใครคนหนึ่งที่มาขนาบข้างๆตัวของเขาเอาไว้ เป็นเหมือนเครื่องพันธนาการย่อมๆที่ทำให้หมอหนุ่มไม่สามารถขยับตัวได้ แขนทั้งสองข้างที่อยู่ขนาบตัวเขา โดยมีมือทั้งสองข้างยึดเอาไว้กับชั้นหนังสือค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นรั้งที่เอวของหมอหนุ่มช้าๆ และแนบแน่นขึ้นเรื่อยๆ

     

    ผู้อำนวยการ !?!”

    อย่าเสียงดังสิ คยองซู

    จะทำอะไรครับ ปล่อยผมนะ !!”

     

    ใบหน้าของชานยอล จนถึงตอนนี้ก็ยังคงมีรอยยิ้มปรากฏอยู่บนใบหน้าเหมือนเคย แต่มันไม่ใช่รอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสา

     

    รอยยิ้มนี้

     

    คุณรู้มั้ย…”

    “…”

     

    คุณเหมือนจุนมยอนมากเลยนะ… ’

     

    ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร ปล่อยผม !!!”

     

    ครั้งแรกครั้งแรกที่คยองซูขึ้นเสียงกับคนที่นี่ ความกลัวที่แล่นเข้ามาจับขั้วหัวใจ หัวใจที่เริ่มเต้นแรงและรัวขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ามือทั้งสองข้างที่สั่นเทาพยายามจะปัดป่ายอีกคนออก แต่กลับไม่มีแรงมากพอจะสู้อีกคนได้

     

    คุณทำให้ผมนึกถึงจุนมยอนจริงๆนะ…”

    ปล่อยผม…”

     

    คำขอร้องของร่างเล็กไม่ได้ช่วยให้ชานยอลหยุดการกระทำ มิหนำซ้ำ มือข้างหนึ่งของร่างสูงค่อยๆเลื่อนขึ้นมาศีรษะของคยองซู ก่อนที่จะลูบผมคนตัวเล็กเบาๆ

     

    คยองซูอา…”

     

    เป็นของฉันเถอะ… ’


    TO BE CONTINUED

      Renseignements. 

    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยย !!!!

    สิ่งแรกที่ไรท์ควรทำ คือ กราบขอโทษรีดที่น่ารักทุกทั่นที่ปล่อยให้รอ

    ช่วงนี้การบ้านไรท์โหดร้ายมาก โครงงาน 4 วิชา สอบ 5 วิชา

    แบบว่าน้ำตาจะไหลพราก โหดร้ายเวอร์ๆ ฮรืออออออ

    แต่ในเมื่อสัญญาว่าจะอัพหลังจากที่ B2ST ปล่อยทีซงทีเซอร์

    และแล้วไรท์ก็มาตามสัญญา

    และก็จบท้ายด้วยการทิ้งบอมบ์ให้คนอ่านนอนดีดดิ้นเหมือนเคย #น่าฆ่าให้ตายเนอะ

    เอาเป็นว่าก็ขอเป็นกำลังใจให้หลานโด้รอดพ้นด้วยเถิด เพี้ยง !!!


    ปล้ำลุง : สครีมได้ในแท็กเดิม #ดฮปท สครีมได้ทั้งเรื่องชานโด้กับกำหนดการอัพ ไรท์อ่านทุกแท็ก กรั่กๆๆๆ



     กำหนดการอัพเดทครั้งต่อไป : บอกไม่ได้ แต่จะรีบอัพ !!! 


    (ไรท์โหดไปป้ะ ?? 5555555555)

    ปล. ของ ปล. : ทำไมยิ่งแต่งเรตติ้งเปอร์เซ็นต์ยิ่งตกเว้ยเฮ้ย (เหลือ 97%) #ร้องไห้แบบสุดขั้ว
    แถมตอนที่แล้วยอดเม้นน้อยนะเออ

     


    Tenpoints!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×